‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เจอแต่ปัญหา อุปสรรคที่ต้องแก้ไขทุกขั้นตอน เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า ต่างสร้างเรื่องปวดหัวให้ตลอดจนทำอะไรก็สะดุด ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงที่ต้องตั้งสติ รับมือกับสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจมากนัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้มีออเดอร์น้อย ลูกค้าน้อยลง สถานการณ์ไม่เป็นอย่างที่คิดจนทำให้เกิดความเครียด ทำอะไรก็เกิดปัญหาได้ง่าย

การเงิน : แม้สถานการณ์การทำงานจะเครียดมาก แต่ยังพอที่จะมีรายได้ให้ใช้คล่องมือบ้าง จากรายได้เก่า หรือบุญเก่าที่มีมาช่วยเหลือให้ใช้อย่างจำเป็นในช่วงนี้

ความรัก : คนโสด ผิดหวังกับความสัมพันธ์ที่เจอในตอนนี้ ไม่เป็นไปอย่างที่คิด คนมีคู่ ช่วงนี้อาจเสียความรู้สึกที่มีต่อคนรักได้ง่าย ๆ บั่นทอนกันและกันจนอาจทำห่างเหิน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกุมภ์ มีแนวโน้มที่จะได้รับผิดชอบงานใหญ่ หรือความรับผิดชอบที่มากกว่าเงินเดือนที่ได้ ทำงานสารพัด แต่ยังดีที่เจ้านายให้การช่วยเหลือ มีโอกาสได้เจรจากับลูกค้าเจ้าใหม่ ๆ คนว่างงาน ผู้ใหญ่เพศหญิงจะเข้ามาชักชวนให้คุณทำงาน แต่ผลตอบแทนก็แล้วแต่ความสามารถที่คุณมี สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณรอผู้ใหญ่ เพศหญิงมาร่วมลงทุนด้วย รอการเซ็นสัญญาร่วมหุ้น

การเงิน : มีเณฑ์ได้เงินก้อน หรือมีเกณฑ์โชคลาภก้อนโตเข้ามาให้คุณได้เก็บออม และใช้จ่าย ถือว่าคล่องมือ แต่อย่าประมาทกับการใช้เงินเด็ดขาดในช่วงนี้

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาไปดูแลหัวใจคนอื่น หรือรับผิดชอบใคร คนมีคู่ เอาแต่ทำงาน ภาระเยอะ คนไม่มีเวลาให้คนรักเลย

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน ได้ทำสิ่งที่ชอบ หรือที่คุณถนัด งานที่ทำก็ทำออกมาได้ดี ใครที่ทำงานด้านขายของ ลูกค้าให้การชื่นชมเป็นอย่างดี เพื่อนร่วมงาน บริวารไม่เอาเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ปวดหัว คนว่างงาน มีโอกาสได้ทำงานที่ชอบ หรือทำงานกับคนที่สนิทมาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณยังดีที่มีเพื่อนที่สนิทที่รักคุณ หรือหุ้นส่วนที่ดีที่ยังคอยช่วยเหลือให้ธุรกิจผ่านไปได้

การเงิน : ช่วงนี้เงินไหลเข้าออกราบรื่นดี มีเงินเข้ามากกว่ามีเงินออก แต่ก็พร้อมที่จะเสียเงินไปกับสิ่งที่คุณต้องการ ระวังการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยมากจนเกินไป

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาทำให้โลกใบนี้เป็นสีชมพู มีความสุข คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ดูแลกัน ไม่มีเรื่องให้ต้องทะเลาะ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ความรับผิดชอบใหม่ที่คุณไม่มีความถนัดเอาเสียเลย อาจทำให้คุณเกิดความไม่มั่นใจได้ง่าย ๆ ทางที่ดีมองแง่บวกไว้ งานใหม่สร้างความท้าทายให้คุณได้ทำ ได้ลงมือ ทิ้งกรอบการทำงานแบบเดิม ๆ แล้วลองดูสักตั้ง คนว่างงาน ตอนนี้งานอะไรเข้ามาคุณก็อยากทำทั้งนั้น อยู่เฉยไม่ได้แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว อยากลองหาตลาดสินค้าใหม่ ๆ หรือลงทุนอะไรใหม่ ๆ เพิ่มเติม ความอยากแต่ไม่ศึกษาให้ดีอาจล้มไม่เป็นท่าได้

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณต้องคิดให้หนักในการใช้จ่าย โดยเฉพาะการหยิบนื่น หรือแบ่งเงินช่วยเหลือคนอื่น เพราะอาจไม่ได้คืนได้

ความรัก : คนโสด ไม่เป็นอย่างที่หวัง ไม่เป็นอย่างใจ คนที่เข้ามาดูไม่ตรงสเป็กแต่ก็ฝืนคุยไปก่อน คนมีคู่ ช่วงนี้อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ จนอาจเหวี่ยงวีนคนรัก ได้ง่าย ๆ เกิดการทะเลาะกัน

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ที่นำไปสู่ความสำเร็จได้ ตั้งใจไว้แล้วผลลัพธ์จะดีกับคุณเอง คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ หรือมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่คุณเริ่มต้นกับสินค้าใหม่ ๆ ที่ทำออกมาแล้วลูกค้าให้การยอมรับ

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้มักจะหมดไปกับการทำบุญทำทาน เสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต แต่ก็แบ่งไว้ใช้จ่ายบ้าง ทำบุญ หรือช่วยเหลือคนอื่นเอาแต่ที่ตัวเองไหว ถ้าให้กู้เงินมีโอกาสไม่ได้คืน

ความรัก : คนโสด เกิดอาการเบื่อเซ็ง กับความสัมพันธุ์เดิม ๆ ที่ดูไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น หรือมีความสุข คนมีคู่ ทำอะไรเหมือนเดิม ไม่เซอร์ไพร์ส ไม่เติมความหวานคุณอาจเกิดอาการเบื่อกันได้ง่าย ๆ ลองหาทริปออกเดินทาง เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศบ้างนะ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่คุณต้องปรับตัว ปรับใจ ปรับได้ก่อนก็มีความสุข ทำงานได้ราบรื่นมากกว่า มีเกณฑ์ที่จะได้ลูกค้าเจ้าใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น หรือขายงานผ่าน ลูกค้าสนับสนุนดี คนว่างงาน เตรียมเริ่มทำงานที่ใหม่ได้เลย มีเกณฑ์ถูกเรียกคุย หรือเจรจาต่อรอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เป็นโอกาสที่ธุรกิจจะค่อย ๆ เข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

การเงิน : ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องรัดเข็มขัด มีวินัยในการใช้จ่ายเงินทองให้มาก ๆ ผู้ใหญ่ที่ให้การช่วยเหลือเรื่องเงินๆ  ทอง ๆ เริ่มเข้มงวดกับผลตอบแทน หรือเรียกดูบัญชีมาตรวจสอบมากขึ้น

ความรัก : คนโสด คุณกำลังไตร่ตรองด้วยเหตุและผลกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่าจะสานต่อ หรือจะหยุด คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณต้องระมัดระวังกับการตัดสินใจ การเจรจากับคนรัก เพราะอาจเกิดปัญหาได้ง่าย ๆ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ เจอแต่งานที่ทำให้คุณเกิดความวิตกกังวลใจมาก ๆ ทำอะไรก็ดูติดขัด ไม่มั่นใจ กลัวผลที่เกิดขึ้นไม่เป็นอย่างที่หวัง หรือสถานการณ์ที่เป็นอยู่ชวนให้คุณคิดว่ามันจะไม่ราบรื่น หรือไม่เป็นผลดีต่อตัวคุณเอง คนว่างงาน ยังอยู่ในสถานการณ์ที่เศร้า งานไม่มีเข้ามาอย่างที่ต้องการ เกิดความกังวลต่าง ๆ สารพัด สำหรับธุรกิจส่วนตัว สถานการณ์ทำให้คุณไม่มีเวลาไปทำอะไรใหม่ ๆ มัวแต่วนอยู่กับความคิดเดิม ๆ กังวลกับเรื่องเดิม ๆ ปัญหาเลยไม่ถูกแก้ไขสักที

การเงิน : ใช้จ่ายอย่าตามอารมณ์ อย่าเอาแต่แก้ปัญหาทุกอย่างด้วยเงิน จนกลายเป็นสะสมความเครียด เพราะสิ่งที่ทำลงไปไม่เป็นผลดี ใช้จ่ายไม่คล่อง

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาอายุมากกว่า พูดน้อยต่อยหนักจนคุณเดาอารมณ์เขา หรือเธอไม่ออก คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักดูเคร่งเครียดจนทำให้ไม่มีความสุข อยู่ใกล้แล้วอึดอัด

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีสิงห์ ทำอะไรก็ไม่เป็นอย่างที่หวังถูกดดันแต่เรียกร้อง หรือทำอะไรไมได้เลย นอกจากยอมรับความจริงและอดทนต่อไป อย่าตีโพยตีพายเพราะไม่ได้รับการแก้ไขอยู่ดี สิ่งที่ทำได้คือทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด คนว่างงาน อึดอัดไม่มีใครเรียกสัมภาษณ์ จ๊อบที่รับมาก็ถูกเอาเปรียบ ไม่คุ้มค่าแรง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังเกิดปัญหากับหุ้นส่วน หรือออเดอร์ไม่มา กำไรไม่มี มีแต่รายจ่ายทั้งนั้น

การเงิน : รัดเข็มขัดให้ดี อยู่ในช่วงที่กระเป๋าเงินแฟ่บชนิดที่ถังแตกได้ ไม่มีเงินใช้แถมย่ำแย่กับรายจ่ายที่เกิดขึ้นด้วย

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาเอาแต่เรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้เป็นทุกข์ คนมีคู่ จะนิ่งจะพูดคนรักก็เหวี่ยงใส่คุณแบบไม่มีเหตุและผล

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ทำงานไม่มีความสุขเอาเสียเลย ความรับผิดชอบเยอะจนล้น มีแต่ปัญหาให้ต้องแก้ไขตลอดเวลา และเกิดความไม่มั่นใจในเรื่องของงานดูไม่มั่นคง หรือนายจ้างเลื่อนจ่ายเงินเดือน คนว่างงาน ช่วงนี้ทำอะไรก็แย่ ไม่คุ้มเงินที่ได้มา สำหรับธุรกิจส่วนตัว อย่าคิดลงทุนเพิ่มเด็ดชาด เพราะอาจยิ่งแย่กว่าเดิม

การเงิน : เงินใช้จ่ายยังมีให้ใช้บ้าง และมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภ หรือเงินปันผลที่สะสมมานานออกมาช่วงนี้ให้คุณได้หมุนไปก่อน

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เจอคนเจ้าชู้ เช็คให้ดี ๆ ว่ามีเจ้าของหรือยัง คนมีคู่ คุณพยายามหาสิ่งใหม่ ๆ  หรืออะไรดี ๆ มาเซอร์ไพร์สคนรัก

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณมีแต่คนมาขอความช่วยเหลือ ระวังความช่วยเหลืออาจทำให้คุณเดือดร้อน เพราะสิ่งที่รับผิดชอบไม่ไปสู่เป้าหมายจนอาจถูกเพ่งเล็งได้ง่าย และยังมีเกณฑ์ผู้ใหญ่เรียกคุย หรือเจรจา ให้โปรเจ็คงานใหม่ จัดสรรเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน เตรียมรับงานเสริมจากผู้ใหญ่เพศชาย มีนิสัยใจดี พูดจาสุภาพ สำหรับธุรกิจส่วนตัว สถานการณ์ดีขึ้นและมีแนวโน้มต้องออกไปเจรจาลูกค้าที่อายุมากกว่า เตรียมตัวให้ดี ๆ

การเงิน : เกิดอาการหงุดหงิดกับการใช้จ่ายเงินที่ไม่คล่องมือ มีแต่รายจ่ายเข้ามาให้ต้องเคลียร์ หรือรีบจัดการแก้ไข

ความรัก : คนโสด มีความสุขในความสัมพันธ์ที่ไม่ต้องชี้ชัดว่าคืออะไร คนมีคู่ ต่างเอาใจให้กำลังใจกันและกันจนคนรอบข้างแอบหมั่นไส้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก ทำงานราบรื่น เป็นช่วงที่ต้องลงแรง ลงความคิดช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานให้งานที่ทำผ่านไปได้ด้วยดี และได้รับคำชื่นชม แถมมีโอกาสได้เจรจา หรือพรีเซ็นต์งานที่ถนัดจนได้รับการยอมรับ คนว่างงาน ดีที่มีธุรกิจที่บ้านให้สานต่อหรือฝึกฝีมือช่วงนี้ไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่มีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ ราบรื่นดี ไม่มีเรื่องปวดหัวเข้ามาให้ต้องแก้ไขหมือนที่ผ่านมา

การเงิน : ใช้จ่ายคล่อง และหมดไปกับค่าใช้จ่ายของคนในครอบครัวมากกว่าเรื่องส่วนตัว

ความรัก : คนโสด มีแนวโน้มได้เจอคนใหม่ที่เป็นคนชอบวางแผน หรือมีนิสัยชอบลงทุนทำธุรกิจ คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักหาช่องทางสร้างรายได้ หรือลงทุนธุรกิจ วัน ๆ ก็จะปรึกษาแต่เรื่องธุรกิจ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีธนู อยู่ในช่วงที่ต้องวางแผน คิดแต่โปรเจ็คสารพัด กว่าจะได้ทำต้องรออนุมัติจากเจ้านาย ถือเป็นช่วงที่งานเยอะ ใช้สมองเยอะ จนต้องหาเวลาว่างพักผ่อนบ้างนะ คนว่างงาน เอาแต่หางานไม่สมัครงานแล้วจะได้งานมั้ย สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องวางแผนการลงทุน หรือทำการตลาดมากขึ้น เพราะสิ่งที่คุณต้องการไม่เป็นไปอย่างที่คิด

การเงิน : มีเกณฑ์จะเข้าไปเจรจาขอสินเชื้อ หรือกู้หนี้ยืมสินเพื่อมาใช้จ่าย เคลียร์ปัญหาต่าง ๆ 

ความรัก : คนโสด ระวังคนที่เข้ามาทำให้เป็นทุกข์ อยู่ ๆ โดนหักอก คนมีคู่ ช่วงนี้มีแต่เรื่องให้ทะเลาะ เกิดปากเสียง ไม่มีความสุข 

 




 

 

//....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................