‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 7 - 13 กันยายน 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 7 - 13 กันยายน 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร เตรียมตั้งสติในการรับมือกับสถานการณ์ที่คุณเองคาดไม่ถึง เกิดความยุ่งยาก เกิดอุปสรรคที่ทำให้คุณเดือดร้อน หรือการเจรจากับลูกค้าไม่ราบรื่น เกิดปัญหาถึงขั้นถูกยกเลิกได้ ระวังเพื่อนร่วมงานนำเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้คุณต้องจัดการจนกลายเป็นสร้างความลำบากให้คุณในที่สุด คนว่างงาน เจอสถานการณ์ตกอับ หาทางออกไม่ได้เลย เครียดกับสิ่งที่เจอ แต่ต้องลุกขึ้นสู้ให้ได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ตกอยู่ในสถานการณ์ที่คุณเสียเปรียบมาก ๆ ทำให้เดือดร้อน มีแต่ปัญหา ระวังถูกโกง หรือถูกยกเลิกการลงทุน

การเงิน : เกิดความวิตกกับรายจ่ายเดิม ๆ ที่ยังเข้ามาวนเวียนให้คุณต้องกุมขมับ เพราะมีแต่รายจ่าย จะใช้อะไรช่วงนี้ต้องคิดให้หนัก จะลงทุนควรเบรกไว้ก่อนดีที่สุด

ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปเป็นตัวเลือก ดูให้ดี ๆ คนที่เข้ามาเขา หรือเธอมีเจ้าของหรือยัง คนมีคู่ อยู่ในช่วงเติมความหวาน คุณพยายามหาอะไรใหม่ ๆ มาเติมความรัก ระวังมีคนเข้ามาพัวพันอาจสร้างปัญหาได้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาที่ ชาวราศีกุมภ์ มีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่เกี่ยวกับตัวเลข หรือต้องหาลูกค้าเพื่อเข้าแผนกให้ได้ตามเป้า เป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้รับโอกาสใหม่ ๆ ให้แสดงฝีมือในการทำงาน คนว่างงาน มีโอกาสที่คุณจะได้งานที่เกี่ยวกับการเงิน หรือมีคนมาเจรจาจ้างงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณพยายามหาช่องทางสร้างเงินเพิ่มเติม หรือกำลังหาหุ้นส่วนใหม่

การเงิน : อยู่ในสัปดาห์ที่คุณต้องรู้จักใช้จ่ายเงิน รัดเข็มขัด อย่าเอาแต่ใช้ ลองหาเงินเสริมบ้าง

ความรัก : คนโสด เบื่อ เซ็ง อยากมีความรัก แต่คนที่เข้ามาก็ไม่ตรงใจเลย ก็เพราะคุณยังยึดติดกับคนในอดีต คนมีคู่ ความรักเริ่มจืดชืด ไม่มีอะไรใหม่ ๆ ไม่ออกทริปเติมความหวาน แล้วแบบนี้รักจะหวานชื่นได้ยังไง

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน จะพบกับสถานการณ์ที่ทำให้เกิดความลังเลใจ เกิดการตัดสินใจที่ไม่สามารถทำได้ ระวังการเจรจาที่ขาดความรู้ ขาดความมั่นใจ อาจส่งผลให้งานไม่ราบรื่นอย่างที่ต้องการ คนว่างงาน เกิดอาการลังเลใจ ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกทำอะไรก่อนหลัง ทางที่ดีคุณควรทบทวนให้ละเอียดรอบคอบ สำหรับธุุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้มีแต่เรื่องเข้ามากวนใจ หรือเกิดอาการลังเลจนทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้ง่าย

การเงิน : อยู่ในภาวะราบเรียบ ยังไม่มีรายจ่ายเข้ามากวนใจมากนัก และมีเกณฑ์ได้มีส่วนในการช่วยเหลือ หรือสมทบช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอรักที่รอมานาน เป็นรักแท้ที่รอคอย แต่ระวังความรัก หรือความคาดหวังจนทำให้คุณต้องเสียใจ คนมีคู่ เกิดความรู้สึกตกหลุมรัก ต่างเอาใจใส่ เติมหวานมากจนคนรอบข้างอิจฉา

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องมีสติ และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะปัญหาบางอย่างยิ่งคุณเข้าไปแก้ไขอาจกลายเป็นยุ่งเหยิงมากกว่าเดิม จนงานเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ ทำได้อย่างเดียวรอเวลาให้เป็นตัวคลี่คลาย ตอนนี้ก็อดทน ปรับตัวไปตามสถานการณ์ก่อนนะ อย่าท้อ คนว่างงาน รอให้สถานการณ์รอบตัวค่อย ๆ ดีขึ้นก่อน ตอนนี้ทำได้แค่รอเรียกสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ปัญหายังเกิดขึ้นให้คุณต้องแก้ไข แต่อย่ารีบร้อน อย่ารีบแก้ให้จบ ๆ เพราะมันอาจมีปัญหาทีหลังได้ ทางที่ดีค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ แก้ไข

การเงิน : มีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าเดินทาง หรือลงเรียนคอร์สภาษาสั้น ๆ แต่เสียเงินก้อน ช่วงนี้ต้องระวังการใช้เงินที่ขาดเหตุผล

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ ๆ ที่มีลักษณะเป็นนักคิด นักวางแผนทางการเงิน คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างพยายามหาช่องทางเสริมรายได้ อยู่แบบนี้เริ่มไม่ไหว

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้อยู่ในช่วงที่งานคงที่ ไม่มีโปรเจ็คใหม่ ๆ หรืองานลูกค้าเจ้าใหม่มาให้คุณได้แสดงฝีมือ หรืองานเริ่มน้อยเวลาเยอะ ทางที่ดีคุณควรมองโลกในแง่ดี ทำสิ่งที่อยู่ในมือให้ดีและหาวิชาความรู้ด้านอื่น ๆ ไปก่อน ดีกว่านิ่งเฉย คนว่างงาน ยังไม่มีงานใหม่เข้ามาให้คุณได้ทำ เป็นช่วงอยู่กับตัวเอง หรือทบทวนชีวิตที่ผ่านมา สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ยังไม่มีลูกค้าใหม่ หรือออเดอร์ปัง ๆ เข้ามาให้ชื่นใจ

การเงิน : ระวังหมดเงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยว หรือปาร์ตี้สังสรรค์ ระวังเจอโรคระบาด เพราะสถานการณ์ช่วงนี้ไม่ปกติ ใช้จ่ายอะไรฟุ่มเฟือยเบรกไว้เลยจะดีกว่า

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ เกิดความรักครั้งใหม่ คนมีคู่ เริ่มต้นชีวิตคู่ที่หวานชื่นกันอีกครั้ง

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน อยู่ในช่วงที่คุณทำได้แค่รับผิดชอบงานที่อยู่ในมือให้เต็มที่ โปรเจ็คหรือไอเดียใหม่ ๆ ที่คุณอยากเสนอเจ้านาย คงต้องเบรกไปก่อน เพราะยังไม่ใช่จังหวะที่คุณจะได้โอกาสแสดงฝีมือ และยังมีโอกาสได้เข้าเจรจากับผู้ใหญ่ในเรื่องข้อเสนอที่ตกลงกันไว้ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานจากคนอายุมากกว่า ไหว้วานให้ทำ รายได้อาจไม่คุ้มอย่างที่คิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้การเตรียมวางแผนดี แต่อย่าใจร้อนรีบลงมือทำ

การเงิน :มีโอกาสได้ลาภลอย หรือได้เงินก้อนโต บริหารจัดการให้ดี ๆ นะ แบ่งเก็บออมไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด เป็นช่วงที่คุณหาเงินมากกว่าจะหาคนรู้ใจ เพราะเริ่มต้นไปสุดท้ายก็เท่าเหมือนเดิม คนมีคู่ พยายามหาช่องทาง หรือปรึกษาหารือเรื่องการเพิ่มรายได้ที่มีอยู่ให้มากขึ้นกว่าเดิม

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : ชาวราศีกรกฎ ต้องมีสติในการทำงาน อย่าฝันลม ๆ แล้ง ๆ ว่าคุณจะถูกเจ้านายโปรโมท หรือเลื่อนขั้นให้ เพราะคนไม่มีผลงานจะถูกสนับสนุนได้อย่างไร ทางที่ดีอยู่กับความเป็นจริง และปรับตัวไปกับสถานการณ์เพื่อความอยู่รอดจะดีกว่า คนว่างงาน นั่นก็อยากทำ นี่ก็อยากทำ แต่ไม่ลงมือทำสักอย่าง อย่าฟุ้งจนเวลาไม่คอยท่านะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว พยายามหาสินค้ามาโปรโมท หรือรับสินค้าที่มีความหลากหลาย แต่ควรคำนวณการลงทุนดี ๆ

การเงิน : มีโอกาสได้รายได้เสริม หรือมีโชคลาภมาให้เก็บออม ใช้จ่ายคล่องมือ แต่ก็มีรายจ่ายก้อนโตเหมือนกัน ทางที่ดีควรใช้จ่ายเงินที่จำเป็น

ความรัก : คนโสด อยู่ในภาวะที่คุณต้องแบกรับทุกสิ่ง คนที่เข้ามาก็หวังให้คุณช่วยเหลือ เหนื่อยแสนเหนื่อย คนมีคู่ ต่างคนต่างรับผิดชอบหรือมีภาระที่หนักจนไม่มีเวลาให้กัน

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีสิงห์ มีโอกาสได้ทำงานกับคนที่อายุมากกว่า และได้รับการสนับสนุนจากเจ้านายเป็นอย่างดี เสนออะไรไปก็ดูจะรับฟัง เปิดโอกาสให้คุณมากกว่าคนอื่น ถือเป็นช่วงที่ทำงานได้ราบรื่นทีเดียว แต่ควรระวังเรื่องอารมณ์ไว้บ้าง เพื่อนร่วมงานจะหมั่นไส้เอาได้ คนว่างงาน มีเกณฑ์ผู้ใหญ่ที่รู้จักชักชวนให้มาทำงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้แม้คุณจะทำอะไรไม่ราบรื่น แต่ก็ได้รับการช่วยเหลือ ให้ผ่านพ้นไปได้ ไร้ความกังวล

การเงิน : ระวังหมดเงินไปกับงานเลี้ยงรุ่น หรือสังสรรค์ปาร์ตี้จนขาดการบริหารเงินที่ดี อาจหมดเงินเร็วได้ และมีแนวโน้มเสียเงินไปกับการเดินทาง หรือออกหาลูกค้า มีค่าใช้จ่ายสูงเลยทีเดียว

ความรัก : คนโสด เจอคนที่ชอบ เจอคนที่รัก เหมือนความรักครั้งแรก คนมีคู่ หวานจังเลยช่วงนี้ คนรักก็ทำตัวน่ารักจนหลงมาก ๆ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ เจองานที่ต้องลงรายละเอียดมาก ๆ รอบคอบไว้บ้างนะ เพราะเกิดความผิดพลาดคุณเจอหนักแน่ ๆ แถมระวังบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าสร้างปัญหาให้คุณต้องแก้ไข  คนว่างงาน มีโอกาสได้งานแต่ทำระยะเวลาสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องใส่ใจทุกขั้นตอน อย่าฝากฝั่งคนอื่นให้ดูแลให้ โอยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

การเงิน : ราบเรียบ คงที่ ทั้งรายได้รายจ่าย อยากได้รายได้เสริมยังไม่มีเข้ามาอย่างที่คุณหวังหรือต้องการ สถานการณ์การเงินนิ่งมาก ใช้เท่าที่จำเป็นนะ

ความรัก : คนโสด เบื่อหน่าย ไม่อยากมีความรัก หรือลงหลักปักฐานกับใคร คนมีคู่ ถ้าเซ็งขนาดนี้ก็ลองหา activity ทำร่วมกันบ้างก็ดีนะ จะได้ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นบ้าง

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณเกิดความท้อแท้ เบื่อหน่ายกับการทำงานที่เจอแต่ปัญหาเดิม ๆ คนเดิม ๆ ที่ชวนให้เซ้ง ทำอะรก็ทำในแบบเดิม ๆ ไม่มีพลังในการทำงานมากนัก ไม่อยากทำงาน ทางที่ดีการมีงานทำดีกว่าไม่มี คนว่างงาน ไฟอยากเริ่มต้นหางานมอดลง ไม่อยากทำอะไรเลย เพราะปัญหาเดิม ๆ มากวนใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว อยู่ในความผิดหวัง ยังอยู่ในฝันร้ายที่คุณไม่ยอมก้าวข้ามมันสักที

การเงิน : อยู่ในสถานการณ์ที่ทำได้แค่นิ่ง ปัญหาเรื่องเงินคุณเข้าไแก้ไขก็ดูจะยิ่งทำให้มันกลายเป็นปัญหาที่มากขึ้นกว่าเดิม อยากใช้จ่ายตามที่คิดแต่ติดตรงที่รายจ่ายยังกวนใจ

ความรัก : คนโสด อยากมีความมั่นคงในชีวิต ทำให้ไม่ค่อยเปิดโอกาสใครในช่วงนี้ คนว่างงาน พยายามหาช่องทางที่จะสร้างความมั่นคงให้ชีวิตคู่มากขึ้น

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจต้องทำงานที่เกี่ยวกับตัวเลข เจ้านายมอบหมายโปรเจ็คใหม่ที่ทำให้คุณเกิดความเครียดได้ ต้องอาศัยความรอบคอบ เพระาหากพลาดนิดเดียวนั่นหมายถึงคุณเท่ากับศูนย์ ถูกมองติดลบได้ง่าย ๆ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่มีรายได้ก้อนโต สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ปังมาก ทั้งลูกค้าใหม่ ออเดอร์สร้างรายได้ใหม่เข้ามา

การเงิน : ราบรื่นดี มีให้ใช้จ่ายมากขึ้น และยังบริหารจัดการได้ดี ไม่มีเรื่องร้อนรน หรือรายจ่ายฉุกเฉินมาสั่นคลอนกระเป๋าเงิน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักจากการเดินทาง หรือคนต่างชาติมาทำความรู้จัก คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังเรื่องอารมณ์ที่จะสร้างความบั่นทอนให้กันและกัน ใจเย็นสักหน่อย อย่าหงุดหงิดอะไรง่าย ๆ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีธนู ได้ทำสิ่งที่รับผิดชอบ หรือมีโปรเจ็คจากเจ้านายมาให้คุณได้ทำด้วยความสามารถ แถมมีเกณฑ์ได้รับการยอมรับด้วย ใครทำงานสายเจรจาก็มีแนวโน้มว่าราบรื่นดี ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ สนับสนุนเป็นอย่างดี คนว่างงาน จะมีงานใหม่ หรืองานระยะสั้น ๆ จากผู้ใหญ่คนสนิทที่รู้จัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว ได้รับการช่วยเหลือจากคนอายุมากกว่า หรือผู้ใหญ่ที่รู้จักสนับสนุนยื่นมือเข้าช่วยเหลือ

การเงิน : รายจ่ายที่คิดว่าสะสางไปได้ด้วยดีกลับมาให้คุณต้องแก้ไข ระวังลูกหนี้ไม่คืนเงินให้ เกิดความทุกข์

ความรัก : คนโสด พร้อมต้นใหม่กับใครก็ได้ แต่ทางที่ดีควรศึกษากันไปก่อน อย่ารีบร้อน คนมีคู่ อยากจูงมือคนรักออกเดินทาง ไปเติมความหวาน ไปที่ที่ไม่เคยไป

 



 

 

//..................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//..................