‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรมีแต่เรื่องให้รู้สึกวิตกกังวลสารพัด เนื้องานที่ยังไม่ชัดเจน หรือมีการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ไม่สามารถควบคุมได้ แถมเครียดกับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ ไม่เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ คนว่างงาน ช่วงนี้ดูเคร่งเครียด ดูวิตกกังวล ไม่ค่อยมีความสุขมากเท่าที่ควร สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ด้วยสถานการณ์ที่เป็นอยู่ยังคาดการณ์ไปอะไรล่วงหน้าไม่ได้มากนัก เกิดความสับสนว่าจะทำต่อหรือไม่ ทางที่ดีใจเย็น ไตร่ตรอง ลองทบทวนดี ๆ ก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน : มีโอกาสเสียเงิน หรือเงินหาย ถูกหักหลัง หรือเจอสถานการณ์ที่ต้องเสียเงินแบบที่ไม่ได้วางแผน หรือคาดไม่ถึง

ความรัก : คนโสด เกิดอาการลังเลในความสัมพันธ์ ยังตัดสินใจเด็ดขาดไม่ได้อย่างที่ใจคิด คนมีคู่ มีเรื่องของคนอื่นเข้ามาให้คุณต้องตัดสินใจ เกิดความวิตก เพราะอาจทำให้ความรักสั่นคลอนได้ง่าย

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : ทำสิ่งที่อยู่ในมือให้เต็มที่ ตั้งใจ เพราะถ้าทำดีอยู่แล้วก็ไม่ต้องกลัวอะไร แม้ว่าสถานการณ์จะทำให้คุณรู้สึกไม่มั่นคงก็ตาม คนว่างงาน สถานการณ์ที่เป็นอยู่ทำให้คุณคาดการณ์อะไรไม่ได้มากนัก ทางที่ดีตอนนี้หยิบจับทำอะไรได้ต้องทำไปก่อน ต่อให้ไม่ชอบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่จะเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ

การเงิน : มีโอกาสได้รายได้เสริม งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาที่จะทำให้คุณมีเงินเก็บมากขึ้น ยังถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ใช้จ่ายคล่องตัว

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาสนใจใครมากนัก คุณมุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นคงทางการเงินมากกว่า คนมีคู่ ระวังความหึงหวงที่จะทำให้เกิดการทะเลาะได้ง่าย ๆ

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมีนจะได้รับคำแนะนำที่ดีจากผู้หลักผู้ใหญ่ อะไรที่ติดขัดก็ดูจะเริ่มราบรื่นมากยิ่งขึ้น เจรจาอะไรก็มีแนวโน้มผ่านฉลุย คนว่างงาน ช่วงนี้จะถูกชักชวนให้ไปทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้ออเดอร์ใหม่ ๆ จากคนอายุมากกว่า หรือมีนายหน้าเข้ามาติดต่อให้ ทางที่ดีดูรายละเอียด หรือข้อตกลงดี ๆ

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณกำลังคิดวางแผนการขอหยิบยืม หรือขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง ในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ  

ความรัก : คนโสด ระวังตกอยู่ในสถานะเป็นรอง หรือเข้าไปพัวพันกับคนมีเจ้าของ คนมีคู่ อย่าคิดว่า เก็บความลับได้จริง ๆ อย่าคิดว่า คนรักไม่รู้ว่าคุณทำอะไรไม่ดี

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีเมษต้องระมัดระวังกับการกระจายงานให้คนอายุน้อยกว่า เพราะไม่มีความละเอียด ตกหล่นได้ง่าย ทำให้คุณต้องทำงานสองต่อ เหนื่อยกว่าเดิม คนว่างงาน ช่วงนี้มีงานเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาให้คุณได้ทำ เป็นงานฝีมือ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังคงราบรื่น ไม่มีปัญหา นอกจากบริการที่คุณต้องคอยสอน

การเงิน : มีเงินใช้คล่องมือมากขึ้น คุณเตรียมหารายได้เสริมมากขึ้น เพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงิน และมีแนวโน้มจะใช้เงินไปกับการลงทุนที่ดินต่าง ๆ หรืออสังหาริมทรัพย์เพิ่มเติม

ความรัก : คนโสด คนเดิม ๆ กลับมาวนเวียนให้เจ็บช้ำใจ คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณอาจต้องห่างกับคนรัก อยู่คนล่ะที่

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีพฤษภเตรียมรับความสำเร็จจากงานที่คุณลงแรง ทุ่มเทมานานได้เลย เจ้านาย เพื่อนร่วมงานต่างยินดี และให้คำชื่นชม แถมยังเป็นสัปดาห์ที่คุณสร้างผลงานให้ทีมงานได้เห็น ลูกค้าออกปากชม ไม่มีเรื่องเข้ามาให้ปวดหัว คนว่างงาน ยังมีงานติดต่อเข้ามาเรื่อย ๆ รอสักหน่อย เดี๋ยวโอกาสก็มาเอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังไปได้เรื่อย ๆ มีลูกค้าทั้งใหม่และเก่าเข้ามาติดต่อไม่ขาด

การเงิน : มีเงินใช้จ่ายคล่องตัวมากขึ้น เริ่มมีเงินเก็บ เก็บเงินได้แล้วนะ ลองหาช่องทางในการต่อยอดเงินดู แต่ต้องศึกษาให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด ช่วงนี้เนื้อหอม สับรางไม่หวดไม่ไหว มีเสน่ห์ ดึดดูดคนเข้ามาเยอะแยะ คนมีคู่ ช่วงนี้ดูป๊อปปูล่า ระวังแฟนเกิดความหึงหวงจนทะเลาะได้ง่าย ๆ  

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : มีโอกาสได้ความรับผิดชอบใหม่ หรืองานใหม่ ๆ ท้าทายเข้ามาให้คุณได้ใช้ความสามารถ เป็นทีมใหม่ที่จะเริ่มต้นไปด้วยกัน ถือได้ว่าแนวโน้มดีเลยล่ะ คนว่างงาน เตรียมตัวไว้มีแนวโน้มที่จะถูกเรียกสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้เริ่มต้นธุรกิจ หรือขยายธุรกิจอื่น ๆ เพิ่มเติม

การเงิน : ยังมีปัญหาที่ต้องแก้ไข เข้ามากวนให้คุณต้องควักเงินจ่ายซ้ำ ๆ หรือเงินที่คุณรอเบิกไม่มีวี่แววจะมาให้เก็บออม ช้ามาก

ความรัก : คนโสด เกิดความลังเลในคนใหม่ที่เข้ามาสานสัมพันธ์ ไม่มั่นใจ คนมีคู่ มีเรื่องเข้ามาให้คุณต้องตัดสินใจจนเกิดความลังเล กลายเป็นเกิดผลเสียต่อคุณทั้งคู่

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ระวังเรื่องการเจรจา การประสานงาน หรือการรับปากช่วยเหลือคนอื่น จนงานตัวเองเอาไม่รอด หรือทำไม่สำเร็จ ระวังเข้าไปเกี่ยวข้องกับการงานที่ผิดกฎหมาย ดูเอกสาร หรือเซ็นอะไรก็ตามให้ดี ๆ คนว่างงาน ช่วงนี้อย่ารับงานโดยไม่ตรวจสอบ อาจถูกหลอกได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังการเซ็นเอกสาร ใบวางเงิน หรือรับเงิน เพราะอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีได้

การเงิน : กำลังวางแผนเอาเงินที่มีลงทุนเพื่อต่อยอด แต่ถ้าคุณไม่รู้เรื่องการลงทุนเลยอาจส่งผลเสียมากกว่าผลดีนะ ช่วงนี้ยังมีเงินให้ใช้จ่ายคล่อง เงินเก็บอย่าเพิ่งเอามาใช้ล่ะ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาคุณมองไปถึงอนาคต คาดหวังมาก ทางที่ดีอยุ่ทางสายการ ศึกษาไปก่อนดีกว่า คนมีคู่ ช่วงนี้พยายามหารายได้เสริม หรืองานเสริมที่จะต่อเติมความมั่นคงให้ชีวิตคู่

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังเรื่องการใช้อารมณ์ หรือการตัดสินใจที่เร็วจนเกินป นำความผิดพลาดจนทำให้คุณเดือดร้อนง่ายแน่ ๆ และระวังคำพูดที่ขาดการไตร่ตรอง จนกลายเป็นสร้างความบาดหมางให้คนทำงานร่วมกัน หรือเจ้านายเขม่นเอาได้ คนว่างงาน ใครชวนคุณทำงานอย่ารีบตกปากรับคำ ลองคุยรายละเอียดให้ดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้มาเร็วไปเร็ว ทำอะไรก็ดูเร็วไปหมด ลองเดินช้า ๆ เพื่อที่จะได้เห็นความผิดพลาดเพื่อนำกลับมาปรับปรุงแก้ไขไว้ก็ดีนะ

การเงิน : เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่คุณสามารถจัดสรรเงินที่เข้ามา หรือรายได้ที่เข้ามาได้อย่างลงตัว แต่ก็ควรระวังเรื่องการใช้จ่ายตามใจตัวเอง จนขาดสติในการช้อป เงินหมดจึงรู้ตัว

ความรัก : คนโสด เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น ความรู้สึกเดี๋ยวก็ดีขึ้น ทำใจได้เอง คนมีคู่ ปัญหาที่คาราคาซังมานาน มีแนวโน้มเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สิ่งที่คุณรับผิดชอบเริ่มเข้าที่เข้าทาง เริ่มั่นคง เติบโตระดับหนึ่ง เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ยังช่วยเหลือ เกื้อกูลคุณดี งานเสริมก็ดูจะเข้ามาให้คุณทำจนล้นมือ ทางที่ดีจัดสรรเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานทำ หรือมีคนติดต่อมาให้ร่วมงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว เติบโตขึ้นบ้างแล้ว และถ้าไม่หยุดพัฒนาตัวเอง อะไรจะดีขึ้นอีกเรื่อย ๆ

การเงิน : หมดไปกับการเดินทาง หรือลงคอร์สเรียนภาษาช่วงระยะเวลาสั้น ๆ

ความรัก : คนโสด ยังนึกถึงคนรักเก่า อดีทำให้หวนคิดถึง แต่ไม่สามารถกลับไปรักกันได้ คนมีคู่ เป็นไปได้ที่ต้องห่างกันสักพัก อยู่คนละที่

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน :  อยู่ในสถานการณ์ที่คุณเองก็ไม่อาจคาดเดาได้เลยว่าดี หรือไม่ดี ทางที่ดีทำหน้าที่ที่ทำอยู่ทุกวันนี้ให้ดี เต้มที่ และตั้งใจ อะไรจะเกิดก็ขอให้มีสติในการตั้งรับ คนว่างงาน ยังคงต้องรอให้สถานการณ์คลี่คลายไปก่อน แล้วโอกาสจะตามมา อดทนหน่อยนะ สำหรับธุรกิจช่วงนี้ ถ้าดูแลลูกค้าดี สินค้ามีคุณภาพ ยังงก็ถูกบอกต่อ พยายามรักษามาตรฐานให้ดี ๆ

การเงิน : เกิดอาการลังเล เกิดอาการตัดสินใจไม่ได้ว่าจะหมุนเงิน หรือใช้จ่ายเงินยังไง เป็นหนี้ก็กังวลว่าจะหาเงินจากไหน ช่วงนี้คงต้องงดใช้เงินฟุ่มเฟือย

ความรัก : คนโสด เจอคนขี้หึงระวังความสัมพันธ์มีแต่เครียด คนมีคู่ อย่าเอาแต่ขี้ระแวง ขี้หึง จนทำความรักน่าเบื่อหน่าย

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีพิจิกยังตกอยู่ในเรื่องการทำงานคนอื่น มากกว่าทำงานตัวเองให้เสร็จ จึงเกิดปัญหาได้ง่าย ๆ จะเจรจาผู้ใหญ่ก็ดูจะติดขัด นัดแล้วพลาดทุกที่ คนว่างงาน มีโอกาสที่ผู้ใหญ่เพศชาย ใจดี จะติดต่อชวนคุณทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มได้เจรจาคู่ค้าใหม่ที่อายุมากกว่า

การเงิน : รายได้ รายรับที่เข้ามาคุณกำลังคิดต่อยอด หรือลงทุนธุรกิจเพิ่มเติม แต่ระวังสักนิดหากคุณไม่รู้สึก หรือศึกษาการลงทุนน้อย อาจลงทุนผิดพลาดได้ง่าย ๆ 

ความรัก : คนโสด วงล้อโชคชะตากับหลังหมุนคนที่ใช่เข้ามา คนมีคู่ ช่วงนี้ทำอะไรก็ดูจะหวานแหวว จนคนอื่นอิจฉา มักเจอเรื่องดี ๆ ร่วมกัน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ชาวราศีธนูเจอแต่คนทำให้หงุดหงิดใจ งานจุกจิกจนเกิดความเครียด บริวารไม่ทำงานอย่างที่วางแผน หรือตกลงกันไว้ ช่วงนี้คงต้องระงับอารมณ์ ความใจร้อนที่จะสร้างปัญหาดี ๆ คนว่างงาน ไม่เป็นดั่งที่คิด หงุดหงิดไปหมด สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เจอลูกค้าจุกจิกสักหน่อยนะ

การเงิน : ไม่เป็นไปอย่างที่คิด คอนโทรการเงินไม่ค่อยได้ ใช้จ่ายด้วยอารมณ์ และตัดสินใจเร็วเกินไป

ความรัก : คนโสด สุขสมหวัง คนที่เข้ามาทำให้สบายใจ คนมีคู่ ช่วงนี้แฮปปี้มาก ๆ ต่างเข้าอกเข้าใจกันดี

 




 

//....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................