‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้เตรียมรับมือกับการทำงาน หรือความรับผิดชอบเก่า ๆ หรือลูกค้าเก่า ๆ ที่ขาดการติดต่อ จะกลับมาให้คุณได้เสนองาน หรือพูดคุยโปรเจ็คเพื่อที่จะลุยทำกันใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้เจรจาลูกค้าเก่า เพื่อได้ร่วมธุรกิจ หรือร่วมลงทุน

การเงิน : เป็นช่วงที่อยู่ในขั้นตอนการเช็นสัญญา ต่อรองการเจรจาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือตัวเลข ผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับ มีทิศทางไปในทางที่ดีนะ แต่ก็ควรละเอียดรอบคอบเรื่องเอกสารดี ๆ การใช้จ่ายส่วนตัวยังคงต้องคิดให้รอบคอบ ฟุ่มเฟือยไม่ค่อยได้อย่างที่คุณต้องการ

ความรัก : คนโสด ความรู้สึกยังเรื่อย ๆ เอื่อย ๆ ไม่ได้หวือหวา เพราะมุ่งเป้าหมายไปที่ความรับผิดชอบงานมากกว่า คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างคนต่างรอลุ้นว่าจะได้ลาพักร้อนตรงกันเพื่อเติมความหวานหรือไม่

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน :  สัปดาห์นี้มีแต่คนหันมาขอความช่วยเหลือจากคุณมากกว่า แถมคุณเป็นพวกจิตใจดีไม่ช่วยก็ไม่ได้ ถือเสียว่าได้ช่วยคนอื่น มองบวกไว้ยิ่งทำได้เยอะก็ยิ่งมีสกิลการทำงานเยอะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ไม่ได้กำไรเท่าไหร่ แถมอาจต้องจ่ายส่วนเกินอีกด้วย รองวางระบบจัดสต๊อกของดี ๆ

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายเงินไม่คล่องตัวอย่างที่ต้องการมากนัก รายได้ไม่เพิ่มเติม แถมใช้จ่ายเยอะ ไม่เป็นอย่างที่คิดมากนัก

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ทำให้คุณกลายเป็นคนใหม่เลยทีเดียว คนมีคู่ ต่างเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ หรือการปรับตัวเข้าหากันอีกครั้ง

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : มีโอกาสได้ลงพื้นที่ หรือต้องออกไปเจรจาลูกค้า ทั้งผู้หลักผู้ใหญ่ ประสานงาน เพื่อให้ได้งานมากขึ้น ถือได้ว่าเป็นช่วงชีพจรลงเท้ามาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ลองเพิ่มช่องทางออกบูธเพื่อหาลูกค้าใหม่ ๆ บ้างก็ดีนะ จะได้เป็นที่รู้จัก

การเงิน : ระวังอารมณ์ใจร้อนทำให้เงินที่มีอยู่ หรือรายได้หดหายไปในพริบตา ทางที่ดีควรวางแผนทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้บ้างจะดี อย่าตัดสินใจซื้ออะไรโดยขาดการไตร่ตรอง

ความรัก : คนโสด ตกอยู่ในความรู้สึกอึดอัด รู้สึกเป็นรอง ไม่สามารถบอกใคร หรือปรึกษาใครได้เลย คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณเกิดความระแวง เกิดความวิตกในความสัมพันธ์

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความพยายาม ความทุ่มเท ทั้งแรงกาย แรงใจ มันสมองที่มีในการทำงาน เหนื่อยเอาการกว่าจะสู่ความสำเร็จ แต่คุณก็ยังเอาอยู่กับบริวารที่ดูจะแข็งข้อได้อยู่หมัด สำหรับธุรกิจส่วนตัว บอกเลยว่าเหนื่อยมาก ๆ กับการหาลูกค้า เจรจาต่อรอง ต้องลงแรงทุกขั้นตอน สู้ ๆ

การเงิน : เกิดความวิตก เกิดความกังวลใจในการใช้เงิน ใช้ทองช่วงนี้ หรือกังวลการวางแผนทางการเงินที่ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ระวังเสียเงินแบบไม่ทันตั้งตัว

ความรัก : คนโสด ยังติดอยู่ในความสัมพันธ์เดิม ๆ ที่คุณเองยังตัดสินใจไม่ได้ คนมีคู่ ระวังการกระทำที่ไม่ชัดเจน จนอาจสร้างความบั่นทอนใจ

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อาจได้งานที่ไม่ได้ถนัดมากนัก หรือต้องเดินทาง ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ค่อยติดที่เท่าไหร่ ทำงานเหนื่อยเอาการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องรับมือกับสถานการณ์เศรษฐกิจที่ผันผวน เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ทั้งลูกค้า และการยกเลิกออเดอร์ได้ง่าย ๆ

การเงิน :  จะมีโอกาสใช้เงินไปกับการทำบุญ หรือเข้าวัด ไหว้พระมากหน่อย เพื่อเสริมความมงคลชีวิต แต่ก็ควรจัดสรรเงินให้ดี ๆ ทำบุญด้วยสติ ที่ตัวเอง หรือผู้อื่นไม่เดือดร้อน

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนอายุมากกว่า จิตใจดี โอบอ้อมอารี คนมีคู่ อย่ามัวแต่ช่วยเหลือ รับฟังคู่รักคนอื่น จนความสัมพันธ์ของตัวเองจะเอาตัวไม่รอดนะ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้เตรียมรับงานหนักได้เลย ทั้งงานราษฎร์ งานหลวงสารพัดที่จะถาโถมเข้ามาไม่ยั้ง วางแพลนงานดี ๆ เพราะคุณอาจได้ลาภลอยจากงานที่ทำอีกด้วยนะ ใครที่ทำธุรกิจ ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ออเดอร์ของคุณจะถูกสั่งมากเป็นพิเศษ ละเอียด ๆ กับการจัดของให้ลูกค้าหน่อยนะ

การเงิน : แม้รายได้จากงานเสริมจะเข้ามาแต่ก็ยังทำคุณเครียดเอาการกับการจัดสรรปันส่วนเงินที่ใช้จ่าย เพราะไม่เป็นอย่างที่วางแผน แถมมีปัญหาจากคนอื่นที่สร้างให้คุณต้องแก้ไข ทำเอาเครียด รายจ่ายที่ไม่คาดคิด เตรียมรับมือดี ๆ

ความรัก : คนโสด มีเด็ก นิสัยอารมณ์ร้อน เอาแต่ใจ มาติดพัน คนมีคู่ ช่วงนี้ใจเย็น ๆ อย่าเอาแต่คิดอยากชนะกัน ความสัมพันธ์ดี ๆ จะถูกบั่นทอนลงได้

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน :  สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณจะได้ร่วมงาน หรือร่วมเจรจากับผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิง ควรอ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไว้ เพื่อที่คุณอาจจะมีโอกาสได้รับข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ได้ผู้ลงทุนรายใหญ่มาร่วมสนับสนุนโปรเจ็ค

การเงิน :  การใช้จ่ายเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น มีแนวโน้มที่คุณคิดจะลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน ต่าง ๆ และยังมีโอกาสได้รับเงินก้อนโตจากงานเสริม

ความรัก : คนโสด ช่วงนี้เสน่ห์แรง มีคนมารุมล้อม คนมีคู่ หวานกันจังจนคนอื่นอิจฉาอีกแล้ว และอาจมีข่าวดีเข้ามาให้ชื่นใจ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน :  เป็นช่วงที่คุณเกิดอาการเบื่อหน่าย และเหนื่อยกับความรับผิดชอบที่อยู่ในมือ เพราะทุกสิ่ง ทุกขั้นตอนคุณเป็นคนจัดการทั้งหมด เพื่อนร่วมงานก็ไม่ช่วยเหลือ สู้เพียงลำพัง ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ต้องเคลียร์ออเดอร์ต่าง ๆ เหนื่อยเอาการเลยทีเดียวกว่าจะผ่านไปได้ 

การเงิน : อยากเพิ่มช่องทางการเงินเพิ่มเติม แต่สุดท้ายก็ได้เท่าเดิม เหมือนคุณอยากใช้เงินคล่องมือแต่เงินที่มีไม่เป็นไปอย่างที่คุณฝัน ทางที่ดีมีสติเยอะ ๆ ในการใช้จ่าย

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักคนสุภาพนุ่มนวล เข้ามาจีบ คนมีคู่ การพูดจาหวาน ๆ บ้างก็เติมกำลังใจที่ดีนะ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เกิดความเครียด เกิดความวิตกกังวลกับงาน หรือโปรเจ็คที่ได้รับ เพราะมีอุปสรรคที่คุณต้องแก้ไขตลอดเวลา เครียดเพื่อนร่วมงานที่ดูจะห่างเหินไม่ให้การช่วยเหลือ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ทำเอาคุณเครียดมาก ๆ ว่าจะจัดการมันอย่างไร ทางที่ดีควรเบรกการสต๊อกสินค้าไว้ก่อน

การเงิน : มีโอกาสได้รับเงินก้อนโต หรือโบนัส ที่จะมาช่วยให้สถานการณ์การเงินดีขึ้น ใช้จ่ายคล่องขึ้น รวมไปถึงได้ลาภลอยอีกด้วย

ความรัก : คนโสด มีตัวเลือกเยอะ เกิดความลังเลในใจ คนนั้นก็ชอบ คนนี้ก็ใช่ ตัดสินใจไมได้ คนมีคู่ ระวังความรักซ้ำซ้อน การปันความรู้สึกให้ใครอีกคน

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน :  มีโอกาสได้รับงานใหม่ ๆ ที่ท้าทายความสามารถ ถือว่าเป็นงานที่คุณเอาอยู่เลยทีเดียว มีคนคอยให้การช่วยเหลือระดับหนึ่ง ใครที่รองานใหม่มีโอกาสถูกเรียกคุย สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้คู่ค้า ผู้ร่วมลงทุนที่จะลงทุนอะไรที่ชอบเหมือน ๆ กัน

การเงิน :  มีเกณฑ์หยิบยืมเงินจากผู้ใหญ่ เพศที่สาม และได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ก็อย่ามัวแต่ใช้ เก็บออมบ้างนะ

ความรัก : คนโสด ยังไม่คิดมีใคร ครองโสดไปก่อน คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณมีสติ สงบ ในการใช้ชีวิตกับคนรักมากขึ้น

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้มีสติในการทำงานที่ได้รับผิดชอบ ให้คิดเสียว่าทุกอย่างล้วนมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังทรงตัว ไม่มีอะไรเข้ามาให้ปวดหัวมากนัก เป็นไปตามสถานการณ์ภายนอกที่คุณก็รู้ว่าไม่สามารถควบคุมได้

การเงิน : ไม่เป็นไปดั่งใจ ไม่เป็นไปอย่างที่คิด รายได้ที่ได้มาเริ่มไม่พอใช้ เพราะรายจ่ายที่คิดว่าไม่น่าจะเป็นปัญหากลับทำให้คุณเดือดร้อน

ความรัก : คนโสด เกิดความยุ่งยาก มีแต่คนเอาปัญหา เอาความหนักใจมาให้ คนมีคู่ มีแต่คนยุ เจ้ากี้เจ้าการเข้ามาวุ่นวายปัญหา จนอาจเกิดการทะเลาะกันได้ ใจเย็น ๆ กันบ้างนะ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณรู้สึกมืดมน รู้สึกตัดสินใจอะไรไม่ได้เลยกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ไม่มีความสุขมากนัก มีแต่เรื่องกวนจิตใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว จะมีเรื่องเข้ามาให้คุณต้องตัดสินใจจนเกิดความลังเลในใจ

การเงิน : ระวังหมดไปกับเรื่องเจ็บป่วย หรือของเสียหาย รถเสีย บ้านพัง ต้องเสียเงินไปกับค่าซ่อมแซม

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอรักใหม่จากการเดินทาง คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณได้เดินทางร่วมกัน เติมหวาน

 

 

 

 

//.......................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.......................