เริ่มแล้ว! งานหนังสือออนไลน์ครั้งแรก ลดกระหน่ำ กว่า 200 สำนักพิมพ์

          

สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯ จัดงานหนังสือออนไลน์ครั้งแรกของเมืองไทย กว่า 200 สำนักพิมพ์ จัดเต็มโปรโมชั่นตลอดงาน 25 มี.ค. – 5 เม.ย. นี้ เลือกช้อปหนังสือถูกใจได้ตลอด 24 ชม. ทุกวัน พร้อมลงทะเบียนรับหนังสือ "รางวัลพานแว่นฟ้า" ฟรี วันละ 100 เล่ม

 

 

 

 

          สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย เริ่มงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ (ออนไลน์) ครั้งแรกของเมืองไทยแล้วในวันนี้ โดยเป็นการจัดงานที่นักอ่านสามารถเลือกซื้อหนังสือได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ระหว่าง 25 มีนาคม – 5 เมษายน 2563 ผ่านเว็บไซต์เฉพาะกิจ http://www.thaibookfair.com ที่มีสำนักพิมพ์ต่างๆ ตอบรับเข้าร่วมกว่า 200 สำนักพิมพ์

 

 

 

          ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ นางสาวโชนรังสี เฉลิมชัยกิจ นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย ได้ส่งแถลงการณ์ผ่าน PUBAT Official Line Chat Room แจ้งว่า เหตุการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่มีแนวโน้มกว้างขวางและยกระดับขึ้นเรื่อยๆ สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯ มองถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ความเป็นห่วงเพื่อนสมาชิกและนักอ่าน จึงงดการจัดงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 48ฯ ในพื้นที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่จะเกิดการพบปะระหว่างผู้คนจำนวนมาก

 

 

 

          ต่อมาจึงได้ปรับวิถีการส่งเสริมการอ่านไปสู่การทำกิจกรรมและการขายผ่านช่องทางดิจิทัล งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 48ฯ ดังกล่าว โดยมีการเปิดหน้าร้านออนไลน์ให้แก่สำนักพิมพ์ต่างๆ ที่ตอบรับเข้าร่วมงานครั้งนี้ ทั้งยังปรับแนวทางกิจกรรมการเปิดตัวหนังสือใหม่ และการเสวนาพูดคุยกับนักเขียน จากเดิมที่จัดบนเวทีภายในงาน เป็นการ Live ผ่าน Facebook https://www.facebook.com/pg/bookthai ทดแทน อีกทั้งยังมีแคมเปญส่วนลดและโปรโมชั่นจากสำนักพิมพ์อย่างหลากหลาย มิตรรักนักอ่านสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ และเลือกซื้อหนังสือในหนังสือออนไลน์ครั้งแรกของเมืองไทย ได้ที่ http://www.thaibookfair.com ระหว่าง 25 มีนาคม – 5 เมษายน 2563 นี้

 

           นอกจากนี้ ยังเปิดให้ลงทะเบียนรับหนังสือ "วรรณกรรมรางวัลพานแว่นฟ้า" ประจำปี 2562 "โลกที่เราทิ้งไว้ข้างหลัง" ฟรี ในราคา 0 บาท วันละ 100 เล่ม ตลอดระยะเวลา 12 วัน ในงาน "สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ" (ออนไลน์) 25 มีนาคม - 5 เมษายน 2563 ที่ www.ThaiBookFair.com ในหน้าต่างนิทรรศการ "รางวัลพานแว่นฟ้า" ด้วย

 

 

 

http://www.thaibookfair.com