‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 18 - 24 พฤษภาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 18 - 24 พฤษภาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมังกรรู้สึกโล่งใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ไม่มีเรื่องมาให้ปวดหัว ดูราบรื่น ลูกค้ามีแนวโน้มที่จะเจรจาได้ง่ายอย่างที่หวังเอาไว้ แต่ควรละเอียดกับเนื้องาน รายละเอียดต่าง ๆ ให้ดี ๆ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเพิ่มขึ้นมาได้ง่าย ๆ คนว่างงาน ยังใช้ชีวิตอยู่บนความจริงได้ดี มีอะไรทำได้คุณทำไปก่อน ไม่เครียดเท่าไหร่ สำหรับธุรกิจส่วนตัวเริ่มมีสัญญาณที่ดีเกิดขึ้นบ้างแล้ว มีแนวโน้มที่จะเข้าสู่สถานการณ์ปกติที่คุณพร้อมจะลุยได้ และมีโอกาสสร้างการเจรจาลูกค้าใหม่ ๆ  

การเงิน : มีแนวโน้มที่รายจ่ายเก่า ๆ ที่ยังต้องเคลียร์มาให้คุณต้องควักเงินใช้จ่าย วางแผนการจัดการให้ดี ๆ มีโอกาสที่ต้องจ่ายเงินลูกน้องเพิ่มขึ้น หรือหุ้นส่วนมาขอเงินเพิ่มเติมที่ควรจะได้รับ ก็วางแผนบริหารจัดการให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด ตัดสินใจได้ เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง คนมีคู่ เกิดความลังเลในใจ กลายเป็นไม่กล้าตัดสินใจอะไรเพื่อให้รักเดินทางต่อ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาหืที่ชาวราศีกุมภ์คงต้องทำงานให้เจ้านาย เห็นว่า คุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะเขาเตรียมจะสนับสนุนคุณ และดูเหมือนว่าจะออกระเบียบมาให้คุณได้ทำตาม ก็โอนอ่อน ถ่อมตนไปดีที่สุด อะไรที่นิ่งได้ควรเงียบเฉย และทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ ทำวันนี้ดี พรุ่งนี้ก็ไม่ต้องกลัวอะไร คนว่างงาน เป็นช่วงที่รู้สึกกดดัน เครียดต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จะลงมือทำอะไรก็ดูจะกดดันตัวเองไปเสียหมด สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะได้เจรจา หรือหาช่องทางขายสินค้าระหว่างประเทศ แต่ก็ควรศึกษารายละเอียดดี ๆ มีโอกาสที่จะเข้าไปขอคำปรึกาากับผู้หลักผู้ใหญ่ให้ช่วยเหลือ มีแนวโน้มราบรื่น 

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณเริ่มวางแผน เริ่มเตรียมพร้อมในการสร้างรายได้เสริม จากงานเสริมที่คุณสนใจและคิดว่าจะเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างเม็ดเงินให้สะพัด ไม่ลำบากได้ มีโอกาสที่ดีจะได้เงินเข้ามาเลยทีเดียว

ความรัก : คนโสด คนที่จะเข้ามาพร้อมที่จะดูแล เปย์คุณไม่อั้น แถมอายุมากกว่า คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณทั้งคู่พยายามตกลงในการรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพื่อแบ่งเบาภาระที่มีอยู่

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณพยายามหาช่องทางงานเสริมเพื่อต่อยอดงาน หรือสกิลงานที่มีอยู่ในการหารายได้เพิ่มเติม เพราะแค่ทำทุกวันนี้ไม่พอใช้จ่าย งานที่เพิ่มเข้ามายังมีเรื่องตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง กำลังหาวิธีในการหารายได้เพิ่มเข้าบริษัท เคร่งเครียดพอดู เพราะฉะนั้นค่อย ๆ คิด ทุกอย่างมีทางออกเสมอ สำหรับคนว่างงาน อยากเอาเงินเก็บที่มีมาลงทุนให้มันงอกเงยกว่าเดิม แต่ควรศึกษา ด้วยสถานการณ์แบบนี้ต้องคิดให้มากเข้าไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ลงทุนไปเยอะ กำไรไม่ได้อย่างที่คิด ลองหาวิธีใหม่ ๆ ดูก่อน อย่าเพิ่งทุ่มเงินสุดตัว

การเงิน : ระวังเกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วที่คุณต้องใช้เงินด่วน เงินก้อน และอย่ากู้หนี้นอกระบบเด็ดขาด เดือดร้อนแน่นอน มีเหตุให้ต้องเสียเงินกับการเดินทาง

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอรักครั้งใหม่ เป็นรักที่มาพร้อมความเจ็บปวด ครบทุกรสชาติ คนมีคู่ หวานแหวว ต่างสร้างบรรยากาศความรักหวานให้กันและกัน ระวังไปตกหลุมรักใครจนสร้างปัญหาในครอบครัว

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมษจะได้ผู้ช่วย หรือมีที่ปรึกษา มาคอยแบ่งเบาภาระ หรือรับผิดชอบงานอื่น ๆ ที่มีอยู่ในมือจนล้น ปัญหาต่าง ๆ ก็เริ่มคลี่คลายให้คุณรู้สึกเบาใจ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะมีผู้ชาย ลักษณะสุภาพ อ่อนโยน มาติดต่อเจรจา หรือเรียกให้มาสัมภาษณ์ หรือทำงานในเวลาสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว โอกาสในการเจรจาคู่ค้ามีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี ราบรื่น หรือหากจะเพิ่มช่องค้าขายก็ดูจะมีคนช่วยเจรจา ต่อรองให้แทน

การเงิน : มีโอกาสได้เงินเสริมจากงานเสริม ที่ต้องใช้ไอเดีย หรือความคิดสร้างสรรค์ที่มี การใช้จ่ายจะเริ่มหมดไปกับการเดินทางซะส่วนใหญ่ แบบกับอัดอั้นก็จะเดินทางผ่อนคลาย แต่ก็ควรรักษา เว้นระยะห่างไว้ด้วย

ความรัก : คนโสด มีความสุขกับความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้น คนมีคู่ ต่างให้กำลังใจ เข้าใจกันและกันดี ได้ทำอะไรร่วมกัน เติมความสัมพันธ์ให้ดีมากกว่าเดิม

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ถือได้ว่า ดีมาก สำหรับชาวราศีพฤษภ ในเรื่องการทำงาน ความรับผิดชอบ หรือสิ่งที่เจ้านายมอบหมายงาน คุณทำออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว แถมลูกค้ายังออกปากชมจนมีกำลังใจ มีไฟให้ทำงานต่อ คนว่างงาน มีโชคเรื่องงานอยู่ ทำอะไรก็ยังมีคนสนับสนุน ช่วยเหลือ หรือแนะนำสิ่งดี ๆ ให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่คุณจะได้ลูกค้าใหม่ หรืออเดอร์ใหม่ มีคนติดต่อเข้ามา มีโชคเรื่องเจรจาอย่างราบรื่น

การเงิน : ต้องเสียเงินไปกับการพบปะผู้คนหลังจากรอคอยการปลดล็อค แต่ควรระวัง เว้นระยะห่างทางสังคมด้วย และมีแนวโน้มใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือต้องกลับไปทำงานที่ออฟฟิศแล้ว วางแผนใช้จ่ายดี  ๆ

ความรัก : คนโสด เป็นช่วงที่คุณหาเงินมากกว่าหาคู่ คนมีคู่ ต่างขยันขันแข็งช่วยกันหารายได้เพิ่มขึ้น

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมถุนเหนื่อยเอาการ กว่าจะทำอะไรเสร็จสักอย่างใช้เวลานาน เพราะคุณต้องทำอะไรทุกขั้นตอนด้วยตัวเองเพียงลำพัง ไม่มีใครมาช่วยเหลือ งานสารพัด ปัญหาทุกอย่าง ตกที่คุณเพียงคนเดียว เกิดอาการเครียดได้ง่าย ระวังสุขภาพด้วย คนว่างงาน ยังไงก็ต้องลุกขึ้นสู้ ไม่มีคนช่วยเหลือคุณ เพราะทุกคนต้องเอาตัวรอดด้วยกันทั้งนั้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องเคลียร์จัดการทุกขั้นตอน กว่าจะผ่านไปได้ฮีดขึ้นคอเลยทีเดียว  

การเงิน : อย่าคิดว่าคุณยังมีเงินเดือนทุกเดือนเข้ากระเป๋า เพราะอาจเกิดปัญหากับหุ้นส่วน เงินทองเลยไม่เป็นอย่างที่คุณคิด ระวังถูกโกง หรือคนหยิบยืมแล้วไม่คืน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จักคนใจบุญ ใจดี คนมีคู่ เตรียมหาเวลาไปทำบุญ เสริมบารมี

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณรู้สึกมีความสุขในการทำงานช่วงนี้ ทุกอย่างราบรื่น เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือลูกค้า ต่างคอยช่วยเหลือ เกื้อกูลกันอย่างดี ทุกอย่างทำให้คุณทำงานได้ดี ผ่านฉลุย คนว่างงาน ยังดีที่มีครอบครัวให้การช่วยเหลือ เป็นกำลังใจที่ดี สำหรับธุรกิจครอบครัว ยังต้องพยุงต่อไปรอจนกว่าสถานการณ์คลี่คลายไปในทางที่ดี ยังไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก ยังเอาอยู่ 

การเงิน : ยังใช้คล่อง ไม่มีเหตุให้ต้องควักเงินแบบฉุกเฉิน ยังประคองการเงินไปได้อยู่ แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายที่ขาดสติ เพราะคุณยังมีผู้ใหญ่ที่ต้องดูแล 

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนอายุมากกว่า พูดจาดี มาตีเนียนเป็นที่ปรึกษา คนมีคู่ เตรียมเดินทางเข้าปรึกษาการเงินกับผู้เชี่ยวชาญ มีแนวโน้มที่คุณทั้งกู้จะกู้สินเชื่อเพิ่ม

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์ต้องแข่งขันกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อหารายได้เข้ามาให้บริษัทในการอยู่รอด จนใช้วิธีการที่ไม่เป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้าง หรือเพื่อนร่วมงาน และอาจเกิดการทะเลาะกันได้ คนว่างงาน ระวังความเชื่อมั่นที่มีในตัวคุณเองมากจนเกินไป งานบางอย่างทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังการแย่งชิงลูกค้า หรือเกิดการทะเลาะจนทำให้ธุรกิจเสียหายได้ง่าย   

การเงิน : ช่วงนี้คงต้องระวังการใช้จ่าย ระวังการใช้อารมณ์โดยขาดเหตุและผลในการตัดสินใจ วางแผนการเงินให้ดี ๆ หน่อยช่วงนี้

ความรัก : คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้เจอผู้ใหญ่ใจดี อายุมากกว่ามาสร้างความสัมพันธ์ คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณอย่าเอาเวลาไปช่วยเหลือคนอื่น จนเรื่องในครอบครัวเอาตัวเองไม่รอด

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกันย์ต้องทำงานที่ต้องใช้ความคิด มีเรื่อง KPI เข้ามาให้เคร่งเครียดพอสมควร และมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเรียกพบ หรือเรียกคุยเพื่อให้ช่วยหายอด หรือหาลูกค้าให้ได้ตามเป้าหมาย คนว่างงาน เป็นช่วงที่คุณหาลู่ทางศึกษาการลงทุนเพิ่มเติม ลองคุยกับผู้เชี่ยวชาญการเงิน จะได้มุมมองดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้เตรียมเอกสาร หลักฐานต่าง ๆ เพื่อเตรียมกู้สินเชื่อสำหรับธุรกิจ

การเงิน : เป็นเดือนที่ต้องระวังรายจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ หรือประกันเรียกเก็บเงิน เตรียมแผนรับมือไว้บ้างนะ และอาจต้องเสียเงินกับสุขภาพคนในครอบครัว

ความรัก : คนโสด มัวแต่หาเงิน หาทอง ไม่มีเวลาสานความรักกับใครมากนัก คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างขยันทำมาหากิน ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายกันดี

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีตุลย์มีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ หรือมีโปรเจ็คงานใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้รับผิดชอบ เป็นงานที่ท้าทาย และเป็นงานที่จะส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จได้เลย แถมมีโอกาสที่จะเจรจากับลูกค้า หรือติดต่อประสานงานได้ราบรื่น คนว่างงาน เตรียมตัวดี ๆ มีโอกาสถูกเรียกสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น ทุกอย่างเริ่มราบรื่นดี มีโอกาสได้ออเดอร์ หรือลูกค้าเจ้าใหม่ ๆ

การเงิน : เกิดความเครียด เกิดความวิตกกังวลกับรายได้ รายจ่ายที่เกิดขึ้น ทำให้คุณนอนไม่หลับ ไม่รู้จักแก้ปัญหาอย่างไรดี ทั้งหนี้สิน และสิ่งที่คุณต้องแบกภาระอยู่

ความรัก : คนโสด คุณกำลังหาเหตุผลเพื่อหยุดความสัมพันธ์ที่มี คนมีคู่ ระวังเข้าไปเอี่ยวกับคดีความที่อาจส่งผลให้คุณเดือดร้อนได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพิจิก เกิดความเครียด วิตกกังวล งานที่ทำไม่ราบรื่น แน่นไปหมด เจอแต่ปัญหาที่ทำให้รู้สึกเซ็ง แก้ไขไม่ได้ และมีแนวโน้มที่อาจถูกเรียกคุยให้ยุติงานที่รับผิดชอบ คนว่างงาน เกิดอาการย่ำแย่ ไม่มีงาน ไม่มีอะไรทำให้มีรายได้ เกิดความเครียด สำหรับคนว่างงาน ระวังธุรกิจล้ม หรือถูกยกเลิกออเดอร์ หรือลูกค้าเงียบหาย ส่งผลเสียต่อธุรกิจอย่างมาก     

การเงิน : คงต้องระวังการใช้จ่ายช่วงนี้ เพราะอาจเกิดความขัดสนได้ และเป็นช่วงที่ต้องระวังเข้าไปเกี่ยวข้องกับรายได้ที่ทำให้คุณอึดอัด ผิดกฎหมาย

ความรัก : คนโสด เลือกไม่ได้ คนนั้นก็ชอบ คนนี้ก็รัก ระวังไม่เหลือใครสักคน คนมีคู่ ระวังเกิดอาการโลเล หวั่นไหวให้ใจคนอื่น จนคนรักงอนน้อยใจได้

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีธนูรู้สึกทำงานได้อย่างราบรื่น เพื่อนร่วมงาน เจ้านายให้ความสำคัญ ช่วยเหลือเหมือนเป็นคนในครอบครัว ปัญหาทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง  คนว่างงาน อะไรทำได้ทำไปก่อนนะ เป็นช่วงที่คนในครอบครัวพยายามผลักดัน หรือหางานอื่นมาให้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ราบรื่นดี ลูกค้าให้การช่วยเหลือดี พึ่งพากันดี

การเงิน : เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ พอมีสิ่งใหม่ ๆ ก็เริ่มใช้เงินมากขึ้น วางแผนการเงินให้ดี ๆ อย่าเอาแต่ใช้จ่ายตามอารมณ์ 

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ที่ใช่ มาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ มีความสุข รายรื่น ให้กำลังใจกันและกันในสถานการณ์ที่เลวร้าย

 




 

//.....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.....................