‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 2 - 8 พฤศจิกายน 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 2 - 8 พฤศจิกายน 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร มีโอกาสได้เข้าไปเจรจา หรือติดต่อประสานงานกับลูกค้า หรือเจ้านายเรียกคุยต่อรอง ตกลงสัญญาการทำงานใหม่ คนว่างงาน ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีเพื่อนที่เคยร่วมงานมาชักชวนให้ทำโปรเจ็ค หรือรับงานฟรีแลนซ์ร่วมกัน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังถือว่าราบรื่น มีปัญหาก็ฟันฝ่าได้

การเงิน : อย่ามั่นใจว่า คุณจะมีเงินเข้า หรือรายได้เสริมที่ตกปากรับคำว่าจะได้เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ เพราะทุกอย่างไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น ระวังการเจรจาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เกิดการสะดุด ใช้จ่ายช่วงนี้เบาได้เบาหน่อยนะ

ความรัก : คนโสด เสน่ห์แพรวพราว ช่างเลือกซะเหลือเกิน อย่ามัวแต่รอคนในฝันจนอาจจะขึ้นคานได้ คนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์คนรักจะเซอร์ไพร์สให้ของขวัญ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่คุณควรจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพราะสถานการณ์ไม่อาจคาดเดา หรือคาดการณ์อะไรได้ หากคุณทำดีไม่ต้องกังวลว่าพรุ่งนี้จะเกิดความเดือดร้อน คนว่างงาน ติดตามสถานการณ์รอบตัวไว้บ้าง จะสมัครงานก็ระวังถูกหลอก เช็คข้อมูลให้ดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ทำเท่าที่ทำไหว อย่าทะเยอทะยาน อย่าโลภ สถานการณ์อาจพลิกผันได้ตลอดเวลา

การเงิน : ช่วงนี้ระวังการใช้จ่ายที่ใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ จะซื้ออะไรช่วงนี้รัดเข็มขัดดีกว่า มีเกณฑ์ที่จะมีคนมาขอหยิบยืม ลำบากอยู่ก็ปฏิเสธซะบ้างนะ

ความรัก : คนโสด อยู่ในจุดที่รู้สึกสูญเสียทุกอย่าง เสียความรู้สึกต่อความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น คนมีคู่ ระวังของสูญหาย หรือของทางใจไม่ได้คืน และอย่าเอาแต่พูดเรื่องเก่า ๆ เพราะมันสร้างบั่นทอนให้คนรักได้

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน ต้องเตรียมรับมือกับงานสารพัดที่คุณต้องแบกรับ ทั้งของตัวเองที่เต็มมืออยู่แล้ว ยังต้องมาแบกรับที่คนอื่นโยนงานมาให้ต้องทำ เหนื่อยเอาการ กว่าจะผ่านไปได้ทำเอาคุณหมดแรง หมดกำลังใจ คนว่างงาน ช่วงนี้งานจ๊อบ งานฟรีแลนซ์เข้ามาเยอะนะ เหนื่อยแต่นึกถึงรายได้เอาไว้ จัดการเวลาให้ดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ทุกอย่างที่ทำ ทั้งตามลูกค้า ขายของลูกค้า ทุกสิ่งคุณทำคนเดียวเท่านั้น ฝากคนอื่นให้ช่วย แต่ไม่ได้ดั่งใจอย่างที่คิด และยังต้องแบกรับภาระต่าง ๆ ด้วย

การเงิน : ถือได้ว่าต้องระวังการใช้จ่ายช่วงนี้ให้มาก ๆ จะตัดสินใจใช้เงินไปกับเรื่องเล็กน้อย หรือใหญ่โตต้องคิดให้หนัก ๆ เพราะอาจตัดสินใจพลาดแล้วพลาดเลย ไม่ได้เงินคืนกลับมา

ความรัก : คนโสด หมดเวลาไปกับความรับผิดชอบ ไม่มีเวลาสร้างความสัมพันธ์กับใคร หรือถ้ามีก็มาจากที่ทำงานนี่แหละ คนมีคู่ ช่วงนี้ใช้ชีวิตหมดไปกับภารกิจต่าง ๆ ไม่ค่อยได้เติมความหวานให้กันเท่าไหร่

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เตรียมรับสิ่งดี ๆ เกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย หรือมีโอกาสได้งานใหม่สร้างรายได้จากลูกค้าที่ไปเสนองานครั้งที่ผ่านมา แถมเจ้านายยังให้คุณได้ทำโปรเจ็คที่จะส่งผลดีต่อคุณมาก ๆ และมีเกณฑ์สำหรับใครที่สมัครงานไว้มีโอกาสถูกเรียกคุย หรือต่อรองเจรจา คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี งานใหม่ ๆ เรื่องดี ๆ จะเข้ามาให้ชื่นใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ ชาวราศีเมษ ถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดีมาก ๆ ทุกอย่างดูราบรื่น ไม่มีปัญหา ใครขายของออนไลน์ก็มีคนสั่ง หรือมีลูกค้าใหม่ ๆ

การเงิน : ระวังปัญหาเดิม ๆ ที่ยังเคลียร์ไม่จบกลับมาทำให้คุณต้องควักเงินที่มี ปลดทุกสิ่ง อย่ารับปาก หรือค้ำเงินกู้ให้ใคร เดือดร้อนแน่นอน

ความรัก : คนโสด ช่วงนี้มีเกณฑ์คนอายุมากกว่า ลักษณะเป็นคนเงียบขรึม ดูจริงจัง เข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ ลดอารมณ์ที่ทำให้เกิดมาคุ หรืออารมณ์กดดันบ้างนะ เครียดกันไปหมดแล้ว

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : มีเกณฑ์ได้เจรจา ต่อรองเรื่องสัญญา หรือข้อตกลงเรื่องรายได้ ดูเจ้านายจะรับฟังมากขึ้น แต่จะอนุมัติให้ไปเป็นตามที่คุณต้องการอาจจะต้องรอสักหน่อย แถมยังมีแนวโน้มต้องออกไปเสนอขายงานด้วยตนเอง หากเปิดรับงานจ๊อบก็เริ่มมีคนมาจ้างเพิ่มแล้ว คนว่างงาน ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้งานเสริมสร้างรายได้ แต่ควรดูสัญญาการจ้างงานดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณมีเกณฑ์เตรียมเข้าปรึกษาสถาบันการเงิน ขอสินเชื่อต่าง ๆ มาหมุนในช่วงนี้

การเงิน : เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือได้เงินก้อนจากงานเสริมสร้างรายได้ มากกว่าที่คิดเอาไว้ ถือว่าเป็นช่วงที่หมุนเงินได้ดี คล่องตัว แต่อย่ามัวแต่เอาไปทำอะไรใหม่ ๆ โดยขาดความรู้

ความรัก : คนโสด เกิดความลังเลใจ เกิดอาการตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ คนมีคู่ ความลังเล การตัดสินใจที่ช้าอาจพลาดโอกาสให้คุณทำอะไรเพื่อคนที่รักก็ได้

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องเจอกับสถานการณ์ที่อาจเกิดการทะเลาะ หรือความเห็นไม่ลงรอยจนเกิดปากเสียง ควรนิ่ง ๆ ไว้ดีที่สุด อย่าต่อปากต่อคำเพราะยิ่งสร้างปัญหาให้ไม่จบไม่สิ้น คนว่างงาน ยิ่งทำงานจ๊อบ หรือฟรีแลนซ์มีแต่ปัญหา อย่ารับมาหมด เอาที่ไหว สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ทะเลาะ หรือเกิดปัญหาสำหรับใครที่เป็นหุ้นส่วน

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการเดินทาง ค่ารถ ค่าเรือ ต่าง ๆ และเตรียมรับมืออาจเกิดรายจ่ายที่ต้องควักเงินใช้อย่างรวดเร็ว

ความรัก : คนโสด ผิดหวังในรัก ยังลืมอดีตที่ผ่านมาไม่ได้ ทำใจไม่ได้ คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าให้คนในอดีต หรือปัญหาเดิมๆ มาทำให้หดหู่ หรือผิดหวัง

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้รับผิดชอบงานที่ถนัด หรือได้เจอลูกค้าเก่า ๆ ที่ทำงานได้อย่างราบรื่นกลับมาร่วมทำกันอีกครั้ง แต่ระวังความผิดพลาดจากการเช็ครายละเอียด หรือการประสานงานกันสักนิด สำหรับใครที่รองานใหม่ คุณมีโอกาสที่จะถูกเรียกคุย และได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่ชอบ ที่รัก ถนัดมาก ๆ หรือมีคนทีสนิทแนะนำมาให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่าราบรื่นดี มีลูกค้าใหม่ ๆ  เข้ามาให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้

การเงิน : อู้ฟู่ มีเงินเข้ามาไม่ขาด และก็วางแผนใช้เงินไปกับของสวย ๆ งาม ๆ เก็บออมดีที่สุดในช่วงนี้

ความรัก : คนโสด อกหัก เกิดความสูญเสียในความสัมพันธ์ที่หวังเอาไว้มาก ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังของสูญหาย หรือเจอการพูดจาที่ทำให้เสียความรู้สึก

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีสิงห์ มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จจากโปรเจ็คงานที่ฝากฝีไม้ลายมือไว้ เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ให้คำชื่นชมเป็นอย่างดี แถมงานที่เสนอไปก่อนหน้านี้ก็มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีด้วย คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีจากงานที่รอคอยไว้เลย มีโอกาสแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ราบรื่น การติดต่อเจรจาแม้จะใช้เวลานานแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : ระวังคนอื่นมาหยิบยืม หรือสร้างความวุ่นวายให้คุณต้องเคลียร์ให้จบ เดือดร้อนกันเลยทีเดียว

ความรัก : คนโสด เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณจะได้ทำอะไรใหม่ ๆ กิจกรรมใหม่ ๆ ร่วมกัน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เตรียมรับงานใหม่ ๆ ที่คุณมีความถนัดและชอบมาก ๆ แถมยังทำออกมาได้ดี สำหรับใครที่รองานใหม่ก็มีเกณฑ์ได้สัมภาษณ์ เจรจาต่อรอง ช่วงนี้ระวังการทำงานที่เข้าข้างเพื่อนร่วมงานจนไม่ดูเหตุผลอาจสร้างปัญหาในภายหลังได้ คนว่างงาน เพื่อนที่สนิทติดต่อมาชวนทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ออเดอร์จากลูกค้าใหม่ ๆ หรือมีคนมาชวนลงทุน แต่ทางที่ดีศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนตัดสินใจ

การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตมาให้เก็บออม หรือแบ่งเงินลงทุนเพื่อให้เงินงอกงอย แต่อย่าเห็นว่าได้มาเยอะแล้วต้องรีบใช้เยอะนะ ดูสถานการณ์ด้วยนะ

ความรัก : คนโสด อกหัก เจ็บช้ำใจ รู้สึกไม่มีใคร คนมีคู่ ปัญหาในอดีตกลับมาให้ต้องทะเลาะกัน หรือสร้างความบั่นทอนให้กับจิตใจ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ มีโอกาสได้เริ่มต้นโปรเจ็กใหม่ที่จะท้าทายความสามารถของคุณมาก ๆ แต่ก็สร้างความวิตกให้คุณได้เช่นกัน เตรียมพร้อมรับมือให้ดี ๆ และยังมีโอกาสงานใหม่ ติดต่อเข้ามา ลองบริหารจัดการเวลาดี ๆ จะได้ราบรื่น คนว่างงาน เตรียมเข้าสู่สิ่งใหม่ ๆ ได้เริ่มต้นทำอะไรจริงจังแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว เปิดลูกค้าใหม่ เริ่มมีโปรดักซ์ใหม่ ๆ เตรียมออกสร้างรายได้เข้ามา

การเงิน : มีเกณฑ์ที่คุณกำลังวางแผนขอคำปรึกษา หรือการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เตรียมความพร้อมไว้ให้ดี เพราะเธอไมได้ช่วยเหลือใครง่าย ๆ และยังมีเกณฑ์ต้องให้เงินหรือเคลียร์เงินให้คนอายุมากกว่า

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์คนเพศที่สาม หรือกลุ่ม LGBT หรือพ่อหม้าย แม่หม้าย มาสนใจทำความรู้จัก คนมีคู่ ระวังเกิดรักซ้ำซ้อน จนเป็นปัญหาที่ไม่มีวันจบง่าย ๆ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก ได้รับผิดชอบงานใหญ่มาก ๆ ที่มาพร้อมความเครียด ความกังวลแต่ถ้าคุณตั้งใจไม่มีอะไรที่คุณทำไม่ได้หรอกนะ และอาจมีข่าวดีจากเรื่องงาน เช่น ได้เลื่อนขั้น หรือเลื่อนตำแหน่ง มีความมั่นคงมากขึ้น คนว่างงาน ยังคงต้องทำงานที่เป็นลักษณะธุรกิจคนในครอบครัวไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ดูราบรื่นดี ทุกอย่างเป็นไปตามที่วางแผนเอาไว้ ไม่มีอะไรเป็นปัญหาหนักอกหนักใจ

การเงิน : มีโชคด้านการเงิน การลงทุน มีโอกาสได้รายได้เสริมจากงานเสริมเข้ามาให้ชื่นใจ แต่ก็มีเกณฑ์ที่คุณจะเอาไปลงทุนต่อยอด

ความรัก : คนโสด อย่ามัวแต่เปย์ให้เขารัก ไม่ดีหรอก คนมีคู่ ช่วงนี้อะไรดี ๆ เข้ามาให้ชื่นใจโดยเฉพาะกระแสการเงินคล่องมาก

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องเจรจากับผู้ใหญ่ หรือติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ เพศหญิง เตรียมเอกสารให้ดี และใส่ใจรายละเอียดให้มาก ๆ ถือว่าถ้าทำให้พอใจได้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และงานราบรื่น คนว่างงาน มีเกณฑ์ผู้ใหญ่ เพศหญิง เอางานมาให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องออกไปเจรจาหาลูกค้า มากกว่าอยู่ติดที่

การเงิน : เกิดสถานการณ์รวดเร็วที่อาจต้องใช้เงินอย่างรวดเร็ว ต้องรีบตัดสินใจไปหมด ระวังเงินหายหาไม่เจอได้ ทำอะไรก็ค่อย ๆโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักคนในที่ทำงาน คนมีคู่ ช่วงนี้เอาแต่ทำงาน หมั่นเติมความหวานกันและกันบ้าง

 



 

 

//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................