‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร ยังคงต้องใช้พลังกายในการเจรจา หรือการติดต่อประสานงานกับลูกค้า หรือเพื่อนร่วมงานในทีม และอาจทำให้เกิดอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เผลอเหวี่ยงคนรอบข้างได้หากไม่ได้ดั่งใจ ทางที่ดีพยายามควบคุมอารมณ์สักนิด อย่าใช้อารมณ์ในการแก้ไขปัญหา ไม่อย่างนั้นจะแก้ไม่หยุดไม่หย่อน แทนที่งานตัวนี้จะเสร็จไว กลายเป็นต้องมาเสียเวลามากขึ้นกว่าเดิม คนว่างงาน ช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องออกไปใช้แรงงานมากกว่า ไม่ได้งานที่ตรงสายมากนัก ทำได้แค่ระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องทุ่มเทกับการเจรจา ต่อรองต่าง ๆ กว่าจะสำเร็จได้ก็ลงแรงมากเอาการ สู้ ๆ ไว้นะ

การเงิน : มีเหตุให้ต้องเสียเงินไปกับรายจ่ายเดิม ๆ หรือจ่ายค่าจ้างบริวารที่เลื่อนมานาน

ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปพัวพันกับความรักซ้ำซ้อน ซ่อนเงื่อน เช็คความสัมพันธ์ให้ดี ๆ ว่า คนที่คุณคุยอยู่มีเจ้าของหรือยัง คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าแม้แต่จะคิดนอกลู่นอกทาง เพราะความลับไม่มีในโลกหรอกนะ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณต้องสงบปากสงบคำ อย่าพูดอะไรออกไป เพราะอาจจไม่เข้าหูคนรอบข้างได้ง่าย ควรทำงานเงียบ ๆ จะดีที่สุด ไม่ต้องออกความคิดเห็น ไม่ต้องเสนอปกป้องเพื่อนร่วมงาน เพราะคนรอข้างอาจไม่ต้องการ แถมหมั่นไส้คุณโดยไม่มีเหตุและผลได้ คนว่างงาน ระวังถูกหลอกให้ทำงานฟรี หรืองานที่ทำไมได้ค่าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังถูกหลอก ถูกหักหลัง หรือถูกให้ลงทุนจนเสียผลประโยชน์อย่างมาก

การเงิน : กระแสการเงินเริ่มพัดผ่านมาให้คุณได้เก็บออม ใช้จ่ายคล่องมือ อย่าลืมทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้บ้างนะ จะได้หมุนเงินคล่อง ๆ

ความรัก : คนโสด มีเสน่ห์ มีคนมาสนใจ จนเลือกไม่ถูก คนมีคู่ เตรียมหาของขวัญ ของฝาก หรือของถูกใจให้คนรัก

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน เกิดอาการลังเล เกิดการตัดสินใจที่ทำให้เกิดความเครียด จนหาทางออกไม่ได้ ความรับผิดชอบที่บีบบังคับให้คุณรู้สึกไม่มีความสุข ไม่อยากทำงาน ระวังการตัดสินใจที่อาจเกิดความผิดพลาดต่อเนื้องานได้ง่าย ๆ คนว่างงาน เกิดภาวะลังเล เลือกไม่ได้ว่าจะตัดสินใจทำอะไรไหนดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว อยู่ในสถานการณ์ที่มีแต่เรื่องเข้ามาให้คุณต้องตัดสินใจ ระวังการตัดสินใจที่ขาดความรอบคอบ จนอาจนำมาซึ่งความเดือดร้อนทางธุรกิจได้ง่าย ๆ

การเงิน : ช่วงนี้ใช้จ่ายอะไรก็ตามอารมณ์ นึกจะใช้ก็ใช้โดยขาดสติ หรือขาดการวางแผนการใช้เงิน ระวังหมดเงินไปกับการเดินทาง หรือสรรหาอุปกรณ์ออกกำลังกายเพิ่มเติม

ความรัก : คนโสด มีโอกาสสร้างความสัมพันธ์กับคนที่มีอายุน้อยกว่า คนมีคู่ ไม่ค่อยใส่ใจ ขาดความละเอียดในการดูแลคนรัก

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ ไม่ว่าจะทำอะไร หรือลงมือทำอะไร ไม่ถูกอกถูกใจในสายตาเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือลูกค้า ต่อให้ทำดีแค่ไหนก็ถูกมองเป็นผิดไปหมด ทางที่ดีช่วงนี้เงียบ ๆ งดพูดจา หรือต่อปากต่อคำ ไม่งั้นคุณอาจได้รับความเดือดร้อน หรือโดนกลั่นแกล้งได้ง่าย ๆ คนว่างงาน ระวังถูกโกงค่าตัว หรือโดนหลอกให้ลงแรงฟรี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องระมัดระวังกับการลงทุน หรือขอคำแนะนำ เพราะอาจถูกโกง หรือถูกขโมยไอเดียไปได้

การเงิน : กว่าจะได้เงิน หรือได้ค่าจ้าง ได้กำไรแต่ละบาท แลกมากับความทุ่มเททั้งร่างกายและแรงใจ จะใช้จ่ายแต่ละทีคิดให้มาก ๆ คิดตอนที่หาเงินมาอย่างยากลำบาก เห็นคุณค่าของเงินบ้าง อย่าฟุ่มเฟือย

ความรัก : คนโสด มีโอกาสที่ได้สานสัมพันธ์กับคนอายุน้อยกว่า ดื้อเงียบ คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใจตัวเอง เดี๋ยวคนรักจะเบื่อหน่ายง่าย ๆ

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : ช่วงนี้ ชาวราศีพฤษภ ต้องระวังการทำงานที่อาจเกิดความผิดพลาดได้ง่ายมาก ๆ ทั้งจากตัวเอง เพื่อนร่วมงานที่อาจสร้างแต่ปัญหาให้ต้องปวดหัวแก้ไข ระวังถูกลอกเลียนแบบงาน หรือถูกลดบทบาทการทำโปรเจ็คลง คนว่างงาน ช่วงนี้ไม่เป็นอย่างที่หวัง ยื่นใบสมัครไปยังไม่ได้รับข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว อย่าลงทุนอะไรเพิ่มเติม เพราะตอนนี้ก็แทบจะถอนคืนทุนไม่ได้

การเงิน : ระวังเสียเงิน หรือมีรายจ่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่คาดคิด ลงทุนแล้วกำไรหดไม่เป็นอย่างที่หวังเอาไว้

ความรัก : คนโสด เจอคู่แข่งเยอะ และอย่ามั่นใจในตัวเองมากเกินไปว่า เขาหรือเธอจะชอบคุณตั้งแต่ต้น คนมีคู่ ช่วงนี้ลดทิฐิความเป็นตัวของตัวเองสักหน่อย อย่าดื้อดึงกันมาก อะไรยอมได้ก็ยอมกันบ้าง ถอยคนละก้าวกันบ้าง

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน มีเกณฑ์ให้ต้องคิด ต้องตัดสินใจกับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ แถมยังเป็นงานที่มีรายละเอียดเยอะ จนคุณอาจพลาดท่า หรือเกิดความเสียหายได้ง่าย ๆ หากไม่ใส่ใจ แถมยังมีแนวโน้มต้องรับโปรเจ็คใหญ่ ลองดูรายละเอียดก่อน อย่าเพิ่งตกปากรับคำว่าทำ คนว่างงาน มีโอกาสถูกเรียกสัมภาษณ์ หรือมีเกณฑ์ได้งานใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ระวังเรื่องเอกสาร หรือการเจรจาตกลงเรื่องการขายซื้อสินค้า ใบเสร็จรับเงินต่าง ๆ ต้องดู เช็คให้ละเอียด

การเงิน : มีเกณฑ์หมดเงินไปกับการเดินทาง หรือชีพจรลงเท้า หรือเตรียมลงคอร์สเรียนเสริมความรู้ระยะสั้น ๆ ช่วงนี้ระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์โดยลืมคำนึงถึงรายรับ รายจ่ายที่เป็นอยู่

ความรัก : คนโสด  คนโสด มีโอกาสได้เรียนรู้ หรือสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ กับคนที่อายุมากกว่า หรือรู้สึกกดดันกับความสัมพันธ์ คนมีคู่ ช่วงเอาความเครียดจากข้างนอกมาผสมปนเปจนทำให้คนรักบั่นทอนจิตใจได้ง่าย ๆ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่ ชาวราศีกรกฎ จะต้องเจอกับปัญหาเดิม ๆ หรือสถานการณ์ที่ทำให้งาน หรือสิ่งที่คุณรับผิดชอบมีปัญหาไม่จบไม่สิ้น ระวังการถูกหักหลัง หรือคุณอาจมีเกณฑ์ถูกถอดออกจากงานที่ชอบ เป็นช่วงเวลาที่เกิดความเคร่งเครียด ทำอะไรไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ ติดขัดไปมาตลอด ทางที่ดีมีสติเอาไว้ และยังมีแนวโน้มอาจถูกผู้ใหญ่เรียกคุย เจรจาต้อรองการทำงาน คนว่างงาน ช่วงนี้อย่าเพิ่งถอดใจ เพราะงานยังไม่เข้ามา สู้ ๆ ไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ระวังเรื่องการถูกถอนหุ้นส่วน จนคุณอาจบริหารจัดการผิดพลาดได้ง่าย ๆ

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน หรือมีโชคลาภเข้ามาให้คุณได้ใช้คล่อง เก็บออมกับเขาบ้างแล้ว อย่าลืมทำรายรับรายจ่าย คิดจะลงทุนรอไปก่อน ศึกษาเพิ่มเติมไปก่อน

ความรัก : คนโสด เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ กับความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ได้เลย คนมีคู่ ช่วงนี้เตรียมหาเวลาออกทริป หรือหาวันพักผ่อน เติมสิ่งใหม่ ๆ ด้วยกัน

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นช่วงที่ ชาวราศีสิงห์ อาจเกิดอาการเบื่อหน่าย เซ็งในการทำงาน หรือสิ่งที่รับผิดชอบไม่ได้ท้าทายความสามารถของคุณเท่าไหร่ ทำอะไรเดิม ๆ ซ้ำ ๆ จนอยากจะลาออก แต่ออกไปในสถานการณ์ตอนนี้ก็ไม่เป็นผลดี ตอนนี้ก็เปลี่ยนมุมมอง แล้วลองปรับความคิดให้มองบวกบ้าง จะได้ทำทุกวันได้อย่างมีความสุข คนว่างงาน ไม่เป็นอย่างที่คิด รองานแต่ไม่มาสักที ห้ามหมดหวัง ตอนนี้ทำอะไรได้ทำไปเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ออเดอร์ไม่มา รายได้เท่าเดิม รายจ่ายเพิ่ม เบื่อกับสถานการณ์ที่คุณเองก็ไม่สามารถเข้าไปจัดการได้อย่างที่หวัง

การเงิน :  ช่วงนี้ต้องเข้มงวดกับการใช้จ่ายสักหน่อย เพราะรายจ่ายเยอะ รายได้ส่วนทาง แถมยังมีปัญหากับผู้ใหญ่ในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ใจเย็น ๆ ไว้นะ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จักชาวต่างชาติ หรือนักกีฬา คนมีคู่ ระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ที่ขึ้น ๆ ลง ๆ เหวี่ยงง่าย

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่ ชาวราศีกันย์ ได้ทำงานอย่างราบรื่น มีเพื่อนร่วมงาน หรือพาร์ทเนอร์ที่ดีในการให้คำปรึกษา หรือช่วยเหลือให้งานที่ล้นมือสำเร็จไปอย่างที่ต้องการ ทำอะไรช่วงนี้ก็เข้ามือไปหมด ปัญหาจัดการได้หมด คนว่างงาน มีโอกาสที่จะถูกชักชวนให้ทำโปรเจ็คสั้น ๆ สำหรับธุริกจส่วนตัว ได้หุ้นส่วนใหม่ ๆ ที่ความคิดเห็น หรือเป้าหมายมองตรงกัน

การเงิน : สถานการณ์เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว รายได้เข้ามาเร็ว และอาจออกไปเร็ว ลองจัดสรรการใช้จ่ายเงินสักหน่อย ใช้คล่องก็จริง แต่มาไวไปไว

ความรัก : คนโสด เตรียมสละโสดได้เลยจ้า มีคนมาจีบ แถมเป็นคนที่ถูกใจด้วย คนมีคู่ ช่วงนี้หวานชื่น จนคนรอบข้างแอบหมั่นไส้

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ เตรียมรับข่าวดี ไม่ว่าจะเป็นความรับผิดชอบใหม่ ๆ การเลื่อนตำแหน่ง หรือเจ้านายคัดเลือกให้คุณเข้าอบรมเพื่อเพิ่มสกิลการทำงานที่มากขึ้น และไม่ว่าจะเจองานอะไรคุณทำออกมาได้ดี จนคนรอบข้าง ลูกค้าชื่นชม คนว่างงาน มีโอกาสได้งาน หรือยังหมายถึงหากลงเรียนเพิ่มความรู้ก็พัฒนาตัวเองไปได้ไกล สำหรับธุรกิจส่วนตัว เริ่มเติบโต พัฒนาไประดับหนึ่ง เริ่มเป็นที่รู้จัก และมีลูกค้าเพิ่มเติม

การเงิน :  เป็นช่วงที่ใช้จ่ายไม่ได้อย่างที่หวังไว้ และใช้เงินตามอารมณ์ เกิดความเครียดได้ง่าย ๆ ลูกหนี้ยังไม่คืน 

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่มีหัวทางธุรกิจมาทำความรู้จักด้วย คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างหาช่องทาง หรือโอกาสในการลงทุน หรือสร้างรายได้ในครอบครัวเพิ่มเติม

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องทำงานเกี่ยวกับตัวเลขจนอาจเกิดความเครียดได้ง่าย ๆ และต้องใส่ใจในรายละเอียดให้มาก ๆ เพราะความผิดพลาดรอซ้ำเติมคุณอย่างแน่นอน หากทำงานขายมีโอกาสขายงานสำเร็จ รับโปรเจ็คก้อนโต คนว่างงาน เป็นช่วงที่คุณต้องลงแรง วิ่งเต้นหางาน อยากมีรายได้เพิ่ม สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้ออเดอร์ใหญ่เข้ามา หรือมีเงินสะพัดให้หมุนคล่องกว่าเดิม

การเงิน :  ยังคงใช้จ่ายคล่องมือไม่เครียดมากนัก แถมมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือเสมอ ไม่มีเรื่องเดือดร้อนมาให้กังวลใจ 

ความรัก : คนโสด เจอเด็กตามจีบ จนใจหวั่นไหว คนมีคู่ อยากเอาชนะ เอาแต่ใจกันนักเลย ไม่เหนื่อยกันบ้างเหรอ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีธนู ได้สร้างสรรค์ หรือได้ใช้ไอเดียใหม่ ๆ กับงานใหม่ ๆ หรือเสนอขายงานลูกค้าจนราบรื่นในที่สุด คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ที่คุณชอบ หรือมีความถนัด สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องติดตามให้ทันเทรนด์ ไม่งั้นสู้คู่แข่งไม่ได้

การเงิน : จับแพะชนแกะ หมุนซ้ายออกขวา หมุนขวาออกซ้าย ไม่คล่องมือ

ความรัก : คนโสด เจอคนที่ถูกใจ ที่ใช่เลย คนมีคู่ หวานจนน้ำตาลเรียกพี่

 




 

//......................

หากอยากเช็คดวงดีๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//......................