‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 10 - 16 กุมภาพันธ์ 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 10 - 16 กุมภาพันธ์ 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

                การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมังกร ยังคงต้องรับผิดชอบงานที่อยู่ในมือ ยังไม่มีงานท้าทายเข้ามาให้คุณตื่นเต้นมากนัก ถือเป็นช่วงที่คุณยังควบคุมงานให้เป็นไปอย่างที่วางแผนได้ นั่นเพราะคุณได้รับความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ เพศหญิง ที่เข้ามาซัพพอร์ต ไม่ให้งานคุณหลุดได้ง่าย ๆ อะไรที่คุณติดขัดก็มีคนนี้แหละที่ช่วยเหลือ แต่คุณก็ต้องพัฒนาตัวเองด้วย สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ควรเตรียมพร้อมในการเจรจาลูกค้า ทั้งเอกสารต่าง ๆ แต่จะราบรื่นไปได้ด้วยดี เพราะมีผู้ใหญ่ยังช่วยดิวงานให้

                การเงิน : เป็นช่วงที่คุณเตรียมจัดสรรเงินที่ได้ไปกับการลงทุนคอร์สเรียนระยะสั้น ๆ หรือจ้างบริวารเข้ามาดิวงาน ข่วยเหลือเพิ่มเติม และช่วงนี้ต้องละเอียดกับการใช้จ่ายสักหน่อยนะ เพราะอาจใช้ไม่ทันได้คิด ไตร่ตรองอย่างรอบคอบ

                ความรัก : คนโสด มีเสน่ห์ มีคนมารุมล้อมทำความรู้จักเต็มไปหมด แต่ควรอยู่กับความเป็นจริง อย่าเพ้อฝันว่าเขาจะดีอย่างที่คุณคิด ดูกันไปยาว ๆ คนมีคู่ เตรียมเซอร์ไพร์แต่ระวังแป๊ก เพราะเขาหรือเธอไม่ตอบด้วย ทำพอดี ๆ ก็พอนะ

 

                ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

                การงาน : เป็นช่วงที่ชาวราศีกุมภ์ต้องขยันขันแข็ง ทำงานอย่างตั้งใจและมุ่งมั่น เพราะมีความรับผิดชอบใหม่เข้ามาให้คุณต้องวางแพลน วางแผน เพราะดูกว่าจะผ่านลุล่วงก็เล่นทำเอาคุณเหนื่อยเหมือนกัน ระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว ความมีทิฐิ หรือการเจรจาที่ใช้อารมณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นข่วงที่คุณมีแนวโน้มที่จะต้องตัดสินใจกับออเดอร์ที่มี จะปล่อยต่ออย่างไร

                การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ยังใช้จ่ายคล่อง ไม่มีเรื่องเข้ามาให้คุณต้องควักเงินจ่าย แต่คุณกำลังมองหาช่องทางเพิ่มรายได้ใหม่ ๆ เพื่อเก็บเงินให้มากกว่านี้

                ความรัก : คนโสด เตรียมอ้าแขนรับความรักครั้งใหม่ได้เลย จะมีคนเจ้าทำความรู้จักคุณมากขึ้น คนมีคู่ ต่างคนคิดแค่วันนี้ทำให้กัน แบบวันต่อวัน ดูมีอิสระมากขึ้น ไม่เคร่งเครียด

 

                ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

                การงาน : เป็นสัปดาห์ที่แฮปปี้กับการทำงานมาก ๆ แม้จะมีความรับผิดชอบที่ท้าทาย มีอุปสรรค แต่ใจคุณเต็มร้อย เพราะได้ทำสิ่งที่คุณชอบ มีความถนัดพอสมควร ถือได้ว่าจะขายงาน จะเจรจาเป็นจังหวะที่ดี ที่คุณจะปิดการขายได้เลยล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่าไปได้ดี แต่ก็อย่าประมาท ติดตามสถานการณ์ไว้บ้าง อย่าลงทุนอะไรที่คิดไม่รอบด้านนะ

                การเงิน : เริ่มดีขึ้น เริ่มตัดการได้อย่างที่คุณวางแผนมากขึ้น เป็นช่วงที่ได้ใข้จ่ายไม่เครียด และมีทิศทางจะซื้อของขวัญให้ครอบครัว

                ความรัก : คนโสด รู้สึกอึดอัดกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ บอกใคร เล่าใครไม่ได้ รู้สึกไม่มีความสุข ทางที่ดีรักตัวเองให้มาก ๆ นะ  คนมีคู่ อย่ามีความลับต่อกัน เพราะจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่ไม่จบไม่สิ้น อย่าคิดรับคนอื่นเข้ามาให้มีสาม เพราะจะไม่เหลือใครสักคน

 

                ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

                การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ทำอะไรก็หงุดหงิดง่าย โมโหง่าย เกรี้ยวกราด เหวี่ยงคนอื่นได้ง่าย เพราะความรับผิดชอบที่คุณต้องทำ มันต้องใช้แรง ชีพจรลงเท้า หรือต้องเดินทางตลอด ไม่ค่อยได้พักผ่อน แถมยังต้องเจรจากับลูกค้าที่เป็นชาวต่างชาติ เจรจาผิดชีวิตเปลี่ยนได้เลยนะ ใจเย็นๆ หน่อยช่วงนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสได้ออเดอร์จากชาวต่างชาติ

                การเงิน : เป็นช่วงที่คุณต้องบาลานซ์การใช้เงินในชีวิตของตัวเองและชีวิตคนอื่น สงสารได้ แต่ควรเอาที่พอดี ไม่ควรทุ่มเทหรือเปย์ใครทั้งนั้น แบ่งเก็บออมบ้าง มีแนวโน้มต้องซื้อของให้ญาติผู้ใหญ่

                ความรัก : คนโสด เสน่ห์แรงมีคนเข้ามาให้เลือกเนอะเต็มไปหมด แค่ดูนาน ๆ หน่อยก็ดีนะ ไม่ต้องรีบ คนมีคู่ อย่ามัวแต่ขายฝันให้คนรัก ลงมือทำอะไรให้เขารู้ว่ารักบ้าง

               

                ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

                การงาน :  เป็นช่วงที่คุณทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ราบเรียบ ไม่มีปัญหา หรืออุปสรรคเข้ามาก่อกวน เพราะคุณปรับตัว ปรับใจไปกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณพยายามตั้งสติรับมือ เข้าใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ได้ดี

                การเงิน : เป็นช่วงที่คุณต้องควักเงินเพื่อไปใข้กับสิ่งใหม่ ๆ เช่น การเดินทาง เสื้อผ้าต่างไป ใช้จ่ายคล่องมือ แต่อะไรที่ยังใช้ได้ก็ไม่ต้องซื้อหรอกนะ จะได้มีเงินเก็บเพิ่มบ้าง

ความรัก : คนโสด เป็นข่วงที่คุณไม่อยากตัดใจ แต่ต้องเลี่ยงหรือหลีกหนีกับความสัมพันธ์ที่ไม่เป็นดั่งหวังไว้ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์ได้เดินทาง ไปในที่ที่ไม่ควรจะไป แต่ซื้อตั๋ว หรือเตรียมการไว้แล้ว

 

                ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

                การงาน : เป็นช่วงที่คุณรู้สึกเบื่อ หมดไฟ ทำดีแค่ไหนก็มีแต่คนว่าไปไม่ถึงไหน จนไม่อยากทำอะไร อยากเททุกอย่าง ติดอยู่ในความคิดเดิม ๆ ลองปรับความคิดและทำสิ่งที่มีให้ดี เพราะคุณเลี่ยงมันไม่ได้จริงๆ สำหรับธุรกิจ ลงแรงมากหรือน้อย ยอดก็เท่าเดิม อดทนไปก่อนนะ

                การเงิน : ยังมีเงินหมุน มีเกณฑ์ได้เงินจากค่าเช่าเพิ่มขึ้น และคุณเตรียมพร้อมไปกับการลงทุนโปรเจ็กต์ส่วนตัว แต่ตัดสรรเงินดี ๆ หยุดฟุ่มเฟือย

                ความรัก : คนโสด แฮปปี้ คนที่เจ้ามาทำให้รู้สึกมีความสุขกายและใจ คนมีคู่ ต่างเข้าอกเข้าใจ คอยให้กำลังใจกันและกันดีมาก

               

                ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

                การงาน : เป็นช่วงที่คุณต้องใช้มันสมองในการคิด แรงกาย แรงใจมากไป กับสิ่งที่รับผิดชอบ เหนื่อยเอาการกว่าผลงานจะออกมาอย่างที่ตั้งใจ บริวารยังพอเชื่อฟัง ดื้อแต่คุมอยู่ ถือเป็นช่วงที่คุณไม่สุงสิง โฟกัสสิ่งที่อยู่ตรงหน้ามากกว่า สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่เหนื่ิอยมาก ๆ กว่าจะสู่ความสำเร็จ

                การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนโต จะติดต่อยื่นเรื่องขอสินเชื่อกับธนาคารก็ง่ายดาย ถือว่าการเงินคล่อง มีเกณฑ์ได้โชคลาภก้อนใหญ่

                ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็รุกจีบคุณจนตั้งตัวไม่ติด ลองเว้นระยะ และค่อยเป็นค่อยไป อย่ารีบ คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ที่ด่วนตัดสินใจโดยไม่ฟังความคิดเห็นของอีกฝ่าย ทะเลาะได้ง่าย

 

                ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

                การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงห์ควรสงบนิ่ง เงียบ เพราะเป็นช่วงที่ไม่ว่าคุณจะขยับตัวไปไหนก็ดูจะมีคนจับจ้อง จับผิดตลอดเวลา ทางที่ดีทำทุกนาทีของคุณให้เต็มที่ ปิดปากเงียบ ไม่ต้องต่อความยาวสาวความยืด ระวังเกิดอุบัติเหตุในที่ทำงาน เช่น น้ำร้อนหกใส่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เบรกทุกสิ่งที่จะลงทุน

                การเงิน : มีโอกาสเข้าไปเจรเจาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ และมีเกณฑ์ได้รับการอนุมัติ แต่ก็ควรอ่านเงื่อนไข สัญญาดี ๆ ละเอียดไว้

                ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับคนอายุน้อยกว่า มีลักษณะดื้อ ชอบเอาชนะ คนมีคู่ อย่ามัวแต่เอาชนะ ยอม ๆ ถอยกันคนละก้าวบ้าง ดึงดันไปก็เหนื่อยกันเปล่า ๆ

 

                ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

                การงาน : สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณกำลังเตรียมเสนอโปเจ็กต์ใหม่ และยังมีโอกาสได้ทำ รวมถึงมีเพื่อนร่วมงานใหม่ หรือผู้ช่วยเข้ามาช่วยคิด ช่วยกันลงมือทำออกมาได้สำเร็จ จะเจรจาลูกค้าก็ยังต้องเตรียมตัว เตรียมข้อมูลให้ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว ได้ที่ปรึกษาที่ดีที่จะช่วยเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ

                การเงิน : อย่าใช้เวินตามอารมณ์ ระวังการหยิบยืมที่ไม่ได้คืน ระวังการแข่งขันปั่นยอดจนเกิดการทะเลาะได้ ใช้จ่ายช่วงนี้สติต้องเยอะ ๆ นะ ไม่งั้นเงินหมดเร็ว

                ความรัก : คนโสด เจอคนเปย์ เจอคนขี้หึง เอาแต่ใจ  คนมีคู่ ระวังรายจ่ายที่ตกลงไม่ได้ เกิดการทะเลาะกันได้ง่าย

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

                การงาน :  มีโอกาสได้รับงานใหม่ที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง การเจรจาต่อรองกับลูกค้า เพื่อให้ได้ยอดมา จะสำเร็จไปได้ดีเลยทีเดียว แต่ควรระวังความเครียดที่ตามมาด้วย สำหรับธุรกิจ มีโอกาสได้รายได้เพิ่มแต่รอนาน

                การเงิน : สิ่งที่เป็นปัญหา หรือหนี้ที่คุณไม่ได้สร้างจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว แต่ไม่ควรสร้างหนี้เพิ่มแล้วนะ

                ความรัก : คนโสด อยู่คนเดียวคุณสบายใจกว่า นิ่ง สงบ ปลงได้ คนมีคู่ เตรียมไปทำบุญสร้างความเป็นสิริมงคลให้ชีวิตทั้งคู่

 

                ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

                การงาน : ยังถือได้ว่ามีความสุขกับการทำงานพอสมควร เรื่อยไป ด้วยเพื่อนร่วมงานที่ทำให้คุณแฮปปี้ ปัญหามาก็ยังแก้ไขได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือได้ว่าราบรื่น ไร้อุปสรรคกวนใจ

                การเงิน : ใช้ไม่คล่อง หาเพิ่มไม่ได้ ถือได้ว่าต้องรัดเข็มขัด เพราะยังมีรายจ่ายเก่า ๆ ที่มากวนใจ จัดสรรดี ๆ นะ

                ความรัก : คนโสด มีอิสระ ได้ทำความรู้จักกับสังคมใหม่ ๆ  คนมีคู่ เตรียมหาทริปเติมความหวานที่ท้าทาย สนุก

 

                ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

                การงาน : ไม่เป็นอย่างที่คิด เกิดอาการเบื่ิอกับงานเดิม ๆ ปัญหาเดิม ๆ ที่ไม่จบไม่สิ้นเข้ามาให้คุณปวดหัว เกิดความกังวลหากงานใหม่เข้ามา ทางที่ดีอย่ายึดติดกับความคิดลบ เพราะยิ่งทำให้คุณทำงานออกมาไม่ดี ผิดพลาดง่าย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังความผิดหวัง ไม่เป็นไปตามแผน

                การเงิน : ระวังเข้าไปพัวพันกับเงินร้อนที่จะสร้างความเดือดร้อนในภายหลังได้ อย่ารับเงินจากคนกลาง หรือรับฝาก โดยไม่รู้ที่มาที่ไป

                ความรัก : คนโสด มีความสุข เพราะมีคนมาขายขนมจีบมากขึ้น คนมีคู่ หวานจนทะลัก ใครเห็นก็ตาร้อน

 

 

 

 //.................

       หมายเหตุ: หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

                Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

                หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................