‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 16 - 22 มีนาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 16 - 22 มีนาคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรยังคงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ หรือหาไอเดียสร้างสรรค์นำมาใช้กับการทำงานให้มากขึ้น และยังเป็นช่วงที่คุณได้รับโปรเจ็ค หรือมีงานเข้ามาให้ต้องใช้ความสามารถ ใช้ความละเอียด รอบคอบมาก ๆ แถมมีแนวโน้ม หรือมีโอกาสได้เข้าไปเรียนรู้งานใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเองมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสได้เจอลูกค้า หรือได้เข้าไปเสนองาน ขายงาน โอกาสที่จะได้รับข่าวดีมีมาให้ชื่นใจเลยทีเดียว

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายที่ไม่เป็นอย่างที่คิด รายได้ที่เข้ามาต้องแข่งขันกว่าจะได้มาไว้ในมือช่างยากเย็น จะหยิบจับอะไรช่วงนี้ต้องคิดหนักก่อนควักเงินออกไป ลูกหนี้ที่หยิบยืมก็ดูทีท่าจะเล่นเกมดึงเวลาไม่ยอมให้คืนง่าย ๆ หากคิดจะกู้ยืมสินเชื่อคงต้องรอไปก่อน ไม่มีรายได้เสริมเข้ามาให้ชื่นใจ

ความรัก : คนโสด อย่าใจป้ำ อย่าเปย์ คนที่เข้ามาจะรักทั้งทีต้องรักที่ตัวคุณไม่ใช่วัตถุ คนมีคู่ พยายามหาเงิน หาทองเพื่อสร้างความมั่นคง แต่ควรระวังความสัมพันธ์ห่างเหิน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องเซฟพลัง เซฟเวลาในการทำงานมาก ๆ มีแววจะมีความรับผิดชอบที่ดูจะจุกจิก ทำให้คุณไม่มีความสุขเท่าที่ควร ถือได้ว่าเป็นสัปดาห์ที่งานชุกเลยทีเดียว  เตรียมรับมือให้ดี ๆ และยังมีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้ด้วยนะ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ยังคงต้องรัดเข้มขัดในการลงทุนก่อนจะดีกว่า รอดูสถานการณ์ไปเรื่อย ๆ อย่าลงทุนโดยที่ไม่ได้ศึกษา

การเงิน : มีโอกาสได้เงิน ได้โชคลาภ หรือลาภลอยจากคนรัก และใช้เงินไปกับคนรัก หรือซื้อสิ่งของให้ครอบครัว

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จัก หรือสานสัมพันธ์กับคนอายุน้อยกว่า คนมีคู่ ต่างพยายามช่วยกันเซฟรายได้ รายจ่าย เพราะยุคนี้ใช้จ่ายแต่ละทีก็เล่นเหงื่อตก

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : ชาวราศีมีนเป็นช่วงที่คุณต้องรับมือกับบริวารที่ดูจะเอาแต่ใจ ดื้อรั้น และเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่ฟัง หรือยอมรับในความคิดของคุณเอาเสียเลย ทางที่ดีต้องใจเย็นและลองพิจารณาให้รอบคอบว่า ควรมอบหมายงานแบบไหนที่เขามีความถนัด เพื่อลดปัญหา สำหรับใครที่มีธุรกิจส่วนตัว ยังคงเป็นช่วงที่คุณต้องแข็งขัน หาลูกค้า หารายได้ กว่าจะได้มาก็หืดขึ้นคอ

การเงิน : เงินเก็บก็เริ่มร่อยหลอ ไม่มีให้ใช้อย่างที่ใจต้องการมากนัก เงินที่คนอื่นยืมไปก็มีแต่จะผิดนัดไม่หยิบยืมคืนมาง่าย ๆ ระวังรายจ่ายเก่า ๆ ที่จะเข้ามาให้คุณต้องควักเงิน ช่วงนี้คงต้องจัดสรรเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ในการใช้จ่ายให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด ระวังคนที่เข้ามาเทคุณแบบไม่รู้ตัว คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง หรือคนรักเจ็บป่วยจน หมั่นดูแลกันสักหน่อย

  

          ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.) 

          การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมษ รู้สึกหมดหวัง ผิดหวังกับสถานการณ์รอบ ๆ ตัว ทำอะไรก็ไม่มีความสุข งานทำให้คุณเริ่มไม่สนุก เพราะเจอแต่ปัญหาเดิม ๆ ที่เจ้านายไม่หาทางแก้ไขให้ชัดเจน และยังมีโอกาสที่คุณอาจแห้วจากลูกค้าที่รับปากดิบดีว่าจะซื้องาน ช่วงนี้ต้องใช้สติอย่างมาก สำหรับใครที่ทำธุรกิจ ไม่ควรลงทุนอะไรเพิ่ม เพราะช่วงนี้สถานการณ์ควรหยุด ไม่มีอะไรได้ดั่งใจ แถมอาจเสียเงินกว่าเดิม
          การเงิน : รายจ่ายมักหมดไปกับการลงพื้นที่ เดินทาง ค่าน้ำมัน ค่ารถไฟฟ้า ค่าทางด่วน แต่คุณยังจัดการได้อยู่ ถ้าจะลบทุนช่วงนี้คงต้องศึกษา หาความรู้ไปก่อน
 

          ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาไม่ได้ดั่งใจ ไม่ถูกใจเลย คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณอารมณ์ไม่คงที่ เหวี่ยงง่าย หงุดหงิดง่าย ใจเย็น ๆ บ้างนะ

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นช่วงที่ราศีพฤษภมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานอะไรที่เร่งด่วน รวดเร็ว จนวางแพลน วางไทม์ไลน์ไม่ได้เลย ใช้สติในการรับมือให้ดี ๆ และยังมีแนวโน้มที่อาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นเนื่องมากจากการขาดความรอบคอบ ขาดความใส่ใจในรายละเอียด ทางที่ดีใจเย็น ๆ ตั้งสติดี ๆ อย่าใช้อารมณ์ในการจัดการปัญหา หรือทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ต้องเร่งหายอด หรือหาลูกค้า แข่งขันกันหารายได้ ใครไวกว่า ย่อมได้เปรียบกว่า   

การเงิน : มีโอกาสได้รับโชคลาภ หรือได้รับความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จากผู้ใหญ่ใจดี ที่จะเข้ามาจุนเจือเงินที่คุณขัดสน ใช้ไม่คล่อง

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาจะมีลักษณะพูดจาอ่อนหวาน พูดจาไพเราะ ให้คุณรู้สึกอบอุ่นใจ คนมีคู่ ต่างเข้าอกเข้าใจ เป็นที่ปรึกษาให้คุณเป็นอย่างดี

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้คุณต้องช่วย ๆ งานคนอื่น ๆ ไปก่อนนะ ความรับผิดชอบหลักก็ต้องทำ คนอื่นมาขอให้ช่วยก็ต้องช่วย ถือว่าทำบุญล่ะกัน งานที่ออกมาจะได้ราบรื่นไปได้ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังเท่าทุนไม่เสียไม่เพิ่ม ลูกค้าเก่ายังรักษาได้ดี

การเงิน : อย่าใช้จ่ายตามอารมณ์เด็ดขาด เพราะเงินที่ใช้ก็หมุนจะไม่ทันอยู่แล้ว ช่วงนี้คงต้องระวังการใช้จ่ายที่ขาดสติให้มาก ๆ เห็นอะไรปุ๊ปก็อยากซื้ออยากได้ไปหมด

ความรัก : คนโสด คิดแต่เอาชนะ แย่งชิง ได้มาก็ไม่มีความสุขหรอก คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง อะไรยอมได้ก็ถอยกันคนละก้าวบ้าง ความรักจะได้หวานชื่น

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : ช่วงนี้ถือได้ว่าชาวราศีกรกฎทำงานได้ราบรื่น หน้าที่รับผิดชอบเข้าที่เข้าทาง เพื่อนร่วมงาน บริวาร หรือเจ้านายต่างให้ความช่วยเหลือดี จนทำให้งานสำเร้จลุล่วง ขายงาน หรือเสนอลูกค้าก็มีทิศทางสดใส สำหรับใครทำธุรกิจช่วงนี้มีโอกาสที่ครอบครัวมาช่วยให้ยิ่งสู่ความสำเร็จได้โดยง่าย หรือขายประกันก็มีเครือข่ายมากยิ่งขึ้น   

การเงิน : หมดไปกับการเดินทาง หรือหมดไปกับการซื้อเทรนเนอร์ช่วยเรื่องออกกำลังกาย ยังรวมไปถึงการลงเรียนคอร์สเรียนภาษาสั้น ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ที่สดใส แต่ก็มาพร้อมความเจ็บปวด เป็นสัจธรรม คนมีคู่ อยู่ ๆ ก็หวานเหมือนมีโปรโมชั่นตอนแรกรักขึ้นมาซะงั้น

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เตรียมรับงานใหม่ เตรียมรับความรับผิดชอบใหม่ ๆ โปรเจ็กต์ใหม่ที่จะเข้ามาให้คุณได้ทำและได้ใช้ความสามารถที่มีในการแสดงฝีมือ และยังได้ทำงานที่ต้องแบกยอด หรือแบกรายได้ ตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสที่จะได้รับเงินก้อนโตจากธุรกิจที่ลงทุนเอาไว้

การเงิน : เตรียมวางแผนขอกู้สินเชื่อกับธนาคาร หรือเตรียมหาหุ้นส่วนในการลงทุนเพื่อสร้างรายได้ที่มีอยู่ให้ยิ่งเพิ่มขึ้น คุณมีแนวโน้มที่จะลงทุนไปกับการเรียนรู้ หรือพัฒนาต่อยอดสกิลการทำงาน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์ที่กว่าจะลงเอยก็นานพอตัว จะตกลงเป็นแฟนก็นานเลยทีเดียว แต่ถือว่าคุณศึกษาดูใจนานมากเลยกับรักครั้งนี้ คนมีคู่ มีโอกาสได้ทำสิ่งใหม่ ๆ หรือเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน เช่น ลงทุนธุรกิจจด้วยกัน แต่ก็ควรศึกษาให้ดี ๆ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : มีโอกาสได้ทำงานที่ต้องลงพื้นที่ พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา หรือต้องเดินหาลูกค้า เข้าไปเสนอเจรจางานมากขึ้น ทิศทางเป็นไปในทางที่ดี สำหรับใครทำธุรกิจช่วงนี้มีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ ๆ จากเครือข่าย หรือเพื่อนฝูงมาแนะนำให้รู้จัก

การเงิน : จะใช้จ่ายช่วงนี้คงต้องคิดให้หนัก ระวังเสียเงินไปกับคนอายุน้อยกว่า พูดจาสุภาพมาขอความช่วยเหลือ ลองจัดสรรดี ๆ เอาที่ตัวเองไหว อย่าช่วยใครแล้วตัวเองต้องมาเดือดร้อนเด็ดขาด    

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จักคนใหม่ที่มีลักษณะขยัน ขันแข็ง คนมีคู่ ต่างพยายามหารายได้เพิ่มเติมเพื่อเสริมความมั่นคง

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณต้องรับมือกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ไม่ว่าจะเป็นโรคระบาดจนอาจทำให้การงานที่ทำสั่นคลอนทำให้คุณเกิดความวิตกกังวล พยายามตั้งสติและรับผิดชอบสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้เต็มที่ อะไรที่แก้ได้ก็แก้ไข แต่อะไรที่ไม่สามารถควบคุมได้คุณต้องปล่อยวาง และรอให้เวลาช่วยคลี่คลาย สำหรับธุรกิจส่วนตัวเป็นช่วงที่คุณต้องรอดูสถานการณ์จะเป็นอย่างไร อย่ารีบร้อนไม่งั้นลงทุนไปก็เสียเงินเปล่า

การเงิน : พยายามหาทาง หรือช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มมากขึ้น เพราะเงินที่มีอยู่ไม่เพียงพอต่อรายจ่ายที่คุณต้องเสียไป

ความรัก : คนโสด งานเยอะ งานเครียดขนาดนี้จะให้หาใครไหว ไม่มีเวลา คนมีคู่ รู้สึกโดดเดี่ยว เหมือนอยู่ลำพัง ไม่มีเวลาให้แก่กัน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สิ่งที่คุณทำอยู่ตอนนี้ทำให้คุณเบื่อหน่าย เซ็ง ไม่มีความสุขกับการทำงาน รู้สึกไม่ได้ใช้ความสามารถที่มีอยู่อย่างเต็มที่ ตอนนี้คิดว่ามีงานยังดีกว่าไม่มีให้ทำนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัวเป็นช่วงที่ไม่ว่าจะลงแรงหรือไม่ลงแรงทุกอย่างยังเท่าเดิม ไม่มีกำไร ไม่มีอะไรเพิ่มเติม

การเงิน : มีเหตุให้คุณต้องควักเงินไปกับเรื่องเดิม ๆ เช่น ค่าห้องพักที่ค้างมานาน ค่าไฟที่ลืมจ่าย ค่าโทรศัพย์ และอาจเสียไปกับค่าเดินทางที่มากขึ้น ไกลขึ้น

ความรัก : คนโสด เตรียมอ้าแขนรับคนใหม่ที่จะทำให้คุณยิ้มได้ คนมีคู่ ต่างเข้าอกเข้าใจให้กำลังใจกันดีเลยทีเดียว

 

          ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เตรียมเข้าสู่สถานการณืใหม่ ๆ หรือความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่คุณต้องปรับตัว ปรับใจในการรับมือกับการทำงาน ทั้งเพื่อนร่วมงาน บริวาร และเจ้านาย จะได้ทำงานได้อย่างราบรื่น สำหรับธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสที่คุณจะได้ออเดอร์ใหม่เข้ามาให้ชื่นใจ

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณจะใช้จ่ยไปกับการลงทุน หรือลงคอร์สหาผู้เชี่ยวชาญมาสอน จัดสรรเงินดี ๆ ระวังการถูกหยิบยืม 

ความรัก : คนโสด มีคนเข้ามาทำความรู้จัก มาสานความสัมพันธ์ คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังทะเลาะกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ จนกลายเป็นเรื่องใหญ่

 




 

//…………………

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//…………………