‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 24-30 สิงหาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 24-30 สิงหาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร ยังคงอยู่สถานการณ์ที่ต้องใช้พลังในการเจรจา หรืองานที่ได้รับผิดชอบมีปัญหาเข้ามาให้คุณต้องแก้ไขตลอดเวลา ระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ที่คุณอาจขึ้น ๆ ลง ๆ ได้ง่าย มีแนวโน้มต้องทำงานนอกพื้นที่ คนว่างงาน ได้ทำงานเกี่ยวกับภาษา หรืองานที่ต้องใช้แรง สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ต้องเจรจากับชาวต่างชาติ หรือมีแนโน้มได้ลูกค้าต่างชาติเพิ่มขึ้น

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณเตรียมมองหาธุรกิจเพิ่มเติม หรือหาหุ้นส่วนเพื่อมาลงทุนต่อยอดเงินที่มีให้งอกเงย ทางที่ดีช่วงนี้จะใช้เงินลงทุนอะไรควรศึกษาให้ดี ๆ ดูสถานการณ์รอบข้างบ้าง

ความรัก : คนโสด เป็นช่วงที่คุณรักตัวเอง สนใจดูแลตัวเองมากกว่า คนมีคู่ ช่วงนี้หมั่นดูแลงานบ้าน ดูแลคนรักบ้างก็ดีนะ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่ ชาวราศีกุมภ์ ต้องขยันขันแข็งรับผิดชอบงานที่เป็นโปรเจ็คใหญ่ คุณทำออกมาได้ดี แถมยังบริหารจัดสรรเวลาได้ดี ตั้งใจ และอดทน ย่อมได้สิ่งดี ๆ เพิ่มเติมแน่นอน คนว่างงาน ช่วงนี้มีโอกาสได้จ็อบงานระยะเวลาสั้น ๆ มีรายได้เข้ามาบ้างแล้วนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังบริหารจัดการได้ดี คล่องตัวมากกว่าที่ผ่านมา มีแนวโน้มได้ลูกค้าหลากหลาย

การเงิน : ช่วงนี้ต้องระวังการใช้จ่ายสักนิด อย่าเอาแต่อารมณ์ พยายามบริหารจัดการ หรือทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้บ้างนะ อย่าใช้เงินฟุ่มเฟือย

ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์แอบซ่อน หรือเป็นรองคนอื่น คนมีคู่ ความลับไม่มีในโลก อย่าทำอะไรที่ผิดพลาด  อย่าคิดมีคนอื่น เพราะมีเกณฑ์ถูกคนรักจับติด

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน ต้องรับโปรเจ็คงานใหญ่ หรือต้องเจรจา ขายงานกับผู้ใหญ่ หรือลูกค้าที่มีอายุมากกว่า โอกาสที่ขายงานผ่านมีแนวโน้มอยู่ในทางที่ดี ดังนั้น อย่าลืมเตรียมความพร้อมให้ดี ๆ และยังเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่ในที่ทำงานเอ็นดู ให้การสนับสนุนอย่างดี คนว่างงาน ช่วงนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ที่รู้จักคุ้นเคยจะเอ่ยปากให้งาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มที่ยังไปได้ดีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คอยให้คำปรึกษาในการทำธุรกิจ แต่ก็อย่ามั่นใจจนเกินไป ศึกษาให้มาก ๆ

การเงิน : โอกาสหรือการสร้างรายได้จากสถานการณ์ใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้ชื่นใจ การใช้จ่ายอยู่ในเกณฑ์ดี ยังไม่มีอุปสรรคเข้ามาให้คุณต้องปวดหัว

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนใจดี ชอบทำบุญ คนมีคู่ มีโอกาสออกทริปทำบุญ หรือเข้าวัดเข้าวาเสริมมงคลให้ชีวิต

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ เป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถ เป็นอะไรที่ใหม่สำหรับคุณมาก ๆ ความพร้อม ความตั้งใจจะช่วยให้คุณทำมันออกมาได้ดี คนว่างงาน มีโอกาสได้สัมภาษณ์งานใหม่ เป้นงานที่คุณไม่ถนัด แต่ถือว่าลองเปิดประสบการณ์สัมภาษณ์ดูนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่คุณจะได้ออเดอร์ หรือลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามา และเป็นสถานการณ์ที่จะมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณต้องจัดการ

การเงิน : ช่วงนี้คุณเตรียมบริหารเงิน แบ่งไปศึกษา หรือลงคอร์สเรียนสั้น ๆ เพื่อเพิ่มสกิลความสามารถ และเป็นช่วงที่คุณต้องละเอียดกับการใช้จ่ายให้มาก ๆ อย่าเอาแต่ใช้ แบ่งเก็บออมไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด มีโอกาสที่จะได้สานสัมพันธ์กับคนอายุมากกว่า จิตใจดี เป็นที่ปรึกษาคุณได้ดี คนมีคู่ อย่าเอาแต่เป็นศิราณีห้คู่รักคนอื่น แต่ความรักตัวเองเอาตัวไม่รอด

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้คุณจะหมดพลัง เพราะต้องใช้แรงกาย แรงใจ งานเยอะ งานล้น จนอาจทำให้คุณเหน็ดเหนื่อย อารมณืขึ้น ๆ ลง ๆ จนอาจกลายเป็นจุดที่สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อนได้ง่าย ๆ ช่วงนี้เบาได้เบา ควบคุมอารมณ์สักหน่อย ทำสิ่งที่รับผิดชอบให้ดีที่สุด คนว่างงาน ช่วงนี้ใช้พลังในการหางานเยอะจนอาจไม่มีเวลาพักผ่อน ระวังสุขภาพแย่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องทุ่มเทพลังในการบริหารธุรกิจ และการวิ่งเต้นหาลูกค้าใหม่ ๆ หาตลอดในการสร้างรายได้ใหม่ ๆ

การเงิน : ช่วงนี้ใช้เงินตามอารมณ์มากไปนะ ทำอะไรก็วางแผนการใช้จ่ายดี ๆ ระวังปัญหาที่คุณไม่ได้ก่อ แต่ต้องมาใช้หนี้แทน อย่าให้ใครหยิบยืม และอย่าหลงเชื่อคำโฆษณชวนลงทุนโดยที่ขาดการศึกษาที่ดี

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นใจ สดชื่นในชีวิต คนมีคู่ ช่วงนี้เอาอกเอาใจ ใส่ใจกันดีนะ ต่างให้กำลังใจและเป็นที่ปรึกษาให้กันอย่างดี

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ การปรับผังองค์กร หรืองานใหม่ที่คุณอาจต้องรับผิดชอบเพิ่มเติม คุณจะผ่านมันได้ แค่มองบวกและตั้งใจทำมันให้ดี ๆ อย่าหวั่นไหวกับสถานการณ์รอบข้าง เพราะถ้าตั้งใจดี ไม่มีคำว่าทำไม่ได้ คนว่างงาน มีโอกาสที่คุณจะถูกเรียกสัมภาษณ์ เจรจาต่อรอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มได้โปรโมทสินค้าใหม่ ๆ หรือมีช่องทางธุรกิจเพิ่มขึ้น สร้างรายได้ดี

การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้อย่าเอาแต่ใจ อย่าเอาแต่ความอยากได้ แต่ให้ดูว่าอะไรจำเป็นไม่จำเป็น หรือเป็นประโยชน์จริง ๆ

ความรัก : คนโสด มีแนวโน้มได้พบคนใหม่ ๆ ที่รู้สึกอบอุ่น จนคุณหลงใหล คนมีคู่ ช่วงนี้แฮปปี้ดี ทำอะไรก็หวานชื่น ไม่มีปัญหากวนใจ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เตรียมเริ่มงานใหม่ หรือโปรเจ็คใหม่ที่ท้าทายความสามารถคุณแน่นอน หรือได้รับผิดชอบลูกค้าเจ้าใหม่ ทุกอย่างประสบความสำเร็จได้ขอแค่คุณพร้อมสู้ พร้อมลุย คนว่างงาน ได้รับข่าวดีเรื่องงานใหม่ หรือให้ไปเซ็นสัญญาตกลงทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ มีโอกาสได้ออเดอร์ปัง ๆ เข้ามา หรือได้ลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาให้ธุรกิจได้กำไรบ้าง

การเงิน : มีเหตุให้ต้องเสียเงิน เช่น เจ็บป่วย เกิดอุบัติเหตุ ระวังการถูกหยิบยืมแล้วไม่ได้คืน อย่าไปตกปากรับคำกู้เงินกับใครเด็ดขาด เดือดร้อนแน่นอน

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็ทำให้กลุ่มอกกลุ้มใจ ไม่มีความสุข คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังข่าวลือของคนรักมากระทบใจให้หวั่นไหว ฟังหูไว้หูบ้าง

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ได้รับผิดชอบงานที่ชวนหงุดหงิด เพื่อนร่วมงานก็ไม่ให้การช่วยเหลืออย่างที่ต้องการ หรือได้รับผิดชอบงานที่ต้องแก้ปัญหาไม่จบไม่สิ้น ทำอะไรช่วงนี้ดูจะไม่ราบรื่น แถมยังโดนเจ้านายตามจี้งานไม่หยุด เกิดอาการเครียด หรือหงุดหงิดจนอาจเหวี่ยงคนรอบข้างได้ง่าย ระวังเรื่องอารมณ์ไว้บ้างก็ดี คนว่างงาน ไม่เป็นไปอย่างที่ใจหวัง ยังต้องรอต่อไป มองไปข้างหน้านะ อะไรทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ไม่ได้ดั่งใจ ติดขัดไปหมด ไม่ราบรื่น มีแต่ปัญหา

การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนเข้ามา แต่ก็ยังต้องเสียเงินไปกับของขวัญของฝากให้คนที่รัก ระวังอย่าฟุ่มเฟือยให้มาก

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก้หวังแต่ผลประโยชน์ หาคนคุยด้วยยาก คนมีคู่ ช่วงนี้ พยายามหาช่องทางใหม่ ๆ ในการสร้างรายได้มาใช้จ่ายในครอบครัว

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ได้รับผิดชอบงานที่สร้างความมั่นคง หรือมีงาน โปรเจ็กใหม่ ๆ  ที่หากคุณทำมันออกมาได้ดี ย่อมได้รับการชื่นชม หรือได้รับผลตอบแทนที่ดี คนว่างงาน มีโอกาสเข้ามาให้คุณได้ชื่นใจแล้ว ได้งานใหม่ที่มั่นคงระดับหนึ่ง สำหรับธุรกิจช่วงนี้ เติบโตระดับหนึ่ง มีแนวโน้มได้ออเดอร์ดี บริหารได้อย่างราบรื่นดี

การเงิน : ระวังปัญหาเก่า ๆ กลับมาให้คุณต้องควักเงินจัดการ บริหารการใช้จ่ายให้ดี ๆ เงินที่ให้คนอื่นยืม มีแนวโน้มลูกหนี้มาผ่อนผันบ้าง 

ความรัก : คนโสด ไม่มีความสุขกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ไม่มีอะไรชัดเจน คนมีคู่ ช่วงนี้ เกิดอาการเศร้า หดหู่ ความสัมพันธ์ไม่ดีเท่าที่ควร ทางที่ดีใจเย็น ๆ และค่อยหันหน้าเติมกำลังใจกันละกัน

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : ป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ได้ทำงานอย่างราบรื่น เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ต่างให้การช่วยเหลือ ลูกค้าก็เจรจาราบรื่น ปัญหางานต่าง ๆ ก็จัดการได้อย่างอยู่หมัด คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องทำงานที่ช่วยบ้านไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เป็นช่วงที่คนในบ้านต่างช่วยประคับประคอง ให้คำปรึกษาจนทำให้ธุรกิจของคุณราบรื่นได้

การเงิน : หมดไปกับคนรัก หรือหมดไปกับของฝากคนในครอบครัว ยังไงก็จัดระเบียบการใช้เงินบ้างนะ จะได้ไม่เดือดร้อนตอนสิ้นเดือน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ คนใหม่ ๆ มาให้รู้จัก คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างหาที่พักใหม่ ๆ หรือออกทริปเพื่อเติมความหวานอีกครั้ง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพิจิก คงต้องรับศึกหนัก ต้องรับผิดชอบงานหนักเอาการ ไม่มีคนคอยให้การช่วยเหลือ หรือช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย เจ้านายก็ให้งานเยอะขึ้น ยังไงก็จัดสรรเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน มีโอกาสได้ทำงานหนัก งานเยอะ ไม่คุ้มเงินค่าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องแบกรับความรับผิดชอบสารพัด จนอาจทำให้สุขภาพแย่ได้

การเงิน : อย่าใช้เงินโดยขาดสติ ใช้ไม่ยั้งคิด เห็นอะไรก็อยากลอง อยากได้ หมั่นเก็บออมไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด ระวังคนอายุน้อยกว่ามาขายขนมจีบ ทำคุณหวั่นไหว คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใจตัวเองกันนักเลย ถอยคนละก้าวบ้าง

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีธนู เจอแต่งานที่ทำให้ชวนหงุดหงิด จนคุณไม่อยากฟังความคิดเห็นของใคร อยากจบงานด้วยตัวเอง จนอาจเกิดเขม่นกับเพื่อนร่วมงานเอาได้ง่าย ๆ คนว่างงาน มีผู้ใหญ่เพศหญิงมาชักชวนทำงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องเด็ดเดี่ยวในการเจรจาต่อรอง เพื่อให้ธุรกิจราบรื่น

การเงิน : ระวังเกิดปัญหากับคนหมู่มาก มีแต่คนมาหยิบยืมแต่ไม่มีคนจะคืน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จักคนที่มีนิสัยมองการณ์ไกล โดยเฉพาะการวางแผน คนมีคู่ ต่างเตรียมวางแผนการใช้จ่ายเงิน หรือการลงทุนด้วยกัน

 



 

 

//....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................