‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 12 -18 ตุลาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 12 -18 ตุลาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร เตรียมรับมือกับความรับผิดชอบสารพัด ไม่ว่าจะงานราษฎร์ งานหลวง งานจ๊อบ งานหลัก งานรอง งานคนอื่น ถือเป็นช่วงที่หนักหนาเอาการ ทำเองทุกขั้นตอน อย่าหวัง หรือเอ่ยปากให้คนมาคอยให้ความช่วยเหลือ เพราะทุกคนต่างเลี่ยงกันหมด กว่าจะผ่านไปได้ก็ทำเอาคุณเหนื่อยกาย เหนื่อยใจมาก ๆ คนว่างงาน มีแต่งานใช้แรงเข้ามาจ้างวานให้คุณทำ ไม่คุ้มกับรายได้ที่ได้รับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้คุณต้องทำสารพัดสิ่ง ทุกขั้นตอน งานหนัก การเจรจา แย่งลูกค้าก็มีการแข่งขันสูง เพราะภาระเยอะ ไม่อยากทำก็ไม่ได้

การเงิน : ยังดีที่คุณได้รับการสนับสนุนเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จากผู้ใหญ่เพศหญิง เงินเลยยังหมุนคล่อง ไม่ติดขัดจนต้องเกิดความเครียด แต่ทางที่ดีก็จัดสรรเงินในการใช้จ่ายไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด มีแต่คนเข้ามาทำให้คุณเป็นทุกข์มากกว่าเป็นสุข คนที่คุยก็เริ่มตีตัวออกห่าง ระวังคนที่เข้ามาหวังแต่ผลประโยชน์ และคุณก็เสียผลประโยชน์จริง ๆ คนมีคู่ ระวังคนรักเจ็บป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุ หมั่นดูแลเอาใจใส่ ระวังเกิดปากเสียง การทะเลาะ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ได้ทำงานที่ท้าทายความสามารถมาก ๆ ได้งานที่เป็นตัวเองมากขึ้น หรือใครที่ชอบงานสายเดินทางก็มีแนวโน้มที่จะได้ทำ ได้ลุยกับเขาแล้ว โดยที่คุณไม่ต้องกลัวอะไรเลย ให้มองเป็นเรื่องสนุก ๆ เข้าไว้ หรือหากสมัครงานก็มีโอกาสถูกเรียกคุย หรือเจรจาต่อรอง ใครที่ทำงานสายเซลล์ก็มีโอกาสได้เปิดบิลลูกค้าใหม่ ๆ คนว่างงาน เตรียมตัวให้ดีมีเกณฑ์ถูกเรียกคุยแล้วนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้พยายามออกนอกกรอบ หาสิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลา มีโอกาสได้ค้นพบธุรกิจใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น

การเงิน : มีโอกาสที่เพื่อนสนิทที่ไม่ได้ติดต่อมานาน ใช้หนี้คืนให้คุณได้ชื่นใจ ได้หมุนคล่องตัวบ้าง ไม่ใช่ชักดาบหายไปดื้อ ๆ และยังมีเกณฑ์เสียเงินไปกับของขวัญให้เพื่อนสนิทเก่า ๆ หรือคนรักเก่าที่ไม่ได้ติดต่อมานาน

ความรัก : คนโสด ยังครองความโสด ไม่มีใครเข้ามาให้คุณตื่นเต้น และคุณก็ยังไม่พร้อมเปิดโอกาสให้ใครทั้งนั้น คนมีคู่ ช่วงนี้พยายามมีพื้นที่ส่วนตัว หรือหาทริปพักกาย พักใจ ด้วยกัน

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน มีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่เพศหญิง หรือได้รับผิดชอบงานที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง อาจต้องมีความละเอียด รอบคอบให้มาก ๆ และยังเป็นช่วงที่ต้องแข่งขันหาลูกค้า หรือเสนองานโปรเจ็กใหม่ที่มีมูลค่าสูง กว่าจะผ่านไปได้ก็ทำเอาคุณใช้สมองหนักหน่วง คนว่างงาน ราบเรียบ แต่ยังดีมีงานจ๊อบจากคนรู้จักมาให้ทำบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปเจรจา ประสานงานสินค้าใหม่ ๆ หรือหากจะกู้หนี้ยืมสินจากสถาบันการเงินก็มีแนวโน้มที่คุณจะได้รับการอนุมัติแต่อาจใช้เวลานานสักนิด อดทนสักหน่อย

การเงิน : รายได้ รายจ่าย ไม่เป็นไปอย่างที่ plan เอาไว้ มีรายจ่ายที่ยังค้างคา เคลียร์ไม่จบกลับมากวนใจ และเงินที่ให้คนอื่นยืมไปที่คุณหวังว่าเขาจะคืนมาบ้าง ให้ตั้งสติและยอมรับความเป็นจริงได้เลยว่า ไม่ได้กลับคืนมา ช่วงนี้ก็บริหารจัดการการใช้จ่ายให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอรักแท้ที่ทำให้คุณตื่นเต้น โลกเป็นสีชมพูสดใส คนมีคู่ เป็นช่วงเติมความหวานให้ชีวิตคู่ มีความสุขมากขึ้น

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ชวนให้รู้สึกอึดอัดใจ ทำอะไรก็ดูติดขัด ไม่เป็นตัวของตัวเอง เพราะรู้สึกโดนผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่าคอยจับผิดตลอดเวลา จนอาจเกิดความเครียดได้ง่าย ๆ มีเกณฑ์ที่เจ้านายจะเรียกคุย เจรจาถึงการทำงาน คนว่างงาน ช่วงนี้ยังอยู่ในสถานการณ์ที่พูดอะไรไม่ได้มาก จำต้องทนรับงานที่ไม่ชอบ หรือรู้สึกกดดัน สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องละเอียด สุขุม รอบคอบกับการเจรจากับผู้ใหญ่ หรือลูกค้า อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ

การเงิน : มีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาให้ทำ และเริ่มเก็บเงินเป็นกอบเป็นกำ แต่ควรระวังการใช้จ่าย หรือกำลังจะเสียเงินไปกับสิ่งที่คุณตั้งใจจะซื้อ หรืออยู่ใน List สิ่งของที่อยากได้

ความรัก : คนโสด เจอคนที่มีลักษณะใจบุญ ชอบทำทาน เข้ามาให้สร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ วางแผนออกทริปทำบุญ เสริมความมงคลให้คู่ชีวิตด้วยกัน

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพฤษภ เตรียมรับมือกับงานราษฎร์ งานหลวง ที่เข้ามาให้รับผิดชอบ เป็นงานโปรเจ็คใหญ่ที่คุณต้องละเอียดรอบคอบในการทำงาน เพราะหากผิดพลาดนั่นหมายถึงสูญเงิน คนว่างงาน ช่วงนี้มีโอกาสได้ทำโปรเจ็ค หรือจ๊อบสั้น ๆ มากกว่าได้งานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังราบรื่นดี เพราะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง และมีโอกาสได้ติดต่อลูกค้าเจ้าใหญ่ ๆ

การเงิน : ระวังกระเป๋าเงินหาย เช็คขึ้นเงินหาย หรือของรัก ของมีค่าที่คุณหามาด้วยน้ำพักน้ำแรงหาย และให้ระวังการใช้จ่ายที่อาจหมดไปกับเรื่องสุขภาพ โรคเก่ากำเริบ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาใหม่ไม่ตรงสเป็ก ตามจีบ หรือตามติดคุณเจนเกิดอาการเซ็ง สลับไม่หลุด คนมีคู่ ช่วงนี้อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ อารมณ์ไม่คงที่ เหวี่ยงง่าย จนอาจเกิดปัญหาได้ง่าย ๆ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน ต้องระวังบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าสร้างปัญหาให้ต้องแก้ไข หรือต้องออกหน้ารับผิดชอบแทน ทางที่ดีนิ่ง ๆ ไว้ และระวังข่าวลือ ข่าวไม่ดี มากระทบหูให้วุ่นวายใจ จนไม่มีสติในการทำงานมากนัก คนว่างงาน อย่าดื้อรั้น อย่าเอาแต่อุดมการณ์ ต้องเป็นอย่างที่คิด อะไรทำได้ทำไปก่อน ปรับตัวได้ดี คุณก็จะสู่ความสำเร็จได้ไว สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้คงต้องดูสถานการณ์รอบตัวอย่างมีสติ อย่าไหวเอนกับสิ่งที่ไม่เป็นความจริง ทำอะไรช่วงนี้ระวังเรื่องอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ อาจทำให้เกิดปัญหากับลูกค้า หรือหุ้นส่วนได้

การเงิน : กระแสการเงินเริ่มพัดพามาให้คุณได้ใช้จ่ายคล่องตัวดี งานเสริมสร้างรายได้เริ่มทยอยเข้ามาบ้าง ไม่มีปัญหากวนใจ

ความรัก : คนโสด ไม่เป็นอย่างที่หวังเอาไว้ คนที่ชอบเขาไม่รัก คนที่รักกลับมาวุ่นวาย คนมีคู่ ช่วยคุมสติ คุมอารมณ์ให้ดี ๆ อย่าเอาแต่ใจ เพราะคนรักจะเบื่อหน่าย  

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ ต้องเข้าไปเจรจา หรือประสานงานกับลูกค้า หรือต้องดิวงานเพิ่มเติม อย่าลืมศึกษารายละเอียดและเตรียมความพร้อมให้ดี ๆ เพราะลักษณะลูกค้าที่เจอมักจะมีอายุมากกว่า คนว่างงาน มีเกณฑ์อยากติดต่อ ขอคำปรึกษากับสถาบันการเงิน  การลงทุน มีโอกาสได้เข้าเจรจา สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นไปได้ด้วยดี และมีโอกาสได้เข้าขอคำปรึกษาเรื่องสินเชื่อต่าง ๆ ทางที่ดีศึกษาไปก่อน และดูสถานการณ์ ไม่ควรเร่งรีบในการลงทุนเพิ่มเติม

การเงิน : ยังใช้จ่ายตามที่วางแผน แต่ก็ต้องแบ่งเงินบางส่วนไปกับค่าคดีความ หรือค่าสมัครเรียนต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้พบเจอคนที่ถูกใจ ที่ใช่ คนมีคู่ คนรักเซอร์ไพร์สให้ของขวัญสุดพิเศษ ชอบใจใหญ่

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : ชาวราศีสิงห์ มีโอกาสที่จะได้ทำงาน หรือโปรเจ็คงานที่ชอบ หรือมีความถนัด หรือตรงตาม skill ที่คุณมีอยู่แล้ว แถมยังทำออกมาได้ดี ได้รับคำชมจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย และลูกค้า ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่มีความสุขมาก ๆ กับการทำงาน จัดการปัญหาได้อย่างอยู่หมัด คนว่างงาน มีโอกาสได้ทำงานที่รัก ที่ชอบ อย่างที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ราบรื่นดี หุ้นส่วนให้การช่วยเหลือ สนับสนุน หรือหาช่องทางการเพิ่มรายได้ให้ธุรกิจ ทำให้เติบโตไปด้วยกัน

การเงิน : ถือว่าจัดสรร หรือบริหารจัดการได้ตรงตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ จนมีเงินเหลือ ๆ ช้อปปิ้งหาความสุขให้ตัวเอง แต่อย่างไรก็อย่าลืมหัดเก็บออมไว้ใช้จ่ายยามจำเป็นไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็โอเคอยู่นะ ขยันทำงานหาเงิน แม้ไม่ถูกสเป็กแต่ดูแลคุณได้ คนมีคู่ ต่างพยายามช่วยหาช่องทางใหม่ ๆ หรือหาอะไรทำเพื่อสร้างรายได้ให้ครอบครัวเพิ่มมากขึ้น

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ เกิดการลังเล ตัดสินใจไม่ได้กับความรับผิดชอบ หรือข้อเสนอที่เจ้านายยื่นมาให้ ทางที่ดีลองดูว่าอะไรที่คุณถนัดมากกว่า มั่นใจว่าทำออกมาได้ดีกว่า ก็ควรเลือกสิ่งนั้นนะ หรือมีการเจรจาข้อตกลงในการประเมินที่ต้องเลือกผลประโยชน์เพื่อตัวเอง คนว่างงาน งานนี้ก็ชอบ งานนี้ก็อยากลอง ไม่ตัดสินใจ ระวังคนอื่นชิงเลือกก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้จะลงทุนอะไรเพิ่มเติมไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินใจอยู่บนพื้นฐานเหตุและผล ลงทุนช่วงนี้คิดให้ดี ๆ จะใช้ความน่าจะขายได้ ไม่ได้

การเงิน : รู้สึกหงุดหงิด ไม่เป็นไปดั่งใจมากนัก ใช้จ่ายไม่คล่อง อยากได้โน้นนี่แต่ต้องอดทน

ความรัก : คนโสด เกิดอาการลังเลในการตัดความสัมพันธ์แบบฉับไว ถ้าไม่ใช่ก็บอกเขาไปเถอะ คนมีคู่ ช่วงนี้มีปัญหาที่คุณไม่อาจตัดสินใจ หรือฟันธงอะไรได้เลย อย่าปล่อยให้คาราคาซัง เพราะอาจเกิดปัญหาระยะยาวได้ง่าย ๆ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ต้องทำงานสายกลาง แม้ว่าจะถูกเอาเปรียบ หรือสถานการณ์ตอนนี้ไม่ส่งผลประโยชน์ต่อตัวคุณเองมากนัก แต่ก็ยังดีกว่าคนที่ตกงานหลาย ๆ คน ทำอะไรก็ทำในสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้ดี อย่าต่อล้อต่อเถียง หรือดึงดัน เพราะเกิดผลเสียมากกว่าผลดีแน่นอน คนว่างงาน อะไรทำได้คุณก็ยังทำไปก่อน เริ่มเข้าใจโลก เข้าใจสถานการณ์มากขึ้น ไม่เลือกงานไม่ยากจน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ราบรื่นเป็นไปตามสถานการณ์ ไม่ดิ่ง ไม่ล้ม ยังยืนไหว

การเงิน : แบ่งเงินที่ได้ไปกับค่าใช้จ่ายในครอบครัว หรือสมาชิกใหม่ ๆ ที่เข้ามา

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ ที่ถูกใจ ชอบ คนมีคู่ ช่วงนี้หวานเหลือเกิน จนคนรอบข้างพากันอิจฉาตาร้อน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : ชาวราศีพิจิก เตรียมลับฝีมือกับการทำงานใหม่ ๆ ได้เลย แถมเป็นงานที่ต้องหายอดเพิ่ม หรือหาลูกค้าเพิ่ม ต้องทำให้ได้ตรงเป้าหมายที่เจ้านายวางเอาไว้ กดดันแต่คุณผ่านไปได้แน่นอน คนว่างงาน ช่วงนี้งานเข้ามา เงินก็ดีด้วย ทำ ๆ ไป ดีกว่าไม่มีงานทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ออเดอร์ปังปุริเย่มาก มีเข้ามาตลอด ๆ บริหารจัดการดี ๆ ล่ะ

การเงิน : มีโชคลาภ มีลาภลอยเข้าให้ได้เก็บออมแล้ว แถมยังมีกำไรจากธุรกิจ หรือการลงทุนปันผลประโยชน์มาให้ชื่นใจ

ความรัก : คนโสด เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ อะไรใหม่ ๆ คนใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณทำความรู้จักมากขึ้น คนมีคู่ เตรียมออกทริป หรือหากิจกรรมใหม่ ๆ ทำร่วมกันมากขึ้น ต่างคนต่างปรับตัวให้ดีขึ้นเพื่อกันและกัน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่ ชาวราศีธนู เตรียมรับโปรเจ็คยักษ์ ที่จะได้แสดงความสามารถที่มี และเป็นโปรเจ็คใหญ่เลยทีเดียว แถมมีโอกาสได้รู้จักผู้ใหญ่ หรือมีคอนเน็คชั่นจากการติดต่อ หรือเจรจามากขึ้น คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่แล้วนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่าเติบโตไปได้ดี ราบรื่น ทำอะไรก็ปังเลยทีเดียว ลูกค้าเยอะขึ้น

การเงิน : ถ้ารอรายได้เสริมจากงานเสริม ได้ข่าวดีเร็ว ๆ นี้แน่นอน และควรแบ่งเงินไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉินด้วยนะ แถมมีเกณฑ์ได้งานเสริมสร้างรายได้ดี เข้ามา อาจได้เงินล่าช้าสักหน่อย

ความรัก : คนโสด ยังวนอยู่กับอดีต ติดกับกับความรู้สึกเดิม ๆ ไม่ไปไหนสักที Move on ได้แล้วนะ คนมีคู่ อย่าให้อดีตมาสร้างปัญหาให้คนปัจจุบัน

 



 

 

//.......................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.......................