‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 3 - 9 สิงหาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 3 - 9 สิงหาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร มีแต่เรื่องงานให้ต้องกังวล หรือเกิดความวิตกกังวลว่า สิ่งที่รับผิดชอบจะเกิดปัญหาอะไรหรือไม่ ลูกค้าจะยกเลิกงานกะทันหันหรือเปล่า กลายเป็นเกิดความเครียด งานที่ทำออกมาเลยไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร คนว่างงาน ยังต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแบกรับความเครียด เกิดความวิตก หากยังไม่มีงานเข้ามาในช่วงนี้ ตอนนี้ทำได้แค่ใจเย็น ๆ อย่าท้อ อะไรทำได้ทำไปก่อนนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่เป็นไปอย่างหวัง มีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องแก้ไข เกิดความวิตกกังวลกับปัญหาหลาย ๆ อย่างที่ยังหาทางแก้ไขไม่ได้ หรือยังคาราคาซัง

การเงิน : เป็นช่วงที่ชาวราศีมังกรต้องจัดระเบียบการใช้จ่ายเงินให้มาก ๆ มีแต่เรื่องจ่ายออก ทั้งค่าเดินทางไกล หรือต้องออกไปเจรจากับลูกค้า มีแต่เสียเงินทั้งนั้น

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาดูให้ดี ๆ อาจพ่วงความเดือดร้อนมาให้คุณได้ คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสีย เกิดการทะเลาะจนอาจแตกหัก บานปลาย ใจเย็น ๆ สักหน่อยนะ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ มีความสุขกับการทำงาน มีผู้ใหญ่ เพศหญิง คอยดูแล ช่วยเหลือ และสนับสนุนให้งานออกมาราบรื่น แถมได้รับคำชม มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ ๆ รับผิดชอบ ตั้งใจมาก ๆ คุณจะทำออกมาได้ดี ยังรวมไปถึงมีโอกาสได้เจรจากับลูกค้าได้อย่างราบรื่น คนว่างงาน ผู้ใหญ่เพศหญิงมีแววจะชวนคุณหารายได้เสริม สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ราบรื่นดี ยังไปได้ดี มีผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษา คอยให้คำแนะนำ

การเงิน : ขยันไม่อดตาย มีรายได้เสริมเข้ามาเป็นกอบเป็นกำแน่นอน หากคุณตั้งใจที่จะทำสิ่งที่คุณถนัดออกมาเป็นรายได้ มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตมาหมุน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอคนใหม่ ๆ จากกิจกรรมใหม่ ๆ เช่น เรียนคอร์สสั้น ๆ หรืองานจิตอาสาต่าง ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้เตรียมวางแผนออกทริปเติมความหวาน

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน ยังคงรับผิดชอบงานได้อย่างราบรื่นดี ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ และมีแนวโน้มต้องออกขายงาน หรือเจรจาต่อรองกับลูกค้า ควรศึกษารายละเอียดและเตรียมความพร้อมทุกครั้ง ระวังภาวะทางอารมณ์ในการทำงานสักนิดช่วงนี้จะไม่ค่อยมั่นคง ชอบไหวเอนกับสิ่งอื่น จนงานอาจเกิดความล่าช้าได้ คนว่างงาน ช่วงนี้ได้รับงานเป็นจ๊อบ ๆ ทำงานระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะได้หุ้นส่วนใหม่ ๆ อายุมากกว่า เข้ามาคอยให้คำปรึกษาทำให้ธุรกิจราบรื่นมากยิ่งขึ้น

การเงิน : หมดเงินไปกับคนรัก หรือคนในครอบครัว ทางที่ดีควรจัดสรร บริหารเงินให้ดี ๆ อย่าฟุ่มเฟือย ไม่ใช่เห็นอะไรก็เอาแต่ช้อป

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบความรักครั้งใหม่ ตกหลุมรัก คนมีคู่ หวานแหวว สวีทจนคนรอบข้างหมั่นไส้ โปรไม่ค่อยหมดก็แบบนี้แหละ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ มีโอกาสได้ทำงานที่ท้าทายความสามารถ เจ้านายเล็งเห็นว่า คุณมีสกิลและคาดหวังว่า คุณต้องทำได้อย่างแน่นอน ถือเป็นโปรเจ็คที่คุณทำได้แค่ละเอียดรอบคอบ คนว่างงาน อยู่ในช่วงที่คุณต้องศึกษา หาความรู้ใหม่ ๆ เพื่อสร้างอาชีพ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไอเดียใหม่ ๆ เกิดขึ้น ทำให้ต่อยอดธุรกิจให้เดินผ่านพ้นสถานการณ์ช่วงนี้ไปได้

การเงิน :  เกิดความเครียดกับรายรับ รายจ่าย ที่ดูจะมีปัญหาที่แก้ไม่ตก รายรับไม่พอ รายจ่ายก็เพิ่มมากขึ้น ถือว่าการเงินสะดุด ทางที่ดีใจเย็น ๆ ค่อย ๆ คิดนะว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง แต่ไม่ควรกู้หนี้นอกระบบเด็ดขาด

ความรัก : คนโสด อยู่ในภาวะเศร้า ต้องจากคนที่ศึกษาดูใจ คนมีคู่ มีเหตุให้ต้องโยกย้าย หรือเกิดการทะเลาะจนต้องแยกกันอยู่เพื่อทบทวนตัวเอง

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโชคในเรื่องงานมาก ๆ งานเยอะ หรือรับผิดชอบโปรเจ็คใหญ่ ๆ ที่คุณต้องตั้งใจทำ ละเอียดในการทำมาก ๆ แล้วผลลัพธ์จะนำพาคุณไปสู่ความสำเร็จ แถมมีโอกาสที่งานเสริมที่มีรายได้เสริมก้อนโต คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ที่คุ้มค่ากับความรู้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ปังมาก ทำอะไรก็เห็นเป็นตัวเงิน ถือว่าดีเลยทีเดียว แต่อย่าลืมคงคุณภาพที่ดีด้วยนะ

การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อน หรือมีเกณฑ์ได้ลาภลอยก้อนโต ถามหาเงินเสริมก็เข้ามาในกระเป๋าให้เก็บออม มีมากใช้ให้น้อยด้วยนะในสถานการณ์แบบนี้

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเริ่มต้นใหม่แต่กว่าจะปรับจูนกันได้ก็เหนื่อยเอาการ คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าเอาแต่ตัวเอง หันแบ่งปันความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กันบ้างนะ ดูขาดความหวาน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ทำอะไรก็ราบรื่น เจ้านายให้งานอะไรก็ทำได้หมด ไม่มีปัญหา เพื่อนร่วมงานก็ให้การช่วยเหลือ แถมลูกค้าก็ดูจะชื่นชมสนับสนุนความคิดของคุณ ออกไปเดียอะไรก็ผ่านหมด คนว่างงาน มีโอกาสได้งานแล้วนะ เป็นงานที่คุณถนัดเลยล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ทำอะไรก็เป็นทางของคุณจริง ๆ ทำออกมาได้ดี มีลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาให้ยอดสินค้า รายได้เพิ่มขึ้น จะลงทุนเพิ่มศึกษาให้ดี ๆ 

การเงิน : ยังคงมีรายจ่ายเดิม ๆ ที่ยังคาราคาซัง เริ่มกลับมาให้ต้องเคลียร์หรือบริหารวางแผนเสียใหม่ ทางที่ดีควรรีบเคลียร์ เพราะยิ่งหากคุณปล่อยก็ยิ่งเป็นทุกข์ จะหยิบใช้เงินก็ต้องคิดให้เยอะเข้าไว้

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนเริ่มชัดเจนให้คุณตัดสินใจได้แล้ว คนมีคู่ ปัญหาที่สั่งสมกันมานาน หรือติดอยู่ในใจเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี จะพูดอะไรก็ใจเย็น ๆ สักนิด

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ เตรียมรับคำชื่นชม หรือโปรเจ็ค งานเสนอขายลูกค้า ผ่านฉลุยได้รับการอนุมัติ ส่งผลลัพธ์ต่อตัวคุณดีมาก ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีได้เลยนะ มีเกณฑ์จะได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ทำอะไรก็ปังไปหมด ทั้งลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่า สนับสนุนคุณเป็นอย่างดี ราบรื่น ไม่มีปัญหาเข้าให้ต้องกุมขมับ

การเงิน : ปัญหาการเงินที่คุณพบเจอ แก้ไขไม่ได้ จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ใจดี ทำให้การเงินคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก : คนโสด อยู่สันโดษไม่อยากยุ่งกับใคร คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างเรียนรู้ หรือลงคอร์สเพื่อพัฒนาตัวเอง จนไม่ค่อยเติมความหวานให้กันเท่าไหร่

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีสิงห์ รู้สึกมีความสุข บาลานซ์การทำงานและชีวิตส่วนตัวได้เป็นอย่างดี ปัญหาที่เจอคุณก้าวผ่านมาได้สบาย มีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือดี ไม่มีอะไรเข้ามาให้เคร่งเครียดมากนัก คนว่างงาน มีโอกาสได้ทำงานกับผู้ใหญ่ เพศหญิง ที่คุณเคารพ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ราบรื่นดี ลงทุนอะไรก็มคนคอยให้คำปรึกษาที่ดี

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้จะหมดไปกับการซื้อของเข้าบ้านมากกว่า ไม่ค่อยตกบกพร่องในเรื่องดูแลคนอื่น ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ที่ต้องค่อย ๆ ศึกษา คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าเอาแต่อารมณ์ตัวเองเป็นที่ตั้ง เปิดใจรับฟังความเห็นของคนรักบ้างนะ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ คงต้องเตรียมตั้งสติ รับมือกับสถานการณ์ที่อาจส่งผลให้คุณเครียด ไม่ว่าจะเป็นโดนดึงงาน โดนดึงความรับผิดชอบ หรือคุณมีแนวโน้มต้องทำงานที่ไม่ถนัด หรือถูกเจ้านายเรียกคุย คนว่างงาน อย่ารับงานที่ไม่รู้อะไรเลย อาจถูกหลอกให้ทำฟรีได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ระวังถูกโกง หรือสูญเสียผลประโยชน์ ข้อตกลงต่าง ๆ

การเงิน : ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ใช้จ่ายไม่คล่องตัว แถมมีรายจ่ายที่ชวนให้หงุดหงิดเข้ามาให้คุณต้องควักเงิน ทั้ง ๆ ที่ไม่อยากจ่ายออก บริหารจัดการดี ๆ นะ

ความรัก : คนโสด อยากทะยานสู่สังคมใหม่ ๆ พบเจอคนใหม่ ๆ คนมีคู่ อยากอิสระ หรือมีช่วงเวลาเพื่อตัวเองบ้าง

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ต้องจัดสรรการทำงานทั้งราษฎร์ทั้งหลวงดี ๆ เพราะดูจะเริ่มล้นมือแล้วนะ เดี๋ยวจะเกิดความผิดพลาดเอาได้ง่าย ๆ คนว่างงาน ช่วงนี้ขยันมีแต่คนป้อนงานให้ตลอด สำหรับธุรกิจส่วนตัว ดูคุณจะจับสินค้าหลายตัวมาขาย ขยันน่าดู แบบนี้ผลตอบแทนย่อมดีแน่นอน

การเงิน : ต้องรัดเข็มขัด และวางแผนการใช้เงินอย่างเข้มงวดมาก ๆ เพราะคุณยังมีรายจ่าย เช่น ประกันชีวตพ่อกับแม่

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอคนใหม่ ๆ แต่จะเป็นที่ปรึกษามากกว่า คนมีคู่ ต่างพยายามมองหาช่องทางในการต่อยอดรายได้ให้เพิ่มขึ้น

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : ช่วงนี้งานเยอะ งานล้น งานแน่น สารพัดงานที่หากคุณไม่จัดระเบียบ พังแน่นอน แถมทำออกมาไม่ดีเลยล่ะ ทางที่ดีจัดการทำงานดี ๆ อะไรที่ควรทำก่อน หรือทำหลัง ระวังงานที่ต้องแบกยอด หรือแบกตัวเลข ดูให้ดี ๆ นะ คนว่างงาน อย่าเอาแต่เลือกงาน เพราะรายจ่ายรออยู่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้หมุนเงินไม่ค่อยคล่อง โยกเงินทุนไปมาจนในที่สุดอาจติดลบได้นะ

การเงิน : ระวังการใช้เงินที่มาจากอารมณ์ที่ขาดเหตุและผลในการตัดสินใจ นึกอยากได้ก็ซื้อ ไม่คำนึงถึงผลลัพธ์ที่ตามมา

ความรัก : คนที่เข้ามาคาดหวังมากก็เจ็บมากนะ คนมีคู่ แฮปปี้ มีกำลังใจให้กันและกัน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีธนู แบกรับความรับผิดชอบสารพัด เพื่อนร่วมงานไม่ค่อยให้การช่วยเหลือ เจ้านายดูจะให้รับผิดชอบงานที่มากจนส่งผลให้คุณทำงานไม่ทัน ทางที่ดีจัดแบ่งงาน หรือจัดสรรเวลาให้ดี ๆ นะ คนว่างงาน ช่วงนี้งานเข้าเยอะนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ต้องวิ่งหาลูกค้า จัดการเองทุกขั้นตอน สู้ ๆ เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น

การเงิน : เป็นช่วงที่เกิดความลังเลในการวางแผนจัดสรรการใช้จ่าย มีปัญหาที่ยังตัดสินใจไม่ได้ ใช้สติเยอะ ๆ นะ โดยเฉพาะหากคิดจะลงทุน

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็ไม่ตอบโจทย์ความรู้สึก คนมีคู่ เกิดอาการเบื่อหน่าย เซ็ง ลองหากิจกรรม หรือออกทริปเติมความหวานบ้างนะ

 



 

 

//.......................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.......................