‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 13 - 19 กรกฎาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 13 - 19 กรกฎาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรต้องเตรียมพร้อมรับมือกับงานที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น การเจรจาต่อเรื่อง การเสนองาน หรือการซื้อขายงาน ที่อาจเกิดความผิดพลาดจนคุณเดือดร้อนได้ง่าย ๆ และมีแนวโน้มที่คุณอาจเสียผลประโยชน์มากกว่า คนว่างงาน อยู่ในภาวะย่ำแย่ งานที่ทำไมเป็นไปอย่างที่คิด รายได้ที่ได้รับไม่เป็นอย่างที่หวัง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้อย่าลงทุนเพิ่มเติม เพราะเสี่ยงที่ธุรกิจของคุณจะยิ่งแย่กว่าเดิม อะไร ๆ ดูไม่ราบรื่น

การเงิน : มีโอกาสที่คุณจะเริ่มหางานเสริม หรือหาช่องทางที่คุณจะได้เงินเพิ่ม เพื่อที่คุณจะได้ลงทุน หรือเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ แต่ทางที่ดีไม่ควรลงทุนเงิน หรือสร้างหนี้

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบคนใหม่ หรือคุณพร้อมที่จะเปิดรับใครใหม่ ๆ ที่หน้าท้าทายกว่า 

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกุมภ์เตรียมรับมือกับการบริหารจัดการการทำงาน ทั้งงานหลัก และงานเสริมสร้างรายได้ที่จะเข้ามาให้คุณต้องใช้สมาธิ ความละเอียดรอบคอบ คนว่างงาน อย่าหยุขยัน เพราะคนขยันไม่มีทางอดตาย สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณมีโอกาสได้ลูกค้า หรือได้หุ้นส่วนใหม่ ๆ หรือธุรกิจดำเนินมาจนมีเงินปันผลมาให้ชื่นใจ

การเงิน : มีโอกาสที่คุณจะได้รายได้จากงานเสริม หรือช่องทางที่คุณสร้างเริ่มต่อยอดให้คุณมีเงินเข้ามา

ความรัก : คนโสด มีโอกาสที่จะเจอคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณกำลังวางแผนออกทริปทำบุญ

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นช่วงที่ชาวราศีมีนต้องเตรียมรับมือกับหน้าที่การงานที่ชวนให้หงุดหงิด หรือมีปัญหาจากคนรอบข้างที่เข้ามาให้คุณต้องแก้ไข หรือปวดหัวใจการจัดการ ซึ่งกว่าจะผ่านพ้นไปได้ ก็เกิดความเคร่งเครียด คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องระมัดระวังเรื่องความใจร้อน ความรีบร้อนจนอาจเกิดความผิดพลาดไมได้งาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว อย่าทำอะไรเร่งด่วน หรือตัดสินใจทำธุรกิจตามอารมณ์ ส่งผลเสียใหม่แน่ ๆ  

การเงิน : ยังคงมีเงินเข้ามาให้ใช้ หมุนคล่อง ไม่มีเรื่องเข้ามาให้คุณต้องรีบหาเงินมาจัดการ เป็นสัปดาห์ที่ราบเรียบมาก ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนอายุมากกว่า เข้ามาในรูปแบบเป็นที่ปรึกษา คนมีคู่ ดูคนรักจะไม่ค่อยใส่ใจ ไม่ค่อยดูแลคุณเท่าที่ควร

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมษ ทำงานได้อย่างราบรื่นดี เพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือ ไหว้วานอะไรก็ดูจะไม่อิดออด เต็มที่กับคุณ เจ้านาย หรือลูกค้ายังให้การเอ็นดู ถือว่าไม่มีเรื่องปวดหัวมาให้กลุ้มใจ คนว่างงาน มีโอกาสที่ผู้ใหญ่เพศหญิงจะชักชวนให้ทำงาน หรือมีข้อเสนอดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังไปได้ดี มีแววที่จะมีหุ้นส่วนใหม่ ๆ 

การเงิน : ช่วงนี้มีโอกาสที่คุณจะได้งานจ๊อบ แต่ต้องแลกกับไอเดีย และความเหน็ดเหนื่อยที่ต้องลงพื้นที่

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามามีลักษณะเป็นต่างชาติ หรือหุ่นนักกีฬา คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังเรื่องอารมณ์ ดูจะเหวี่ยงคนรักง่ายโดยไม่มีเหตุและผล

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีพฤษภเริ่มรู้สึกจำเจกับงานเดิม ๆ และพยายามหาช่องทางในการเสนอขายงานเพิ่มเติม แต่ก็ดูยังไม่มีวี่แววอย่างที่คุณต้องการมากนัก เจ้านายก็เร่งบี้ยอดเหลือเกิน จนอาจเกิดภาวะเครียดได้ คนว่างงาน คุณพยายามหาช่องทางในการหารายได้ อยากเอาเงินก้อนที่มีมาลงทุนเพื่อให้เงินงอกเงย ทางที่ดีช่วงนี้สถานการณ์ยังไม่น่าไว้วางใจ ควรเบรกไว้ก่อนดีที่สุด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กำไรไม่มี แถมทุนที่ลงทุนก็ไม่ได้ต่อยอดให้เงินงอกเงยอย่างที่ต้องการ 

การเงิน : มีโอกาสเสียไปกับการเดินทาง หรือลงคอร์สภาษาเพิ่มทักษะ หรือยังรวมไปถึงคุณเริ่มหันมาสนใจสุขภาพ การออกกำลังกาย ก็มีแนวโน้มเสียไปกับค่าฟิตเนส หรือเทรนเนอร์ ยังไงก็บริหารจัดการเงินให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็ต้องศึกษากันหน่อย อย่าเพิ่งเผลอตัวเผลอใจอะไรลงไป คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณเริ่มต้นทำอะไรหลายอย่าง จนอาจเติมความหวานกันได้น้อย

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีเมถุนงานเยอะแยะ จนต้องสับเปลี่ยน หรือบริหารจัดการชนิดที่หัวหมุนพอสมควร แต่ถ้าคุณรับมือได้ ผลลัพธ์ก็ส่งผลให้คุณราบรื่น คนว่างงาน ช่วงนี้พยายามทำหลายอย่าง เพราะอยากได้เงินเพิ่มเติม อะไรทำได้คุณไม่ลังเลที่จะทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว พยายามหาลูกค้าใหม่ ๆ เพื่อจะได้มีรายได้มาหมุนใช้ให้คล่อง

การเงิน : ยังคงมีใช้คล่องตัว แต่ก็มักเสียไปกับการลงเรียนภาษา หรือการเดินทาง ยังรวมไปถึงการซื้อสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย บริหารจัดการให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์ที่จะสร้างความเดือดร้อนให้คุณได้ภายหลัง เช็คให้ดี ๆ ว่าคนที่เข้ามาเขาหรือเธอมีเจ้าของหรือยัง คนมีคู่ อย่าคิดว่าความลับไม่มีในโลก อย่าทำอะไรที่ให้คนรักต้องผิดหวัง ไม่อย่างนั้นความรักพังแน่นอน

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีกรกฎเป็นช่วงที่คุณใช้พลังความคิด ใช้หัวสมองในการทำงานมาก ๆ จนอาจเกิดภาวะความเครียดได้โดยไม่รู้ตัว บริวารยังจัดการได้อย่างที่ต้องการ เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี คนว่างงาน ช่วงนี้อะไรที่ต้องฝืนใจทำให้มองเป็นเรื่องดี ๆ ไปก่อน เพราะงานเดี๋ยวนี้หายาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ต้องทุ่มแรงกาย แรงใจในการหาออเดอร์ จัดส่งสินค้า หรือดูแลลูกค้า ปล่อยไม่ได้เลย ทุกขั้นตอนคุณต้องเช็กลิสต์ทั้งหมด ฝากฝังใครก็อาจไม่ได้ดั่งใจ

การเงิน : สถานการณ์เงินที่คิดว่าไม่คล่องตัว เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นแล้วนะ ปัญหาการเงินที่ไม่คล่องตัวก็เริ่มจะเข้าที่เข้าทาง เป็นไปอย่างที่ต้องการบ้างแล้ว

ความรัก : คนโสด การเริ่มต้นครั้งนี้อุปสรรคมีเสมอ ค่อย ๆ เรียนรู้กันไป คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง หรือทะเลาะเบาะแว้งกับเรื่องใหม่ ๆ ได้ง่าย ลองเปิดใจฟังความคิดเห็นกันหน่อย

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีสิงห์คงหายเครียดกับปัญหาเดิม ๆ เพราะเริ่มคลี่คลาย เริ่มดีขึ้น และสิ่งที่รับผิดชอบผลงานก็ดูส่งผลดีกับคุณ เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ดูให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี ไม่ค่อยสร้างปัญหามากมายให้คุณต้องปวดหัว ถือว่าราบรื่นมาก ๆ คนว่างงาน มีโอกาสได้ทำงานกับธุรกิจครอบครัว สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มได้รับออเดอร์ล็อตใหญ่ ไปได้ดี ราบรื่น แถมคนที่รับผิดชอบร่วมกันก็ช่วยเหลือกันและกันดี

การเงิน : อย่ามัวแต่เอาเงินไปช่วยคนอื่น จนตัวเองเดือดร้อน ช่วยพอประมาณ มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะยื่นมือเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาเงิน ๆ ทอง ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสพบคนใหม่ที่ดูจะจริงจัง มาในรูปแบบที่ปรึกษา หรือคุยแล้วถูกคอ คนมีคู่ ช่วงนี้ดูคนรักจะหมกมุ่นกับการทำงาน จนอาจลืมการดูแลเอาใจใส่กันและกัน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : มีโอกาสได้งานใหม่ หรือความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่สร้างความท้าทายให้คุณรู้สึกสนุกกับการทำงาน หรือยังรวมไปถึงได้เพื่อนใหม่ ๆ เข้ามาช่วยโปรเจ็คที่คุณรับผิดชอบอยู่ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ หรือถูกเรียกคุย เจรจาต่อรอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ออเดอร์ปัง ๆ มาให้ชื่นใจแล้ว

การเงิน : กระแสการงินเริ่มพัดผ่านมาที่คุณแล้ว ใช้จ่ายก็ระวัง อย่าเอาแต่ฟุ่มเฟือย ไม่ใช่มีเข้ามาเยอะ ก็ใช้จ่ายเยอะ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างพยายามหาอะไรใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาตัวเองในการต่อยอด ช่วยเหลือจุนเจือครอบครัว

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : รู้สึกอึดอัด พูดอะไรไม่ได้ หรือแสดงความรู้สึก ความไม่พอใจที่ถูกเอาเปรียบ ออกมาให้ใครรู้ไม่ได้ ทำได้แค่เก็บเงิน รับมือกับปัญหาเพียงลำพัง รู้สึกไม่มีความสุขเท่าที่ควร คนว่างงาน ยังไม่มีงานเข้ามา รู้สึกเครียด และไม่รู้จะหันหน้าพึ่งพาใคร สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เป็นช่วงที่ต้องระวัง อาจเกิดการเจรจาต่อรองที่คุณเสียผลประโยชน์

การเงิน : ช่วงนี้มีแต่เรื่องเข้ามาให้เสียเงิน เสียทอง มีแต่รายจ่ายที่ไม่ได้อยู่ในลิสต์ที่วางแผนเอาไว้

ความรัก : คนโสด มีแนวโน้มรู้สึกดีกับเพื่อนร่วมงาน หรือหลงรักศิราณีที่คอยให้คำปรึกษาคุณ คนมีคู่ ต่างเข้าอกเข้าใจกันดี คอยให้การช่วยเหลือดี ช่วยคิดและช่วยทำ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เตรียมพร้อมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ อะไรใหม่ ๆ ความท้าทายใหม่ ๆ ที่หากคุณปรับตัวเข้าได้ดี ผลดีย่อมเกิดจากคุณ เตรียมตัว เตรียมใจ พลังใจให้ดี คนว่างงาน ซ้อมสัมภาษณ์ไว้เลย เพราะคุณมีโอกาสที่จะถูกเรียกคุย หรือเจรจาต่อรอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว เมื่อสถานการณืรอบโลกเริ่มคลี่คลาย คุณก็อย่าลืมเตรียมพร้อมลุยธุรกิจใหม่ ๆ ได้เลย

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์ ขาดเหตุและผลในการตัดสินใจ หรือหากคิดลงทุนควรใช้สติ ไม่ควรใช้อารมณ์ เพราะมีแต่เสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก : มีโอกาสได้พบรักที่แฝงมาด้วยความเจ็บปวด คนมีคู่ โปรโมชั่นเพิ่มความหวานมาอีกแล้ว

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีธนู เตรียมรับมือกับโปรเจ็คใหม่ที่คุณได้ใช้สกิลความถนัด แถมทำออกมาได้ดี ปัญหาไม่ค่อยมีมากวนใจ ถือว่าราบรื่น คนว่างงาน ได้ทำงานที่ถูกอกถูกใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ออเดอร์เข้ามารัว ๆ ลูกค้าใหม่ ๆ ก็ดี น่ารัก ให้การสนับสนุนธุรกิจคุณดี

การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนโตมาเริ่มลงทุนในสิ่งที่คุณสนใจ ทางที่ดีควรทำบัญชีรายรับรายจ่าย บริหารจัดการ แบ่งเงินเก็บงออมบ้าง ไม่ใช่เอาไปทำ หรือลงทุนแบบเทหน้าตัก

ความรัก : คนโสด รู้สึกเบื่อหน่ายกับความสัมพันธ์ ไม่ตื่นเต้น ไม่หวือหวาอย่างที่ต้องการ คนมีคู่ เกิดอาการเบื่อในความซ้ำ ๆ จำเจ ไม่มีความสุข

 



 

 

//....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................