‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 3 - 9 กุมภาพันธ์ 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 3 - 9 กุมภาพันธ์ 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมังกรต้องใช้แรงกายแรงใจแรงมันสมองที่มีในการทุ่มเท เพื่อให้สิ่งที่คุณรับผิดชอบสำเร็จไปได้ด้วยดี แต่กว่าจะสำเร็จบอกเลยงานนี้เหนื่อยหนักหนาเอาการมาก ๆ เพราะฉะนั้นอย่าท้อถอย ต้องมั่นใจและเตรียมพร้อม มีสติในการรับมือทุกการกระทำ แล้วผลสำเร็จจะตามมา สิ่งที่ควรระวังคือการเจรจากับคนอายุน้อยกว่า ซึ่งอาจต้องหาเหตุและผลทำให้เขายอมรับ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว บอกเลยกว่าจะสำเร็จได้อย่างที่คุณต้องการ หมดแรง ทำเอาพลังงานคุณต้องใช้เพิ่มเป็นสามสี่เท่า แต่สู้ ๆ เข้าไว้นะ

การเงิน : เป็นช่วงที่เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ขยับขึ้นมาในทิศทางที่ดี การเงินคล่องกว่าที่คุณคิดเอาไว้ แต่ก็อย่าหวั่นไหวกับรายได้ที่เข้ามาโดยไม่วางแผนการใช้จ่ายอะไรเลยล่ะ เพราะไม่มีอะไรแน่นอน หมั่นเก็บออม จัดสรรเงินให้ดี และยังมีโอกาสได้รายได้จากงานที่ติดต่อใหม่ ๆ ด้วย

ความรัก : คนโสด คุณได้แต่คิด แต่ไม่ลงมือสานต่อความสัมพันธ์ เพราะมัวแต่วางแผนเรื่องธุรกิจมากกว่า คนมีคู่ มีแนวคิดที่อยากลงทุน หรือทำอะไรเพิ่มเติมร่วมกัน โปรเจกต์เยอะ ลองลิสต์และคัดกรองดูก่อนมั้ย ทำจากสิ่งเล็ก ๆ ไปก่อน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ที่คุณทำแล้วออกมาได้ดีเลยทีเดียว ได้รับคำชื่นชม แถมยังรวมไปถึงมีคนมาชวนให้คุณไปร่วมงานด้วยนะ ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอประสบการณ์ใหม่ ๆ ดูบ้าง สำหรับใครที่ทำธุรกิจ คุณเริ่มวางแผนที่จะจับธุรกิจที่กำลังศึกษาอยู่ แต่ยังไม่มั่นใจที่จะลงมือทำ

การเงิน : รายได้ที่ได้มาก็ยังต้องจ่ายออกไปกับรายได้เดิม ๆ แต่ก็มีเรื่องการเดินทาง ซึ่งคุณไม่อยากไปแต่ก็ต้องเสียเงินไปกับตรงนี้ พยายามจัดสรรเงินดี ๆ อะไรลดได้ลดบ้างนะ ของใช้ที่ฟุ่มเฟือย

ความรัก : คนโสด เตรียมสละโสดได้เลย มีคนแอบเล็งคุณ พร้อมจะบอกรักแล้วนะ คนมีคู่ มีโอกาสได้แต่งงาน หรือเตรียมวางแผน หรือมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องลูก

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เตรียมรับโปรเจกต์ใหญ่ที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือต้องแบกยอด เพื่อทำสิ่งที่รับผิดชอบให้ทะลุตามเป้าที่เจ้านายต้องการ ถือได้ว่าเป็นสัปดาห์ที่งานล้นมือเอามาก ๆ ลองวางแผนกระจายงานให้ดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ได้ออเดอร์เข้ามาชื่นใจเลยล่ะ

การเงิน : เกิดความเครียด รายจ่ายมากกว่ารายได้ ไม่เป็นอย่างที่วางแผน จะหยิบใช้จ่ายก็คิดหนัก อย่ากู้หนี้นอกระบบเด็ดขาด ไม่งั้นการเงินคุุณพังแน่นอน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จัก หรือสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ กับคนมีชื่อเสียง คนมีคู่ อย่ามัวแต่หลงระเริงสิ่งรอข้างจนหลงลืมคนรักล่ะ เดี๋ยวงอนแล้วตามง้อยากไม่รู้ด้วยนะ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณควรนิ่ง ๆ ไม่ควรทำอะไรตามอารมณ์ หรือเข้าไปแก้ไขปัญหาที่คุณอาจคิดไปเองว่ามันจะแก้ไขได้ทันที เพราะเรื่องบางเรื่องต้องปล่อยให้เวลาเป็นตัวคลี่คลาย ซึ่งจะเริ่มคลี่คลายแล้วนะ แค่ขอให้คุณใจเย็น ๆ สักหน่อย สำหรับธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้ ปัญหาที่คาราคาซังมานาน ความไม่เข้าใจกันในหุ้นส่วนจะเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ

การเงิน : ช่วงนี้คุณเหนื่อยหน่อยนะกับการบริหารการเงิน เพราะเป็นช่วงที่คุณต้องทุ่มเท กับการหาเงินทุกช่องทาง ซึ่งกว่าจะได้แต่ละบาทมาใช้นี่เล่นเอาคุณแทบล้มทั้งอยู่ ได้มาแล้วก็จัดสรรดี ๆ ล่ะ อย่าเอาแต่เงินให้คนอื่นใช้ แบบไร้เหตุผล

ความรัก : คนโสด อยู่ในช่วงที่คุณบริหารจัดการความรู้สึกของตัวเองมากกว่าอยากมีใคร คนมีคู่ ต่างคนต่างพยายามเพิ่มช่องทางการเงิน เพื่อสร้างความมั่นคงให้ครอบครัวที่ยังคงมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน :  ช่วงนี้ต้องพยายามตั้งใจทำงานให้ดี ๆ หน่อยนะ เพราะดูเจ้านายจะเพ่งเล็งงานคุณเป็นพิเศษ ผิดพลาดให้น้อยที่สุด โดยเฉพาะเรื่องที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น คิดบัญชีผิด คิดค่ารถผิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณขายของไม่ค่อยออก ไม่ควรสต๊อกสินค้า ไม่ควรลงทุนเพิ่มนะ มันแย่ไม่ดีเลย

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณต้องใช้เงินไปกับผู้หลักผู้ใหญ่ การดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ และระวังเรื่องการใช้จ่าย ความช่วยเหลือคนอื่นที่นำมาซึ่งความเดือดร้อนได้

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามามีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีขึ้น คนมีคู่ ทำอะไรช่วงนี้ดูเข้าที่เข้าทาง ไปในทิศทางเดียวกัน เช่น ท่องเที่ยว หรือทำธุรกิจมองไปในทางเดียวกัน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : อยู่ในช่วงเพ้อฝัน โปรเจกต์เยอะเต็มไปหมด เลือกทำสักอย่างที่เอาจริงเอาจังจริง ๆ อย่าเพ้อเจ้อ อย่าเอาแต่ฝันไม่ลงมือทำสักที ไม่งั้นคุณจะผิดพลาดไปหมด และยังเป็นช่วงที่คุณต้องใช้ไอเดียอย่างมา สำหรับธุรกิจส่วนตัวมีหลายอย่างที่อยากทำ เลือกทำสักอย่างและตั้งเป้าอย่างหนึ่งอย่างใดแล้วไปให้สุด

การเงิน : ไม่เป็นอย่างที่หวังกับรายได้ที่เข้ามา รายจ่ายเก่า ๆ เข้ามาให้คุณต้องควักเงิน แบ่งเงินดี ๆ ล่ะ อย่าใช้อะไรฟุ่มเฟือยในช่วงนี้ ไม่งั้นหมดก่อนสิ้นเดือน

ความรัก : คนโสด รู้สึกผิดหวังในความรัก ไม่เป็นไปอย่างที่คิด สูญเสียของรัก คนมีคู่ ระวังของรักหาย หรือเกิดปากเสียงกัน

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณจะมีผู้ใหญ่ เพศชาย เข้ามาเจรจาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือตัวเลข หรือยอดรายได้ที่เข้ามาบีบรัด หรือทำให้คุณรู้สึกกดดันต้องหาให้ได้ตามเป้า ทางที่ดีค่อย ๆ คิด เพราะไม่มีอะไรที่คุณทำไม่ได้หรอก มีแค่ทำได้ดีมาก หรือดีน้อยเท่านั้น สู้ ๆ นะ สำหรับคนทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสที่จะได้ยื่นกู้ขอสิ้นเชื่อ หรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญการเงิน 

การเงิน : หมดไปกับการลงคอร์สเรียนสั้น ๆ เพื่อพัฒนาตัวเอง หรือสิ่งที่คุณชอบแต่ได้ความรู้มาก ๆ การเงินถือว่ายังใช้ได้คล่องอยู่  

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จักคนใหม่ ๆ ที่มีหัวคิดเก่งเรื่องตัวเลขมาให้รู้จัก คนมีคู่ เตรียมรับโชคลาภ หรือลาภลอยจากคนรักได้เลย

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิ่งห์กำลังมองสิ่งที่รับผิดชอบ หรือพยายามเพิ่มช่องทางให้การทำงานราบรื่นกว่าที่เป็นอยู่ มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ ที่มีเรื่องยอดเข้ามาเกี่ยวข้อง สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณกำลังหาไอเดียที่จะต่อยอดสิ่งที่มี เช่น การเพิ่มมูลค่าสินค้ายังไง หรือควรหาหุ้นส่วนมาร่วมทำอีกมั้ย

การเงิน : ไม่เป็นไปอย่างที่คิดมากนัก มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงิน รายจ่ายเยอะ พยายามจัดสรรดี ๆ อะไรที่เกิดขึ้นแล้วมันจบไปแล้ว มาลุกขึ้นปรับพฤติกรรมในการใช้จ่ายใหม่ให้ดี

ความรัก : คนโสด มีโอกาสพัฒนากับคนในที่ทำงาน ความสัมพันธ์ดีขึ้น คนมีคู่ ต่างคนพยายามเพิ่มศักยภาพของตัวเอง เช่น ลงคอร์สเรียนทำอาหารด้วยกัน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน :  สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่ความรับผิดชอบที่คุณได้รับทรงตัว ไม่มีอะไรท้าทายเข้ามาให้คุณต้องเร่งรีบ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการหาข้อมูลมาซับพอร์ตเยอะมาก หรืออยู่ในช่วงที่เก็บข้อมูลต่าง ๆ มาประกอบร่าง สำหรับธุรกิจส่วนตัวยังทรงตัว ราบเรียบไม่หวือหวา

การเงิน :  มีโชคด้านการเงินจากงานเสริมที่คุณชอบ และยังใช้จ่ายคล่องมือ ไม่มีเรื่อง หรือปัญหามาให้คุณต้องรับผิดชอบ หรือเกิดรายจ่ายแบบฉุกเฉินมาให้ตกใจ

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาที่จะคุยกับใครเพราะคุณหาแต่เงิน คนมีคู่ ต่างคนต่างขยันหาเงินเพื่อสร้างความมั่นคง แต่ความรักก็ต้องสร้างด้วยจิตใจด้วยนะ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน :  เตรียมรับมือกับโปรเจกต์งานใหญ่ ผู้หลักผู้ใหญ่เตรียมมอบหมายใหคุณทำ โดยเฉพาะงานด้านภาษา หรืองานที่ต้องออกเดินทางไปต่างประเทศ ทางที่ดีเตรียมใจให้พร้อม ร่างกายให้ดีเพื่อลุยงานสำคัญ ยากสักหน่อยแต่อย่าท้อ คุณสำเร็จแน่นอน

การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับรายรับที่เข้ามาแล้วต้องจ่ายออกไป ดูไม่พอใช้จ่าย มีความกังวลเรื่องฉุกเฉินที่จะเกิดขึ้น ตั้งสติให้ดี ใช้เงินอย่างระมัดระวัง

ความรัก : คนโสด คุณพร้อมเปิดรับใครคนใหม่แล้ว คนมีคู่ เตรียมออกทริปสั้น ๆ พักผ่อนด้วยกัน เติมความหวาน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป้นช่วงที่ชาวราศีพิจิกจะได้รับผิดชอบเกี่ยวกับการประสานงาน เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือการติดตามหนี้สิน ซึ่งถือว่าคุณทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว และยังได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว จะได้ตัวกลางเข้ามาประสานให้ธุรกิจสร้างกำไร

การเงิน : มีให้ใช้คล่องแต่ควรแบ่งเงินไปเข้าวัดเข้าวา ไปทำบุญอย่างที่คุณตั้งใจไว้บ้างนะ ห่างหายมานานแล้ว

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักที่มาพร้อมความเจ็บปวด รักครั้งใหม่ที่คุณต้องเรียนรู้ คนมีคู่ โปรโมชั่นมาอีกแล้วจนคนอื่นต่างอิจฉา และระวังมีคนเข้ามาทำให้หวั่นไหว

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่รู้สึกเบื่อ เกิดอาการเซ็ง ถูกโยกย้ายงาน ไปทำในสิ่งที่คุณไม่เต็มใจมากนัก แต่ต้องทำ ทางที่ดีลองปรับวิธีคิดให้เป็นเรื่องใหม่ที่ท้าทายเพื่อให้คุณได้มีพลังในการทำต่อไปยังไงล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถ้ามันเดินต่อไม่ได้ก็อย่าฝืน ไม่ต้อลงทุนเพิ่ม เบรกบ้าง รอดูสถานการณ์

การเงิน : ช่วงนี้ใช้จ่ายอย่าตามอารมณ์มากนักนะ หมั่นเก็บออมบ้าง และมีเกณฑ์คนที่ยืมเงินไปนานมาก ๆ จะติดต่อกลับมา

ความรัก : คนโสด มีแม่สื่อแม่ชักแนะนำคนใหม่ ๆ มาให้คุณได้รู้จัก คนมีคู่ ช่วงนี้ทำอะไรก็ดูจะช่วยให้คำปรึกษากันดี

 

 

 

 

//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................