‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 1-7 มิถุนายน 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 1-7 มิถุนายน 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกร ยังต้องทำอะไรในรูปแบบเดิม ๆ ปัญหาเดิม ๆ ที่ยังไม่จบไม่สิ้น หรือเคลียร์เจรจาอะไรก็ดูจะวกกลับไปคุยแต่เรื่องเดิม ๆ และมีแนวโน้มที่คุณอาจมีเกณฑ์ถูกโยกย้ายงาน ย้ายความรับผิดชอบให้ไปทำสิ่งอื่นที่คุณดูไม่โอกาส แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ คนว่างงาน อยู่ไม่ค่อยติดที่ หรือต้องออกจากที่ที่ตัวเองคุ้นเคย ทั้งที่ใจไม่อยากจะมา หรืองานที่อยากจะทำเกิดปิดระยะยาวขึ้นมาอีก สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณยังต้องกลับไปทำอะไรเดิม ๆ ที่ไม่อยากทำ ปัญหาที่ยังคาราคาซังให้รู้สึกหนักอกหนักใจ

การเงิน : ระวังเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินผิดกฎหมาย หรือประสานงานเป็นนายหน้าจนตัวเองอาจเกิดความเดือดร้อนได้ง่าย ช่วงนี้ระวังเรื่องเซ็นเช็ค เซ็นเอกสารการเงินต่าง ๆ ไว้บ้างก็ดีนะ

ความรัก : คนโสด การยอมรับความเป็นจริง ช่วยให้เข้าใจชีวิต เข้าใจโลกที่เป็นอยู่มากขึ้น คนมีคู่ ต่างคนต่างใจนิ่ง ๆ ให้ทุกอย่างเป็นไปตามหลักธรรม ไม่วุ่นวายในกันและกัน ต่างใช้ชีวิตบนพื้นฐานความเข้าใจกันดี

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณทำอะไรราบรื่น จนมีเวลาที่คุณยจะได้เรียนรู้งานส่วนอื่นเพิ่มเติม และยังเป็นเพิ่มประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่จะเอามาใช้ในเนื้องานที่คุณรับผิดชอบด้วย แถมมีแต่คนมาขอคำแนะนำ มาขอความรู้เพิ่มเติม คนว่างงาน เป็นสัปดาห์ที่คุณอยู่กับตัวเอง ศึกษาหาความรู้ที่มีไปก่อนนะ จะได้ไม่เบื่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ หรือลงทุนด้านความรู้ใหม่ ๆ ในการอัพเดทสกิล 

การเงิน : ช่วงนี้คุณจะรู้จักใช้เงินอย่างระมัดระวังมากขึ้น มีความมัธยัสถ์มากขึ้น ด้วยรายได้ที่ไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยแบบที่ผ่านมา เอาใจช่วย มีน้อยก็ใช้น้อย มีมากก็ยิ่งใช้ให้น้อยนะ

ความรัก : คนโสด เข้าใจตัวเองมากขึ้น อยู่ได้ด้วยตัวเองมากขึ้น คนมีคู่ กำลังหาเวลาไปทำบุญร่วมกัน เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณต้องออกไปเจรจากับคู่ค้า หรือลูกค้าให้เลือกซื้องานกับคุณ เพื่อให้ยอดเข้าแผนกที่คุณรับผิดชอบให้ได้มากที่สุด และมีแนวโน้มว่าจะราบรื่นอย่างที่คุณต้องการ อีกทั้งยังมีโอกาสได้รู้จักผู้ใหญ่เพศหญิง มีกำลังทรัพย์สูง ลองปรึกษาเธอคนนี้ดูสิ อาจได้แง่คิดดี ๆ หรือคอนเน็กชั่นในการหาอะไรใหม่ ๆ เข้ามาด้วย คนว่างงาน มีโอกาสที่ผู้ใหญ่เพศหญิง ฐานะดี จะมาเจรจาต่อรองชวนคุณไปทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มได้ออเดอร์ใหม่ ๆ แต่ควรระวังเรื่องการเช็คเงิน หรือจำนวนสินค้า เอกสารต่าง ๆ ให้ดี

การเงิน : ระวังมีแต่คนเอาเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจให้คุณต้องควักเงินช่วย จนเงินที่มีอยู่ลดลงฮวบได้

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาทำความรู้จักเป็นคนที่มีอายุมากกว่า เข้มงวดในระเบียบ หรือการนัดหมาย คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าจำกัดคนรัก อย่าจำกัดกรอบจนเกินไป เดี๋ยวจะยิ่งอึดอัดกันเปล่า ๆ นะ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : ชาวราศีเมษคงต้องระวังเรื่องอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ หรือการทำงานที่เอะอะก็จะทำคนเดียว เพราะหงุดหงิดกับความล่าช้าของทีมงานที่ไม่ได้ดั่งใจ ผลดีคุณอาจได้งานที่เร็วขึ้น เพราะจัดการเองหมด แต่ผลเสีย คนรอบข้างของคุณอาจไม่ชอบ และเบื่อหน่าย ไม่ช่วยเหลือคุณในที่สุด ดังนั้น ควรรักษาระยะความสัมพันธ์ อย่าฉายเดี่ยว อย่าคิดว่าคุณเจ๋งเพียงคนเดียว และต้องระวังเรื่องอารมณ์ขี้เหวี่ยงด้วยนะ จะเดือดร้อนเปล่า ๆ คนว่างงาน ช่วงนี้อย่าตัดสินใจอะไรที่รวดเร็วจนขาดการไตร่ตรอง ตรวจสอบงานที่จะไปสมัครให้ดี ๆ ว่าน่าเชื่อถือหรือไม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้อารมณ์ขึ้นลงง่าย ไม่ค่อยคงที่จนอาจทำให้รับงานลูกค้าเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ นะ

การเงิน : มีแนวโน้มใช้เงินที่มีไปกับการลงทุนด้านความรู้ หรือหาคอร์สลงเรียนสั้น ๆ เพื่อเพิ่มสกิลการทำงาน อย่าถามหารายได้เสริม ช่วงนี้เงียบ ๆ และยังรวมไปถึงวางแผนใช้เงินไปพักสมองอยู่คนเดียว 

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ กับคนอายุน้อยกว่า คนมีคู่ เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ต่างคนต่างต้องปรับตัว ที่นอกเหนือจากปรับวิถีชีวิต New Normal แล้ว เรื่องคู่ชีวิตก็อย่าลืมอัพเดทด้วยนะ

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้กลับมาทำงานแล้วรู้สึกมีความสุข เหมือนได้มาเจอเพื่อนร่วมงานที่เสมือนเป็นคนในครอบครัว ได้ทำงานช่วยเหลือกันและกันดีภายในแผนก เพื่อให้เติบโต หรือมีรายได้เข้ามา คนว่างงาน อาจเป็นไปได้ที่คุณยังต้องทำงานที่บ้าน หรืออยู่ช่วยครอบครัวไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ราบรื่นดี ต่างคนต่างช่วยเหลือกันดีในสถานการณ์โรคระบาดนี้

การเงิน : คุณเริ่มรู้จักใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวังมากขึ้น รู้จักเริ่มเก็บออมเพื่อสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ ทางที่ดีควรทำบัญชีรายรับ รายจ่ายบ้างก็ดี

ความรัก : คนโสด สายบุญช่วงนี้ เลยไม่มีเวลาดูใจใคร คนมีคู่ ต่างช่วยเหลือ สนับสนุน ผลักดันกันและกันดี ไม่มีเรื่องมาให้ต้องทะเลาะกัน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ใช้พลังเยอะ จนรู้สึกหงุดหงิดอะไรหลายอย่างรอบ ๆ ตัวไปหมด อารมณ์ขึ้นลงง่าย ไม่คงที่ และพร้อมจะปะทะกับเพื่อนร่วมงานทุกเมื่อ ใจเย็น ๆ สักหน่อยนะ รู้ว่าเหนื่อยแต่ก็จะผ่านไปได้ คนว่างงาน ทำแต่งานที่ใช้พลังทางกาย ใช้แรง สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ต้องเดินสาย ลุยหาลูกค้า เกิดการแข่งขันมากขึ้น เหนื่อยมาก แต่ก็ได้สิ่งดีกลับมานะ

การเงิน : มีแนวโน้มที่จะเข้าไปเจรจาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือขอคำปรึกษาจากสถาบันการเงิน ตอนนี้ใครชวงลงทุนควรคิดให้รอบคอบเสียก่อนนะ 

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ แบบรวดเร็ว ไม่ได้กันยาวมากนัก เจอปุ๊ป ขอ Line เลย คนมีคู่ มีโอกาสที่จะได้เริ่มลงมือทำสักทีกับโปรเจ็คต่างวางแผนกันมานาน นาทีนี้ต้องลอง ไม่งั้นก็ไม่กล้าลงมือทำอะไรสักอย่าง

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกรกฎมีโอกาสได้ลูกค้าเจ้าใหญ่ ๆ ให้เข้าไปเสนองาน หรือได้โปรเจ็คยักษ์มาให้รับผิดชอบ ถ้าคุณตั้งใจได้รับคำชื่นชม และมีโอกาสที่จะได้งานยาว ๆ เลยก็ว่าได้ คนว่างงาน เป็นช่วงที่คุณจะมีโปรเจ็กเล็ก ๆ เข้ามาให้ได้ลงมือทำบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังเป็นช่วงที่คุณจะเจอความโชคดี หรือคู่ค้าที่เจรจา ต่างช่วยเหลือกันและกันเป็นอย่างดี

การเงิน : กว่าจะหาเงิน กว่าจะได้เงินแต่ละบาทต้องทุ่มเทแรงกาย แรงใจ มันสมองหารายได้เสริมอย่างมาก

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามามีลักษณะเป็นคนชอบวางแผน คุยสนุก มีหลักการ คนมีคู่ จะเข้าไปติดต่อขอสินเชื่อก็ศึกษารายละเอียดกันดี ๆ นะ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์มีโอกาสได้พบเรื่องบังเอิญที่ส่งเสริมให้คุณทำอะไรก็ราบรื่นดี ลูกค้ากลับมาซื้องานซะงั้น แถมยังเป็นสัปดาห์ที่มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น ปัญหาก็ดูจะกลายเป็นเรื่องเล็กไปเลย เพราะอยู่ ๆ คนรอบข้างก็ผนึกกำลังช่วยเหลือ คนว่างงาน มีโอกาสได้ข่าวดีจากเรื่องงาน มาให้ชื่นใจบ้างแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว  จังหวะดีมาก ๆ ที่คุณจะได้ออเดอร์ใหม่ ๆ หรือลูกค้าใหม่ ๆ ส่วนลูกค้าเก่าก็กลับมาสั่งสินค้า หรือเข้าเจรจายื่นข้อเสนอทำธุรกิจมากขึ้น

การเงิน : จะใช้จ่ายช่วงนี้ให้นึกถึงสิ่งที่คุณได้เจอที่ผ่านมาว่ากว่าจะได้แต่ละบาทเหนื่อยขนาดไหน เพราะฉะนั้นมีน้อยใช้น้อย เก็บออมบ้างนะ

ความรัก : คนโสด เกิดอาการลังเลใจ ตัดสินใจเลือกไม่ได้ มืดมนกับความสัมพันธุ์ที่เป็นอยู่ คนมีคู่ ระวังเกิดปัญหาใจ เกิดความลังเลใจ เกิดความไม่เข้าใจในกันและกัน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : ชาวราศีกันย์คงต้องตั้งสติรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์นี้ เพราะไม่เป็นอย่างที่คุณวางแผนเอาไว้ งานที่คิดว่าจะเจรจาราบรื่น กลับมีปัญหาเข้ามาให้คุณต้องปวดหัว บางเรื่องกว่าจะหาทางออกก็เล่นมืดมนเหลือเกิน จะหารายได้เสริมจากงานก็ดูจะถูกจ้องจับผิดไปเสียหมด คนว่างงาน อยู่ในขั้นเครียดต่อสถานการณ์ ลองหาอะไรที่ทำได้ทำไปก่อนนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ลงทุนอะไรไปแล้วต้องพร้อมรับผลลัพธ์ที่ไม่เป็นอย่างที่คุณวางเอาไว้ ทางที่ดีควรเบรกไปก่อน จะเจรจาคู่ค้าลงทุนควรให้พร้อมกว่านี้ อย่าใจร้อน  

การเงิน : มีเหตุให้ต้องเสียเงินไปกับการเดินทางที่มากขึ้น วางแผนรายจ่ายส่วนเกินที่เพิ่มมาให้ดี ๆ ล่ะ

ความรัก : คนโสด อย่ามั่นใจว่าคุณมีแต่คนชอบ เพราะความหมั่นหน้าหมั่นตาอาจทำให้กลายเป็นมีคนไม่ชอบได้นะ คนมีคู่ อย่าเอาแต่ทิฐิ ความคิดเห็นของตัวเองเป็นที่ตั้ง คุยอะไรจึงทำให้อีกฝ่ายอึดอัดได้

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์ต้องออกนอกพื้นที่ไปหาลูกค้า พบปะ มากกว่าอยู่กับที่ จะได้งานก็ต้องออกไปลุย ถือได้ว่าเป็นช่วงที่เจอผู้คนเยอะมาก ยังไงก็เตรียมเอกสาร หรือการนำเสนองานดี ๆ คนว่างงาน ลองหาอะไรทำไปก่อน ขายของตามตลาดนัด

การเงิน : เกิดอาการลังเลใจ เกิดอาการเงินในไม่พอใช้ ไม่รู้จะจัดการปัญหานี้ยังง ดูมืดมนไปหมด หนี้ก็มี แต่รายได้สวนทาง อย่าคิดกู้เงินนอกระบบเด็ดขาด

ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปพัวพันกับคนมีคู่ จนเกิดความเดือดร้อนได้ คนมีคู่ มีคนเข้ามาทำให้รักสั่นคลอน แถมกลายเป็นความสัมพันธ์ที่มีสามคนได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพิจิกมีความสุขกับความรับผิดชอบใหม่ที่ได้รับ เจ้านายเพศหญิงยังให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี แก้ปัญหาสารพัดโดยที่คุณไม่รู้สึกว่าจัดการอยู่ตัวคนเดียว คนว่างงาน ช่วงนี้อยู่ติดบ้านทำอะไรที่อยากทำไปก่อนนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ไปได้เรื่อย ๆ ยังมีออเดอร์เข้ามาให้ได้เก็บออมเงินบ้าง หรือมีใช้หนี้บ้าง ไม่เครียดจนเกินไป

การเงิน : กำลังตัดสินใจใช้เงินก้อนใหญ่ หากคิดจะลงทุนควรไตร่ตรองให้ดี ๆ เพราะสถานการณ์ยังไม่นิ่ง ระวังเเสียงไปกับคดีความหรือค่าปรับต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้คนอายุน้อยมาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี หรือคนรักเก่ามาในรูปแบบเพื่อนจะกลับมา คนมีคู่ คนรักเก่ากลับมาหา มาพูดจาด้วย คุณต้องชัดเจนในความสัมพันธ์นะ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ทุกอย่างราบรื่นเข้ามาให้ชาวราศีธนูได้ทำงานที่รับผิดชอบอย่างสบายอกสบายใจ ไม่มีเรื่องอะไรเข้ามาให้ต้องกุมขมับ ปวดหัว คนว่างงาน มีเกณฑ์โชคการงานจะมาถึงคุณ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ อะไรก็ดีไปหมด เจรจาลูกค้าก็ราบรื่น ออเดอร์ก็ออก รายได้เพิ่มมาบ้าง

การเงิน : ใช้เงินได้อย่างราบรื่นดี แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายที่จะหมดไปกับการดูลผู้ใหญ่เพศหญิงด้วยนะ จัดสรรการเงินดี ย่อมทำให้ชีวิตราบรื่น 

ความรัก : คนโสด ตกอยู่ในความรู้สึกอึดอัด ไม่เป็นตัวของตัวเอง มีความลับที่ไม่สามารถปรึกษาใครได้ คนมีคู่ อย่าพาใครเข้ามาให้ความรักที่มีอยู่แล้วต้องพังลง

 




 

//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................