‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 13 - 19 มกราคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 13 - 19 มกราคม 2563

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่แต่เรื่องเข้ามาให้คุณคิด ให้คุณกังวัล กับปัญหา หรืออุปสรรค ความรับผิดชอบของงานที่ทำเอาคุณกังวลมาก ๆ กลัวไปก่อนว่าจะเกิดปัญหา ตั้งสติดี ๆ ทำสิ่งที่ควรทำและทำทีละอย่าง อย่ามองเป็นเรื่องลบไปหมดไม่งั้นคุณยิ่งเจอทางตัน ผ่านความเครียดสัปดาห์นี้ไปให้ได้ด้วยการใช้สติ ทุกอย่างมีทางออกเสมอ สำหรับธุรกิจส่วนตัวไม่เป็นอย่างที่คิดมากนัก กับสถานการณ์รอบด้านที่คุณต้องคอยจัดการ เกิดความเครียด เกิดความกังวลเพราะต้องใช้ความคิดมาก ๆ ในการต่อลองเจรจา หรือหาสูตรการทำธุรกิจเพื่อให้มันออกมาดีที่สุด

การเงิน : ยังคงเป็นจังหวะที่คุณใช้เงิน บริหารจัดการไปกับครอบครัว หรือคนรักมากกว่าสิ่งอื่นใด ใช้เพื่อคนอื่น ไม่ค่อยใช้กับตัวเอง แต่มีโอกาสได้รับลาภลอยจากคนรักเช่นกัน

ความรัก : คนโสด เกิดความลังเลในใจ ยังตัดสินใจไม่ได้เด็ดขาด เริ่มมีตัวเลือกเข้ามาอีกแล้ว คนมีคู่ ระวังหวั่นไหว ห้ามใจตัวเอง อย่าหลงกับการเพิ่มคนอื่นเข้ามาเป็นรักสามเส้า

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณยังสามารถคอนโทรล หรือจัดงานที่รับผิดชอบได้เป็นอย่างดี แต่ควรตั้งใจ มุ่งมั่น มีความรับผิดชอบ เพราะสิ่งที่คุณทำดีมาตั้งแต่ต้นก็ไม่ต้องกลัวว่าใครจะทำ หรือศัตรูที่ไม่ชอบจะทำให้คุณเสื่อมเสียได้ แค่คิดดี ทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้เต็มที่ แล้วคุณจะพบเรื่องดี ๆ สำหรับใครทำธุรกิจ คุณมีแนวโน้มที่จะถูกชักชวนลงทุน แต่ทางที่ดีควรไตร่ตรองให้รอบคอบ อยารีบร้อน ดูสถานการณ์รอบด้านด้วย

การเงิน : ช่วงนี้คงต้องจัดสรรเงินให้ดี อย่าฟุ่มเฟือย รายได้เสริมไม่มีเข้ามาอย่างที่ต้องการมากนัก รัดเข็มขัดด้วยก็จะเป็นการดี เป็นช่วงที่คุณอยากหาช่องทางเพิ่ม แต่ยังไมได้ดั่งใจ

ความรัก : คนโสด มีความสุขกับชีวิต ได้รู้จักคนใหม่ ๆ สานสัมพันธ์คนใหม่ คนมีคู่ แฮปปี้มาก ต่างเข้าอกเข้าใจ ช่วยเหลือกันเป็นอย่างดีในทุกด้าน

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่งานเยอะ งานล้นมือ ทั้งงานราษฎร์ งานหลวง ปัญหาต่าง ๆ จะขอให้เพื่อนร่วมงานช่วยแก้ไข หรือให้เจ้านายช่วยจัดการให้ก็ดูไม่เป็นผล จะเจรจาลูกค้าเสนอขายงาน คู่แข่งก็ตามจี้ไม่ยอมปล่อยให้ทำงานราบรื่นง่าย ๆ เป็นสัปดาห์ที่เหนื่อยเอาการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องรีบหายอดเพียงลำพัง ทำทุกอย่างด้วยตัวคนเดียวตั้งแต่รับออเดอร์ไปจนถึงขั้นแพ็คของ สู้ ๆ นะ

การเงิน : รัดเข็มขัดดี ๆ การใช้จ่ายอยู่ในเกณฑ์ย่ำแย่ มีแต่เรื่องเสียเงิน ระวังเสียไปกับรายจ่ายที่ไม่คาดคิด เช่น รถเสีย บ้านต้องซ่อม หรือเจ็บป่วย อุบัติเหตุต่าง ๆ เป็นช่วงที่ต้องจัดสรรเงินดี ๆ เพราะขาดสภาพคล่องมาก ๆ

ความรัก : คนโสด สิ่งที่รับผิดชอบเยอะมากขนาดนี้ ไม่มีเวลาที่จะไปศึกษา ดูใจใคร คนมีคู่ อย่ามัวแต่ทำงานหนัก จนไม่มีเวลาให้ครอบครัว ความห่างเหินก็เกิดขึ้นได้มาก

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ผู้ใหญ่ หรือเจ้านายจะเรียกดูสถิติตัวเลข ผลประกอบการ รายได้มากขึ้น หรือขอยอดที่คุณต้องหาลูกค้ามาขึ้น เป็นช่วงที่อาจกดดันง่าย และเกิดความเครียด การเจรจา ต่อรองยังมีโอกาสที่คุณจะนำมาความสำเร็จได้ แต่ต้องใช้พลังเยอะ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่กำลังวางแผนปรึกษากู้เงิน หรือขอสินเชื่อต่าง ๆ เพื่อมาหมุนเงิน

การเงิน : งานอาจเครียดบ้าง แต่การเงินยังมีโอกาสที่หมุนใช้จ่ายคล่องตัวได้ดี แต่ก็ควรจัดสรรปันส่วน เพราะมีเรื่องการดูแลใช้เงินไปกับผู้ใหญ่เพศหญิงด้วย แต่ยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภจากผู้ใหญ่เพศหญิงเช่นกัน ถือว่ามีโชคทางการเงินที่ไม่ขัดสนมากนัก

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์กับคนอายุน้อยกว่า ลักษณะเป็นคนเอาแต่ใจ ดื้อ แต่ก็เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมาก ๆ คนมีคู่ อย่ามัวแต่คิดเอาชนะกัน อะไรคุยได้ก็หันหน้าคุยกันจะได้ไม่มีปัญหา อย่างอนเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทาย โปรเจ็คใหม่ที่คุณต้องทิ้งความรู้ที่มี เพื่อรับประสบการณ์ใหม่ ๆ เพราะเป็นความรับผิดชอบที่คุณจะได้เรียนรู้ เพิ่มโอกาสให้ตัวเอง จนไปถึงการทำงานที่ต้องเดินทาง ลงพื้นที่มากขึ้น ไม่ได้อยู่กับที่มากนัก ใครทำธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้ จะมีโอกาสงานใหม่ ๆ ธุรกิจดี ๆ เข้ามาให้เริ่มทำ ท้าทายด้วย

การเงิน : การใช้จ่ายหมดไปกับคนรัก หรือหมดไปกับสิ่งที่ชอบ สิ่งที่ใช่ หาความสุขให้ตัวเอง มีโอกาสได้ลาภลอยมาให้ชื่นใจ แต่อย่ามัวแต่ใช้เงิน หมั่นเก็บออมไว้บ้างนะ

ดวงความรัก : คนโสด เกิดอาการลังเล เกิดการตัดสินใจเลือกไม่ได้ว่าจะเอายังไงดีกับความสัมพันธ์ที่มี คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณเกิดวามลังเลไม่มั่นใจขึ้นซะงั้น เช่น ถ้ารับปากก็กลัวทำไม่ได้ จะกลายเป็นปัญหาเปล่า ๆ ทางที่ดีหันหน้าคุยกันตรง ๆ ดีที่สุด

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เตรียมรับโชคจากความรับผิดชอบใหม่ ๆ งานท้าทายได้เลยที่ไม่เพียงคุณต้องทุ่มความสามารถเท่านั้น แต่ต้องทุ่มแรงด้วยนะ เพราะกว่าจะได้รับชัยชนะความสำเร็จมาก็เล่นทำอาคุณเหนื่อย แต่บอกได้เลยว่าคุ้มค่ากับผลลัพธ์ที่จะได้มา มีเกณฑ์ได้เริ่มงานใหม่ ๆ หรือถูกเรียกสัมภาษณ์สำหรับคนว่างงาน ใครทำธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณจะได้เริ่มต้นมาจะยาก แต่ถ้าอดทนบอกเลยสำเร็จแน่นอน

การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโตจากผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิง เสนอตัวเลขเข้ามาให้คุณได้ใช้จ่าย หรือตกลงเจรจาธุรกิจซื้อขายราบรื่น แถมยังเป็นช่วงที่การเงินใช้คล่อง สะพัดจริง ๆ หมั่นออมเงินไว้บ้างนะ

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ไม่ชัดเจน จนทำให้คุณต้องมูฟออน คนมีคู่ มีช่องว่าง หรือเกิดสถานการณ์ทำให้ต้องห่างไกลกัน แม้ไม่อยากจะไป เช่น ย้ายทำงานที่อื่น ลงพื้นที่ต่างจังหวัดมากขึ้น ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันมากนัก

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เตรียมอ้าแขนรับกับความรับผิดชอบหนัก ๆ ได้เลย ทุกงาน ทุกขั้นตอนจะมาอยู่ที่คุณทั้งหมด แบกรับแต่เพียงผู้เดียว ให้บริวาร หรือคนอื่นช่วยเหลือสุดท้ายคุณก็ต้องทำอยู่ดี ระวังเจ็บป่วยได้ง่าย ๆ เป็นช่วงที่งานจะล้นมือ จัดลำดับงานให้ดี ๆ เพราะเกิดความผิดพลาด เกิดความเครียดได้มาก สำหรับใครมีธุรกิจเป็นช่วงที่ล้นมือจริง ๆ ทำไม่ทัน ระวังลูกค้าหลุดมือ

การเงิน : งานเยอะขนาดนี้ เงินทองก็สมควรได้รับมากเป็นการตอบแทน มีเข้ามาเยอะแต่ก็หมั่นรู้จักเก็บไว้บ้างนะ อย่าเอาใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเด็ดขาด

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จักคนใหม่ ๆ ที่ดูสุภาพ พูดจานุ่มนวล เป็นมิตรให้คำปรึกษาดี คนมีคู่ ระวังมีคนเข้ามาสร้างความรักให้สั่นคลอน ใจแข็ง และดูแลหัวใจกันดี ๆ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : มีโอกาสได้เข้าไปเจรจากับหุ้นส่วน หรือเจรจาขายงานที่ถือได้ว่าเป็นโปรเจ็คใหญ่ที่มีกำไรเข้ามามากเลยทีเดียว และตรวจเตรียมตัวในการทำงาน ในการตอบคำถามเรื่องเนื้องานด้วยนะ เพราะเขาเป็นคนละเอียด รอบคอบ ทุกอย่างต้องรู้ทุกขั้นตอน สำหรับใครทำธุรกิจ หากคิดจะลงทุนเพิ่มเติม หรือเปิดสาขา เพิ่มช่องทางออนไลน์ ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้จะช่วยคุณได้เยอะเลยทีเดียว

การเงิน : ช่วงเตรียมวางแผนเรื่องการลงทุนเพิ่มเติม แต่ยังไม่คิดจะใช้เงินก้อน เพราะคุณก็วางแผนจะขอให้ผู้ใหญ่เพศหญิงช่วยเหลือ จัดสรรเงินดี ๆ หน่อยนะ

ความรัก : คนโสด เกิดอาการวิตกกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ ยังคลุมเครือ ไม่ชัดเจน คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะกัน เกิดความวกตกในปัญหาที่คาราคาซังมานาน ไม่ยอมหันหน้าคุยกัน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เตรียมวางแผนความรับผิดชอบ หรือโปรเจ็คที่เพิ่งได้รับมาจากเจ้านาย แถมเป็นงานที่คุณไม่มีความถนัดมากนัก ดังนั้น อะไรที่ไม่มั่นใจควรหาข้อมูล เตรียมความพร้อมให้ดี จะได้เกิดความผิดพลาดได้น้อย คนที่มีธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณกำลังวางแผนการลงทุนเพิ่มเพื่อสร้างรายได้เพิ่มขึ้น แต่ควรไตร่ตรอง หรือลองปรึกษาคนที่มีประสบการณ์จะช่วยได้มาก

การเงิน : หมดไปกับสิ่งที่คุณชื่นชอบ ของสวย ๆ งาม ๆ จนเผลอจัดสรรเงินให้ดี ควรใช้เงินไปกับสิ่งที่จำเป็นดีกว่านะ หมั่นเก็บออมบ้าง รายจ่ายเยอะ สิ่งที่อยากได้ก็แยะ

ความรัก : คนโสด มัวแต่หาเงิน อยากเพิ่มรายได้ ไม่มีเวลาศึกษาใคร คนมีคู่ ต่างคนต่างช่วยทำธุรกิจเพื่อให้เงินที่ลงทุนร่วมกันงอกเงย

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะถูกเจ้านายเรียกให้ทำโน้นทำนี่ หรือเพื่อนร่วมงานขอร้องให้ช่วยเหลือ ทางที่ดีควรทำงานตัวเองให้จบก่อน อย่าช่วยโดยที่งานตัวเองยังไม่เสร็ต เพราะอาจเกิดความผิดดพลาดได้ง่าย ๆ แต่คุณยังโชคดีที่ผู้ใหญ่ยังเอ็นดูช่วยเหลือ คนทำธุรกิจช่วงนี้ มีผู้ใหญ่เข้ามาให้คำแนะนำ ฟังไว้บ้างก็ดีนะ

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่มีแต่คนมาขอให้คุณช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และยังรวมไปถึงมีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการทำบุญ ทำทาน แต่ควรแบ่งรายได้เพื่อออมไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด คนที่ใช่ไม่มา มีแต่คนที่ไม่ใช่มารุมล้อม คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ในการพูดคุยกับคนรัก อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ หงุดหงิดง่ายอาจทำให้คนรักเสียใจ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เพราะด้วยการทำงานที่คุณดูจะอยากทำให้เสร็จแต่ไม่มีใครสนับสนุนวิธีของคุณมากนัก พูดเยอะก็โดน นิ่งก็โดน ระวังความใจร้อน ความอยากเอาชนะคนอื่น การแข่งขันที่ขาดสติจะทำให้คุณเดือดร้อนได้ ใจเย็นไว้บ้างนะ ใครจะนินทาอย่างไรอย่าเอาเก็บมาเป็นอารมณ์ ทำหน้าที่เราให้ดีก็พอ สำหรับธุรกิจส่วนตัว อย่าใจร้อน อะไรทำได้ทำไปก่อน อย่ารีบด่วนตัดสินใจลงทุน

การเงิน : มีให้ใช้จ่ายคล่อง แต่ก็ต้องแบ่งเงินสัดส่วนไปกับคนรัก หรือแบ่งประโยชน์ต่อกัน ลองจัดสรรเงินดี ๆ นะเพราะมีเกณฑ์เสียเงินไปกับของที่อยากได้ หรือคนรัก

ความรัก : คนโสด ยังวนเวียน ยังตัดไม่ขาดซึ่งกันและกัน แต่เป็นสายสัมพันธ์ที่มีบ่วงคล้องใจให้ทุกข์ คนมีคู่ ระวังความสัมพันธ์ที่คุณเคยก่อไว้ จะเกิดขึ้นเพราะความลับไม่มีในโลก

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะงานเข้ามาให้คุณต้องตัดสินใจ และมีโอกาสได้เลื่อนขั้น หรือถูกโปรโมท ให้รับโปรเจ็คใหม่ ๆ ที่ท้าทาย แต่ให้ระวังเข้าไปเอี่ยวกับงานที่มีกฎหมาย งานข้าราชการที่ต้องอ่านเอกสารให้ครบถ้วน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังเรื่องเอกสาร หรือข้อตกลงที่ต้องอ่านให้ชัดเจน จะได้ไม่เสียผลประโยชน์

การเงิน : ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผนไว้ มีเรื่องเข้ามาให้คุณต้องใช้จ่าย อย่าคิดปล่อยกู้ หรือทำอะไรที่เกี่ยวกับเรื่องสีเทา ๆ เพราะจะนำมาซึ่งความเดือดร้อนแน่ ๆ มีน้อยก็ใช้น้อย ใช้ประหยัด เซฟ ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักแบบบังเอิญ คนมีคู่ ช่วงนี้ดูโปรจะแรง จนความหวานสดชื่น

 

 

 

//........................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//........................