‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณต้องคอยเจรจา คอยประสานงาน เพื่อคุยต่อรอง และยังเป็นช่วงที่คุณยังโชคดีที่มีคนคอยให้คำปรึกษา ทั้งเรื่องการทำงาน และอุปสรรคต่าง ๆ คนว่างงาน คุณอยากได้ที่ปรึกษามาให้ความรู้ หรือมาแนะนำว่าจะทำอย่างไรต่อไป สำหรับใครที่ทำธุรกิจในช่วงนี้ คุณมีคนคอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือไม่ให้คุณเดินทางผิด ช่วงนี้ก็ลองดูสถานการณ์ไปก่อนนะ ดีที่มีคนคอยช่วยดึงสติ

การเงิน : รายจ่ายเดิม ๆ เริ่มกลับมาให้คุณต้องคอยวางแผน คอยแพลนการใช้จ่ายเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือเงินที่ต้องจ่ายลูกจ้างก็มีเข้ามาให้คุณต้องเตรียมมองหาลู่ทางไว้บ้าง แต่มีทิศทางที่ดีอยู่

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาสนใจอะไรทั้งนั้น หาแต่เงิน หาแต่โอกาสสร้างรายได้มากกว่าหาความรัก คนมีคู่ พยายามหาช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มเติม มีโอกาสได้เงินก้อน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีกุมภ์ต้องระมัดระวังเรื่องการประสานงาน หรือการเจรจาที่อาจเกิดความผิดพลาด หรือเกิดปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน มีแนวโน้มอาจได้งานเสริม หรือมีคนมาชักชวนให้ทำงานนอกที่บอกใครไม่ได้ ระวังจะเดือดร้อนได้ง่าย คนว่างงาน ระวังเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานผิดกฎหมายได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังการรับเอกสาร หรือใบเสนองานที่ขาดความรอบคอบ ต้องแก้ไขแล้วต้องแกไขอีก ช่วงนี้จะเซ็นเอกสาร หรือลงทุนอะไรต้องเบรกและคิดให้หนัก   

การเงิน : เงินที่ได้รับมาคุณกำลังมองหาช่องทางในการลงทุน หรือต่อยอดให้เงินงอกเงย หรือกำลังวางแผนการเงินฉุกเฉิน เพื่อรองรับในอนาคต เพราะ โควิด-19 เริ่มทำให้คุณรู้จักคุณค่าของการใช้เงินมากขึ้น

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนอายุมากกว่า มาทำความรู้จัก มาพูดคุย หรือมาขอคำปรึกษา คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักดูจะใช้จ่ายเงินเก่ง ลองพูดจาดี ๆ ให้รู้จักเก็บออมไว้บ้างนะ

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณต้องแข่งขันกันหาลูกค้าใหม่ หรือหางานใหม่ ๆ ที่สามารถสร้างรายได้ตามที่คุณได้รับผิดชอบ แต่ให้ระวังเรื่องการเจรจา อาจมีโอกาสที่จะตกลงไม่ได้อย่างที่ต้องการ คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงที่คุณต้องดิ้นรน หาอาชีพ สำหรับคนที่มีธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้หืดขึ้นคอเลยทีเดียวในการหาลูกค้า

การเงิน : ผู้หลักผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุน การช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ระวังเรื่องการใช้จ่ายที่คุณต้องรับผิดชอบ โดยเฉพาะผู้ใหญ่อายุมาก

ความรัก : คนโสด มีแต่เพื่อนร่วมงานที่คุยด้วย ยังไม่เปิดใจมากนักที่จะมีความรัก คนมีคู่ พยายามหางานเสริม งานใหม่สร้างรายได้เข้ามาในครอบครัว

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณรู้สึกกดดัน รู้สึกอึดอัด จากเจ้านายที่เริ่มเข้มงวดมากขึ้น และลงมาดูแลทุกขั้นตอน เลยทำให้ช่วงนี้คุณทำงานไม่มีความสุขเอาเสียเลย คิดไว้นะมีงานยังดีกว่าไม่มีในสถานการณ์โรคระบาดนี้ คนว่างงาน ช่วงนี้ดูเคร่งเครียด จนคุณอาจต้องหาเวลาพักผ่อน ผ่อนคลายความเครียดบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่เป็นไปอย่างที่คิดมากนัก พยายามควบคุมทุกขั้นตอนเพื่อความอยู่รอด 

การเงิน : มีแต่คนมาขอความช่วยเหลือ เงินเข้ามาก็หายออกไปอย่างเร็ว คนที่หยิบยืมก็ไม่คืน เดือดร้อนไปหมด

ความรัก : คนโสด มีหรือไม่มีก็ไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกเหงา คนมีคู่ ไม่มีเวลาเติมความหวานเหมือนเคย รู้สึกชินกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีพฤษภยังคงทำงานได้อย่างราบรื่น ยังมีคนคอยให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี คนว่างงาน โชคดีที่คุณยังมีครอบครัวคอยให้กำลังใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังดีที่มีคนคอยให้คำปรึกษา ไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกโดดเดี่ยวในสถานการณ์ที่วิกฤติอยู่ตอนนี้ 

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณต้องจับจ่ายใช้สอยเงินอย่างระมัดระวัง และกำลังมองหาช่องทางในการสร้างรายได้ เพราะยังมีผู้ใหญ่เพศหญิงที่คุณต้องดูแล

ความรัก : คนโสด คุณกำลังตัดสินใจโดยใช้เหตุผลมากกว่าความรู้สึกกับคนที่คุยอยู่ คนมีคู่ ระวังเรื่องคดีความ หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องผิดกฎหมายได้

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้งานราบเรียบมาก ไม่มีงานใหม่เข้ามา อยู่ในช่วงที่คุณต้องรอคอย ลูกค้าที่ติดต่อไปยังคงเงียบ และต้องรอไปก่อน คนว่างงาน คิดเสียว่าเป็นช่วงที่คุณได้อยู่กับตัวเอง เพื่อรอวันที่จะเริ่มต้นใหม่ สู้ ๆ นะ สำหรับคนมีธุรกิจส่วนตัว พักเบรกยาวเลย อะไรทำได้ก็ทำไปก่อน  

การเงิน : ระวังเสียเงินแบบไม่ทันตั้งตัว หรือเสียเงินอย่างที่คุณไม่ได้คาดการณ์เอาไว้ ตั้งสติ ๆ แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี  

ความรัก : คนโสด ยังผูกพันทางใจกับคนที่คุณไม่เคยลืม คนมีคู่ ความลับไม่มีในโลกหรอกนะ จะทำอะไรก็คิดเยอะ ๆ อย่าใช้ความเครียด ความเหงามาเป็นข้ออ้างในการคุยอีกคนทั้งที่มีคนรักอยู่แล้ว 

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่ชาวราศีกรกฎทำงานได้อย่างราบรื่น คอยช่วยเหลือคนอื่น หรือประสานงานความรับผิดชอบทั้งลูกค้าและเพื่อนร่วมงานได้เป็นอย่างดี แบบอะไรช่วยได้คุณยังช่วยไปก่อน คนว่างงาน คุณพยายามหาอะไรทำ โดยที่ไม่ทำให้คุณเครียด สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณยังต้องดูแลตามกำลังที่มี สู้ ๆ หน่อยนะ แล้วเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน อะไรทำได้ทำไปก่อน   

การเงิน : เกิดความเครียด เกิดความวิตกกังวลกับรายจ่ายที่คุณเองก็ยังแก้ไม่ตกว่า จะหมุนจะวางแผนรับมือยังไง ค่อย ๆ คิด อยู่กับปัจจุบัน และทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี  

ความรัก : คนโสด ราบเรียบไม่มีอะไรหวือหวา แถมเป็นความสัมพันธ์ที่เฉื่อยชา เพราะคุณมัวแต่ทำงาน หรือหางาน คนมีคู่ ต่างพยายามทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณต้องเตรียมพร้อม เตรียมสติในการรับมือกับทุกสถานการณ์ตลอดเวลา เพราะมีการเปลี่ยนแปลงตลอด และคุณอาจได้รับข่าวที่คุณอาจเกิดความกังวลได้ ต้องพร้อมรับมือนะ คนว่างงาน รออีกหน่อยเดี๋ยวอะไรก็จะเข้ามาให้คุณได้เริ่มต้นใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังคงต้องหยุดไปก่อน เพื่อรอโอกาสใหม่ ๆ ตั้งสติดี ๆ อย่าเพิ่งสติแตก เมื่อเจออะไรเลวร้ายการมีสติในการยอมรับความเป็นจริง จะช่วยให้คุณมองเห็นโอกาสที่ดี  

การเงิน : ช่วงนี้พยายามใช้จ่าย พยายามวางแผนการเงินให้รัดกุม เพราะคุณยังต้องมีสิ่งที่ต้องดูแลรับผิดชอบ 

ความรัก : คนโสด คุณหาเพื่อนคุยแก้เหงา ระวังไม่เหลือใครให้คุย คนมีคู่ ต่างพยายามหาช่องทาง หรือสร้างโอกาสใหม่ ๆ ร่วมกัน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีกันย์มีเรื่องเข้ามาให้คุณเกิดความลังเล ที่ต้องตัดสินใจ รู้สึกมืดมน รู้สึกกังวล เกิดอาการตัดสินใจไม่ได้ว่าต้องเลือกอะไรดี ทางที่ใช้สติเยอะ ๆ ในการตัดสินใจ อย่าวู่วาม ลองเจรจาด้วยเหตุผล คนว่างงาน มืดมนเหมือนทำอะไรไมได้ ต้องยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเรื่องเข้ามาให้คุณต้องตัดสินใจ อย่าใช้อารมณ์ ใครชวนลงทุน หรือขอให้คุณช่วยธุรกิจต้องเบรกไว้ก่อน   

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายที่คุณเองก็คาดไม่ถึง ควรวางแผนการเงินให้ดี ๆ เพราะรายจ่ายที่เข้ามาแบบกระทันหันอาจทำให้สภาพการเงินพังได้     

ความรัก : คนโสด ไม่อยากรับรู้ ไม่อยากมีความสัมพันธ์กับใครทั้งนั้น คนมีคู่ อย่าใช้อารมณ์ในการพูดจา ยิ่งทำให้เกิดปัญหา เกิดการทะเลาะกันได้

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : ช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้รับงานที่ต้องอาศัยความรับผิดชอบให้มาก และต้องระมัดระวังเรื่องการถูกฟ้องร้อง ที่อาจทำให้คุณเดือดร้อนได้ง่าย ๆ คนว่างงาน ลองดูเอกสารการต่อรองการรับเงินให้ดี ๆ ดูให้ละเอียด อาจได้รับเงินชดเชยล่าช้าได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังกิจการหรือธุรกิจเข้าไปพัวพันกับคดี หรือต้องเป็นหลักประกันในการกู้เงิน    

การเงิน : มีโอกาสเสียเงินไปกับการเดินทาง ระวังการใช้จ่ายที่ใช้อารมณ์ ขาดสติ จนเงินทองอาจหมดเร็วกว่าที่คิด 

ความรัก : คนโสด อยู่ ๆ ก็มีคนเข้ามาคุย หรือติดต่อมาทำความรู้จัก คนมีคู่ ยังคอยให้ความช่วยเหลือ ให้กำลังใจกันและกัน  

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณยังทำงานได้อย่างราบรื่น ไม่มีเรื่องเข้ามาให้เครียดมานัก เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายยังเอ็นดู คนว่างงาน คุณปรับตัวได้ดีกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับธุรกิส่วนตัว ยังคงพยายามทำมันได้ดีกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

การเงิน : รู้สึกหงุดหงิดกับรายรับ รายจ่าย ไม่เป็นไปอย่างที่คุณวางแผน หรือต้องการมากนัก ค่อย ๆ ใช้จ่ายหน่อยนะช่วงนี้ อะไรอดได้ก็อด อะไรทนได้ก็ทนไปก่อน  

ความรัก : คนโสด พยายามอยู่กับตัวเอง แต่ก็ยังไม่รู้สึกดีมากนัก คนมีคู่ ไม่ว่าจะทำหรือรู้สึกยังไง ความสัมพันธ์ช่วงนี้ก็ไม่มีกะจิตกะใจเติมความหวาน เพราะสถานการณ์โรคระบาดมาให้เครียดเหลือเกิน 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่ชาวราศีธนูยังได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ในความรับผิดชอบ ช่วยเหลือให้คุณหาลูกค้าได้มากขึ้น ทำให้เต็มที่ล่ะ เดี๋ยวโอกาสดี ๆ ก็เข้ามา คนว่างงาน เตรียมเข้าไปเจรจา หรือของานจากผู้ใหญ่ที่รู้จัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว เตรียมคิดจะวางแผนกู้สินเชื้อ หรือพักชำระหนี้ที่มีไปก่อน 

การเงิน : ระวังเรื่องการรับเงิน เซ็นเอกสารในการรับเงินควรดูให้ละเอียด เพระาอาจได้รับเงินช้า ใช้จ่ายช่วงนี้้ต้องเซฟเงินดี ๆ

ความรัก : คนโสด รู้สึกได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น คนมีคู่ ต่างดูแลกันและกันเป็นอย่างดี   

 



 

 

//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................