‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 10 - 16 สิงหาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 10 - 16 สิงหาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : ข่าวดี ๆ  มาให้ชื่นใจแล้วนะสำหรับสัปดาห์นี้ของ ชาวราศีมังกร ที่มีเกณฑ์จะได้รับการติดต่อกลับจากลูกค้าที่คุณได้ไปเสนองาน แถมเป็นโปรเจ็คที่ทำรายได้ดีทีเดียว ยังรวมไปถึงการเจรจาต่อรองราบรื่น ต่างตกลงผลประโยชน์ได้อย่างลงตัว ถือเป็นสัปดาห์ที่ปังมาก ๆ เรื่องงานของชาวราศีมังกร คนว่างงาน มีแนวโน้มที่จะมีคนมาติดต่อให้ทำงานเป็นแนวเซลล์ขายงาน หรือประสานงานในทีม สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทน หรือผลกำไรที่มากขึ้น รายได้เริ่มเข้ามาให้ธุรกิจหมุนเคลื่อนที่ได้ดีขึ้นบ้าง

การเงิน : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ถือว่าคล่องตัว ยังหมุนได้ไม่เจอปัญหามากวนจมากนัก แต่ก็มักจะหมดเงินไปกับมิตรภาพใหม่ ๆ หรือคนรู้จักใหม่ ๆ ยังรวมไปถึงเสียค่าปรึกษาการลงทุนด้วย

ความรัก : คนโสด คนที่กำลังคุย ๆ มองอนาคตหรือความสัมพันธ์ที่มีต่อคุณยาวนานมาก คนมีคู่ มีความสุข ได้ทำอะไรร่วมกัน เป็นช่วงที่ต่างดูแลกันและกันเป็นอย่างดี

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกุมภ์ ต้องระวังเรื่องอารมณ์ในการทำงานที่คุณอาจเดือด จนกลายเป็นสร้างผลเสียได้ง่าย ๆ ระวังคำพูดในการเจรจาต่อรอง และอาจต้องแก้ปัญหาให้บริวาร หรือคนอายุน้อยกว่า อย่าพยายามเชื่อในสิ่งที่ได้ยินโดยไม่ได้ครบทุกด้าน เป็นสัปดาห์ที่ต้องมีสติในการแก้ไขปัญหา รับรองผ่านไปได้แน่นอน คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงที่คุณต้องเอาชนะใจตัวเอง หาอะไรทำไปก่อน อย่าเอาแต่รอโอกาส รอคนติดต่อ โดยที่ตัวเองไม่รู้จักเริ่ม สำหรับธุรธิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ต้องใช้พละกำลังในการลงแรง แข่งขันหาลูกค้า กว่าจะสำเร็จได้ก็เหนื่อยเอาการ

การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อน หรือรายได้เสริมเข้ามาให้คุณได้หมุนเงินได้อย่างคล่องมือ ยังรวมไปถึงการได้เริ่มต้นธุรกิจใหม่ ๆ ที่รายได้อาจไม่มากแต่คุณได้เพิ่มช่องทางสร้างรายได้แล้ว

ความรัก : คนโสด ความรู้สึกที่มียังเท่าเดิม ไม่เพิ่มไม่เติม อาจเป็นเพราะว่ายังไม่ใช่คนที่คุณต้องการ คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างพยายามหาช่องทางในการต่อยอดเงินที่มีให้งอกเงย ไม่มีเวลาเติมความหวานเท่าไหร่

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เตรียมรับข่าวดีจากความสำเร็จที่คุณตั้งใจมาตั้งแต่เริ่มต้นได้เลย ขายงานได้ราบรื่นดี เจ้านาย หรือผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนในสิ่งที่คุณเสนอ แต่ก็ควรระวังเรื่องงานที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่อายุมากกว่า เพศหญิง จะเข้ามาชักชวน หรือยื่นข้อเสนอชวนมาทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์หาหุ้นส่วนเพิ่มเติม และมีโอกาสได้ผู้ใหญ่ที่มีเงินหนามาช่วยเหลือให้ธุรกิจราบรื่นอีกนิด

การเงิน : ระวังเกิดเรื่องคดีความที่ทำให้ต้องเสียเงิน และมีแนวโน้มต้องเสียเงินก้อน หรือมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ เช่น มีคนมาหยิบยืมเงิน ทางที่ดีควรปฏิเสธ เพราะทุกวันนี้หมุนจะแทบไม่ทันแล้ว

ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน คนมีคู่ ช่วงนี้ความมั่นคงทางการเงินน้อย เลยทำให้วุ่นวายกับรายจ่าย จนไม่มีเวลาเติมความหวานให้กันและกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ ยังอยู่ในช่วงที่ต้องรับผิดชอบงานที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง ต้องใช้ความคิด ความละเอียดในการตรวจสอบ แถมยังมีเกณฑ์ที่จะได้รับผิดชอบโปรเจ็คใหญ่ ๆ เตรียมตัวไว้เลยนะ ทำออกมาดีได้สิ่งดี ๆ เกิดขึ้น คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ หรือถูกเรียกสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีออเดอร์เข้ามา ยอดปังเลยทีเดียว ทำให้ดี ทำให้มีคุณภาพ จะได้เห็นผลประโยชน์มากขึ้น

การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินจากการลงทุน หรือเงินที่ได้จากงานเสริมมากขึ้น แต่ก็ควรบริหารจัดการดี ๆ และยังเป็นช่วงที่คุณเตรียมแบ่งเงินไปหาความรู้เพิ่มเติม

ความรัก : คนโสด อกหัก คิดถึงอดีตที่ยังลืมไม่ได้ มีสติแล้วเดินหน้าต่อได้แล้ว คนมีคู่ เกิดความทุกข์ใจ ความสัมพันธ์คลุมเครือ ลองใจเย็นแล้วหันหน้าคุยกันเสียนะ อย่าปล่อยทิ้งปัญหาไว้

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ เตรียมรับข่าวดี เสียงคำชื่นชมจากลูกค้า เจ้านาย เพื่อนร่วมงานได้เลย เพราะสิ่งที่คุณได้รับผิดชอบผลออกมาดีเลยทีเดียว แถมช่วงนี้ทำอะไรก็ราบรื่น ดูเข้าไม้เข้ามือคุณ ชนิดที่จับอะไรก็ทำได้ดีไปหมด คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ ๆ ติดต่อเข้ามา อาจเป็นงานจ๊อบเล็ก ๆ ทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ทุกอย่างอาจจะปังไม่เท่าอย่างที่คุณต้องการ แต่ถือว่า สัญญาณดีเลยทีเดียว ออเดอร์มา ลูกค้าโอเค

การเงิน : ยังถือว่าหมุนได้อยู่ แต่ก็อยากหาช่องทางเพิ่มในการต่อยอดเงินที่มีให้งอกเงย จะลงทุนช่วงนี้คุณต้องศึกษาให้มาก อย่าลงทุนสิ่งที่ไม่มีความรู้อย่างเด็ดขาด

ความรัก : คนโสด ยังครองโสดสนิชนิดที่ไม่อยากคุยกับใคร ขอพักก่อน คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนหย่อนใจ อยู่กับตัวเองกันมากกว่า

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน เกิดอาการเบื่อหน่าย เกิดอาการเซ็งกับสถานการณ์ที่ไม่ว่าจะทำอะไร จะเหนื่อยมากขนาดไหน สิ่งที่ต้องการ หรือสิ่งที่ได้มาไม่เป็นอย่างที่หวังมากนัก ทางที่ดีให้มองความเป็นจริงแล้วตั้งรับด้วยสติไปกับสถานการณ์ที่ช่วงนี้ก็รู้อยู่แล้วว่า เราต้องปรับตัวอย่างไร คนว่างงาน เป็นช่วงที่ไม่มีอะไรเข้ามาให้เกิดความท้าทาย เบื่อ เซ็ง ไม่ได้งานอย่างที่หวังสักที อะไรทำได้ทำไปก่อนนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่ ยอดไม่เข้าอย่างที่หวัง

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณต้องเตรียมรับมือด้วยสติในการจัดสรรปันส่วน บริหารจัดการเงิน ๆ ทอง ๆ หรือเรื่องลงทุนต่างๆ  อย่าเอาแต่ใจ หรือใช้อารมณ์ในการใช้จ่าย อย่าประมาท

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณและคนรักเตรียมหากิจกรรมใหม่ ๆ ทำร่วมกัน เพื่อเติมความหวาน ความสุขให้ชีวิต

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ มีความสุขกับการทำงาน เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ลูกค้าต่างให้การสนับสนุน เจรจาได้อย่างราบรื่น ปัญหาที่คิดว่าหนักหน่วงก็แก้ไขได้อย่างราบรื่นดี จะทำอะไรช่วงนี้ดูจะราบรื่นประสบความสำเร็จได้ง่าย ๆ คนว่างงาน เตรียมรับงานใหม่ ๆ หรือมีถูกเรียกคุย สำหรับธุรรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ราบรื่นดี ใครทำธุรกิจออนไลน์ก็เป็นที่รู้จักมากขึ้น

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องเอาเงินที่มีไปช่วยคนอื่น จนตัวเองต้องเดือดเนื้อร้อนใจ และมีแนวโน้มเสียเงินไปกับสิ่งของ หรือซื้อของฝากให้ผู้หลักผู้ใหญ่ที่สนิท

ความรัก : คนโสด มีโอกาสสานสัมพันธ์คนที่อายุมากกว่า ดูสุขุม คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าเอาแต่กดดัน หรือใช้ความรู้สึกควบคุมคนรัก เอาแต่ใจ จะยิ่งทำให้คนรักเกิดอาการเบื่อหน่ายได้ง่าย ๆ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : ชาวราศีสิงห์ เดือนนี้มีโอกาสได้งานที่ต้องออกนอกสถานที่ หรือลงพื้นที่มากขึ้น และเป็นลักษณะงานที่ต้องใช้ไอเดียในการทำงาน สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลา คนว่างงาน งานจ๊อบช่วงนี้ก็จะออกพื้นที่บ่อย สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสต้องออกไปเจรจา หรืออกไปขายงานลูกค้ามากขึ้น

การเงิน : ยังหมุนคล่องมือ มีให้ใช้จ่ายคล่องตัว ไม่มีเรื่องหนักมาให้ปวดหัว และมีโอกาสใช้เงินไปกับการลงทุนเพิ่มความรู้ใหม่ ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบคนใหม่ ๆ จากงานเลี้ยงรุ่น คนมีคู่ ช่วงนี้เตรียมออกทริปต่างจังหวัดด้วยกัน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ อยู่ในช่วงที่ต้องเร่งเคลียร์งานที่เกี่ยวกับตัวเลข หรือต้องรีบเร่งขายงานให้ได้ เพื่อจะได้ปิดยอด มีโอกาสที่จะราบรื่นแต่ก็แลกมากับความเครียดน่าดู ตั้งสติ และละเอียดกับงานสักหน่อยนะช่วงนี้ คนว่างงาน คุณวางแผนที่จะหาช่องทางกู้เงินเพื่อลงทุนทำธุรกิจ ทางที่ดีดูสถานการณ์ช่วงนี้สักหน่อย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้มีโอกาสได้เจรจา หรือลูกค้าใหม่ ๆ ซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้น ยอดได้ตรงตามที่ต้องการ

การเงิน :  มีแววจะหมดเงินไปกับการรักษาตัว หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังคดีความเรื่องรักสามเส้า

ความรัก : คนโสด คนที่คุณคุยก็ดูจะไม่อยู่ท้าทาย หรือทำให้รู้สึกอยากสานต่อ อาจเบื่อหน่ายรักครั้งนี้ได้ง่าย คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา อย่านิ่งเฉยลองถามไถ่ความรู้สึกบ้างนะ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้คุณได้ทำงานที่ต้องเจอผู้คนมากหน้าหลายตา ระวังเรื่องการเจรจาที่อาจไม่ตรงกัน หรือไม่เข้าใจกันเกิดขึ้นได้ง่าย หรือต้องวิ่งออกหาลูกค้าบ่อย ๆ คนว่างงาน คงต้องออกไปเดินยื่นใบสมัครถึงที่ซะแล้ว เผื่อมีโอกาสได้สัมภาษณ์ทันที สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องวิ่งเต้น วิ่งหาลูกค้าใหม่ ๆ เพื่อให้ธุรกิจเติบโตกว่านี้ ไม่อย่างนั้นสู้คู่แข่งไม่ได้

การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนมาหมุน ใช้อย่างคล่องมือ หรือมีลาภลอยเข้ามาให้ชื่นใจ

ความรัก : คนโสด เจ้าชู้ขนาดนี้ ยังไม่คิดจะปักใจให้ใคร คนมีคู่ อย่าคิดจะเจ้าชู้ หรืออย่าอ้างว่าเหงา ระวังคนรักจับได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก ต้องใช้แรงกาย แรงใจ มันสมองในการคิดงาน หรือสร้างสรรค์ไอเดียมากมาย จนอาจทำให้เกิดความเหนื่อยล้า ทางที่ดีลองจัดสรรปันส่วนงานให้ดี ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่จะได้งานจ๊อบที่หนักหนาเอาการมาก

การเงิน :  ช่วงนี้อย่าใช้จ่ายตามอารมณ์มากนัก เดี๋ยวจะหมดก่อนที่ยังไม่ทันถึงสิ้นเดือน ห้ใครหยิบยืมเงินไป อย่าหวังว่าจะได้คืน เงียบมาก

ความรัก : คนโสด ยังตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ คนมีคู่ อย่าคิดมีคนอื่นทั้งที่ตัวเองมีคนรักอยู่แล้ว

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ยังจัดการอย่างที่ต้องการไม่ได้ ตอนนี้ทำอะไรก็ต้องทำไปก่อน ทำดีก็ยอ่มได้สิ่งดี ๆ กลับมา คนว่างงาน ตอนนี้ทำอะไรได้คุณต้องปรับตัว ปรับใจมาทำก่อน แม้ว่าจะไม่ชอบ หรือไม่ถนัดมากนัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว อย่าเพิ่งลงทุนอะไรที่ใช้เงินมาก เดี่ยวจะพลาดได้ง่าย ๆ

การเงิน : ช่วงนี้ต้องรัดเข็มขัดสักหน่อยแล้วล่ะ อย่าใช้เงินเกินตัวนะ แบ่งจัดสรรดี ๆ 

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้คุยกับคนที่อายุมากกว่า คนมีคู่ ช่วงนี้ดูคนรักนิ่ง ๆ จนอาจสร้างความอึดอัดได้ง่าย ๆ

 



 

 

//..................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//..................