‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 15 - 21 มิถุนายน 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 15 - 21 มิถุนายน 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : ชาวราศีมังกรยังคงต้องกระตือรือร้นในการขายงานที่มียอดเข้ามาให้บริษัท เกิอาการวิตกกังวลถึงสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ ยังรวมไปถึงการทำงานที่มีตัวเลขมาให้ต้องเครียด หรือหาช่องทางเพิ่มเติมเข้าบริษัท คนว่างงาน สิ่งที่คุณทำรู้สึกไม่คุ้มเหนื่อย เลยพยายามหาช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มเติม สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณอาจต้องเปลี่ยนจากขายหน้าร้านมาช่องทางออนไลน์บ้างนะเงินที่ลงทุนจะได้มีกำไร กระจายสินค้าไปยังช่องทางอื่นมีแนวโน้มที่กำไรเข้ามาให้ชื่นใจบ้าง

การเงิน : กระแสการเงินเริ่มพัดผ่านมาให้คุณได้เก็บออม หรือใช้จ่ายคล่องตัวมากขึ้น แต่ก็ควรมัธยัสถ์สักหน่อยในช่วงนี้

ความรัก : คนโสด เกิดอาการลังเลในความสัพันธ์ที่เป็นอยู่ คนมีคู่ มีเรื่องให้คิดมากจนทำให้ความรักบั่นทอนใจกันได้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกุมภ์ต้องกระตือรือร้น ต้องแอคทีฟกับการทำงานให้มากกว่านี้ เพราะคุณจะเจอบททดสอบจากคนรอบข้าง จะผ่านไปได้ด้วยดีมากจากความตั้งใจ และมุ่งมั่นของคุณ และควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นคนอื่นด้วยนะ อย่าเอาแต่ความคิดของตัวเองมากนัก จนคนรอบข้างอาจไม่อยากทำงานร่วมกับคุณได้ คนว่างงาน ช่วงนี้ต้องแข่งขัน กระตือรือร้นหางานสักหน่อยนะ กว่าจะได้ก็เหนื่อยมากน่าดู สำหรับธุรกิจส่วนตัว อย่ามั่นใจอะไรที่เกินไปจนขาดความรอบคอบในการดูรายละเอียดของการลงทุน

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องระวังการใช้จ่ายเงินที่มาจากอารมณ์ล้วน ๆ ขาดการตัดสินใจที่ใช้เหตุและผลว่าสิ่งที่เสียเงินไปจำเป็นจริง ๆ หรือเปล่า และมีแนวโน้มที่ผู้ใหญ่เพศหญิงจะมาคุยเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักจากการทำงาน หรือไปนอกสถานที่ได้เจอคนใหม่ ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าเอาแต่ทำงาน จนไม่มีเวลาดูแลคนรักล่ะ เดี๋ยวเขาหรือเธองอนหนักไม่รู้ด้วยนะ

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีมีนมีเกณฑ์ถูกเจรจาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จากความรับผิดชอบที่ทำอยู่ และยังเป็นช่วงที่คุณยังต้องขยันหาลูกค้าเพื่อเพิ่มยอดให้บริษัท เหนื่อยเอาการ เครียดเรื่องตัวเลขจนอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ คนว่างงาน มีโอกาสที่ถูกเรียกสัมภาษณ์ หรืออยู่ในขั้นตอนการตกลงเรื่องเงินเดือน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้คงต้องดูดี ๆ ให้รอบคอบ หาคิดจะควักเงินลงทุน

การเงิน : มีแนวโน้มจะได้เงินก้อนใหญ่ หรือมีโชคลาภ ลาภลอย ได้มาแล้วก็บริหารจัดการดี ๆ อย่าใช้เงินกินตัวเด็ดขาดนะ วิถีนิวนอร์มอลใหม่แบบนี้ ต้องรู้จักวางแผนการเงิน

ความรัก : คนโสด อยู่ในช่วงที่คุณรู้สึกอึดอัดมาก ๆ กับความสัมพันธ์ที่เป็นความลับบอกใครก็ไม่ได้ หรือหมายถึงตกอยู่ในฐานะเป็นรอง เช่น เป็นแฟนน้อย กิ๊ก คนมีคู่ ความลับไม่มีในโลกหรอกนะ ทำอะไรที่ผิดไว้ระวังคนรักรู้

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่บริวาร หรือคนอายุน้อยกว่าสร้างปัญหาให้คุณต้องตามแก้ไข จนเกิดอาการเบื่อหน่าย ไม่มีความสุขกับการทำงานมากเท่าที่ควร ระวังเรื่องนินทาที่ไม่เป็นความจริงมากระทบหูจนทำให้คุณเครียด และอาจเกิดปากเสียงคนรอบข้างได้ ยังไงก็ฟังหูไว้หู อย่าปักใจเชื่ออะไรไปก่อน หากไม่ได้เห็นด้วยตา หรือไม่ได้ยินด้วยหูตัวเอง คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องอดทนรอสักหน่อย อะไรที่ทำได้ก็ทำไปก่อน อย่าคิดอะไรที่มันไกลมากนัก ทำวันนี้ให้ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ดูไม่ค่อยราบรื่น มีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องแก้ไข บริวารก็ดูจะสร้างปัญหามากกว่าช่วยเหลือ ตั้งรับดี ๆ ล่ะ

การเงิน : มีแต่คนมาวุ่นวายเงิน ๆ ทอง ๆ ของคน มาขอหยิบยืมแล้วไม่คืน หรือเบี้ยวนัด แทนที่ตัวเองจะได้ใช้กลายเป็นว่าต้องมานั่งแบกรับในการหาเงินแทนคนอื่น

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สานสัมพันธ์ใหม่ ๆ ช้าสักหน่อย แต่ชัวร์ คนมีคู่ ราบรื่นดี ต่างให้กำลังใจกันและกันเป็นอยู่

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีพฤษภยังต้องรับผิดชอบกับงานที่คุณเองทำได้ แต่ก็ไม่ได้ถูกใจมากนัก และเป็นช่วงที่ต้องเจรจา หรือขายงาน อาจเกิดการกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงานได้ ทางที่ดีใช้เหตุผลในการเจรจาสักหน่อย อย่าเอาแต่อารมณ์เป็นหลัก คนว่างงาน ระวังเข้าไปเอี่ยวกับงานที่เกี่ยวกับกฎหมายและอาจเป็นไปได้ที่จะเดือดร้อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้หากธุรกิจเกี่ยวกับเอกสาร การทำบัญชีต่าง ๆ ให้ระวังเรื่องความละเอียดรอบคอบ การวางบิลเก็บเงิน อาจผิดพลาดจนชวดเงินได้

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณรู้สึกอึดอัด ใช้เงินไม่คล่องอย่างที่คิด แถมผู้ใหญ่ก็ไม่ให้การช่วยเหลืออย่างที่คุณต้องการ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จักกับคนใหม่ที่จะเข้ามาสร้างสีสันให้คุณ คนมีคู่ ต่างหาลู่ทางในการสร้างรายได้ ช่วยเหลือกันดี

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีเมถุน เตรียมตั้งสติและรับมือกับการทำงานที่คุณต้องจัดการแต่เพียงลำพัง ไม่มีใครช่วยเหลืออย่างที่ต้องการมากนัก ทำอะไรทำคนเดียว เหนื่อยเอาการเลยนะกว่าจะสำเร็จไปได้ คนว่างงาน ไม่มีคนคอยสนับสนุน คุณต้องคิดทำเอง เริ่มเอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงฟื้นตัวที่คุณเหนื่อยสักหน่อย กว่าจะได้ลูกค้า หรือเก็บเงินได้

การเงิน : ระวังเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้คุณต้องควักเงินที่มีจ่ายไป มีแต่เรื่องให้เสียเงิน หรืออาจหมดไปกับค่ารักษา อุบัติเหตต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักจากการเดินทาง หรือทำงานนอกสถานที่ได้เจอคนที่ทำให้ถูกใจ คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณพยายามหากิจกรรมนอกบ้านทำด้วยกัน เพื่อสร้างความรักให้หวานชื่นเพิ่มมากขึ้น

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้ผู้ช่วย หรือได้ทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ ที่ช่วยแบ่งเบาภาระคุณได้มากทีเดียว แถมยังช่วยให้คำปรึกษาที่ดี จนงานที่ทำออกมาสำเร็จ คนว่างงาน ช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีคนมาชักชวนให้ไปทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ได้หุ้นส่วนที่ดีเพิ่มมากขึ้น มาช่วยให้ธุรกิจเดินต่อได้คล่องบ้าง

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายเงินที่ขาดการไตร่ตรอง หรือใช้จ่ายตามอารมณ์ และมีแนวโน้มเสียเงินไปกับเรื่องเดิม ๆ ที่กลับมากวนใจ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักใหม่ แถมได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีอีกด้วย คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ๆ ร่วมกัน รู้สึกแฮปปี้มาก

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์มีโอกาสที่จะได้ร่วมงาน หรือเจรจากับผู้ใหญ่เพศหญิง ทางที่ดีควรเตรียมตัวให้ดี ๆ เพราะเธอคนนี้เจ้าระเบียบ และชอบคนกระตือรือร้น  ถ้าอยากให้ทุกอย่างราบรื่น ทำให้เธอเห็นว่าคุณทำเต็มที่ กับสิ่งที่ได้รับผิดชอบ และยังหมายถึงคุณได้แต่คิดไอเดียใหม่ ๆ แต่ยังไมได้ลงมือทำสักที คนว่างงาน มีโอกาสที่จะมีคนแนะนำงานใหม่ ๆ ให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังดีที่ผู้ใหญ่เพศหญิงให้การสนับสนุนและช่วยเหลือคุณ

การเงิน : มีโอกาสได้รับเงินก้อนโตมาใช้จ่าย แต่ควรแบ่งเก็บออมไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉินบ้างนะ บทเรียนจากโรคระบาดทำให้ต้องรู้จักเก็บออมไว้

ความรัก : คนโสด พบรักจากการเดินทาง เป็นคนอารมณ์ดี น่ารักจนถูกใจคุณ คนมีคู่ ลองหาทริปสั้น ๆ พากันไปพักผ่อนบ้างนะ ความหวานจะได้เพิ่ม

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน :  เป็นช่วงที่คุณจะได้พัฒนาตัวเองมากขึ้น หรือมีคอร์สมาให้คุณได้อัพสกิลการทำงานเพิ่มมากขึ้น แบบทำอะไรได้หลายอย่าง แถมมีแนวโน้มที่คุณอาจได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำเพิ่มศักยภาพมากกว่าที่เป็น คนว่างงาน มีโอกาสที่คุณจะได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจดูจะเข้าที่เข้าทาง และเติบโตขึ้นนะ อะไรก็ราบรื่นอย่างที่คิด แต่อย่าหลง พยายามอยู่กับความเป็นจริงและทำให้ดีที่สุด

การเงิน : เกิดสถานการณ์เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว มีโอกาสได้เงินจากรายได้เสริม แต่ก็หมดไปกับค่าเดินทาง ค่าน้ำมันเพิ่มขึ้น ลองบริหารจัดการดี ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสพบรักแต่เป็นรักที่ซ้ำซ้อน สามเส้า ดูด้วยว่าเขามีเจ้าของหรือยังจะได้ไม่เจ็บช้ำ คนมีคู่ ระวังมีคนมาสร้างความบั่นทอนความรัก เกิดเป็นสามเส้าได้

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : อยู่ในช่วงที่คุณต้องทำทุกอย่างเพียงคนเดียว หาคนมาช่วยทำงานไม่มี ทุกขั้นตอนคุณต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น เหนื่อยหน่อยนะช่วงนี้ แต่ถ้าผ่านไปได้คุณก็จะแกร่งขึ้น คนว่างงาน ตอนนี้ก็หางานไปก่อนนะ อย่าหวังพึ่งคนอื่นเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว บอกเลยว่าเหนื่อย เพราะทุกขั้นตอนคุณต้องจัดการหมด ทั้งหาลูกค้า ติดต่อ ส่งของ สู้ไว้ เดี๋ยวผลลัพธ์ก็ทำให้คุณชื่นใจเอง

การเงิน : หมดไปกับการเดินทางช่วงนี้ อย่าใช้เงินตามอารมณ์มากนักนะเดี๋ยวจะไม่มีเก็บออม ระวังมีคนมาขอหยิบยืมแล้วไม่ได้คืน

ความรัก : คนโสด พบรักจาการเดินทาง หรือเพื่อนแนะนำให้ คนมีคู่ อย่ามัวแต่เจอเพื่อนฝูง แต่กับคนรักไม่หันมาพูดจาเติมความหวาน หาเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณทำานแล้วรู้สึกแฮปปี้มาก ๆ ทั้งเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ยังคงให้การช่วยเหลือ สภาพแวดล้อมดีทำให้คุณมีความสุขและแอคทีฟกับการทำงานได้ดี จนได้รับคำชม คนว่างงาน ครอบครัวยังพร้อมช่วยเหลือและสนับสนุน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ยังได้เรื่อย ๆ มีคนในครอบครัวช่วยเหลืออย่างดี

การเงิน : พยายามหาช่องทางในการต่อยอดเงินที่มีอยู่ให้งอกเงย ถ้าคิดจะลงทุนคุณต้องศึกษาให้ละเอียด

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่เจอจะเรื่อย ๆ เฉื่อย ๆ ไม่หวือหวา คนมีคู่ เป็นช่วงที่แฮปปี้มาก ๆ คนรักน่ารัก เอาใจใส่คุณดี

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : ราบเรียบ ไม่มีงานอะไรเข้ามาให้คุณรู้สึกท้าทายความสามารถมากนัก และยังรวมถึงคุณลาพักร้อนผ่อนคลายชีวิต ผ่อนคลายความเครียด คนว่างงาน ยังต้องรองานไปก่อนนะ ยังไม่มีใครเรียกคุณสัมภาษณ์ช่วงนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว นิ่งเงียบ อย่าเพิ่งลงทุนอะไรในช่วงนี้ไม่คุ้มเลยล่ะ

การเงิน : มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินไปกับการหาคอร์สทำอาหาร หรือลงเรียนสั้น ๆ เพื่อเพิ่มสกิลในตัวคุณเอง แต่ก็อย่าลืมบริหารจัดการเงิน มีไว้เก็บออมบ้างนะ จะต่อยอดธุรกิจต้องศึกษาดี ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสพบรักใหม่ เป็นคนที่มีความคิดดี ไอเดียดี แถมสนุกสนาน ร่าเริง เข้ามาให้ทำความรู้จัก คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างพยายามหากิจกรรมอะไรทำ เพื่อเพิ่มความหวานให้ความรัก 

 



 

 

//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................