‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 20 - 26 มกราคม 2563

‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 20 - 26 มกราคม 2563

 

          ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

          การงาน : สัปดาห์นี้เตรียมรับความสุข ความสบายใจได้เลย เพราะเป็นความรับผิดชอบทที่คุณได้รับทำให้คุณทำงานได้อย่างราบรื่น เพราะทั้งเจ้านายและเพื่อนร่วมงานต่างช่วยเหลือ แนะนำเป็นอย่างดี แถมยังมีโอกาสได้งานใหม่อีกด้วยนะ หรืองานผ่านเข้ามาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้รับการติดต่อจากลูกค้าหน้าใหม่ ๆ

          การเงิน : อยากมีรายได้มากกว่านี้ แต่ยังเป็นช่วงที่คุณแม้จะรับงานหลายอย่างแต่เงินก็ยังได้เท่าเดิม เพิ่มช่องทางหาลูกค้าก็แล้วแต่สุดท้ายเงินก็ยังต้องรอไปก่อน จะใช้จ่ายช่วงนี้ยังคงต้องรัดเข็มขัด อย่าฟุ่มเฟือย

          ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักแท้ ที่มาพร้อมความเจ็บปวดให้ได้เรียนรู้ คนมีคู่ หวานชื่น หวานจนคนข้าง ๆ แอบอิจฉาตาร้อนได้ เป็นสัปดาห์ที่ทำให้คุณยิ้ม หัวใจพองโตมาก ๆ

 

          ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

          การงาน : สัปดาห์นี้การงานเริ่มขยับขยาย เติบโตขึ้นระดับหนึ่ง มีงานใหม่ ๆ ความรับผิดชอบที่เข้ามาให้คุณได้ลงมือทำ และดูจะเป็นทิศทางที่ทำให้คุณก้าวหน้า มั่นคงได้อีกด้วย คนที่ทำธุรกิจส่วนตัว โอกาสดี ทั้งได้ลูกค้าใหม่ ออเดอร์เข้ามาใหม่ แต่ทำอะไรก็ระวังความเสี่ยง ศึกษาเรื่องการเงินการลงทุนไว้บ้างก็จะยิ่งช่วย

          การเงิน : ต้องละเอียดต้องรอบคอบกับการใช้จ่ายเงินในช่วงนี้หน่อยนะ มีโอกาสใช้เงินส่งเสียคนอายุน้อยกว่าให้เล่าเรียน เช่น ญาติ พี่น้อง แต่ก็ควรจัดสรรดี ๆ

          ความรัก : คนโสด มีแต่คนแนะนำคนโน้น คนนี้มาให้ วุ่นวายใจไปหมด คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณต้องระวังคนรอบข้างเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้ชีวิตคู่ของคุณมีปัญหาได้ง่าย ๆ

 

          ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

          การงาน : สัปดาห์นี้คุณจะเจอแต่ปัญหา หรือความรับผิดชอบเข้ามาให้คุณต้องตัดสินใจแก้ไข จนอาจเกิดความกังวลใจ เกิดความหวั่นใจ เพราะกลัวทำไม่ได้ หรือตัดสินใจไม่ดี ทางที่ดีใช้สติในการจัดการแก้ปัญหาที่คุณเจอในแต่ละเรื่อง ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ทำ อย่ารีบร้อน อะไรที่ไม่แน่ใจควรถามผู้หลักผู้ใหญ่ไว้บ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่เป็นไปอย่างที่คิดมากนัก กังวลกับยอดรายได้ที่ดูจะเงียบเฉียบจนเกินไป ค่อย ๆ รับมือกับความเสี่ยงจากสถานการณ์ในช่วงนี้ไว้บ้างนะ จะได้แก้ไขัญหาทัน

          การเงิน :  รายได้ที่คุณรองานจากงานเสริมเริ่มมีเข้ามาให้คุณบ้าง แม้จะนิด ๆ หน่อย ๆ แต่ก็ควรรออย่างใจเย็น ช่วงนี้ใช้จ่ายอะไรก็อย่าฟุ่มเฟือยให้มาก ไตร่ตรองให้ดี ๆ ว่าอะไรสำคัญ แถมมีแนวโน้มมีคนส่งงานนอกให้ทำ

          ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบปะสังสรรค์กับเพื่อนร่วมรุ่น ทีนี้แหละคุณจะเจอคนที่คลิกกัน คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างเตรียมเดินทางพักผ่อน หรือมีเกณฑ์เดินทางด้วยกันทั้งคู่

 

          ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

          การงาน : เตรียมรับสถานการณ์ใหม่ ๆ ความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่จะท้าทายความสามารถของคุณ และยังได้เพื่อนร่วมงานที่มีอายุน้อยกว่าเข้ามาแจมอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นสัปดาห์ที่คุณจะมีไฟทำงานมาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ลองดูจังหวะดูสถานการณ์ไปก่อนนะ อะไรไม่มั่นใจอย่าเพิ่งเสี่ยง เดี๋ยวจะพลาดเอาได้ง่าย ๆ

          การเงิน : เป็นช่วงที่คุณจะเงินไปกับการเดินทาง หรือลงเรียนคอร์สภาษากับชาวต่างชาติ และยังรวมไปถึงลงทุนซื้อสุขภาพ หันมาออกกำลังกาย แต่ก็ควรจัดสรรแบ่งปันเงินดี ๆ ไว้บ้างก็ดีนะ

          ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนเก่งที่มุ่งมั่นทำแต่งาน เลยเพิ่มความหวานไม่ค่อยเป็น  คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างคนต่างรับภาระเยอะ เลยไม่ค่อยมีเวลาดูแลซึ่งกันและกัน

 

          ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

          การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ความวุ่นวาย หรืออุปสรรค ปัญหาที่คุณพบเจออยู่จะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ยังรวมไปถึงการเจรจากับลูกค้าที่ดูทีท่าจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง ไปได้สวย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ปัญหาที่ทำให้คุณหนักอกหนักใจจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี ใจเย็น ๆ อย่ารีบตัดสินใจลงทุนอะไรในช่วงนี้ ดูสถานการณ์ไปก่อน

          การเงิน :  หมดเงินไปกับการซื้อของให้คนรัก หรือวางแผนร่วมกันที่จะลงทุน หรือทำอะไรที่มีความสุขด้วยกัน ทางที่ดีควรช่วยกันบริหารจัดการเงินไว้เก็บออมบ้างนะ อย่าเอาแต่ใช้

          ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนอายุมากกว่า นิสัยเคร่งครัดในกฎระเบียบ และเจ้าอารมณ์ คนมีคู่ เป็นช่วงรู้สึกเกิดความกดดัน อยากทำอะไรที่ใหญ่เกินตัว ทางที่ดีค่อย ๆ ช่วยกันคิดดีกว่าเร่งรีบแล้วเกิดความผิดพลาด

 

          ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เกิดความวิตกกังวลกับคำนินทาว่าร้ายจนทำใจให้ท้อถอย หรือเจอการแสดงอาการของเพื่อนร่วมงานที่ทำให้คุณบั่นทอน อย่าสนใจแค่ทำหน้าที่ของคุณให้เต็มที่ก็พอ ใครทำธุรกิจส่วนตัวเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่คุณเองก็รู้ว่าต้องเป็นแบบนี้ เศรษฐกิจไม่ดี ทุกอย่างเงียบ ลูกค้าหาย จนเกิดความเครียด มีสติไว้เยอะ ๆ

          การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนโต ได้โชคลาภ ลาภลอยเข้ามาให้คุณเก็บออมเป็นกอบเป็นกำเลยล่ะ ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงดีเรื่องการเงินมาก ๆ

          ความรัก : คนโสด จะมีคนเข้ามาทำความรู้จักเป็นคนอายุน้อยกว่า พูดจาไพเราะ สุภาพ อ่อนหวาน จนคุณอาจใจอ่อน คนมีคู่ หมั่นเอาใจใส่ พูดจาด้วยคำดี ๆ ให้กำลังใจกันบ้างนะ จะได้ไม่มีเวลาไปคิดหาคนอื่นมาแทน

 

          ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

          การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้ใช้ความสามารถที่คุณมี สกิลที่มีอย่างเต็มเหนี่ยวแสดงศักยภาพให้เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย และลูกค้าได้รู้ว่า จริง ๆ แล้วคุณทำได้ทุกอย่าง บริหารได้ทุกขั้นตอนถ้าตั้งใจจริง เตรียมรับมือโปรเจ็คที่จะส่งผลดีได้เลย สู้ ๆ ล่ะ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว จะได้คนมีความรู้เข้ามาให้คำปรึกษา ให้คุณเข้าใจธุรกิจมากยิ่งขึ้น

          การเงิน :  ระวังมีเหตุให้ต้องเสียเงิน เสียทอง อุบัติเหตุ หรือเกิดอาการเจ็บป่วยที่คุณเองก็หาสาเหตุไม่ได้ หมั่นทำบุญบ้างนะ ดูจะห่างหายไปนาน

          ความรัก : คนโสด เอาแล้วไง มีโอกาสเจอรักแท้ รักครั้งใหม่ สดชื่น คนมีคู่ เป็นช่วงที่โปรโมชั่นความรักกลับมาให้เข้าใจกัน และหวานชื่น

 

          ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

          การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณเกิดความลังเลในความรับผิดชอบ หรือการปรับโครงสร้างการทำงานที่คุณเองก็ไม่แน่ใจว่า จะไปในทิศทางไหน ทางที่ดีตั้งรับกับการเปลี่ยนปลงโดยเฉพาะการตัดสินใจที่มาจากตัวคุณเอง อย่าลังเลกับเนื้องาน ทำเท่าที่ทำได้ คนที่มีธุรกิจส่วนตัว ระวังการตัดสินใจที่เป็นจุดอ่อน ทำให้เกิดการลังเลที่นำมาซึ่งความผิดพลาด

          การเงิน :  มีโอกาสเข้าไปยื่นกู้ขอสินเชื่อ หรือเข้าไปติดต่อธนาคารเพื่อนำเงินมาต่อยอด หรือนำมาพัฒนาทางด้านธุรกิจ ทางที่ดีควรบริหารจัดการดี และควรขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญก่อนตัดสินใจใช้เงิน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอรักใหม่จากการทำงาน คนมีคู่ อย่ามัวแต่ทำงานจนหลงลืมเวลาชีวิตคู่ที่ต้องจูน ปรับเข้าหากัน

 

          ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

          การงาน : เป็นช่วงที่คุณจะได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ ที่ได้ใช้ความรู้ ความสามารถที่คุณร่ำเรียนมา แถมได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือแม้กระทั่งลูกค้า เพราะคุณยังได้ใช้ไอเดียดี ๆ ในการขายงานอีกด้วย เตรียมรับความสำเร็จได้เลย สำหรับใครทำธุรกิจช่วงนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องนำความรู้ที่มี ไอเดี ความคิด การสร้างสรรค์ มาเพิ่มเติมสินค้าให้ยิ่งดูดียิ่งขึ้น เพื่อให้เกิดความน่าสนใจ

          การเงิน : เกิดความวิตก เกิดความกังวลรายรับ รายจ่ายที่มีอยู่ ไม่ตรงกับสิ่งที่คุณวางแผนเอาไว้มากนัก ภาระที่ยังคงต้องเป็นคุณที่รับผิดชอบก็ดูจะทำเอาเครียดมาก ๆ จัดสรรเงินช่วงนี้ให้ดี ๆ มีสติในการใช้จ่ายด้วยนะ

          ความรัก : คนโสด คุณชอบอยู่คนเดียว ไม่อยากสนใจใคร อยากโฟกัสสิ่งที่ทำมากกว่า คนมีคู่ อย่าเจ้าอารมณ์นักเลย เดี๋ยวคนรักก็ยิ่งเบื่อหน่ายความแปรปรวนของคุณหรอก

 

          ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

          การงาน :  เกิดความลังเลใจ เกิดความอ่อนไหวในการตกปากรับทำงานที่เจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานให้ทำ หรือขอความช่วยเหลือ เพราะที่อยู่ในมือก็ล้นมืออยู่แล้ว ทำแทบไม่ทัน ทางที่ดีควรจัดสรรเวลาทำงานดี ๆ หนักแน่นในหน้าที่ตัวเอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องระวังเรื่องการตัดสินใจ อย่าด่วนตัดสินใจลงทุนอะไรไปโดยขาดการไตร่ตรองเด็ดขาด

          การเงิน : มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายไปกับหนี้สินจากคนเก่า ๆ หรือเงินเก็บที่มีต้องออกมาหมุนใช้ เป็นช่วงที่ต้องจัดสรรเงินดี ๆ เพราะมักจะใจอ่อนให้คนยืมเงินจนตัวเองเดือดร้อนมาก ๆ

          ความรัก : คนโสด เจอเด็กมาจีบ แต่ตามให้ทันหน่อยละกัน คนมีคู่ ระวังเรื่องของอารมณ์ การเอาชนะ ที่ไม่ยอมกันเลย จะพาลทำบั่นทอนความรักลงเรื่อย ๆ

 

          ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

          การงาน :  เตรียมรับงานล้นมือได้เลย งานเยอะ โดยเฉพาะงานที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง เจ้านายก็เพิ่มงานให้ซะเต็มที่ ให้คิดเสียเวลาเราได้ประสบการณ์ อย่าท้อ เหนื่อยพักก็หาย แต่ไม่มีงานนี่สิ เครียดกว่าเดิม สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ผู้ใหญ่เพศหญิง จะเข้ามาร่วมหุ้นด้วย เจรจา ตกลงกันดี ๆ

          การเงิน : หมดเงินไปกับการเดินทาง จองตั๋วบิน รถทัวร์ หรือมีเกณฑ์ให้ต้องเสียเงิน หรือมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางที่มากขึ้นกว่าเดิม ช่วงนี้ลดการใช้จ่ายที่ตามอารมณ์บ้างนะ เงินหมดเร็ว

          ความรัก : คนโสด รู้สึกอยากเอาชนะ จนไม่มีความสุข ตัดสินใจไม่ได้ คนมีคู่ มีโอกาสที่จะปรับความเข้าใจ แต่ก็อยากเหลือเกิน ยอมบ้าง ใจเย็นบ้างจะได้คุยกันเข้าใจ

 

          ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

          การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแต่คนเอาเรื่องปวดหัวมาให้คุณวุ่นวายใจ เพื่อนร่วมงานก็ดูจะไม่ค่อยให้การสนับสนุนความคิดมากนัก แถมยังเป็นช่วงที่คุณต้องมีสมาธิ และตั้งรับกับสถานการณ์ดี ๆ เพราะมีแต่เรื่องวุ่น ๆ ทำงานไม่เป็นไปตามเป้า สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังมีปัญหากับหุ้นส่วน หรือมีคนรอบข้างมายุ่งวั่นวาย เจ้ากี้เจ้าการการทำธุรกิจมากนัก

          การเงิน : มีโอกาสได้รับงานเสริมสร้างรายได้ หรือเตรียมใช้เงินไปกับการพัฒนาตัวเอง หรือหาคอร์สเพิ่มความรู้ให้ตัวเอง แต่ก็ควรแบ่งเงินดี ๆ

          ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จักคนใหม่ ได้มีความรักดี ๆ ที่รู้สึกอุ่นใจ คนมีคู่ การพูดจาหวาน สุภาพก็ช่วยเติมกำลังใจให้กันในวันที่ท้อแท้เลยนะ

 

//......................

          หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

          Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

          หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//......................