ชวนไปเติมใจในงาน “ดอกไม้บาน อีสานม่วนซื่น” จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์

มาแล้วจ้า งานเปิดฟาร์มประจำปีที่ จิม ทอมป์สัน ชวนกันไปท่องเที่ยวรับลมหนาว กับธีมงานสุดสดใส “ดอกไม้บาน อีสานม่วนซื่น” เน้นแนวคิดการท่องเที่ยวแบบปลอดภัยตามวิถีใหม่ New Normal เปิดฟาร์ม 5 ธ.ค. 63 – 3 ม.ค. 64 นี้ 

           “จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม” เตรียมจัดงานฟาร์มทัวร์ประจำปี 2563  เปิดฟาร์มต้อนรับนักท่องเที่ยวระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2564  ด้วยธีมงานสุดเก๋ไก๋ “ดอกไม้บาน อีสานม่วนซื่น” เชิญชวนผู้สนใจไปท่องเที่ยวช่วงปลายปีที่อากาศกำลังเย็นสบาย ชุบชูหัวจิตหัวใจของผู้คนที่กำลังเผชิญกับความกังวลและความเครียดจากการระบาดของโรคโควิด-19 ที่แพร่กระจายไปทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย

 

          หวังให้ความสดใสของมวลหมู่ผกานานาพรรณ ช่วยนำความแช่มชื่น สดใส เบิกบานกลับมาอีกครั้ง พร้อมกันนั้น “จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม” ยังเน้นรูปแบบการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย ในสไตล์ New Normal เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถมาเยี่ยมชมฟาร์มได้อย่างสบายใจ

 

 

          ความพิเศษในงานฟาร์มทัวร์ปีนี้ที่เพิ่มจากปีก่อนๆ  คือความสนุกสนาน สดใส เบิกบานของทุ่งดอกไม้ ที่จะให้ทุกคนเข้าถึงและสัมผัสได้มากกว่าเดิม เหมือนมารับพลังงานดีๆ จากทุ่งดอกไม้สุดลูกหูลูกตา พร้อมความหมายเชิงบวกกับ 9 จุดเช็คอิน ให้ชวนไปกันถ่ายรูป พักผ่อนหย่อนใจ คลายความเศร้า เพื่อเตรียมเริ่มปีใหม่อย่างเต็มพลัง โดยการนำคำว่า “ใจ” ที่ชาวอีสานให้ความสำคัญอย่างล้ำลึก มาตั้งชื่อเป็นชื่อของจุดเช็คอิน 9 แห่ง เพื่อสร้างสรรค์การถ่ายรูปในแนวใหม่ที่ทุกคนห้ามพลาด ซึ่งล้วนแต่มีความหมายอันเป็นมงคล ช่วยเสริมสร้างพลังและกำลังใจให้กับนักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้มาเยือน

 

 

          นอกเหนือจากจากความสนุกสนานในการท่องเที่ยวไปตามจุดต่างๆ ของฟาร์มแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์คุณภาพจากจิม ทอมป์สัน มาจัดจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวผ่าน “ตลาดจิม” ทั้งผ้าทอเอกลักษณ์แบบ จิม ทอมป์สัน ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรแบบปลอดภัย ของใช้ ของที่ระลึก กระเป๋าผ้าสีสดใสลายธีมงานของปีนี้ รวมถึงบริการอาหารและเครื่องดื่มภายในฟาร์มอีกมากมายที่รอให้นักท่องเที่ยวแวะมาพักกินดื่มเพื่อเติมพลังระหว่างวัน ยิ่งไปกว่านั้น ปีนี้ทางฟาร์มยังมีผลิตภัณฑ์พิเศษ คือ “กาแฟคั่วบด” สไตล์ฟาร์มที่พร้อมเสิร์ฟในงานและซื้อกลับบ้านไปเป็นของของขวัญของฝาก ที่สุดแสนจะถูกใจผู้ให้และประทับใจคนรับอย่างแน่นอน

 

 

          ว่าแล้วก็อย่ารอช้าเตรียมไปงาน “ดอกไม้บาน อีสานม่วนซื่น”  กันได้ จองบัตรล่วงหน้าในราคาโปรโมชั่น ทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ https://www.ticketmelon.com/jimthompsonfarm/farmtour2020  

          ส่วนโปรโมชั่นสำหรับกรุ๊ปทัวร์ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 065-7317554 (11.00-19.00 น.) ด้านการเข้าเยี่ยมชมของนักเรียนนักศึกษาและหน่วยงานราชการ ติดต่อคุณกิ่งแก้วที่ 081-928-5442 หรือ farmtour@jimthompson.com

          ใดๆ นอกเหนือจากนี้ไปสำรวจข้อมูลเพิ่มเติมล่วงหน้าได้ที่ https://www.facebook.com/JimThompsonFarmTour/กันเลยจ้า