‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 22 - 28 มิถุนายน 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 22 - 28 มิถุนายน 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร ยังคงต้องรับมือกับหน้าที่การทำงาน ที่ถูกเปลี่ยนให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้ ต้องปรับตัวกับการทำงานตลอดเวลา ใครที่ต้องดูแลลูกค้าเป็นสัปดาห์ จะมีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาให้ต้องต่อรองกันด้วย คนว่างงาน เงินค่าจ้างไม่ออกอย่างที่ตกลงกันเอาไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องวางแผนรับออเดอร์ดี ๆ ดูท่าจะมีปัญหาให้คุณต้องปวดหัว โดยเฉพาะเงินทุนที่ต้องเอาหมุนก่อน

การเงิน : ราบเรียบยังพอมีให้คุณจัดสรร วางแผนใช้จ่าย ไม่มีเรื่องมาปวดหัว หรือเดือดเนื้อร้อนใจให้ต้องควักเงินมากนัก แต่ก็ควรอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเกินไป

ความรัก : คนโสด ปล่อยให้เวลาลา หรือโชคชะตาดำเนินไป คุณไม่อยากคาดหวังอะไรอีกแล้ว คนมีคู่ ถ้าทำวันนี้ถูกต้องก็ไม่ต้องกลัววันพรุ่งนี้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกุมภ์ มีโชคในเรื่องการทำงาน หยิบจับอะไรก็ดูจะเข้าทางคุณหมด เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ต่างสนับสนุนในสิ่งที่คุณคิดเป็นอย่างดี ลูกค้าก็ดูจะถูกใจกับการทำงานจนถึงขั้นออกปากชม คนว่างงาน มีแนวโน้มที่จะได้ข่าวดีมาให้ชื่นใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นจังหวะที่คุณจะเจอโอกาสดี ๆ เข้ามา หากคิดจะลงทุนในช่วงนี้เพิ่ม ครศึกษาให้ละเอียด ไตร่ตรองให้รอบคอบสักนิดก่อนตัดสินใจอะไรลงไป

การเงิน : มีผู้ใหญ่ใจดีคอยให้คำแนะนำ คอยให้การช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ให้คุณได้ใช้คล่องมือ ไม่เดือดร้อน แถมยังได้รับโชคลาภจากผู้ใหญ่ เพศหญิง ได้มาแล้วก็เก็บออมไว้บ้างนะ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักจากการไปเจอกันนอกสถานที่ เช่น งานปาร์ตี้วันเกิด งานบุญต่าง ๆ คนมีคู่ ต่างคนต่างไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต่างไปชาร์จพลังแล้วกลับมาเติมหวานกันใหม่

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ทำงานได้อย่างมีความสุข ไม่มีเรื่องปวดหัว หรือปัญหาจากคนรอบข้างมาให้คุณต้องแก้ไข หรือจัดการ เจรจาต่อรองกับลูกค้าก็ดูจะเข้าทางคุณ ราบรื่นดี และยังได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดีด้วย เจออะไรที่หนักมาคุณก็ไม่ได้ถูกทิ้งให้แก้เพียงลำพัง คนว่างงาน มีครอบครัวคอยแนะนำให้คุณได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังถือว่าไปได้ดี ช่วยเหลือกันเป็นอย่างดีเหมือนคนในครอบครัว

การเงิน : เป็นช่วงที่มีเงินเข้ามาให้ใช้คล่องมือ แถมมีแนวโน้มได้โชคลาภ หรือได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจากผู้ใหญ่เพศหญิง หมั่นวางแผนและทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้บ้างนะ  

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักนอกสถานที่ คนมีคู่ เตรียมออกทริปเติมความหวาน แต่อย่าลืมดูแลตัวเอง พกหน้ากากอนามัย เจลล้างมือไปด้วยนะ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ราศีเมษ คงต้องเครียดหน่อย เพราะมีปัญหาที่คุณเองก็ไม่สามารถเลี่ยง หรือหลบไปได้ เจอแบบจัง ๆ จนต้องแก้ไข และกว่าจะราบรื่นก็ดูจะไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เป็นช่วงที่เจอสารพัดปัญหาเข้ามาถาโถมจริง ๆ มีสติตั้งรับดี ๆ นะ คนว่างงาน ระวังโดนโกง หรือเจ็บป่วยจนออกไปหารายได้ไม่ได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่ามีแนวโน้มแย่ลง ออเดอร์ไม่เข้า เงินเรียกเก็บไม่ได้ จะลงทุนอะไรเพิ่มเติมหยุดไปก่อน

การเงิน :  ช่วงนี้หมุนเงินไม่ทัน ถึงขั้นจับแพะชนแกะเลยทีเดียว ใช้เงินไม่คล่องตัว มีแต่รายจ่ายเข้ามาให้เครียด ลอบริหารเงินดี ๆ นะ

ความรัก : คนโสด การเริ่มต้นมักไม่ราบรื่นเสมอ ค่อย ๆ เรียนรู้คนใหม่ที่เข้ามา อย่ารีบร้อนมากนัก คนมีคู่ เป็นช่วงที่เจอแต่ปัญหา จะผ่านพ้นไปได้ทั้งคู่ต้องจับมือเดินพร้อมกัน ไม่ใช่ให้คนหนึ่งคนใดแก้ปัญหาให้ตลอด

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นช่วงที่ ชาวราศีพฤษภ เตรียมรับผลความสำเร็จจากสิ่งที่คุณได้ลงมือทำได้เลย ได้รับคำชมจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ไปจนถึงลูกค้า ถือได้ว่า งานที่ทำอยู่ตอนนี้ยังไปได้เรื่อย ๆ และคุณยังจัดการได้ดี คนว่างงาน อะไรทำได้ทำไปก่อนนะ รับงานฟรีแลนซ์ก็ยังไปได้ราบรื่นดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถ้าหวังรวยเลยไม่มีหรอกนะ ทุกอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไป ถ้าคุณขยันรับรองความสำเร็จพุ่งมาให้คุณชื่นชมอย่างแน่นอน

การเงิน : ไม่ค่อยดีมากนัก ยังมีรายจ่ายเก่า ๆ ปัญหาเก่า ๆ มาให้คุณต้องรีบเคลียร์ รีบจัดการแก้ไข ควรทำบัญชีรายรับรายจ่ายดีที่สุด

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาหวังที่จะกอบโกยเงิน ๆ ทอง ๆ จากคุณ ดูให้ดี ๆ คนมีคู่ ระวังทะเลาะกันเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ  

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่สิ่งที่คุณทำ ที่รับผิดชอบจะได้รับการตอบรับที่ดี กาารเจรจาต่อรองดูจะสำเร็จลุล่วง ถือได้ว่าสัปดาห์นี้งานปัง งานเข้ามาก ๆ คนว่างงาน มีโอกาสได้ถูกเรียกคุย หรือเรียกสัมภาษณ์ เจรจาต่อรอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่ายังราบรื่น ไปได้ดี มีโอกาสได้ออเดอร์เข้ามาให้คุณสมใจ หลังจากที่รอมานาน

การเงิน : มีโอกาสได้รับผลตอบแทน จากรายได้เสริม หรือจากการลงทุน ใช้จ่ายอะไรช่วงนี้จะหมดไปกับเรื่องดูแลบ้าน หาของเข้าบ้าน หรือลงทุนเพิ่มเติม ยังไงก็บริหารจัดการให้ดี ๆ นะ 

ความรัก : คนโสด เกิดอาการลังเล ไม่มั่นใจใความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนมีคู่ เกิดปัญหาที่ยังตกลงกันไม่ได้ รู้สึกไม่มั่นคง ใจเย็น ๆ และค่อยหันหน้าคุยกันนะ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ มีแนวโน้มที่จะได้รับผิดชอบงานที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นงานด้านการวางแผนซะส่วนใหญ่ ใช้ความคิดเยอะ จนอาจเกิดความเครียดได้ ดังนั้น ควรจัดตารางชีวิตเพื่อทำเรื่องผ่อนคลายไว้บ้างนะ คนว่างงาน คิดจะลงทุนแต่ไม่ศึกษาการลงทุนแล้วคุณจะประสบความสำเร็จได้อย่างไร สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้อาจเป็นไปได้ที่คุณต้องเข้าไปปรึกษาสถาบันการเงินในมาตรการช่วยเหลือ เพื่อที่คุณจะได้วางแผนธุรกิจใหม่

การเงิน : อยากทำเงินที่มีอยู่ให้งอกเงย สิ่งที่ลงทุนไปยังไม่ได้อย่างที่หวัง ที่แน่ ๆ อย่าใจร้อน อย่าเอาเงินทั้งหมดทุ่ม เดี๋ยวเงินจะหายไปหมด

ความรัก : คนโสด  มีโอกาสได้เจอคนใหม่ที่มีลักษณะนิสัยคิดอะไรเร็ว ทำเร็ว หุ่นนักกีฬา หรือเป็นชาวต่างชาติ คนมีคุ่ ระวังอารมณ์ที่สวิงตลอดเวลา ไม่คงที่ อาจสร้างความบั่นทอนใจได้ง่าย

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีสิงห์ทำอะไรก็ผิดในสายตาคนอื่นไปหมด ขยับตัวก็เจอการแสดงจากเพื่อนร่วมงานที่ไม่ชอบ โดนเขม่น ทั้ง ๆ ที่คุณอยู่เฉย ๆ ถือเป็นช่วงที่คุณต้องสงบปากสงบคำ นิ่ง ๆ เพราะไม่อย่างนั้นยิ่งเกิดปัญหา คนว่างงาน ระวังถูกหลอก ถูกให้ทำงานฟรี สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังโดนหักหลัง หรือโดนเท เสียหายไปหมด

การเงิน : เกิดความกังวลใจกับรายได้ รายจ่ายที่เป็นอยู่ ผิดแผนไปหมด จนทำให้คุณเกิดอกาการเครียดได้ง่าย ๆ ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องรัดเข็มขัดเอาไว้สักหน่อย

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ เป็นคนสุภาพ อ่อนโยน และพร้อมให้คุณรู้สึกดีเวลาได้คำปรึกษา คนมีคู่ เหมือนเพิ่งจีบกันใหม่ ๆ ต่างคนต่างเติมกำลังใจให้กันและกันเป็นอย่างดี แต่ก็ระวังคนเข้ามาทำให้ต้องเกิดอาการหึงหวงได้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : ชาวราศีกันย์ ในสัปดาห์นี้ ยังคงทำหน้าที่ได้ดี อะไรที่ต้องรับไม้ต่อก็มีคนคอยให้การช่วยเหลือ ผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุนไม่ปล่อยให้คุณแก้ปัญหาคนเดียว คนว่างงาน โชคดีที่มีผู้ใหญ่ให้คำแนะนำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังมีโอกาสที่จะได้ออเดอร์เข้ามาบ้าง ราบรื่นดี ไปได้เรื่อย ๆ

การเงิน : ระวังเจอเรื่องที่คาดไม่ถึง ไม่ได้อยู่ในแพลนที่คุณวางแผนไว้สำหรับรายจ่าย ต้องเสียเงิน หรือเสียทรัพย์

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักคนที่อายุมากกว่า เข้ามาทำให้รู้สึกดี คนมีคู่ อย่าเอาแต่เป็นศิราณีให้คนอื่น แต่ความรักของตัวเองไปไม่รอด

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เตรียมรับข่าวดีได้เลย เพราะสิ่งที่คุณได้ทำ ผลออกมาเป็นที่พอใจและได้รับคำชื่นชมทั้งจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย ถือได้ว่างานลงตัว ลงล็อคเลยทีเดียว คนว่างงาน ช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้งานระยะสั้น ๆ เข้ามาทำให้หายเครียด สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ยังไปได้ดี ราบรื่นดี ไม่มีปัญหามาให้คุณต้องแก้ไขตลอดเวลา จนไม่มีเวลาพักผ่อน

การเงิน : บริหารจัดการเงินเป็นสัดส่วนจะช่วยให้คุณใช้เงินได้อย่างคล่องตัว มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจเล็ก ๆ น้อย ๆ

ความรัก : คนโสด เกิดความวิตกกังวลในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน คนมีคู่ ช่วงนี้คุยอะไรก็มีแต่อาการน้อยใจเข้ามาให้ความรักไม่หวานชื่น

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้งานเต็มตัว งานล้นมือ งานที่ไม่มีใครช่วยเหลือคุณ ปัญหาคุณต้องจัดการด้วยตัวเองเพียงลำพัง กว่าจะผ่านไปได้ด้วยดีเล่นเอาหมดแรง คนว่างงาน เหนื่อยแค่ไหนก็ต้องทำ มีงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ทำยังดีกว่าไม่มีเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังต้องแบบรักสารพัดสิ่งที่คุณต้องทำแต่เพียงผู้เดียว จัดการแค่คนเดียว

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายที่ขาดสติมาก ๆ เครียดแล้วชอบช้อปจนลืมตัวได้ง่าย ๆ ระวังต้องควักเงิน เพราะมีรายจ่ายที่เพิ่มขึ้นมาแบบไม่ทันได้ตั้งหลัก

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนที่อายุมากกว่า เป็นคนจิตใจดี คนมีคู่ ช่วงนี้เอาเวลามาดูแลคนรักบ้างนะ อย่ามัวแต่ดูแลแก้ปัญหาให้คู่อื่น

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีธนู เตรียมรับมือกับสารพัดปัญหาเข้ามาให้คุณต้องแก้ไขไม่ให้พักกันเลยทีเดียว ระวังถูกถอดจากโปรเจ็คที่คุณหวังกับมันมาก ๆ มีเกณฑ์ถูกเรียกคุย หรือเจรจาตกลงการทำงานกันใหม่ คนว่างงาน ระวังทำงานให้คนอื่นฟรี ค่าตัวไม่ได้ เสียเวลา สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้จะลงทุนอะไรเพิ่มเติมเบรกไว้เลย เพราะมีแต่เสีย ระวังหุ้นส่วนอยู่ ๆ ก็ถอนหุ้นไป  

การเงิน : คิดจะกู้ยืมเงินไม่ควรกู้ยืมเงินนอกระบบเด็ดขาด อยากขอความช่วยเหลือผู้ใหญ่เพศหญิงเรื่องเงิน ๆ  ทอง ๆ ยังมีสัญญาณที่ดี

ความรัก : คนโสด มีแต่คนจัดแจง เจ้ากี้เจ้าการเรื่องความรักครั้งใหม่ ไม่มีความสุข คนมีคู่ เป็นช่วงที่คนรอบข้างเอาแต่ปัญหามาให้คุณทั้งคู่หนักใจ

 



 

 

//..................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//..................