‘ดวงประทีป’ รับบริจาค ‘ผ้าอ้อมผู้ใหญ่-ของจำเป็น’ ช่วย ‘ผู้สูงอายุ-ผู้พิการ’ ใน ‘สลัม’

ดวงประทีปรับบริจาค ผ้าอ้อมผู้ใหญ่-ของจำเป็นช่วย ผู้สูงอายุ-ผู้พิการ ใน สลัม

 

                “มูลนิธิดวงประทีป” เชิญชวนผู้มีจิตเมตตา ร่วมส่งความปรารถนาดี บริจาค “สิ่งของจำเป็น-ผ้าอ้อมผู้ใหญ่” ให้ “ผู้สูงอายุ- ผู้ป่วยติดเตียง-ผู้พิการ” ใน “สลัม” หรือร่วมส่งความห่วงใย มอบ “ถุงของขวัญ” ชุดละ 300 บ. และร่วมปกป้องเด็ก ๆ โดยการมอบทุนทรัพย์ เพื่อจัดซื้อ “หน้ากากอนามัย” ให้ “เด็กด้อยโอกาส” ที่ยังขาดแคลน

 

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “มูลนิธิดวงประทีป” ได้เผยแพร่ข้อความและรูปภาพ เชิญชวนผู้มีจิตเมตตา ร่วมส่งความปรารถนาดีและความห่วงใย แก่ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และเด็ก ๆ ในชุมชนแออัด โดยมีเนื้อหา ดังนี้

 

 


 

ร่วมส่งต่อความปรารถนาดีแก่ผู้สูงอายุ และผู้พิการในสลัม  

 

มูลนิธิฯ ขอเชิญท่านผู้มีจิตเมตตา บริจาคสิ่งของจำเป็น สำหรับ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และ ผู้พิการ โดยเฉพาะ "ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่" ที่ต้องการเป็นอย่างมาก

 

สำหรับท่านผู้มีจิตเมตตาที่สนใจ สามารถติดต่อขอบริจาคได้ที่ มูลนิธิดวงประทีป โทรศัพท์ 02-671-4045-8 หรือ แจ้งผ่าน Line ID : DPF2521

 

 






 

ร่วมส่งต่อความห่วงใย แด่ผู้สูงวัยและผู้พิการในสลัม

 

เนื่องในวันผู้สูงอายุ ที่กำลังจะถึง และจากกรณีการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส Covid-19 และฝุ่นละออง PM 2.5 ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในชุมชนคลองเตย ยังมีผู้สูงอายุ และผู้พิการ จำนวนมาก ที่อยู่อย่างโดดเดียว และขาดแคลนทุนทรัพย์ ที่จะซื้อสิ่งของที่จะใช้ป้องกันตนเอง จากเชื้อไวรัส และมลภาวะต่าง ๆ

 

มูลนิธิดวงประทีป จึงขอเชิญผู้มีจิตเมตตา ร่วมส่งต่อความปราถนาดีแก่ผู้สูงวัยและผู้พิการในสลัม ด้วยการมอบถุงของขวัญ ใน 1 ถุง ประกอบด้วย หน้ากากอนามัย (แบบผ้า) จากฝีมือกลุ่มแม่บ้านชุมชน จำนวน 2 ชิ้น และสเปย์แอลกอฮอล์ 2 ขวด ในราคาชุดละ 300 บาท

 

สำหรับท่านผู้มีจิตเมตตาท่านใดสนใจ ติดต่อขอบริจาคได้ที่ มูลนิธิดวงประทีป โทรศัพท์ 02-6714045-8 หรือ Line ID : DPF2521 @ Duang Prateep Foundation

 






 

ร่วมปกป้องเด็ก ๆ จากฝุ่นละอองและCovid-19

 

จากพิษของฝุ่น PM 2.5 และการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ที่เพิ่มขึ้น ยังมีเด็กด้อยโอกาสอีกมากที่ยังขาดแคลนหน้ากากอนามัย

 

มูลนิธิฯ จึงขอเชิญท่านผู้มีจิตเมตตา บริจาคทุนทรัพย์ เพื่อซื้อหน้ากากอนามัย (แบบผ้า) จากกลุ่มแม่บ้านชุมชน ในราคาชิ้นละ 30 บาท หรือ ซื้อ 4 ชิ้น ในราคา 100 บาท

 

เพื่อทางมูลนิธิฯ จะนำไปมอบให้แก่เด็กด้อยโอกาสในชุมชนต่อไป

 

สามารถติดต่อขอบริจาคได้ที่ มูลนิธิดวงประทีป โทรศัพท์ 02-6714045-8 หรือ Line ID : DPF2521 @ Duang Prateep Foundation

 






 

//...............

CR : เพจ “มูลนิธิดวงประทีป”

          https://www.facebook.com/dpffound/ 

//...............