‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรได้พักความเครียดจากงานได้บ้าง ปัญหากวนใจไม่มีเข้ามาให้ต้องหนักใจมากนัก เป็นช่วงที่ทุกอย่างดูนิ่ง ๆ หรืออยู่ในสถานการณ์ที่ต้องรอคำตอบ ยังรวมไปถึงเป็นช่วงที่คุณได้ลาพักร้อน หรือหยุดยาวเพื่อเติมแรงบันดาลใจ คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงพัก ไม่มีงานอะไรเข้ามาให้ทำ ส่วนธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เงียบฉี่ ไม่มีลูกค้าใหม่ ๆ หรือออเดอร์ปัง ๆ เข้ามา

การเงิน : เป็นช่วงที่ยังมีรายได้ รายรับเข้ามาให้คุณได้ใช้คล่องมือ และยังมีโอกาสที่ผู้ใหญ่เพศหญิง ยังยื่นมือช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่ให้คุณต้องกลุ้มใจมากนัก

ความรัก : คนโสด รู้สึกย่ำแย่คนที่เข้ามาก็เอาแต่ผลประโยชน์เป็นที่ตั้ง หรือถูกหลอก โดยเฉพาะเรื่องเงิน คนมีคู่ ช่วงนี้ดูไม่ค่อยมีความสุขในการใช้ชีวิตคู่ รู้สึกย่ำแย่กับปัญหาที่ยังหาทางออกไม่ได้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : ชาวราศีกุมภ์เตรียมรับมือกับงาน หรือโปรเจ็คใหม่ที่ต้องใช้สกิลความสามารถ พ่วงกับปัญหาจุกจิกที่ต้องรับมือให้ได้ ถือเป็นสัปดาห์ที่ต้องปรับตัวในการรับผิดชอบสิ่งใหม่ ๆ เตรียมสติและพร้อมทำหน้าที่ให้ดี ๆ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ที่ท้าทาย แต่กว่าจะผ่านพ้นไปได้ก็ทำเอาคุณต้องมุ่งมั่นกว่าเท่าตัวเลยล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ ๆ หรืองานใหม่ ๆ ที่ต้องทุ่มเทและลุยให้เต็มที่ กว่าจะสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่าย

การเงิน :  มีโอกาสจะได้ลาภลอยเล็ก ๆ น้อย ๆ ยังรวมถึงได้รายได้พิเศษจากงานที่ชอบ หรือมีคนติดต่อมาให้ช่วยทำ

ความรัก : คนโสด คนที่ไม่ชอบก็ดันมาวุ่นวาย คนที่ชอบดันไม่สนใจ คนมีคู่ อยู่ในช่วงอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ คนรักทำอะไรก็ดูขัดหูขัดตาไปหมด ทางที่ดีใจเย็น ๆ อย่าเหวี่ยงแบบไร้เหตุผล เดี่ยวความรักยิ่งจืดชืด

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีมีนเตรียมฉลองได้เลย เพราะสิ่งที่คุณได้ทำ ได้รับผิดชอบมาตั้งแต่ต้น ผลของความสำเร็จออกมาให้คุณได้ชื่นใจ แถมได้รับคำชมจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ลูกค้า งานลุล่วงออกมาได้ดีและราบรื่น คนว่างงาน มีโอกาสได้งานทำระยะสั้น ๆ ตั้งใจทำให้ดี แสดงผลงานให้ได้ อาจมีโอกาสได้ทำงานระยะยาวมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว สิ่งที่ทำลงไปได้รับผลตอบรับที่ดีแล้ว หรือมีลูกค้าใหม่เข้ามา

การเงิน : จะใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ควรรอบคอบ ระวังการหยิบยืม หรือถูกชักชวนให้ลงทุนโดยที่ไม่มีเอกสารอะไรตรวจสอบ หรือเป็นหลักฐานให้ตามเงินคืนได้เลย ระวังสักหน่อย

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็ไม่ชัดเจน ต่างฝ่ายต่างดูเชิงในกันและกัน คนมีคู่ ช่วงนี้มัวแต่สนใจเรื่องอื่น วางแผนเรื่องอื่น แต่เรื่องเติมความหวานดูละเลย

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีเมษคงต้องระวังเรื่องการประสานงานทั้งกับเพื่อนร่วมงานเอง ลูกค้า ที่อาจไม่เข้าใจ หรือตกหล่นเรื่องเอกสารที่ขาดความรอบคอบในการตรวจสอบ จนสร้างความเดือดร้อนได้ง่าย ไม่ควรออกหน้ารับผากใครให้ฝากงาน หรือเจ้ากี้เจ้าการจัดการงานให้คนอื่น ควรอยู่นิ่ง ๆ และทำหน้าที่ตัวเองจะดีกว่า คนว่างงาน ระวังเข้าไปพัวพันกับงานที่อาจเสี่ยงผิดกฎหมายได้ง่าย ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังการเซ็นเอกสารต่าง ๆ การรับใบออเดอร์ที่ไม่มีการวางมัดจำ อาจถูกเบี้ยว เดือดร้อนได้ในที่สุด

การเงิน : เตรียมรับมือกับรายจ่ายที่คุณเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น มีเรื่องเข้ามาให้คุณต้องแก้ไขจัดการ ไม่ว่าจะเป็น รายจ่ายที่เกิดจากอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วย ระวังโดนลูกหนี้เบี้ยวไม่คืนเงิน หรือถูกขโมย บริหารเงินให้ดี ๆ นะ

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาศึกษาดูใจใครมากนัก ตอนนี้เรื่องปากท้องสำคัญกว่า คนมีคู่ พยายามหาช่องทาง หรือหางานเสริมสร้างรายได้ให้ครอบครัวเพิ่มเติม

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นช่วงที่ชาวราศีพฤษภมักจะเจอความรับผิดชอบที่วางแพลน หรือวางการทำงานล่วงหน้าไม่ค่อยได้ในสัปดาห์นี้ ต้องแก้ไข หรือปรับการทำงานเฉพาะหน้า แต่ถ้าคุณทำออกมาได้ดี ผลลัทธ์ส่งผลดีต่อตัวคุณอย่างแน่นอน คนว่างงาน อยากได้งานแต่ไม่ยื่นใบสมัคร ไม่ออกไปหางาน จะได้งานได้อย่างไรล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว อดทนหน่อยนะและจงตั้งใจทำมันให้ดีที่สุด อย่าอ้อนวอนโชคชะตาโดยที่คุณไม่ลงมือทำมันเลย

การเงิน : เตรียมรับข่าวดีมีโอกาสได้เงินก้อนโตมาหมุน หรือมาแก้ไขปัญหาที่คุณพบเจอให้ราบรื่นกว่าเดิม แต่มีมากก็หัดใช้น้อย ใช้เรื่องจำเป็นบ้างนะ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามามีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ที่มากกว่าเดิม อยู่ในช่วงศึกษานิสัยใจคอ คนมีคู่ พยายามหากิจกรรม หรือท่องเที่ยว ออกทริปร่วมกัน เพื่อให้ความรักแฮปปี้ หวานจนคนอื่นอิจฉา

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีเมถุนยังอยู่ในสถานการณ์คลุมเครือกับหน้าที่ความรับผิดชอบที่ได้รับ สิ่งที่คุณต้องทำคือมองความเป็นจริง และพยายามปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์นั้น เพราะเป็นสิ่งที่คุณแก้ไขไม่ได้ทำได้อย่างเดียวคือ ยอมรับและเดินหน้าต่อ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่เข้ามา หรือมีคนติดต่อมาชักชวนให้ทำงาน แต่ควรศึกษาวัฒนธรรมองค์กรดี ๆ ด้วยนะ สำหรับธุรกิจ อย่าไว้วางใจในสถานการณ์ช่วงนี้ อย่าคิดว่าทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม เอาเวลาไปศึกษาและพัฒนาสิ่งที่มีอยู่ให้ดีขึ้นจะดีกว่า

การเงิน : รายได้ที่เข้ามาก็เตรียมวางแผนออกทริปเดินทางท่องเที่ยวซะแล้ว หรือไปหาแรงบันดาลใจ ยังไงก็อย่าใช้จ่ายเกินตัว

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาทำให้คุณอบอุ่นใจ รู้สึกดีมาก ๆ และคาดหวังว่าคนนี้จะเป็นคนที่อยู่ด้วยกันยาว ๆ แต่ของแบบนี้ควรศึกษาดูใจไปก่อนจะดีกว่า ไม่คาดหวังย่อมไม่ผิดหวัง คนมีคู่ แฮปปี้มีความสุขดี ต่างเข้าอกเข้าใจให้คำปรึกษา ช่วยเหลือกัน อุปสรรคเข้ามาก็จับมือฝ่าฟันไปได้

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้ใช้ความสามารถที่มี รวมถึงโปรเจ็คใหม่ที่คุณนี่แหละทำได้และทำได้ดีเลยทีเดียว ผู้ใหญ่ยังคงให้การสนับสนุน เพื่อนร่วมงานไม่มีเรื่องปวดหัวมาให้กวนใจ ถือเป็นสัปดาห์ที่มีความสุขกับการทำงานมาก คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ ๆ ที่คุณถนัด หรือได้ทำงานที่รัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว บริวารให้การช่วยเหลือดี มีลูกค้าเอ็นดู ขายอะไรก็มีแต่คนอุดหนุน อย่าลืมคนคุณภาพ และบริการให้ดีด้วยล่ะ

การเงิน : ไม่เป็นไปอย่างที่หวังมากนัก รายได้เข้าปุ๊ปออกปั๊ป ระวังถูกโกงเงิน หรือลูกหนี้ชักดาบให้คุณต้องจัดการปัญหาเดิม ๆ ระวังเงินหาย หรือเงินช็อตไม่มีใช้ได้

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาอายุมากกว่า ดูสุขุม ใจเย็น แต่ไม่แสดงอะไรให้คุณมั่นใจในรักครั้งนี้ได้เลย คนมีคู่ คนรักอยู่ในอาการเคร่งเครียด จนทำให้ไม่มีความสุขอย่างที่ต้องการ ดูมาคุไปเสียหมด

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีสิงห์มีเรื่องเข้ามาให้คุณต้องตัดสินใจ หรือมีโอกาสได้โปรเจ็คใหม่ ๆ ที่เจ้านายมอบหมายให้ ทางที่ดีลองกลับไปทบทวนก่อนจะให้คำตอบ อย่าตัดสินใจด่วนรับปากโดยที่ยังไม่รู้เนื้องาน คนว่างงาน จะตัดสินใจรับงานก็เช็คให้ดี ๆ ว่างานนั้นมีรายละเอียด ข้อตกลงอย่างไร ไม่อย่างนั้นอาจเกิดความผิดพลาดในการตกลงจนเกิดคดีความได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้คงต้องระวังเรื่องเอกสาร หรือการตกลงกับคู่ค้า เช็ครายละเอียดดี ๆ จะได้ไม่เสียผลประโยชน์

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่คุณมีแนวโน้มจะมีรายจ่ายเรื่องค่าเดินทาง หรือการอบรมเสริมประสบการณ์ชีวิต และยังมีแนวโน้มต้องเจรจาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับผู้ใหญ่ หรือเงินที่หยิบยืมคนอืนไปเขาเริ่มถามหาแล้ว

ความรัก : คนโสด มีหลายคนเข้ามาให้เลือก จนแบ่งเวลาไม่ถูก คนมีคู่ หาเงินจนหัวหมุน ความรักเลยนิ่ง ๆ ระวังคนรักเบื่อหน่ายได้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศกันย์ เริ่มจัดสรรเวลา Balance ชีวิตการทำงานทั้งงานหลัก และงานเสริมได้เป็นอย่างดี แถมยังทำผลงานมียอดเข้าแผนก หรือเรียกเงินจากลูกค้าได้ คนว่างงาน คนขยันไม่มีวันอดตาย ตอนนี้ลุยทำอะไรได้ทำไปก่อน คุณไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ อยู่แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่ามีสัญญาณที่ดีมากขึ้น ลูกค้าเก่าใหม่ เริ่มจ่ายเงินให้คุณได้หมุนธุรกิจเพื่อดำเนินต่อไปได้แล้ว

การเงิน : ถือได้ว่าราบรื่น รายได้เข้ามา รายจ่ายก็ออกตามความเหมาะสม จัดสรรปันส่วนจนมีเงินเก็บไว้แบ่งปัน หรือดูแลผู้ใหญ่เพศหญิงได้ดี

ความรัก : คนโสด เริ่มป๊อปปูล่า เป็นที่หมายปองของใคร ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้ทำอะไรด้วยกันดูเงินสะพัดเข้ามาให้คุณทั้งคู่ได้เก็บออม

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีตุลย์เตรียมรับคำชมจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า เพราะสิ่งที่คุณบริหารจัดตารางการทำงานได้ดี ราบรื่น ไม่มีปัญหาให้หนักอกหนักใจ แก้ไขได้ทัน แถมยังมีโอกาสขายงานผ่านฉลุย คนว่างงาน ช่วงนี้คุณมีโอกาสหรืองานใหม่ ที่สร้างรายได้เข้ามาให้ทำเยอะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เงินจากธุรกิจเริ่มปันผลมาให้คุณได้จัดสรรปันส่วนอย่างคล่องตัว

การเงิน :  เป็นสัปดาห์ที่แฮปปี้มากกับรายได้ รายจ่าย ที่ยังคงจัดสรรได้ดี ไม่มีปัญหามาให้คุณหนักใจ แต่เงินจะหมดไปกับการซื้อของให้คนรัก หรือคนในครอบครัว

ความรัก : คนโสด ระวังโดนหลอกให้รัก จนทำเอาคุณเสียความรู้สึกอย่างแรง คนมีคู่ ช่วงนี้อาจเกิดปากเสียงกันได้ง่าย ๆ ยังไงก็ใจเย็น ๆ ในการพูดจากันนะ 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีพิจิกมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ อย่าด่วนสรุปหากคุณยังไม่ได้ฟังรอบด้าน จะทำอะไรก็คิดให้หนัก จะรับปาก หรือสานต่องานใครก็ไตร่ตรองให้ดี ๆ อย่าผลีผลามเพราะผิดพลาดได้ง่าย ๆ ระวังเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานราชการที่มีเงื่อนไขเยอะ เช็ครายละเอียดให้ดี ๆ คนว่างงาน อยู่ในช่วงที่ต้องค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ตัดสินใจกับงานใหม่ เช็ครายละเอียดบริษัทให้ดี ๆ ล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้ทำธุรกิจ หรือยื่นใบเสนอราคากับหน่วยงานราชการ มีแนวโน้มได้โปรเจ็คมาทำ แต่ต้องดูเอกสาร ข้อตกลงดี ๆ

การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนมีบริหาร จัดสรรปันส่วน ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่หมุนได้คล่องตัวมากขึ้น แต่เก็บออมบ้างนะ

ความรัก : มีพ่อสื่อแม่ชักแนะนำคนโน้นคนนี้ให้ คนมีคู่ เตรียมหารายได้เพิ่ม หรือคิดจะปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางการเงิน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีธนูมีเกณฑ์ต้องพบเจอ หรือเข้าไปเจรจากับผู้ใหญ่เรื่องตัวเลข หรืองานที่รับผิดชอบอยู่ หรือต้องพบลูกค้าเพื่อต่อรองการรับงาน เตรียมตัวให้พร้อมจะได้ตอบได้ คนว่างงาน มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะชวนไปทำงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญการทำธุรกิจ อาจคุยเรื่องการกู้เงินสินเชื่อเพื่อมาต่อยอด

การเงิน : อย่าเอาแต่ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน อย่าเป็นพ่อพระ แม่พระ ช่วยเท่าที่ช่วย อย่าทุ่มหมดตัว

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จักคนใหม่ ๆ จากการทำงาน คนมีคู่ ช่วงนี้เตรียมเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน หรือหาคอร์สลงเรียนพร้อมกัน

 



 

 

//........................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//........................