‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 20 - 27 กรกฎาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 20 - 27 กรกฎาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรเกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายกับหน้าที่ที่รับผิดชอบ ทำอะไรจำเจ ไม่มีอะไรคืบหน้า ปัญหาเดิม ๆ ก็ยังวนเวียนให้รู้สึกหงุดหงิดใจ แต่ทำได้แค่ก้มหน้ารับผิดชอบไปต่อ เจรจาลูกค้าก็ยังวนเรื่องเดิม ๆ หาข้อสรุปไม่ได้สักที คนว่างงาน รู้สึกเบื่อหน่าย เกิดอาการเซ็ง กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ต้องรับมือไปตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำอะไรไมได้มาก ได้แต่ยอมรับความเป็นจริงที่เกิดขึ้น

การเงิน : ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ที่วางแผนเอาไว้ มีแต่รายจ่ายเข้ามาให้ต้องกลุ้มใจ มีแนวโน้มเสียเงินไปกับอุบัติเหตุ รถเสีย บ้านพัง หรือของใช้พัง ไปจนถึงเสียงเเงินด้านสุขภาพร่างกาย

ความรัก : คนโสด คนที่คิดว่าใช่กลับไม่ใช่ สูญเสียคนรัก หรือความสัมพันธ์จบลง คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังเกิดการทะเลาะจนถึงขั้นสูญเสียความรู้สึกกันและกัน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องตั้งรับกับความรับผิดชอบที่ดูจะกดดัน ไม่มีความสุขเท่าที่ควร แต่ผู้ใหญ่ลักษณะดุดัน เข้มงวด นิ่งเงียบ กำลังสังเกตุ หรืออาจมีโปรเจ็คใหม่ให้คุณได้ลองทำ หรือรับผิดชอบ แค่ตั้งใจ คุณก็ผ่านมันไปได้อย่างราบรื่น คนว่างงาน มีแนวโน้มผู้ใหญ่ชักชวนทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้คงต้องเข้มงวดกับการตรวจสินค้า หรือออเดอร์ต่าง ๆ มากขึ้น เหนื่อยหน่อย แต่ผลลัพธ์ดีขึ้นแน่นอน

การเงิน : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีแนวโนมได้ลาภลอบจากผู้ใหญ่ เพศหญิง ลักษณะใจดี หยิบยื่นความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มาให้ จนคุณได้ใช้คล่องมือ ไม่มีอะไรต้องเครียด

ความรัก : คนโสด มีความสุขกับการใช้ชีวิต พร้อมเปิดรับคนใหม่ ๆ เข้ามา คนมีคู่ ช่วงนี้ป๊อปปูล่ากันมาก เอาใจกันดี๊ดี จนคนอื่นอิจฉา

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ชาวราศีมีนมีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องจัดการแก้ไข โดยเฉพาะเรื่องของบริวารที่ดูจะกลายเป็นปัญหาที่ทำให้งานไม่ราบรื่นเท่าที่ควร ช่วงนี้ระวังการใช้อารมณ์ในการเจรจา ต่อรอง เพราะอาจส่งผลไม่ดีต่อตัวคุณเองได้ ใจเย็น ๆ เข้าไว้ เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้นเอง คนว่างงาน ระวังข่าวลือข่าวไม่ดีมาทำให้คุณทำอะไรไม่สำเร็จสักอย่าง เพราะมัวแต่กังวล สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังเจอลูกค้าเหวี่ยงอย่าเหวี่ยงตอบ เพราะเขาเอาเงินมาให้เรา ใจเย็น ๆ สักหน่อย

การเงิน : เป็นช่วงที่เซฟเงินดี ๆ อย่าเอาแต่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะคุณอจต้องเสียเงินที่มากขึ้นกว่าเดิม มีแนวโน้มเสียเงินไปกับเรื่องอุบัติเหตุ หรือสุขภาพที่คาดไม่ถึงได้

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็แสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ จนทำคุณอึดอัดใจ คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างช่วยพยายามเซฟการใช้จ่ายร่วมกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีเมษเตรียมรับมือทั้งงานใหม่ งานเก่าได้เลย เข้ามาให้คุณต้องแบ่งสรรเวลาการทำงานให้ดี ๆ ถือว่างานเยอะพอสมควร และยังมีโอกาสที่จะได้งานขายที่สร้างยอดให้กับทีมเพิ่มขึ้น คนว่างงาน ช่วงนี้มีงานที่สร้างรายได้ แม้จะนิดหน่อย แต่ก็เข้ามาให้คุณได้ทำ ไม่เคร่งเครียด หรือรู้สึกกดดันมาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ออเดอร์ทยอยเข้ามาให้คุณได้ชื่นใจ ได้มีเงินหมุนในธุรกิจได้มากขึ้น

การเงิน : มีแนวโน้มที่คุณอยากลงทุน หรือต่อยอดเงินที่มีให้งอกเลย และมีแนวโน้มจะเข้าไปเจรจาเรื่องเงิน ๆ  ทอง ๆ กับผู้ใหญ่เพศหญิง มีแนวโน้มราบรื่นดีด้วย

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่อายุมากกว่า ดูสุขุม และอาจกลายเป็นที่ปรึกษาที่ดี คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักดูจะเทใจไปเรื่องงานจนอาจไม่ค่อยมีเวลาดูแลเท่าที่ควร

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นฝ่ายติดต่อ ประสานงาน หรือเจรจาเรื่องงานทั้งในทีมเอง หรือเพื่อนร่วมงาน แถมยังทำออกมาได้ดี ทุกอย่างราบรื่นดี ไม่มีอะไรมาเป็นปัญหาให้รู้สึกปวดหัวมากนัก คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ ๆ หรือถูกชักชวนให้ทำงานด้วย แต่อาจมีเรื่องตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น ให้ดูยอดเพิ่มของตัวสินค้า สำหรับธุรกิจส่วนตัว โชคมาถึงคุณแล้วมีโอกาสที่สินค้าจะได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าทั้งใหม่ และเก่า

การเงิน : ระวังหมุนเงินไม่ทัน ถึงขนาดจับแพะชนแกะ ใช้จ่ายเงินระวังสักหน่อย หามาได้เยอะก็ใช้น้อย ๆ ก็ได้นะ ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ที่ไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น

ความรัก : คนโสด รู้สึกดีที่ความสัมพันธ์ครั้งนี้ทำให้รู้สึกมั่นใจมากขึ้น แต่ก็ควรศึกษากันไปก่อนนะ คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างพยายามสร้างความมั่นคงให้กันและกัน พยายามหาลู่ทางต่อยอดเพื่อให้มีรายได้

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมถุนอยู่ในช่วงวางแผนโปรเจ็คต่าง ๆ ทั้งวางแผนการขาย วางแผนการทำงาน เพื่อที่จะให้ได้ยอดเข้ามา ถือได้ว่าใช้ความคิดมาก ๆ จนอาจทำให้สมองล้าและส่งผลต่อสุขภาพได้ คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงวางแผนสมัครงาน หรือสัมภาษณ์ที่ใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ทำอะไรก็คิดและวางแผนให้รัดกุม โดยเฉพาะเรื่องตัวเลขที่ดูจะเริ่มเยอะแล้ว เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย และยังมีแนวโน้มที่จะได้ออเดอร์ใหม่ ๆ ปัง ๆ มาให้ชื่นใจ

การเงิน : ระวังอาจต้องเสียเงินไปกับการเจ็บป่วย หรือบ้านต้องซ่อม หรือจ่ายค่าประกันที่เป็นเงินก้อนโต บริหารจัดการดี ๆ ล่ะ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอมิตรภาพใหม่ ๆ จากการลงพื้นที่ทำงาน หรือการนัดเจอกันระหว่างเพื่อนเก่า ๆ คนมีคู่ เตรียมเที่่ยวด้วยกัน หรือออกทริปเติมความสุขด้วยกัน

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีกรกฎเป็นช่วงที่อาจต้องเหน็ดเหนื่อยสักหน่อย เพราะงานที่รับผิดชอบต้องออกนอกสถานที่ ลงพื้นที่ทั้งใน กทม. และต่างจังหวัด อยู่ไมได้ติดที่สบาย ๆ เหมือนคนอื่นเขา แต่งานก็ออกมาราบรื่นดีนะ แม้จะมีเรื่องให้ต้องแก้ไขตลอดเวลา คนว่างงาน มีโอกาสได้ออกไปสัมภาษณ์ หรือรับงานฝินที่ต้องใช้แรงนอกสถานที่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ลองเพิ่มช่องทางหม่ ๆ ในการกระจายสินค้า เพื่อที่จะได้สร้างคอนเน็กชั่นใหม่ ๆ กับเขาบ้างนะ

การเงิน : เป็นไปตามสถานการณ์ที่เป็นอยู่ คุณต้องรู้จักความพอเพียง การใช้จ่ายเงินที่อยู่บนความจริง จะฟุ่มเฟือยแบบเดิมไม่ได้แล้ว

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ กับคนที่มีจิตใจดี ชอบทำบุญ คนมีคู่ เตรียมออกทริปแสวงบุญ เสริมความมงคลให้กับชีวิต

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีสิงห์ยังอยู่ในช่วงสันโดษ ความรับผิดชอบที่ไม่มีมากนัก หรืองานที่ทำไม่ได้ต้องเจอผู้คน หรือคอยประสานงานมากเท่าที่ควร อาจทำให้เกิดความเบื่อหน่าย ลองหาความรู้ออนไลน์เพิ่มเติมไว้บ้างก็ดีนะ จะได้เพิ่มสกิลไม่เบื่อตัวเอง คนว่างงาน เป็นช่วงที่อยู่ในจังหวะที่ต้องหาความรู้ไปก่อน ยังไม่มีงานจริงจังเข้ามามากนัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ดูเงียบ ๆ อยู่ในภาวะทรงตัว ไม่มีอะไรโดดเด่น แต่ยังไปได้

การเงิน : อยู่ในจังหวะที่คุณยังบริหารจัดการเงิน ๆ ทอง ๆ ได้ดี มีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้ หรือเงินปันผลที่ลงไว้ก็ออกดอกมาให้ใช้คล่องตัว

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ หรือความสัมพันธ์ใหม่ ๆ นอกสถานที่ หรืองานพบปะเพื่อนสมัยเรียน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : ช่วงนี้ชาวราศีกันย์ทั้งงานราษฎร์ งานหลวง ประเดประดังเข้ามาให้คุณต้องรับผิดชอบ งานเสริมสร้างรายได้ดี แต่ก็อย่าลืม balance ชีวิตให้ดีด้วย และยังมีงานที่ต้องแบกยอดให้ทีมด้วยที่อาจทำให้คุณเครียดได้ง่าย ๆ คนว่างงาน กระแสงานเสริมเริ่มเข้ามาให้ได้ทำบ้าง สร้างรายได้เล็ก ๆ ได้บ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นสัปดาห์ที่คุณจะมีออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจ เยอะพอตัวที่จะหมุนเงินได้ทัน คล่องตัวเลยล่ะ

การเงิน : ยังคงราบรื่นดี ไม่มีรายจ่ายอะไรที่หนักหนาสาหัสมาให้คุณต้องเทเงินหมดหน้าตัก ยังใช้คล่องตัว และมีแนวโน้มเจรจาเรื่องเงิน ๆ  ทอง ๆ กับผู้ใหญ่เพศหญิง หรือขอความช่วยเหลือก็ดูจะราบรื่น

ความรัก : คนโสด ความสัมนพธ์ที่เป็นอยู่ย่ำแย่ มีแต่เรื่องผลประโยชน์ คนมีคู่ คุยอะไรก็ดูไม่ลงรอย โดบเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีตุลย์มีโอกาสผู้ใหญ่ เพศชายเรียกคุย ถึงความรับผิดชอบ และมีงานเพิ่มเติมที่ต้องมาดูงานที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข หรือประสานงานกับลูกค้า เพื่อขอเข้าเสนองานใหม่ ๆ คนว่างงาน ผู้ใหญ่ที่คุณรู้จักจะเข้ามาชักชวนให้ร่วมงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้คงต้องหาที่ปรึกษาเรื่องเงิน หรือการกู้สินเชื่อ แต่ควรปรึกษากับผู้ที่เชี่ยวชาญ และน่าเชื่อถือด้วย

การเงิน :  ยังใช้คล่องตัว มีทั้งรายได้จากงานหลัก และงานเสริม มีแนวโน้มที่จะลงทุนกับความรู้เพื่อพัฒนาตัวเอง

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็ดูให้ดี ศึกษาให้นาน เพระาอาจหวังผลประโยชน์จากคุณ คนมีคู่ ช่วงนี้คงต้องมุ่งไปทางสร้างความมั่นคงทางการเงินเสียก่อน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพิจิกเตรียมรับมือกับปัญหาที่มาจากคนรอบข้างเอาเรื่องปวดหัวมาให้คุณต้องสะสาง หรือจัดการแก้ไข ไม่ค่อยมีความสุขในการทำงานมากนัก มากคนก็มากความ แถมงานที่ทำก็สำเร็จล่าช้าจนเจ้านายอาจเขม่งกันได้ คนว่างงาน มีแต่คนมาจัดแจงมาบอกว่าคุณควรทำแบบนั้นสิ แบบนี้สิ จนรู้สึกอึดอัดใจมาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกับหุ้นส่วน หรือลูกค้า

การเงิน : อย่าใช้เงินตามอารมณ์ หรือเอาแต่ใจตัวเองมากนัก นึกอยากได้อะไรก็ซื้อ โดยที่ไม่ดูว่ามีประโยชน์หรือเปล่า

ความรัก : หยุดเพ้อฝันว่าคนที่คุณคุยอยู่จะเป็นเจ้าชายในฝัน อยู่กับความเป็นจริงบ้างนะ คนมีคู่ ต่างคนต่างแชร์ความต้องการของตัวเองจนละเลยใส่ใจกันและกัน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่ชาวราศีธนูต้องระมัดระวังความรับผิดชอบ หรืองานที่ต้องมีเอกสารเกี่ยวข้องกับข้อกฎหมายต่าง ๆ ต้องใส่ใจรายละเอียดและควรมีหลักฐานไว้บ้างจะดีมาก เผื่อเกิดความเดือดร้อนที่ต้องเอาหลักฐานมาแย้ง จะได้รับมือได้ทัน คนว่างงาน ช่วงนี้ระวังเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่มีเรื่องเอกสาร หรือเรื่องกฎหมายมาเกี่ยวข้อง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้มีแนวโน้มต้องเจรจากับลูกค้า หรือระวังเซ็นเรื่องเอกสารต่าง ๆ ดูข้อกฎหมายดี ๆ 

การเงิน : มีเกณฑ์โชคลาภวิ่งเข้าหาให้ได้ชื่นใจ หมั่นเก็บออมไว้บ้าง ลดการฟุ่มเฟือยของที่ไม่จำเป็น

ความรัก : คนโสด เกิดอาการเครียดกับความสัมพันธ์ที่คุณก็ไม่มั่นใจ คนมีคู่ มีแต่เรื่องให้กลุ้มใจ จนไม่อยากเติมความหวานอะไรเลย

 




 

//.....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.....................