เริ่มแล้ว ! สุดยอดงานช้อปแห่งปี OTOP City 2019 ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

งาน OTOP City 2019 สุดยอดงานช้อปแห่งปีเริ่มต้นขึ้นแล้ว รวมสินค้า OTOP ทั่วไทยทุกจังหวัดกว่า 2 หมื่นรายการ พร้อมกิจกรรม ส่วนลด และรางวัลพิเศษมากมาย เลือกของขวัญของฝากถูกใจ รับปีใหม่ ร่วมสร้างรายได้สู่ชุมชนกันได้ ที่ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี 15-23 ธันวาคม 2562 นี้

 

 

 

          งาน OTOP City 2019 โดย กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ภายใต้แนวคิด “เทศกาลของขวัญปีใหม่ ของฝากถูกใจ ผลิตภัณฑ์ทั่วไทยรวมไว้ใน OTOP City 2019” เริ่มต้นขึ้นแล้ววันนี้ โดยกำหนดจัดงานระหว่าง 15-23 ธันวาคม 2562 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี

 

 

 

 

 

          Highlight ของปีนี้มีทั้ง โซนของขวัญปีใหม่ การจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP ของขวัญของฝาก จาก 40 จังหวัด  โซนหมู่บ้านท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี พบกับการจำลองชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี 4 ภาค จำนวน 8 หมู่บ้าน โซน OTOP Masterpiece นำเสนอผลงานที่มีความโดดเด่น  เช่น ผลิตภัณฑ์ย่านลิเภา จังหวัดนครศรีธรรมราช งานไม้แกะสลัก จังหวัดเชียงใหม่ เรือสำเภาจำลอง จังหวัดชลบุรี ดีบุกกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร โซนผลิตภัณฑ์ที่ชนะการประกวด Knowledge based OTOP (KBO) และท้ายสุดโซนตัดเย็บเสื้อผ้า ให้บริการตัดเย็บเสื้อผ้าสำเร็จรูปในงาน

 

 

 

 

 

          ภายในงานมีผู้ประกอบการกว่า 3,500 ราย สินค้า OTOP กว่า 20,000 รายการ จากทั่วเมืองไทย จัดแสดงและจำหน่ายให้ช้อปกันอย่างจุใจ ให้เลือกเป็นของขวัญของฝากปีใหม่ พร้อมกระจายรายได้สู่พี่น้องในชุมชนหมู่บ้านทั่วประเทศอีกด้วย