ชวนทำ “เจลล้างมือ” เป็นของขวัญวาเลนไทน์

 

วาเลนไทน์ 14 ก.พ. นี้ กรมวิทยาศาสตร์บริการ จัด workshop ทำ “เจลล้างมือ” ทำเสร็จนำกลับบ้านไปใช้ได้เลย ใครอยากได้ของขวัญวันแห่งความรักเก๋ๆ ชวนไปร่วมกิจกรรมกันได้ตลอดวัน

 

 

          เฟซบุ๊ก “Dr.D” เผยแพร่ข่าวสารเชิญชวนร่วม กิจกรรม workshop ทำเจลล้างมือสูตรกรมวิทยาศาสตร์บริการ ที่ อาคารสถานศึกษาเคมีปฏิบัติ กรมวิทยาศาสตร์บริการ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 9.00-16.00 น. โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

          เพื่อนๆ ครับ! วันวาเลนไทน์นี้มีนัดกันหรือยัง? Dr.D กับเพื่อนๆ กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) กระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดกิจกรรม workshop ทำเจลล้างมือสูตรกรมวิทยาศาสตร์บริการ ที่ อาคารสถานศึกษาเคมีปฏิบัติ กรมวิทยาศาสตร์บริการครับ!!

 

          กิจกรรมตั้งแต่เวลา 9.00-16.00 น. แบ่งเป็นรอบๆ รอบละ 1 ชั่วโมง แต่ละชั่วโมงรับเพื่อนๆ ได้ 10 กลุ่ม กลุ่มละไม่เกิน 6 คน โดยเพื่อนๆ สมทบทุนค่าสารเคมีกลุ่มละ 80 บาท นำภาชนะมาบรรจุเจลล้างมือที่ทำเสร็จแล้วกลับบ้านได้เลยครับ!

 

          ไม่ต้องห่วงกังวลว่าจะทำไม่เป็น Dr.D ชวนพี่ๆ กรมวิทยาศาสตร์บริการมาสาธิตและคอยดูแลแต่ละกลุ่ม รับรองว่าทำเป็นกลับไปแน่นอน จะเอาไปใช้เอง เอาไปฝากคนที่คุณรัก หรือว่าจะเอาสูตรไปทำแจกหรือจำหน่ายต่อไปก็ได้หมดเลยครับ - Dr.D ไม่มีกั๊กอยู่แล้ว!!

 

          สามารถลงทะเบียนได้ด้วยการสแกน QR Code บนโปสเตอร์นี้ได้เลย มาก่อนรับก่อนนะครับ!!

 

          มากันเยอะๆ นะครับ Dr.D และเพื่อนๆ วศ. และ อว. รอทุกคนอยู่ครับ :)

 

          อ้อ! ไม่เคยมากรมวิทยาศาสตร์บริการ / มาไม่ถูก ไม่ต้องกังวลครับ ลงทะเบียนแล้ว จะมีอีเมลตอบกลับพร้อมแผนที่ และอย่าลืมติดตามเพจ Dr.D จะมีวิธีมากรมวิทยาศาสตร์บริการมาโพสต์เร็วๆ นี้ครับ!!

 

          มีคำถามอะไร สอบถามได้ที่โพสต์นี้เลยครับ Dr.D จะคอยมาตอบคำถามของเพื่อนๆ นะครับ!!

 

 

          นอกจากนี้ สำหรับคนที่สนใจ คลิปวิดีโอการทำ “เจลล้างมือ” ด้วยตนเอง ลองเปิดดูได้ที่

          ทำ เจลล้างมือใช้เอง ไม่ยาก จากกรมวิทยาศาสตร์บริการ (คลิก)

          https://www.bangkoklifenews.com/17182515/20200205002

 

CR : Facebook Doctor D