‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 31 สิงหาคม – 6 กันยายน 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 31 สิงหาคม – 6 กันยายน 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร มีแนวโน้มที่ผู้ใหญ่ หรือเจ้านายเรียกคุย หรือมอบหมายงานโปรเจ็คยักษ์ที่คุณอาจเกิดความกังวล เกิดความเครียด เพราะอาจถูกจับตามองในการทำงาน แต่ถ้าผ่านไปได้มีแต่สิ่งดี ๆ เกิดขึ้นแน่นอน คนว่างงาน ช่วงนี้ยังต้องรับงานจากผู้ใหญ่ที่สนิท เป็นจ๊อบสั้น ๆ มากกว่าจะได้งานที่ชอบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณมีโอกาสได้ลูกค้าชาวต่างชาติ

การเงิน : เกิดความกังวลใจ เกิดความเครียดในรายจ่ายที่นับวันจะยิ่งสร้างความหนักหน่วงใจ ใช้จ่ายไม่อย่างที่ต้องการ แต่ก็ยังสามารถประคับประคองไปได้ในสัปดาห์นี้

ความรัก : คนโสด อย่าวิ่งไขว้คว้า ปล่อยไปตามธรรมชาติ ทำตัวดี รักตัวเองมาก ๆ แล้วคุณจะพบคนที่ดีเข้ามาให้รู้จัก คนมีคู่ ช่วงนี้ทำไม่ว่าเจออะไรก็ตั้งรับให้ดี ๆ มีสติในการพูดคุย

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์คุณมีโอกาสได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง หรือเลื่อนความรับผิดชอบที่มากขึ้นกว่าเดิม และเป็นช่วงที่คุณมีเรื่องเข้ามาให้ต้องตัดสินใจ หรืออีกนัยหนึ่งมีโอกาสที่จะได้งานเสริม งานราชการ แถมมีโอกาสจะถูกเรียกสัมภาษณ์จากที่ทำงานใหม่ ๆ ที่คุณยื่นเรซูเมไว้ คนว่างงาน มีโอกาสถูกเรียกสัมภาษณ์แล้ว  สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ธุรกิจค่อย ๆ ขยับขยาย ระวังการเข้าไปเกี่ยวข้องกับเอกสารราชการ หรือเอกสารสัญญา ดูให้ดี ๆ มีสติในการอ่านรายละเอียด

การเงิน : ยังหมุนคล่องตัว มีโอกาสได้เงินก้อน อยู่ ๆ ก็มีเงินเข้ามาแบบที่คุณเองก็ไม่คาดคิด ใช้จ่ายดี ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ สร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ ต่างคนต่างหาทริปสร้างความหวาน หรือต่างเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน ต้องระวังการใช้อารมณ์ที่สร้างปัญหาให้ทั้งเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือลูกค้า จนสร้างผลเสียให้ตัวคุณเอง และยังมีเกณฑ์ได้ทำงานกับชาวต่างงชาติ หรืองานที่เกี่ยวกับการประสานงาน แถมช่วงนี้ชีพจรลงเท้าจนทำให้คุณเบื่อหน่าย และควรดูแลสุขภาพด้วยนะ

การเงิน : ยังหมุนคล่องมือ มีเงินเข้ามาให้คุณได้ใช้จ่าย รายจ่ายจัดการได้อย่างอยู่หมัด มีโอกาสได้เงินก้อน หรือเจรจาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ผ่านราบรื่น

ความรัก : คนโสด ยังอยู่กับตัวเอง ไม่มีเวลาสนใจใคร รักสันโดษ คนมีคู่ เป็นอีกช่วงที่คุณพยายามหาพื้นที่ของตัวเอง แต่ก็ควรแบ่งเวลาเติมความหวานบ้างนะ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ เตรียมสติตั้งรับกับการเริ่มต้นความรับผิดชอบอีกครั้ง หลังจากโปรเจ็คเดิม ๆ ผ่านพ้นไปแล้ว และระวังปัญหาเก่า ๆ เข้ามาทำให้งานไม่ราบรื่น อาจต้องเปลี่ยนวิธี เพราะการใช้วิธีเดิม ๆ ในการทำงานใหม่ ๆ อาจไม่ตอบโจทย์ คนว่างงาน เป็นช่วงที่มีโอกาสได้ทำงานใหม่ ๆ หรือมีโอกาสถูกเรียกคุย สำหรับธุรกิจส่วนตัว หายใจได้คล่องบ้าง ทุกอย่างเริ่มเห็นแสงปลายอุโมงค์แล้ว

การเงิน : อย่าเอาแต่ใช้จ่ายโดยไม่คาดคิด ทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้บ้าง อย่าประมาท เพราะอะไรก็ไม่แน่นอนหรอกนะ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนใหม่ ๆ หุ่นนักกีฬา หรือเป็นชาวต่างชาติ คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักดูจะเหวี่ยงเก่งจนอาจทะเลาะกันได้ พยายามใจเย็น ๆ อย่าต่อปากต่อคำ ยิ่งเป็นปัญหา

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพฤษภ มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงาน หรือโปรเจ็คที่เกี่ยวข้องกับงานราชการ หรืองานเอกสารมากขึ้น คุณต้องละเอียดรอบคอบให้มาก เพราะหากทำสำเร็จมีโอกาสที่เจ้านายจะโปรโมทคุณ เลื่อนตำแหน่ง คนว่างงาน มีโอกาสทำงานราชการ หรืออยู่ในช่วงที่ต้องสอบเพิ่มสกิล หรือสอบราชการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ได้ลูกค้าใหม่ ระวังเรื่องการประสานงาน ระวังการเซ็นสัญญา อ่านรายละเอียดให้ดี ๆ

การเงิน : ไม่เป็นดั่งใจมาก อยากใช้จ่ายแต่ก็มีรายจ่ายที่คุณเองก็รู้อยู่แล้วว่า ต้องหาเงินมาจัดการ แถมช่วงนี้ระวังเจ้าหนี้ตามทวงไม่หยุด หรือหากจะกู้เงิน อย่ากู้เงินนอกระบบเด็ดขาด มีก็คืนเขาบ้าง ระวังเรื่องเล่นหวย พนันบอล อย่าเข้าไปเกี่ยวข้อง เพราะมีแต่เจ๊งกับเจ๊ง

ความรัก : คนโสด มีโอกาสสมหวังในรัก มีคนแนะนำให้ คนมีคู่ มีโอกาสได้รับข่าวดี

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน ต้องลงทั้งแรงกาย แรงใจในการทำงาน ความคิดที่มีก็ต้องสร้างไอเดีย เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด เหนื่อยเอาการเลยล่ะ บริวารยังให้การสนับสนุนดีแต่ก็ทำเอาคุณเหนื่อยเหมือนกัน คนว่างงาน มีงานที่ใช้แรงกายเข้ามาให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เหนื่อยกับการอหายอด หาคนเข้ามาทำงาน หรือต้องลงไปจัดการทุกขั้นตอน

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายเงินในสัปดาห์นี้ อาจเกิดการติดขัดได้ หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงิน หมั่นแบ่งเงินทำบุญบ้าง

ความรัก : คนโสด พบรักที่ถูกใจ เหมือนพบรักครั้งแรก คนมีคู่ หวานชื่น จนคนอื่นอิจฉามาก ๆ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ มีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ หรือมีโอกาสได้ทำงานกับแผนกใหม่ที่ทำให้คุณท้าทายความสามารถมาก ๆ โดยที่ไม่มีปัญหามาทำให้คุณรู้สึกปวดหัว คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้ทำงานใหม่ งานที่ไม่ตรงกับความสามารถเท่าไหร่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ได้ลูกค้าใหม่ หรือออเดอร์ใหม่เข้ามาบ้าง

การเงิน : กว่าจะได้เงินแต่ละบาทก็เล่นทำเอาคุณเหนื่อยเอาการ แถมมีรายจ่ายเข้ามาให้คุณต้องบริารจัดการ หรือการเงินเสริม ไม่อย่างนั้นไม่พอแน่ ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จักคนใหม่ สร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ หวานมาก ต่างให้กำลังใจกันและกันเป็นอย่างดี

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีสิงห์ ต้องเตรียมสติในการรับมือกับงานที่รับผิดชอบ ปัญหาทั้งจากเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า ไปจนถึงเจ้านายอาจสร้างความลำบากในการทำงาน จนคุณเกิดความเครียด ไม่มีความสุข และควรรับมือกับสถานการณ์ที่เข้ามาให้ดี ๆ อย่าประมาท คนว่างงาน ระวังถูกโกง หรือถูกหลอกให้ทำงานฟรี สำหรับธุรกิจส่วนตัว เกิดปัญหาต่าง ๆ อย่าประมาท มีสติเยอะ ๆ ระวังถูกโกง ถูกหักหลัง

การเงิน : มีแนวโน้มต้องเข้าไปเจรจาต่อรองขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ สัปดาห์นี้หมุนเงินไม่เป็นไปอย่างที่คิด

ความรัก : คนโสด ได้สร้างสัมพันธ์กับคนอายุมากกว่า หรือชาวต่างชาติ คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าเอาแต่จัดระเบียบคนรัก เดี๋ยวอึดอัดได้จนกลายเป็นทะเลาะกัน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ได้ทำงานที่ต้องใช้ไอเดีย ใช้สกิลที่มี และยังเป็นงานที่สร้างความท้าทายเข้ามาให้คุณรับผิดชอบ แต่คุณยังสนุกกับการทำงานได้ ไม่มีปัญหามากวนใจ คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการแนะนำ หรือมีคนชวนทำงาน สำหรับธุรกิจส่วน เป็นช่วงที่คุณจะได้ออเดอร์เพิ่ม หรือมีลูกค้าใหม่ ๆ

การเงิน : มีเกณฑ์ได้โชคลาภก้อนโตเข้ามาให้คุณใช้ หรือแก้ปัญหาที่เป็นอยู่ให้ราบรื่น ทางที่ดีทำบัญชีรายรับรายจ่าย เก็บออมไว้บ้างนะ

ความรัก : คนโสด อกหัก คนที่เข้ามาก็หวังแต่ผลประโยชน์ คนมีคู่ ไม่มีความสุขเท่าที่ควร เจอแต่ปัญหาเดิม ๆ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ต้องระวังกับสถานการณ์ที่ไม่ปกติ ชวนให้เครียด หรือเกิดเหตุการณ์ที่คุณเองก็ไม่คาดคิด เจอแต่ปัญหาทั้งจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย และลูกค้า สร้างแต่เรื่องปวดหัวชวนให้หงุดหงิด ระวังถูกเรียกคุยถึงข้อเสนอการตกลงที่คุณเสียผลประโยชน์มาก ๆ คนว่างงาน ระวังถูกโกง หรือถูกให้ทำงานแต่ไม่ได้รับค้าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังเกิดปัญหาที่คุณคาดไม่ถึง เจอแต่เรื่องเข้ามาให้เสียผลประโยชน์

การเงิน : ราบเรียบ ยังทรงตัว ประคับประคองการใช้จ่ายไปก่อนนะ อย่าเอาแต่ฟุ่มเฟือย

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาเอาเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ คนมีคู่ มีเรื่องเข้ามาให้คุณทั้งคู่ต้องตัดสินใจ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพิจิก ได้แสดงความสามารถที่มีอยู่ กับโปรเจ็คยักษ์ที่ทุกคนต่างลงความเห็นว่า ต้องเป็นคุณเท่านั้นที่จะจัดการได้ หมั่นเหลาคมความคิด และฝีมือไว้ ตั้งใจทำงานแล้วสิ่งดี ๆ จะตามมา คนว่างงาน มีโอกาสได้ทำงานด้านสร้างสรรค์ หรืออะไรใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถ้าเป็นงานไอเดียมีโอกาสได้ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น

การเงิน : มีเกณฑ์โชคลาภเข้ามาให้คุณได้ชื่นใจ แถมได้ของรักกลับมา ช่วงนี้ใช้จ่ายยังคล่องตัวอยู่

ความรัก : คนโสด ได้พบรักคนที่อบอุ่นทำให้คุณรู้สึกดีมาก ๆ คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณรู้สึกไม่มีความสุข ผิดหวัง หรือเกิดทำผิดพลาดในงานที่ได้รับผิดชอบ จนกลายเป็นโดนทั้งเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ต่างตำหนิ ทางที่ดีลุกขึ้นสู้ อะไรที่แล้วมาก็แล้วไปไม่ต้องนึกถึง มองไปข้างหน้าซะ คนว่างงาน ยังไม่มีงานใหม่เข้ามาให้คุณได้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ระวังการถูกหักหลัง หรือเกิดอุปสรรคที่ทำให้ธุรกิจประสบปัญหาได้

การเงิน : ยังประคองไปได้ดีอยู่ในช่วงนี้ หากไม่ใช้จ่ายขาดสติ ค่อย ๆ บริหารไปนะ

ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน มีเสน่ห์มากช่วงนี้ คนมีคู่ อย่าแม้แต่จะคิดมีคนอื่นเด็ดขาด

 



 

 

//..................

หากอยากเช็คดวงดีๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//..................