‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน 2562

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน 2562

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรเตรียมตั้งสติ เพราะงานมารุมมาตุ้มทำให้คุณอาจมือระวิง จับแพะชนแกะเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ และยังรวมไปถึงงานที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือยื่นซองประมูลใส่เลขผิด ต้องรอบคอบให้มาก ๆ ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้หมุนเงินลงทุนไม่หวาดไม่ไหว ทางที่ดีเบรคเรื่องลงทุนไว้บ้างก็ดีนะ ช่วงสิ้นปีแบบนี้รอดูสถานการณ์ไปก่อน

การเงิน : มีแนวโน้มใช้เงินไปกับคนรัก หรือคนในครอบครัว หรือสินค้าที่ต้องดูแลคนในครอบครัว ควรเช็ค เปรียบเทียบราคาก่อนซื้อ อย่าหลงป้าย Sale เดี๋ยวเงินในกระเป๋ายิ่งหมดเร็ว

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลามองหาใครมาเติมหวานให้ชีวิตมากนัก หมดไปกับการหาช่องทางเรื่องธุรกิจ หรือสร้างความมั่นคงทางการเงินให้ชีวิตมากกว่า คนมีคู่ คิดจะลงทุนแต่ควรศึกษาดี ๆ นะ เพราะมันเสี่ยงจริง ๆ โดยเฉพาะสัปดาห์นี้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสได้เพื่อนร่วมงาน คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนอย่างดี หรือถูกชักชวนไปทำงานที่ถนัดตรงกับความสามารถของคุณ ยังหมายถึงการเจรจาเรื่องงาน หรือถูกเรียกสัมภาษณ์ คนที่มีธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้หุ้นส่วนเข้ามาร่วมด้วย และยังได้คู่ค้าที่มีแนวคิดตรงกัน

การเงิน : เกิดความลังเลในใจที่จะยื่นมือเข้าช่วยคนอื่น และเกิดความลังเลที่จะตกลงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กลัวเสียมากจะคุ้ม เป็นสัปดาห์ที่ตัดสินใจเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มีโอกาสผิดพลาดได้ง่าย ๆ

ความรัก : คนโสด เปิดใจปุ๊บมีคนมาขายขนมจีบปั๊บ เป็นจังหวะที่คุณมีโอกาสจะได้พบคนใหม่ ๆ คนมีคู่ อะไรที่คุณได้ลงทุนไว้เริ่มออกดอกผลมาให้คุณได้ชื่นใจแล้ว

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน :  ตกอยูในสถานการณ์ที่ไม่มีความสุข อึดอัด อยากจะปรึกษา อยากจะคุยกับใครก็ไม่สามารถเล่าได้ เป็นภาวะเครียดที่คุณทำได้เพียงยอมรับกับสถานการณ์ที่ยังไม่แน่ชัด และทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แต่ควรลองหาช่องทางงานใหม่ ๆ ดูบ้าง คนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ระวังถูกโกง และไม่สามารถขอให้ใครช่วยได้

การเงิน : รายได้ รายจ่ายยังมีให้คุณได้ใช้คล่องมือ แต่ก็ควรระวังการถูกหลอกหลวงให้ลงทุนก้อนโต เสียผลประโยชน์ได้ง่าย ๆ ลองไตร่ตรองดี ๆ ในการใช้จ่ายช่วงนี้

ความรัก : คนโสด  พยายามหาที่สงบทางใจ พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ทางที่ดีควรทำใจยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น คนมีคู่ หมั่นชวนทำบุญเสริมบุญให้กันและกันบ้าง ชีวิตรักจะได้ราบรื่นมากกว่าเดิม

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมษรู้สึกมีความสุขได้ทำงานที่ถนัด เพื่อนร่วมงาน เจ้านายก็ดีวันดีคืน ไม่มีเรื่องเข้ามาให้ต้องปวดหัว หรือมาพึ่งพาให้คุณต้องจัดการบริหารเพียงลำพังเหมือนที่ผ่านมา ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็มีโอกาสได้ลูกค้าที่คุยง่าย ซื้อง่าย รายได้ปัง ๆ เข้ามาให้ชื่นใจ

การเงิน :  ยังถือว่าใช้จ่ายคล่อง เตรียมวางแผนซื้อของฝาก ของขวัญพิเศษ หรือลงทุนกับครอบครัว ลองจัดสรรปันส่วนดี ๆ อย่าทุ่มจนเกินตัวเด็ดขาด

ความรัก : คนโสด มีตัวเลือกเยอะ สับขบวนรถไฟแทบไม่ทัน คนมีคู่ เริ่มมีไอเดียที่จะเติมความหวาน หรือจูงมือกันลงคอร์สสั้น ๆ

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน :  สัปดาห์นี้เตรียมร่างกายให้พร้อม ให้แข็งแรง เพราะชีพจรลงเท้าบ่อย ต้องทำงานนอกสถานที่มากขึ้น และยังมีโอกาสต้องเจรจากับชาวต่างชาติ หรือใช้ภาษาเยอะ งานที่รับผิดชอบใช้พลังกายเยอะมาก จนอาจมีอารมณ์เหวี่ยงใจร้อนบ้าง แต่ควรพยายามควบคุมให้ดี จะได้ไม่พลาดไป ทำให้ผู้ใหญ่เห็นแล้วคะแนนติดลบ คนที่ว่างงาน คงต้องใช้แรงกายแลก ไม่ตรงกับสายงานที่ต้องการ ใครที่ทุกธุรกิจส่วนตัว เป็นจังหวะที่คุณต้องหาลูกค้าเพิ่ม ต้องติดต่อเจรจามากขึ้น

การเงิน : ด้วยภาระที่แบกรับอยู่ ความรับผิดชอบต่าง ๆ ที่ประเดประดังเข้ามาให้คุณต้องจัดสรรเงินที่มีอยู่ให้พอ หรือใครที่มีรายได้เสริมก็รู้สึกไม่คุ้มค่าเหนื่อย แต่ต้องจำใจทำ เพราะมีงานเข้าดีกว่าไม่มี

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์รักเพศเดียวกัน หรือคนแก่กว่าเข้ามาจีบ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่คุณได้รับความอุ่นใจ ต่างเข้าใจกันดี มีอะไรช่วยเหลือกัน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีเมถุนจะมีโอกาสได้รับผิดชอบงานโปรเจ็คใหญ่ และคุณได้ใช้ฝีมือทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ยังรวมไปถึงถูกเจ้านายเรียกโปรโมทตำแหน่ง สำหรับธุรกิจส่วนตัว เริ่มเข้าที่เข้าทาง เติบโตขึ้นระดับหนึ่ง ออเดอร์คงที่ให้คุณไม่ปวดหัวมาก

การเงิน :  เตรียมรับเงินก้อนโต รายได้เสริมก้อนงาม มีแนวโน้มจะเข้ามาให้คุณได้เก็บออม ยังรวมไปถึงโชคลาภอีกด้วย

ความรัก : คนโสด คนใหม่ที่เข้ามาสร้างรอบยิ้ม ความสุขให้กับคุณ คนมีคู่ เป็นช่วงที่ความหวานล้นจอใครเห็นก็อิจฉา

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เตรียมรับข่าวดีเรื่องงานที่จะทำรายได้ให้กับคุณได้เลย มีเกณฑ์เข้ามาเรื่อย ๆ งานขายลูกค้าก็มีติดต่อกลับ สนใจลงทุนร่วม เป็นสัปดาห์ที่ต้องเจรจาตัวเลขบ่อย แต่มีเกณฑ์ผ่านฉลุยอย่างที่คิด ใครที่ทำธุรกิจมีเกณฑ์ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพศหญิง

การเงิน :  มีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ รายจ่ายเข้ามาให้คุณเกิดความวิตกกังวล จนถึงขั้นกินนอนไม่ได้เลยทีเดียว ทางที่ดีมีสติในการใช้จ่ายเยอะ ๆ นะ

ความรัก : คนโสด  คนใหม่ที่เข้ามา มาพร้อมความชนเจนและมั่นคงกับคุณมาก แต่ก็ศึกษาไปก่อน อย่ารีบร้อนตัดสินใจ คนมีคู่ มีเกณฑ์จะดูอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน หรือบ้านเพิ่มเติม

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน :  เตรียมสติรับมือกับสถานการณ์ที่คุณเองก็คาดไม่ถึงเลยล่ะ รับผิดชอบงานอะไรช่วงนี้ หรือถูกให้รับมอบหมายอะไรควรละเอียด รอบคอบให้มาก ๆ อย่าไว้วางใจใครเพราะจะทำคุณเดือดร้อน มีเกณฑ์ถูกโยกย้ายฟ้าผ่า ใครทำธุรกิจ ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลัง หรือลูกค้ายกเลิกออเดอร์

การเงิน :  หมดไปกับของสวย ๆ งาม ๆ เท่ๆ ที่เล็งเอาไว้ แต่ไม่มีประโยชน์เอาเสียเลย ระวังเปย์มาก ๆ เงินเก็บหมดตัวได้นะ

ความรัก : คนโสด จบไปแล้วความสัมพันธ์ เข้าสู่การเริ่มต้นใหม่ คนมีคูุ่ ไม่ว่าเจอปัญหาอะไรก็ตาม ใจเย็น ๆ แล้วค่อย ๆ เจรจาตกลงกัน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ค่อยติดที่เท่าไหร่ ใช้พลังกายในการทำงานเยอะ จนอาจเกิดภาวะทางอารมณ์ที่ด่วนตัดสินใจอะไรไปโดยขาดการไตร่ตรอง ระวังการเจรจาที่พูดไม่เข้าหู มีเกณฑ์ติดต่อ หรือประสานงานที่ต้องใช้ภาษา ใครทำธุรกิจส่วนตัว ต้องออกหาลูกค้าเพิ่มเติม ไม่งั้นไม่มีรายได้

การเงิน :  หมดไปกับของสวย ๆ งาม ๆ ที่เล็ง หรือตั้งเป้าหมายมานาน ช้อปแบบลืมตัว ระวังใช้ไม่ถึงสิ้นเดือน

ความรัก : คนโสด คุณรอว่าคนนั้นที่เข้ามาจะทักทายคุณอีกมั้ย ก็คุณเป็นพวกถ้าไม่พยายาม ฉันก็นิ่งใส่ คนมีคู่ จะมีผู้ใหญ่เพศหญิงเข้ามาช่วยเจรจาปัญหาที่เกิดขึ้นให้คลี่คลาย 

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีตุลย์ต้องเหน็ดเหนื่อยกายมาก ๆ มีแต่งานที่ต้องลงพื้นที่ ต้องพบลูกค้า เพื่อเจรจาขายงาน ระวังเรื่องอารมณ์ที่ไม่คงที่จะเข้ามาเป็นปัญหาให้คุณเดือดร้อนได้ ท่องไว้ใจเย็น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้ลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ หรือทำงานร่วมกับคนต่างชาติ

การเงิน :  หมดไปกับของใช้ ความรับผิดชอบคนในครอบครัว แต่ก็ยังจัดสรรปันส่วนได้ดี ไม่มีเรื่องปวดหัวมากนัก

ความรัก : คนโสด ระวังมีเกณฑ์ได้ลูกแบบไม่ได้ตั้งใจ คนมีคู่ ผู้หญิงที่แก่กว่าเข้ามาพัวพันความสัมพันธ์ ใจเย็น ๆ และหันหน้าคุยกันนะ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพิจิก มีโอกาสถูกเจ้านายเรียกคุยให้ช่วยทำงานแทนคนนั้นที แทนคนนั้นโน้นที่ จนอาจทำให้งานที่อยู่ในมือไม่สำเร็จ ทางที่ดีเต็มที่ของตัวเองให้ดีก่อนช่วยเหลือคนอื่น ใครที่มีธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มาคอยให้คำแนะนำ มองธุรกิจให้

การเงิน :  ตัดสินใจใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ แนะนำควรเป็นเรื่องที่จำเป็น เพราะมีเกณฑ์เสียเงินก้อนที่อาจไม่ได้คืน

ดวงความรัก : คนโสด มีคนใหม่เข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ มีความสุข เอาใจใส่กันดี

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เตรียมรับมือกับการเริ่มต้นใหม่ ตำแหน่งใหม่ ๆ งานใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับความท้าทายความสามารถ กว่าจะสำเร็จได้ก็เล่นทำเอาคุณหมดแรง แต่ผลที่ตามมาดีแน่นอน ใครทำธุรกิจส่วนตัว เป็นจังหวะที่ต้องแข่งขัน ต่อสู้ เพื่อให้ได้งาน หรือรายได้

การเงิน : พยายามเพิ่มช่องทางในการต่อยอดเงินที่มีให้งอกเงย และยังรวมไปถึงหมดไปกับการลงคอร์สสั้น ๆ พัฒนาตัวเอง

ความรัก : คนโสด ไม่อยากออกมาจากตรงนั้น แต่ต้องจำใจ คนมีคู่ จำได้ต้องอยู่ห่าง อยู่คนละบ้าน ความสัมพันธ์ห่าง ๆ

 

 

 

//........................

หากอยากเช็คดวงดีๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//........................