ทช. จับมือ “อเล็กซ์” เดินหน้าโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อม “กอดป่ากอดทะเล”

 

กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง หารือ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” และผู้แทน ENVIRONMENTAL EDUCATION CENTRE (EEC) เดินหน้าโครงการ #กอดป่ากอดทะเล 25-27 กุมภาพันธ์ 2563 ในพื้นที่ จ.กระบี่

 

 

          นายโสภณ ทองดี อธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมหารือกับ อเล็กซ์ เรนเดลล์ ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมผู้แทนจาก ENVIRONMENTAL EDUCATION CENTRE (EEC) เกี่ยวกับความร่วมมือภายใต้โครงการ #กอดป่ากอดทะเล ณ ห้องประชุม สำนักอธิบดี ชั้น 9

 

 

          นายโสภณ อธิบดีกรม ทช. เปิดเผยว่า ประเด็นสำคัญของการหารือในครั้งนี้ อเล็กซ์ เรนเดลล์ และกลุ่ม EEC จะจัดโครงการ #กอดป่ากอดทะเล ระหว่างวันที่ 25-27 กุมภาพันธ์ 2563 ในพื้นที่ จ.กระบี่ โดยกรม ทช. จะร่วมสนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่ กลุ่มเครือข่ายอาสาสมัครพิทักษ์ทะเล และเรือ ทช. ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้และตระหนักถึงการอนุรักษ์ด้านป่าไม้และทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง มุ่งเน้นไปยังเยาวชนและชุมชนในท้องถิ่นทั่วประเทศ รวมถึงการพัฒนาและสร้างนักวิจัยชุมชนผ่านการเรียนรู้และการปฏิบัติในพื้นที่ และในอนาคต กรม ทช. จะทำ MOU บันทึกข้อตกลงร่วมกับ EEC เพื่อทำงานร่วมกันต่อไป