‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 19 - 25 ตุลาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 19 - 25 ตุลาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร โชคดี ๆ เข้ามาให้คุณได้ทำอะไรใหม่ ๆ สถานการณ์ใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้ใช้ความสามารถ ความท้าทายในการพิสูจท์ผลงาน และยังมีโอกาสได้งานแบบฟลุ๊ค ๆ งานสร้างรายได้เสริม คนว่างงาน โชคเข้าข้างคุณแล้ว มีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อให้สัมภาษณ์ หรือมีคนเสนองานใหม่ ๆ ให้คุณได้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่มีความราบรื่นพอสมควร แม้มีอุปสรรคแต่ก็ยังไม่ได้รับผลกระทบมากนัก คุณรับมือได้อยู่แล้ว

การเงิน : ช่วงนี้คงต้องไตร่ตรองการใช้จ่ายเงินให้ดี ๆ วางแผนให้รัดกุม รอบคอบสักนิด อาจต้องเสียเงินไปกับการติดต่อทางราชการ หรือหน่วยงาน 

ความรัก : คนโสด มีโอกาสที่จะได้เจอคนใหม่ ๆ ระวังมาแบบหวังผลประโยชน์จากคุณ คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างพยายามหาเงินก้อนโต หรือหาช่องทางขายของออนไลน์ เพื่อให้มีเงินมาหมุนในครอบครัวมากขึ้น

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณทำงานไม่ค่อยมีความสุข รู้สึกอึดอัดใจ ไม่เป็นไปอย่างที่หวัง ที่คาดการณ์เอาไว้ ระวังได้รับผิดชอบงานที่อาจทำให้คุณเดือดร้อน เลี่ยงได้ควรเลี่ยงไปก่อน แถมยังเป็นงานที่ชวนให้คุณรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง หากต้องประสานงานกับใครควรมีหลักฐานการมอบหมายงานทุกครั้ง คนว่างงาน ยังตกอยู่ในสถานการณ์ที่คุณทำอะไรไม่ได้มากนัก ทำได้คือ ทำเท่าที่ทำได้ตอนนี้ อย่าเพ้อฝัน หรือหวังให้คนอื่นมาช่วย เพราะต่อให้ช่วย เขาหวังผลประโยชน์จากคุณ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังการเจรจา หรือการติดต่อคู่ค้า อาจเกิดความไม่เข้าใจกัน จนกลายเป็นปัญหาที่ส่งผลต่อธุรกิจ อย่าไว้ใจใคร เพราะอาจถูกหักหลังได้

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณต้องอดทน ใช้จ่ายเงินเท่าที่จำเป็น อย่าฟุ่มเฟือย งานเสริมสร้างรายได้อาจไม่คุ้มกับความสามารถ แรงกาย แรงใจของคุณมากนัก คิดเอาดีกว่าไม่มีรายได้เข้ามาเลย

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนอายุมากกว่า ลักษณะโอบอ้อมอารี พร้อมดูแลคุณ คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักทำตัวน่ารัก ทำให้คุณรู้สึกสบายใจ ไม่มีปัญหาอะไรให้ปวดหัว

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน ต้องเจอเนื้องาน หรือโปรเจ็คยักษ์ที่กว่าจะสำเร็จ หรือไปถึงเป้าหมายก็ชวนให้รู้สึกหงุดหงิด กับระบบทำงาน หรือเพื่อนร่วมงาน บริวาร ที่เอาแต่สร้างปัญหา ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจที่คุณต้องการ ระวังใช้อารมณ์ในการทำงานมากจนเกินไป ควบคุมอารมณ์ไว้บ้างก็ดี เพราะอาจสร้างผลเสียต่อตัวคุณเองได้ในอนาคต คนว่างงาน สิ่งที่อยากทำไม่ได้ทำ สิ่งที่ไม่ได้อยากทำ ต้องทนทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่ได้ดั่งใจอย่างที่คิด ไม่เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ ติดต่อ หรือเจรจาติดขัดไปเสียหมด ไม่ราบรื่น

การเงิน : ช่วงนี้ใช้จ่ายอะไรต้องคิดให้เยอะ วางแผนการใช้จ่ายไว้บ้าง อย่าเอาแต่เปย์คนอื่น เก็บออมไว้ยามฉุกเฉินก็ดี เพราะไม่มีอะไรแน่นอน และมีเกณฑ์ได้งานเสริมสร้างรายได้ แต่ไม่คุ้มกับความเหนื่อยที่ลงแรงไป

ความรัก : คนโสด เจอคนที่อายุมากกว่ามากเข้ามาทำความรู้จัก หรือเป็นเพศที่สาม คนมีคู่ ระวังรักซ้ำซ้อน หรือมีคนมาทำให้รู้สึกหวั่นไหว อย่าไหวเอนจนสร้างปัญหาในครอบครัวล่ะ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ มือเป็นระวิง เพราะต้องเร่งปิดยอดขาย หรือหาลูกค้าให้ได้ตรงตามเป้า ยังรวมไปถึงต้องเร่งเก็บเงินจากลูกค้า มีโอกาสที่จะได้ตามจำนวนที่ตกลงกันไว้ และใครที่รองานเสริมสร้างรายได้ ก็มีเข้ามา แต่ก็ควรวางแผน บริหารจัดการดี ๆ เพราะมาเยอะ จนคุณอาจแบ่งเวลาไม่ถูกทำไปทำมา พังทั้งคู่ได้ คนว่างงาน หากรับเป็นฟรีแลนซ์ช่วงนี้งานเข้ามาเยอะ ถือเป็นช่วงที่ดีมาก ๆ ไม่ว่างงานเหมือนที่แล้วมา สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นไปอย่างราบรื่น ค่อนข้างไปในทางที่ดี ลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่ายังให้การสนับสนุน อุดหนุนสินค้า จะเจรจาอะไรก็ดูจะได้ผลตอบแทนคุ้มค่าเหนื่อย

การเงิน : รายได้เสริมเข้ามามากก็ต้องรัดเข็มขัด รู้จักใช้เงินสักนิด อย่าฟุ่มเฟือย เอาที่จำเป็น เก็บออมให้มาก ๆ

ความรัก : คนโสด สถานการณ์กำลังคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ไม่รู้สึกทุกข์ใจเหมือนที่แล้วมา คนมีคู่ ปัญหาที่ไม่เข้าใจกันเริ่มคลี่คลาย เริ่มเข้าใจกันมากขึ้นแล้วนะ ขอแค่ใจเย็น ๆ

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นช่วงที่ ชาวราศีพฤษภ ได้รับผิดชอบงานหลากหลาย จนอาจขาดความใส่ใจในรายละเอียดของเนื้องานจนสร้างความผิดพลาดง่าย ๆ และระวังบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าสร้างปัญหาให้คุณต้องตามแก้ไขไม่จบไม่สิ้น กว่าจะทำอะไรราบรื่นทำเอาคุณหัวเสียได้ง่าย ๆ คนว่างงาน เป็นช่วงที่คุณมีโอกาสได้ลงอบรม หรือลงเรียนคอร์สระยะสั้น ๆ จะได้ไม่รู้สึกว่าว่างจนเกินไป สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ ชาวราศีพฤษภ เตรียมออกโปรเจ็ค หรือสินค้าใหม่ ๆ แต่ทางที่ดีควรศึกษาให้ดี ๆ ก่อนจะลงมือทำ

การเงิน : เป็นช่วงที่การเงินไม่ราบรื่น มีใช้แต่ไม่ค่อยพอ ยังดีที่ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวที่มีอายุมากกว่า

ความรัก : คนโสด อยู่ในภาวะโสด ทุกอย่างสิ้นสุดลงแล้ว คนมีคู่ ต่างพยายามริเริ่ม หรือหาอะไรใหม่ ๆ ให้ชีวิต หรือลงเรียนเพื่อเพิ่มความรู้ใหม่ ๆ มาสร้างอาชีพเสริมด้วยกัน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน มีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่เคยทำมาก่อน หรือโปรเจ็คที่เคยพับโครงการไป กลับมาให้คุณได้แสดงความสามารถอีกครั้ง แต่ควรระวังปัญหาเก่า ๆ จากคนเก่า ๆ มาสร้างความเดือดร้อนได้ง่าย ๆ คนว่างงาน เพื่อนเก่า หรือคนที่สนิทมาก ๆ มาชวนให้ทำงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถ้าจะขายสินค้าเด็ก หรือวัยรุ่น มีโอกาสได้รับการตอบรับดีประมาณนึง

การเงิน : สัปดาห์นี้มีโอกาสที่ต้องเข้าไปติดต่อเจรจาพูดคุยเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับผู้ใหญ่ มีเกณฑ์ที่จะผ่านลุล่วงได้เงินมาใช้จ่ายอย่างที่ต้องการ แต่ก็ควรบริหารจัดการให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด เจอแต่คนทำให้เจ็บช้ำ เจอคนหลอกลวง ระวังถูกหลอก คนมีคู่ ทำอะไรก็ผิดในสายตาคนรัก ดูขัดหูขัดตาไปหมด

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณคาดการณ์ไม่ได้เลย หรือไม่สามารถประเมินสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นว่าจะไปทิศทางไหน ทำได้แค่ตั้งสติ รับมือ และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เต็มที่ที่สุด อย่าให้ขาดตกบกพร่อง เพราะสุดท้ายคุณเดือดร้อนจากผลของการกระทำ ถ้าทำดีไม่ต้องกลัว ทำไม่ดีก็ต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้ จะเจรจา หรือจะขายงานควรซื่อตรง อย่าซิกแซกเอาเปรียบจนเป็นปัญหา คนว่างงาน รอดูสถานการณ์ไปก่อน อะไรที่ทำได้ลงมือทำ อย่าปล่อยตัวให้ว่างมากนัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว ติดตามสถานการณ์ข่าวสาร การบ้านการเมือง เศรษฐกิจให้ดี ๆ จะลงทุนก็ต้องคิดให้หนัก 

การเงิน : ระวังกระเป๋าเงินรั่ว หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงิน ระวังรถยนต์เสียต้องซ่อม หรืออุปกรณ์ภายในบ้านพัง ต้องซื้อใหม่ บริหารจัดการเงินให้ดี ๆ ใครที่ให้คนอื่นยืมเงินไปมีแนวโน้มที่อาจไม่ได้คืน

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ ๆ จากการแนะนำในกลุ่มเพื่อน คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ต่างคนต่างใช้ชีวิต หรือเดินทางหาแรงบันดาลใจให้ตัวเองมากกว่าไปเป็นคู่

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีสิงห์ เตรียมรับมือกับการทำงานในรูปแบบเดิม ๆ ที่ทำให้คุณรู้สึกเฟลไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ มีเหตุให้ต้องถูกเรียกคุย หรือเจรจาตกลงเรื่องการทำงาน ที่ดูแล้วผลเสียตกอยู่ที่คุณ มีสติในการรับมือให้ดี ๆ คนว่างงาน ยังยึดติดกับชีวิตการทำงานว่าต้องเป็นแบบที่หวัง ดูสถานการณ์รอบข้างบ้าง ตอนนี้ทำอะไรได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่มีพลังในการต่อสู้ ธุรกิจไม่ราบรื่น ไม่เป็นอย่างที่หวัง

การเงิน : กว่าจะได้เงินแต่ละบาททำเอาคุณเหนื่อย หายาก ต้องใช้อย่างประหยัด มีเกณฑ์ได้เงินก้อน แต่กว่าจะได้ก็เล่นเอาเหนื่อยมาก ๆ

ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่อายุมากกว่า ใจดี อบอุ่น คนมีคู่ ดูแลดีเหลือเกิน เป็นกำลังใจให้ทุกสถานการณ์

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ทำงานไม่ค่อยราบรื่น รู้สึกถูกกดดัน ถูกบีบให้หายอด หรือปั่นงานให้ได้ยอดตรงตามที่ต้องการ ไม่ค่อยมีความสุข และมีเกณฑ์เจ้านายเรียกคุย ยื่นข้อเสนอ ข้อตกลงที่ทำเอาอึดอัดใจมาก ๆ แต่ทำอะไรไม่ได้มากนัก คนว่างงาน มีเกณฑ์ผู้ใหญ่เพศชายชวนทำงาน หรือให้งานมาทำ งานยาก เครียดง่าย สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์เจรจาต่อรองกับหุ้นส่วนใหม่ที่ชวนมาลงทุนด้วย

การเงิน : ยังอยู่ในสภาวะราบเรียบ ไม่มีงานเสริมสร้างรายได้อย่างที่ต้องการ และยังมีเกณฑ์เสียเงินไปกับการลงเรียนคอร์สเสริมความรู้สั้น ๆ 

ความรัก : คนโสด อยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะเลือกคนไหนดี คนมีคู่ ความเด็ดเดี่ยวของคุณ ความใจแข็ง เอาแต่ใจมากเกินไป อาจทำให้คนรักเบื่อหน่าย

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ทำอะไรก็ดูจะติดขัดไม่ราบรื่นอย่างที่ใจคิด มีแต่ปัญหาให้ต้องแก้ไขตลอดเวลา เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ไม่ให้การช่วยเหลือ หรือสนับสนุนเหมือนที่แล้วมา และยังเป็นช่วงที่อาจถูกให้ทำในสิ่งที่ไม่ชอบ ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ตอนนี้ และระวังมีเกณฑ์ถูกเลิกจ้างได้ คนว่างงาน ทำงานฟรี ไม่ได้รับรายได้ สำหรับธุรกิจส่วน ระวังถูกหักหลัง ธุรกิจล้มไม่เป็นท่า เจอสถานการณ์ที่ควบคุมลำบาก ประคับประคองได้ทนไปก่อน อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่ม

การเงิน : เงินที่คุณรอมานานมากเริ่มเข้ามาให้คุณได้ใช้จ่ายแล้วนะ แต่ควรแบ่งเก็บออมไว้บ้างก็ดี อย่าเอาแต่ฟุ่มเฟือย เพราะรายจ่ายที่มีก็เยอะไม่ใช่น้อย ๆ

ความรัก : คนโสด เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ สถานะใหม่ ๆ ที่ทำคุณตื่นเต้น คนมีคู่ ช่วงนี้อะไรก็ดูหวานชื่นกันดี เตรียมทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน :  ช่วงนี้ ชาวราศีพิจิก อย่ามัวแต่ช่วยเหลืองานคนอื่น ใครทำอะไรไว้ก็ลงไปแก้ปัญหาให้ตลอด จนความรับผิดชอบที่คุณถือในมือไม่เดินหน้า สำเร็จสักที ทางที่ดีเอางานตัวเองให้เสร็จก่อนจะดีกว่า มีเกณฑ์ผู้ใหญ่เอ่ยปากขอร้องให้ทำโปรเจ็คยักษ์ ถ้าไม่ไหวก็บอกไปตรง ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งาน จากผู้ใหญ่ที่สนิท สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้การเจรจาได้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยให้ทุกอย่างราบรื่น ธุรกิจยังไปได้ดี

การเงิน : เกิดอาการเครียด กังวลกับรายจ่ายที่ยังเคลียร์ไม่จบ รัดเข็มขัดให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์หมุนไม่ทัน หรือตึงมือเหลือเกิน

ความรัก : คนโสด อยู่ในภาวะโสด อยู่กับตัวเอง คนมีคู่ ไม่ค่อยหวานแหวว ต่างอยู่ในพื้นที่ของตัวเองมากกว่า

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีธนู ต้องระวังเรื่องการตัดสินใจที่ใช้อารมณ์ในการทำงานให้มาก ๆ เพราะผิดพลาดได้ง่าย ๆ แถมเผลอ ๆ กลายเป็นปัญหาใหญ่ที่หาทางแก้ไขไม่ได้ง่าย ๆ จะทำอะไร หรือจะฟาดใครในที่ประชุมก็ใจเย็น ๆ มีแววเกิดปากเสียง คนว่างงาน ถ้าอยากทำงานนี้ก็ลงมือทำเลย อย่าเอาแต่คิดเยอะจนเกินไป อาจพลาดโอกาสดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ มีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องเร่งคิด เร่งตัดสินใจ อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแข่งขันตลอดเวลา ช้ากว่าคนอื่นไม่ได้ 

การเงิน : มีเกณฑ์เข้าไปเจรจา ติดต่อกู้เงินสินเชื่อ หรือขอคำปรึกษาจากสถาบันการเงิน มีเกณฑ์ได้รับการอนุมัติ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่ดูมั่นคงกว่าที่ผ่านมา คนมีคู่ มีเกณฑ์ซื้อที่ดิน หรือต่อเติมอสังหาริมทรัพย์เพิ่มเติม

 




 

//.......................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.......................