‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 21 - 27 ธันวาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 21 - 27 ธันวาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : บอกเลยว่า เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร มีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ มีโปรเจ็คใหม่เข้ามาให้คุณได้แสดงฝีมือ จะติดต่อ หรือประสานงานอะไรก็มีแต่จะราบรื่น ขายงาน หรือเสนอไอเดียลูกค้าก็ผ่านฉลุย ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ก็มีเกณฑ์ได้ข่าวดี หรือถูกชักชวน คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีงานใหม่ หรือความสำเร็จที่คุณได้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ที่คุณจะได้ออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจ ทำกำไรเป็นกอบเป็นกำ ค้าขายราบรื่น

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องบริหารจัดการการใช้จ่ายเงินให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์เปย์เงินเอาใจคนที่คุณรัก หรือคนในครอบครัว มีรายได้เข้ามาก็ดูจะใช้มือเติบไปสักหน่อย อย่าเปย์คนอื่น จนไม่เหลือเก็บ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นสานความสัมพันธ์กับคนที่อายุมากกว่า หรือเป็นชาวต่างชาติ ดูเจ้าระเบียบ คนมีคู่ ระวังคนรักอึดอัด เพราะคุณเอาแต่ใจเป็นใหญ่

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่มีข่าวดีในเรื่องความสำเร็จจากสิ่งที่คุณได้ทุ่มเท ได้ตั้งใจ ฟันฝ่าอุปสรรค ความเครียดสารพัด มาถึงตอนนี้สิ่งที่คุณทำได้รับคำชื่นชม หรือเป็นที่ยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน บริวาร และเจ้านาย คนว่างงาน ใครที่เป็นฟรีแลนซ์งานที่ได้ทำมีคนบอกต่อจนมีคนจ้างงานคุณมากขึ้น หากรองานก็มีเกณฑ์ถูกเรียกสัมภาษณ์เพื่อต่อรอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว เริ่มเข้าที่เข้าทาง บริหารจัดการได้อย่างลงตัวมากขึ้นเรื่อย ๆ และสิ่งที่วางแผนมีจังหวะที่ดีมากขึ้นจนธุรกิจเริ่มเป็นที่รู้จัก

การเงิน : ระวังถูกหยิบยืมเงินแล้วไม่ได้คืน หรือระวังอย่าไปออกหน้า หรือค้ำประกันเงินให้ใคร ช่วงนี้ใช้จ่ายอะไรก็ต้องรัดเข็มขัด มีเกณฑ์กระเป๋าเงินรั่วมาก

ความรัก : คนโสด ไม่อยากตัดใจแต่ต้องทำ ต้องหนีออกจากความสัมพันธ์ที่คุณไม่เต็มใจมากนัก คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องอยู่ห่างกันสักระยะ

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน มีโอกาสได้ที่ปรึกษา หรือเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ เข้ามาช่วยงาน หรือต้องเข้าไปเจรจา ติดต่อ ประสานงานกับลูกค้า มีแนวโน้มเจรจาผ่านฉลุย ไม่มีอะไรติดขัดให้ต้องกลุ้มใจ คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่จะได้รับการติดต่อ หรือมีคนแนะนำงานใหม่ ๆ มาให้ลองความสามารถ สำหรับธุรกิจส่วนตัว คงต้องออกไปเจรจา หรือออกไปประสานงานกับพาร์ทเนอร์ ดิวกับลูกค้าใหม่ ๆ 

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องเข้าไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพราะเงินที่คุณมีเริ่มหมุนไม่คล่อง ติดปัญหา ระวังคนมาขอร้องให้ช่วยเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนที่มีลักษณะชอบวางแผน นัดแล้วต้องเป๊ะ ไม่อย่างนั้นโดนลดคะแนนความสัมพันธ์ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่เอาแต่คิดมองหาโอกาสในการสร้างรายได้ คิดเอาเงินกองกลางลงทุนโดยไม่ปรึกษาคนรัก

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาที่มีเกณฑ์ต้องเข้าไปเจรจาเรื่องงาน หรือถูกมอบหมายให้รับผิดชอบงานจากเจ้านาย แต่ควรดูเนื้องาน ไม่ใช่เอะอะทำได้หมดทุกอย่าง พอทำจริง ๆ กลับมีปัญหาขึ้นมาซะงั้น ระวังเพื่อนร่วมงานพูดหวานให้ช่วยงาน โดยที่งานคุณไม่เสร็จ คนว่างงาน มีเกณฑ์ถูกขอร้องให้ช่วยทำงานให้ โดยที่คุณอาจไม่ได้รับค้าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ระวังการตัดสินใจในการลงทุนธุรกิจต่าง ๆ ควรหาที่ปรึกษา

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนโต หรือมีงานเสริมสร้างรายได้งามเข้ามาให้ชื่นใจ แต่ก็มีเกณฑ์ที่คุณกำลังคิดจะใช้เงินไปกับการทำสิ่งที่อยากทำ หรือเตรียมช้อปของที่เล็งไว้

ความรัก : คนโสด เจอคนที่อายุน้อยกว่า เป็นคนดื้อรั้น ชอบเอาชนะ ดูท้าทาย คนมีคู่ ระวังความเอาแต่ใจ ดื้อดึงที่มีมากจนเกินไป อาจทำให้คนรักเบื่อหน่าย

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : มีเกณฑ์ได้ทำงานกับคนอายุน้อยกว่า หรือเพื่อนร่วมงานเก่า ๆ กลับมาประสานงาน หรือติดต่อให้ดิวงานใหม่ด้วย คงต้องระวังปัญหาเดิม ๆ ที่มาจากคนคุ้นเคย ทางที่ดีบริหารจัดการและใจเย็น ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อกลับหลังจากยื่นใบสมัครมานานมาก ๆ ทั้ง ๆ ตัดใจไปแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังเรื่องลูกจ้างอาจสร้างปัญหาเดิม ๆ เข้ามาให้ต้องรีบแก้ไข

การเงิน :  มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการลงเรียนคอร์สระยะสั้น หรือคอร์สที่อยากฝึก Skill ความสามารถเพิ่มเติม แต่ก็ควรแบ่งเงินให้เป็นสัดส่วน

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ตอนนี้เริ่มพัฒนาและเติบโตขึ้นไปอย่างช้า ๆ คนมีคู่ ต่างพยายามหาช่องทางที่จะทำให้ความสัมพันธ์ที่ดีอยู่แล้วดีขึ้นมากกว่าเดิม หากิจกรรมเติมความหวานให้มากขึ้นกว่าเดิม  

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ชวนให้หงุดหงิด อึดอัดใจ เจอแต่งาน หรือการประสานงาน ติดต่องานที่ไม่ได้ดั่งใจ เสนออะไรเจ้านายก็ดูจะไม่เป็นผลดี แถมถูกเพิกเฉย ทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องใจเย็น ๆ และคงต้องอดทน ควบคุมอารมณ์ให้ดี เพราะเหวี่ยงไปก็เท่านั้น ยังไม่เป็นจังหวะที่ดีต่อคุณ คนว่างงาน ไม่ได้ดั่งใจอยากได้งานประจำแต่ดีดนิ้วมันไม่มาอย่างที่ใจคิด อดทน และยื่นใบสมัครไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ดูจะวุ่นวาย ติดขัด จนอึดอัดใจ ลูกค้าเจรจาไม่เป็นอย่างที่ตกลงตั้งแต่แรก

การเงิน :  มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตจากงานเสริมสร้างรายได้ เงินเข้ามาจนกระเป๋าตุง ควรบริหารจัดการ หรือลงทุนให้เงินงอกเงย เช่น แบ่งซื้อสลากออมสิน ฝากเงินรับดอกเบี้ย

ความรัก : คนโสด เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เจอคนใหม่ ๆ ที่ทำให้ใจสั่น คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า มีเกณฑ์เดินทางพักผ่อน เติมความหวาน

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่รู้สึกอึดอัด มีเกณฑ์ถูกโยกย้ายงาน ย้ายตำแหน่ง หรือย้ายความรับผิดชอบไปในสิ่งที่คุณไม่ถนัด แต่ไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้ ต้องอดทและทำตาม คนว่างงาน อยากกลับไปนับหนึ่งใหม่ แต่โอกาสจะได้งานยังไม่มีเข้ามาให้ชื่นใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ต้องย้ายสถานที่รับสินค้า หรือย้ายทำเล

การเงิน : ยังใช้คล่องมือ หมดไปกับการเตรียมซื้อของฝากให้คนที่รักและเคารพ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาอายุมากกว่ามาก ๆ หรือมีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนที่ทำงานเกี่ยวกับการเจรจาต่างประเทศ คนมีคู่ อย่าเข้มงวดกับคนรักมากจนเกินไป อาจยิ่งทำให้เกิดความเครียด จนความหวานลดลง ไม่เหมือนเดิม

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : บอกเลยว่าเจอแต่งานเคร่งเครียด เจอแต่งานด่วน งานเร่ง สารพัดงานที่มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ ชาวราศีสิงห์ ปวดหัว กลุ้มใจ เพราะยังหาทางออกของปัญหาไม่ได้ง่าย ๆ ควรมีสติในการตั้งรับ คนว่างงาน เกิดอาการเครียด เกิดความวิตกกับสถานะว่างงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว เจอแต่ปัญหามารุมเร้าให้เกิดความเครียด ค้าขายไม่ดี หรือทำอะไรก็มีแต่ปัญหา ติดขัดไปหมด

การเงิน : ใช้จ่ายต้องระวัง มีแต่เรื่องเข้ามากดดัน  ทั้งหนี้สินที่ต้องตามเคลียร์ หรือถูกเจ้าหนี้ทวงถามเงินที่หยิบยืม

ความรัก : คนโสด ยังครองโสดส่งท้ายปี 2563 กันเลยทีเดียว คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ได้พักผ่อน หรือได้มีโอกาสอยู่ด้วยกันมากขึ้น โดยไม่มีเรื่องอื่นมาแทรกกลาง

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่ทำให้คุณเกิดความวิตกกังวล เกิดข่าวลือ ข่าวไม่ดีทำให้ไม่มั่นใจในการทำงาน เจอปัญหาที่ยังหาทางออกไม่ได้มากนัก ทำได้แค่ตั้งสติและยอมรับความเป็นจริง คนว่างงาน ยังรู้สึกกังวล ยังไม่มีวี่แววของงานใหม่ ๆ เข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกันย์ต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่คุณเองไม่สามารถควบคุมได้ ค้าขายไม่ค่อยดี

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ควรจัดปันส่วนรายได้ที่เข้ามา และเงินออมให้ดี ๆ มีเกณฑ์เตรียมลงคอร์สเรียน เพิ่มทักษะมากขึ้น

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนใหม่ ๆ  หรือคนมีชื่อเสียง คนมีคู่ ได้รับข่าวดี และมีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : ช่วงนี้คงต้องระมัดระวังการทำงานที่เป็นความลับ บางอย่างที่สำคัญที่คุณไม่ควรหลุดปากออกไป เพราะอาจสร้างผลเสียได้ง่าย ๆ แต่ยังดีที่มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ หรือยื่นมือมาคอยแก้ปัญหาต่าง ๆ คนว่างงาน ได้ผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือส่งงานให้ทำ ไม่ให้ว่างเกินไป สำหรับธุรกิจส่วนตัว ราบรื่นดี มีการเจรจาธุรกิจกับพาร์ทเนอร์ หรือลูกค้ามากขึ้น

การเงิน : ระวังเสียเงินไปกับการเดินทางที่ไม่ได้วางแพลนเอาไว้ หรือเช็คราคาตั๋ว ค่าเดินทางต่าง ๆ เสียเงินไปมากกว่าที่คิด

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอสายเปย์มาทุ่มเทจนคนรอบข้างอิจฉา คนมีคู่ ระวังการใช้เงินมือเติบ จนเกิดการทะเลาะ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องจัดระเบียบการทำงาน ทำ do to list ความสำคัญของงาน เพราะมีเกณฑ์เจ้านายเรียกดูงาน หรือสอบถามงานที่คุณทำเพิ่มเติม ใครที่ทำงานด้าน Sale มีเกณฑ์ต้องเข้าไปเจรจาขายงาน ต่อรองเรื่องราคา ควรเตรียมเอกสาร หรือข้อมูลให้ดี ๆ คนว่างงาน งานที่เข้ามาไม่ได้ตอบโจทย์ในรายได้ที่ต้องการ คุณรู้สึกทำไปไม่คุ้ม แต่ก็ต้องตกปากรับคำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว อยู่ในช่วงที่คุณกำลังวางแผนหาเงินมาลงทุนเพื่อสร้างกำไรที่มากขึ้น

การเงิน : เจอสารพัดรายจ่ายที่ต้องแบกภาระแต่เพียงผู้เดียว รายได้ที่เข้ามาก็ไม่ทันได้เก็บให้ชื่นใจ

ความรัก : คนโสด เจอคนขยันจีบ ขยันทุ่มเทความรักเข้ามาให้หวั่นไหว คนมีคู่ ควรหาเวลาเติมความหวานบ้าง อย่าเอาแต่ทุ่มเวลาไปกับการทำงาน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สถานการณ์รอบ ๆ ข้างชวนให้รู้สึกหงุดหงิด ทำงานไม่ราบรื่น มีแต่ปัญหา เจอแต่ความจุกจิกให้รู้สึกวุ่นวายใจ อะไร  ๆ ก็ไม่ได้ดั่งใจอย่างที่คุณวางแผนเอาไว้ ทำได้คือมีสติในการทำหน้าที่ตัวเองให้เต็มที่ คนว่างงาน ไม่เป็นไปอย่างที่หวัง หรือที่คาดฝันเอาไว้เลย ต้องรองานต่อไป สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่ราบรื่น ผิดแพลนไปหมด จนเกิดปัญหา ธุรกิจสะดุด ค้าขายต้องหยุดชะงัก

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการทำบุญ หรือทำทาน ช่วยเหลือคนที่ไม่มี หรืออ่อนแอกว่า

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอชาวต่างชาติ หรือคนหุ่นล้ำบึก ดูดี เข้ามาสานความสัมพันธ์ คนมีคู่ ระวังอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ความใจร้อนที่ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์บั่นทอน  

 




 

//......................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//......................