‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 17 - 23 กุมภาพันธ์ 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 17 - 23 กุมภาพันธ์ 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมังกรเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ชีพจรลงเท้า ต้องไปโน่นมานี่ ไม่ค่อยอยู่ที่ติด ยังรวมไปจนถึงมีแนวโน้มได้เดินทางไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ หรือต้องออกเจรจาลูกค้า ถือได้ว่าเป็นสัปดาห์ที่คุณใช้พลังกายเยอะมาก ๆ ควรระวังการเปลี่ยนแปลงที่อาจนำพาให้คุณตัดสินใจทำอะไรโดยขาดการยั้งคิด หรือขาดการไตร่ตรองที่ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มต้องเดินทางออกหาลูกค้า หรืออยู่ ๆ ก็ถูกเรียกไปคุยงานกับลูกค้า หรือต้องเดินทางไปหาลูกค้าถึงที่ถึงจะได้งาน

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณจะได้งานเสริมสร้างรายได้ที่ต้องแลกมากับความละเอียดรอดคอบ และมีแนวโน้มต้องใช้จ่าย หรือจ้างงาน จ้างลูกจ้างมาเป็นผู้ช่วย ควรจัดสรรเงินดี ๆ ถือได้ว่าเป็นช่วงที่รายจ่ายพอประมาณ แต่ไม่ถึงกับสร้างปัญหาให้คุณเครียดมากนัก มีโอกาสลงเรียนคอร์สสั้น ๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพตัวเอง

ความรัก : คนโสด ช่วงนี้ใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ เป็นตัวเองสุด ๆ โดยที่ไม่ต้องพึ่งพา หรือไขว่คว้าหาความรัก คนมีคู่ ดูคุณจะคุม หรือควบคุมคนรักได้อย่างที่ใจต้องการ แต่อย่าเอาความเป็นตัวเอง หรือเอาแต่ใจตัวเองมากเกินไปนะ เพราะคนรักอาจอึดอัดจนกลายเป็นสร้างความบั่นทอนใจได้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่ชาวราศีกุมภ์เตรียมโชคทางด้านการงาน ที่ทำให้คุณผ่านพ้นอุปสรรคที่มีได้อย่างราบรื่น ไร้ซึ่งปัญหา เป็นจังหวะที่สร้างความโดดเด่นให้คุณเลยทีเดียว งานเข้ามาให้คุณได้แสดงฝีมือ และคำชื่นชมจากเพื่อร่วมงานและเจ้านาย แต่อย่าหลงระรื่น ให้อยู่บนความเป็นจริง มีโอกาสถูกยื่นข้อเสนอดี ๆ หรือมีคนชวนทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว เริ่มมีเข้ามาให้คุณแบบบังเอิญ หรือมีคนเป็นสื่อกลางหาลูกค้าให้คุณได้ออเดอร์เยอะมากขึ้น

การเงิน : รายจ่ายที่คุณคิดว่ามีปัญหาจะสิ้นสุดลงแล้ว เป็นช่วงที่คุณจะมีโอกาสได้โชคลาภ หรือเคลียร์หนี้สินต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นหนี้บัตรเครดิต แต่ระวังการใช้จ่ายไปกับสุขภาพกายในช่วงนี้ด้วยนะ

ความรัก : คนโสด คนนั้นก็ใช่ คนนี้ก็ชอบ ตัดสินใจไม่ได้จะเลือกใคร เสน่ห์แรงจริง ๆ ช่วงนี้ คนมีคู่ เกิดอาการลังเลในความสัมพันธ์ มีคนเข้ามาให้หวั่นไหว ทางที่ดีตัดไฟแต่ต้นลมก่อนจะบานปลายเป็นปัญหาจะดีกว่านะ

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เตรียมรับงาน หรือหน้าที่จากผู้หลักผู้ใหญ่ใจดี เพศชาย ที่พร้อมจะสนับสนุนการทำงานของคุณ หรือกำลังช่วยผลักดันคุณให้สู่ความก้าวหน้า แต่สิ่งที่ต้องระวังคือความใจอ่อน หรืออะไรก็ได้ของคุณ ช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานไปหมด จนหน้าที่ความรับผิดชอบที่คุณถืออยู่เกิดความล่าช้า จนอาจเกิดความผิดพลาดและเจ้านายเขม่นได้ง่าย ๆ ทางที่ดีเอาตัวเองให้รอดก่อนนะ อย่ามัวแต่ช่วยคนอื่น สำหรับธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสที่คุณจะได้เจรจากับผู้ใหญ่ เรื่องสัญญา หรือการค้าขายสินค้ามากขึ้น  

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณใช้เงินตามอารมณ์ตัวเอง ใช้เงินแบบไม่ทันคิด เอาแต่ใจกับเรื่องที่ดูจะฟุ่มเฟือย แถมยังมีรายจ่ายที่ยังตกลงหรือเคลียร์ไม่ลงตัว ทางที่ดีรอบคอบสักนิดในการใช้จ่าย เพราะสถานการณ์เศรษฐกิจตอนนี้ไม่ค่อยดีเลยนะ

ความรัก : คนโสด เริ่มมีคนอยากทำความรู้จัก แต่ให้ดูดี ๆ ว่าคนที่เข้ามาจริงใจ หรือแท้จริงแล้วหวังผลประโยชน์จากคุณกันแน่ คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณต่างพยายามที่จะหาช่องทางเพิ่มเงิน ช่วยกันสร้างรายได้ในช่วงนี้

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณทำงานได้อย่างราบรื่น ไร้อุปสรรค เพราะมีตัวช่วย หรือผู้ช่วยที่ดีที่จะเข้ามาช่วยให้คำปรึกษา ถือได้ว่าเป็นคู่ในเรื่องการทำงานเลยทีเดียว แต่ก็ควรตั้งใจและมุ่งมั่นด้วยนะ ไม่ใช่หวังแต่ให้คนช่วยโดยที่คุณไม่เต็มที่กับความรับผิดชอบ แล้วแบบนี้จะไปสู่เป้าหมายได้อย่างไร สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสถูกชักชวน หรือถูกเสนอโปรเจ็กต์ที่มีหุ้นส่วนเข้ามาช่วยเหลือ เป็นอีกหนึ่งแรงที่เพิ่มช่องทางสร้างรายได้

การเงิน : ระวังเสียเงินไปกับเรื่องเจ็บป่วย ของเสียหาย รถเสีย บ้านต้องซ่อม ทางที่ดีแบ่งเงินไว้ยามฉุกเฉินบ้าง อย่าเอาแต่ใช้โดยไม่เก็บออม 

ความรัก : คนโสด อกหัก ต้องพลัดพรากจากคนรัก ทั้งที่ใจยังรัก คนมีคู่ ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน คนรักมีเหตุจำเป็นต้องอยู่ห่างจากคุณในช่วงนี้ เช่น กลับบ้านเกิด หรือพักคนละที่

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่ทำให้ชาวราศีพฤษภเกิดความเครียดมาก เกิดความวิตกกังวลกับความรับผิดชอบ งานต่าง ๆ ปัญหาที่เข้ามาดูทำให้คุณสะสมความเครียด จัดการแก้ไขไม่ได้ง่าย ๆ ใครทำธุรกิจส่วนตัว ควรต้องเบรกเรื่องการลงทุนไปก่อน เพราะสิ่งที่วางแผน หรือสิ่งที่ลงทุนไปมีแนวโน้มที่จะเกิดปัญหา หรืออุปสรรคเข้ามาให้คุณแก้ไขไม่เว้นแต่ละวัน

การเงิน : คุณมีโอกาสที่จะใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือหาโอกาสใหม่ ๆ โดยที่ลืมนึกไปว่า เงินที่ติดตัวนั้นเริ่มไม่พอใช้ซะแล้ว หรือเงินเก็บที่มีอยู่เริ่มลดลงกว่าที่เป็นอยู่ ทางที่ดีมีสติดี ๆ นะเรื่องใช้เงิน

ความรัก : คนโสด หวงงานมากกว่าหาใครมาดูแลหัวใจ อยากสร้างความมั่นคงให้ตัวเองมากกว่า ความรักเลยเป็นเรื่องรอง คนมีคู่ ต่างช่วยสร้าง เตรียมลงหลักปักฐานทำอะไรร่วมกัน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องทำงานบุญ สร้างกุศล หรือมีคนมาขอให้คุณช่วยเหลือ จัดการงานที่เข้ามาให้เป็นไปอย่างราบรื่น และปลงกับความจริงได้เลยช่วงนี้งานจะไม่หวือหวา หรือท้าทายความสามารถมากนัก ถือเป็นช่วงที่คณต้องช่วย ๆ บริษัทให้อยู่รอดมากกว่า สำหรับธุรกิจส่วนตัว เริ่มอยู่กับความเป็นจริง ควรเบรกการลงทุนสักหน่อย เพราะยังไม่สร้างกำไรมากนัก รอดูสถานการณ์ไม่ก่อน

การเงิน : เกิดอาการลังเลในการใช้จ่ายเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะคนที่มาหยิบยืมเงิน หรือขอคความช่วยเหลือเป็นคนที่คุณรัก ทางที่ดีควรหนักแน่น เพื่อนกัน คนรักกันไม่ควรให้ยืมเงินนะ เพราะกว่าจะได้คืนนานมาก ใช้จ่ายช่วงนี้ระวังเรื่องอารมณ์ที่ขาดสติ มีเท่าไหร่ใช้หมด

ความรัก : คนโสด ไม่เป็นอย่างที่หวัง อยากกลับไปหาก็ทำไม่ได้แล้ว คนมีคู่ เป็นช่วงที่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันมากนัก ต่างคนต่างอยู่คนละที่

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่กระแสการงานเริ่มพัดผ่านมาให้คุณได้แสดงฝีมือ พร้อมมากับยอดที่คุณต้องแบกรับ หรือได้งานที่สร้างรายได้ให้บริษัท หรือแผนกของคุณได้ดีมาก ๆ ถือว่าเป็นช่วงที่มีลูกค้าติดต่อให้เข้าไปเจรจาต่อรองทำงานร่วมกันมากขึ้น สำหรับใครทำธุรกิจส่วนตัวเป็นช่วงที่ออเดอร์ หรือสินค้าที่ถูกสั่งมีจำนวนมากขึ้น แต่ก็อย่าประมาท วางแผนธุรกิจให้ดี อย่าลงทุนโดยขาดความรู้

การเงิน :  เตรียมรับเงินก้อนโต หรือมีรายได้เสริมเข้ามาให้คุณก้อนงาม จากคนที่มีชื่อเสียง แถมมีโอกาสได้โชคลาภ หรือลาภลอยมาให้เก็บออมเพิ่มด้วย แต่ก็อย่าใช้มือเติบล่ะ เพราะคุณพออยากได้อะไรก็ซื้อโดยไม่ทันคิดให้ดี

ความรัก : คนโสด ชีพจรลงเท้า จนมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่จากการเดินทาง คนมีคู่ ต่างฝ่ายต่างเจอสถานการณ์ที่ต้องจัดการ ไม่ค่อยได้อยู่เติมความหวานมากนัก

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์ ต้องมีสติในการรับมือกับการทำงาน หรือปัญหาเฉพาะหน้าที่คุณเองก็ไม่สามารถจัดการได้ทันที ดังนั้น สติจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ในช่วงนี้ อย่าตัดสินใจที่ขาดสติ เพราะนำความเดือดร้อนมาให้แน่ ๆ ระวังถูกหักหลัง หรือคุยข้อตกลงไม่เป็นไปอย่างที่คุยไว้แต่แรก ดังนั้นควรทำเอกสารเพื่อเป็นหลักฐานไว้ สำหรับใครทำธุรกิจควรเบรกไว้ก่อน ระวังถูกโกง ระวังถูกหักหลัง

การเงิน : เสียเงินไปกับการเดินทาง หรือสถานการณ์ฉุกเฉินที่เกิดขึ้น ใช้เงินช่วงนี้ต้องระมัดระวังมาก ๆ ไปจนถึงการใช้เงินกับการย้ายที่อยู่อาศัย

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักจากการเดินทาง เป็นคนที่คุยสนุก เป็นคนที่มีไอเดียดี ๆ ช่วยเติมความสบายใจ คนมีคู่ เป็นช่วงที่เตรียมเดินทางไปท่องเที่ยว หรือใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณต้องรับผิดชอบ หรือได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่เพศหญิง ที่พูดน้อยแต่จริงจัง เพราะฉะนั้นความละเอียดรอบคอบ ความใส่ใจเนื้องานจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องใส่ใจมาก ๆ เพราะเจ้านายเริ่มเคร่งครัด เข้มงวดในเรื่องนี้ ส่วนปัญหาไม่ต้องห่วงคุณยังได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ แม้เขาจะไม่แสดงออก สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณกำลังหาที่ปรึกษาเพื่อลงทุน หรือทำธุรกิจด้านอื่นเพิ่มช่องทางรายได้มากขึ้น

การเงิน :  ทำงานเยอะ ความรับผิดชอบแยะ แต่ทำไมรู้สึกเงินไม่พอใช้ อยากหาช่องทางเพิ่มรายได้แต่ก็ดูน้อยนิด ไม่เป็นอย่างที่วางแผนมากนัก ทางที่จัดสรรปันส่วนเงินให้ดี ๆ หน่อยนะ อย่าฟุ่มเฟือย

ความรัก : คนโสด มีความสุขกับคนที่คุย แฮปปี้ที่เขาหรือเธอมาเติมสิ่งดี ๆ คนมีคู่ หวานมาก หวานจนใครก็อิจฉา

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ใหม่ ๆ ความท้าทายใหม่ ๆ ได้เลย ทั้งเพื่อนร่วมงาน บริวารที่จะเข้ามาทำงานด้วย การเรียนรู้ การเปิดใจรับฟังความคิดเห็นคนอื่นเป็นเรื่องสำคัญ จะยิ่งทำให้งานออกมามีอุปสรรคน้อยลง และเตรียมดีลงาน ติดต่อกับลูกค้าเจ้าใหม่ ๆ ได้เลยมีโอกาสถูกเรียกให้ไปเสนองาน สำหรับธุรกิจส่วนตัวเป็นช่วงที่คุณจะมีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ ๆ แต่ควรศึกษาและวางแผนอย่างรอบคอบ เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยง 

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณมีโอกาสจะได้รายเสริมจากงานนอก ก้อนงาม และเป็นช่วงที่ใช้จ่ายคล่องมือจนต้องระมัดระวังการใช้ที่ลืมตัว หรือหลงระเริงจนไม่มีเงินเก็บ

ความรัก : คนโสด อกหัก ไม่มีความสุข สูญเสียคนรักไปแบบไม่ทันตั้งตัว ตกอยู่ในความช้ำใจ คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะ ใจเย็น ๆ ถอยคนละก้าวแล้วมีสติค่อยกลับมาคุยกันใหม่

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : มีแต่ปัญหา มีแต่เรื่องปวดหัว ไม่มีความสุขกับการทำงานมากนัก ทำผิดพลาดบ่อยจนอาจเกิดการทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานได้ ระวัง ๆ มีปากเสียงกับผู้ใหญ่ ช่วงนี้นิ่ง ๆ อย่าใจร้อน และมีโอกาสถูกยกเลิกสัญญา เตรียมรับมืออย่างมีสติด้วยนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เกิดความเครียด ลงทุนไปแล้วไม่เป็นอย่างที่หวัง มีโอกาสถูกโกง

การเงิน : อยากมีเงินใช้คล่องมากกว่านี้ อยากเพิ่มรายได้แต่ก็ไม่มีช่องทางเพิ่ม ใช้เงินเท่าที่มี เพราะคุณไม่มีกะจิตกะใจหาเงินเพิ่มเติม 

ความรัก : คนโสด อะไรที่สูญเสียไปแลล้วมันเป็นอดีต คุณยังมีโอกาสที่จะพบคนใหม่ ๆ แค่เปลี่ยนมุมมองให้ชีวิต คนมีคู่ ระวังเกิดปัญหา หรือเกิดการทะเลาะที่ทำให้เกิดความบั่นทอนใจกันและกัน ระวังของรักหาย หรือสูญเสียของรัก

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมสติในการรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เช่น ถูกย้ายงาน ย้ายแผนก หรือถูกให้ลงพื้นที่มากกว่านั่งติดอยู่กับที่ ต้องออกหาลูกค้ามากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณออกต่างจังหวัด หรือออกบูธ เพื่อหากลุ่มลูกค้าใหม่ 

การเงิน : มีโอกาสที่คุณคิดจะติดต่อ หรือนำเงินที่มีลงทุนเพิ่ม และยังรวมไปถึงการติดต่อกู้สินเชื่อธนาคาร แต่ควรดูสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันด้วยนะ จะได้ไม่พลาดทำอะไรลงไปที่เสียผลประโยชน์

ความรัก : คนโสด อกหัก เจอแต่ความรัก คนที่เข้ามาไม่ดี คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง คิดถึงวันแรก ๆ ที่รักกันบ้างนะ รวมไปถึงคนรักเจ็บป่วย

 



 

 

//.....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.....................