‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 11 - 17 พฤศจิกายน 2562

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 11 - 17 พฤศจิกายน 2562

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ชาวราศีมังกรเตรียมรับข่าวดีได้เลย ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าติดต่องานใหม่ให้ทำ หรือความรับผิดชอบที่เสนอผ่านการอนุมัติเรียบร้อยแล้ว ถือได้ว่า งานรุ่งเลยจริง ๆ สัปดาห์นี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัวก็มีแนวโน้มที่ดีขึ้นให้ใจคุณชื่นใจบ้าง ไม่เงียบฉี่เหมือนราศีอื่น ๆ แต่ก็ควรระวังการเริ่มต้นใหม่ที่ต้องอาศัยการมีสติ ความใจเย็น ศึกษาข้อมูลให้ดี ๆ

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้มาก เพราะอาจเจอเหตุการณ์ที่คุณต้องควักเงินใช้จ่ายฉุกเฉิน อย่าลงทุนจากคำเชิญชวนที่คุณเองก็ไม่มั่นใจ

ความรัก : คนโสด แฮปปี้มาก ๆ กับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ คนมีคู่ ยังคงใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างมีความสุข ต่างให้คำปรึกษาที่ดีกันและกันอยู่

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกุมภ์ต้องตั้งสติ และเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าคุณทำดีมาตั้งแต่ต้นไม่ต้องกังวลอะไรเลย ทุกอย่างคุณเอาอยู่ และผ่านไปอย่างราบรื่น ใครที่ทำธุรกิจควรดูสถานการณ์รอบข้างให้ดี ๆ อย่าลงทุนอะไรที่ไม่มั่นใจเด็ดขาด และใครที่เข้าไปเอี่ยวกับเรื่องคดีความ เป็นช่วงที่จะได้รับรู้ว่า จะไปทิศทางไหนต่อ

การเงิน : ราบเรียบ ยังสามารถบาลานซ์ได้ดี และยังมีแนวโน้มได้รับความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จากคนรัก

ความรัก : คนโสด อยากสานสัมพันธ์กับคนอายุน้อยกว่า โอกาสมาถึงแล้ว คนมีคู่ ทุ่มเท ดูแล เปย์เต็มที่ คนรักก็ยังอยู่ในโอวาสดี แต่อย่าเจ้ากี้เจ้าการเขามากนักนะ คนรักอาจเบื่อหน่ายได้

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน :  ชาวราศีมีนต้องระวังความรับผิดชอบงานที่สานต่อจากคนอื่น หรือทีมอื่น เพราะอาจเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย ๆ ทั้งเรื่องเอกสารเซ็นรับงาน รับเงินต่าง ๆ ทางที่ดีควรดูให้ละเอียดจะได้ไม่เดือดร้อนในทีหลัง และยังรวมไปถึงการเข้าไปพัวพันกับงานที่เสี่ยงเรื่องผิดกฎบริษัท หรือผิดกฎหมาย ไม่ควรรับเป็นตัวกลางในการเจรจาใด ๆ เลี่ยงได้เลี่ยงไปก่อน ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ระวังนายหน้าเข้ามาเจรจาแล้วหลอกให้ทำงานฟรี เอกสารการโอนตรวจตราดี ๆ

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้หมดไปกับความต้องการของคุณที่ขาดการยั้งคิด การไตร่ตรองว่า สิ่งที่เสียไปจะคุ้มค่าหรือได้ประโยชน์มาหรือไม่ ควรจัดสรรแบ่งเงินดี ๆ และยังรวมไปถึงการหยิบยืมที่คุณอาจโดนชักดาบได้ง่าย ๆ อย่าให้ใครยืมเงินเป็นดีที่สุด

ความรัก : คนโสด วงล้อแห่งโชคชะตานำพาใครสักคนมาให้คุณรู้จัก รู้สึกดีเลยทีเดียว คนมีคู่ มีโอกาสดี ๆ เรื่องบังเอิญให้คุณทั้งสองคนพอใจ หรือมีแนวโน้มได้โชคลาภ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : โอกาสดีในเรื่องงานเข้ามาแล้ว เป็นจังหวะที่คุณจะได้รับผิดชอบงานตัวใหม่ หรือโปรเจ็คที่เสนอลูกค้าได้รับการอนุมัติเรียบร้อย นำมาซึ่งได้รับคำชื่นชมจากทั้งเจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน สำหรับธุรกิจในช่วงนี้ ถือว่า ยังไปได้ดีเลยทีเดียว มีออเดอร์เข้ามา หรือใครที่รองานก็เตรียมตัวได้เลย มีสิทธิ์ถูกเรียกให้เซ็นสัญญาเริ่มงานใหม่  

การเงิน :  สัปดาห์นี้ยิ่งขยัน เงินยิ่งเข้ากระเป๋าเยอะ เพราะจะมีงานเสริมสร้างรายได้ดีเข้ามาให้ มีโอกาสก็คว้าเอาไว้ หรือมีเกณฑ์เงินปันผลออกมาให้คุณได้ชื่นใจ ใช้ราบรื่น

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาในช่วงนี้มีลักษณะเป็นนักวางแผน ช่างคิด ให้คำปรึกษาที่ดีได้ คนมีคู่ คิดจะกู้เงิน หรือวางแผนเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ รีไฟแนนซ์รถ บ้าน กับผู้เชี่ยวชาญ ทางที่ดีไตร่ตรองให้มาก ๆ เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยง

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : มีความสุขกับงานที่ได้รับผิดชอบ ทำออกมาได้ดีทีเดียว ลูกค้า เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายต่างชื่นชมในความสามารถที่คุณมีมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัวได้ยอดรายได้ดี    

การเงิน : กว่าจะได้เงินมาก็ต้องทำงานหนัก ทุ่มเทจนคุณเองก็ไม่มีวลาพักเลยทีเดียว เพราะว่าสิ่งที่คุณแบกรับ ภาระต่าง ๆ คุณรับผิดชอบคนเดียว

ความรัก : คนโสด ราบเรียบ ทุ่มเทความรู้สึกไปเท่าไหร่ สิ่งที่ได้รับกลับมาไม่เป็นอย่างที่คุณต้องการ คนมีคู่ ต่างคนพยายามช่วยกันหาช่องทางรายได้เพิ่มขึ้น

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : ชีพจรลงเท้า ทำงานที่ต้องลงพื้นที่ทั้งต่างจังหวัด หรือประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียง เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมถุนจะเหน็ดเหนื่อยกับการทำงาน หรือความรับผิดชอบที่มากขึ้น จนอาจส่งผลให้สัปดาห์นี้ภาวะทางอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ได้ง่าย ๆ จนถึงขั้นเกิดอาการเหวี่ยงไม่รู้ตัว สร้างผลเสียได้ง่าย สำหรับธุรกิจมีโอกาสได้ติดต่อซื้อขายกับชาวต่างชาติ 

การเงิน : ยังตกอยู่ในภาวะเครียดกับรายได้ที่คุณยังไม่สามารถตกลงกับผู้ใหญ่ได้ ทางที่ดีค่อย ๆ จัดระเบียบการเงินที่ใช้อยู่ให้ดี ๆ อย่าฟุ่มเฟือยในช่วงนี้

ความรัก : คนโสด มีความสุขกับการใช้ชีวิตและการเข้าสังคมใหม่ ๆ คนใหม่ ๆ คนมีคู่ ยังหวานชื่น มีความสุขกันดี 

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ หรือมีงานใหม่ โปรเจ็ค หรือลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาติดต่อ เจรจาร่วมงานด้วย ปัญหาที่คุณเจอมานานเริ่มเข้าสู่สถานการณ์ปกติ แต่ก็ควรระวังการตกลงรับงาน เรื่องเอกสาร หรือข้อตกลงต่าง ๆ ใช้สติมาก จะได้ผิดพลาดน้อย ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่มีทิศทางดีขึ้น แต่ก็ยังต้องระวังการบริหาร ยุคนี้อะไรก็ต้องละเอียด เพราะการแข่งขันมันสูง 

การเงิน :  เตรียมรับเงินก้อนโต โชคลาภเข้ามาให้คุณได้เก็บออม หรือใช้จ่ายในส่วนต่าง ๆ โดยไม่ต้องเคร่งเครียดอีกแล้ว แต่ก็อย่าใช้มือเติบไปนะ

ความรัก : คนโสด เจอคนขี้หึงก็ต้องทำใจนะ คนมีคู่ ทำตัวดี ๆ คนรักจะได้ไม่ระแวง 

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ชาวราศีสิงห์จะได้งาน หรือความรับผิดชอบที่ต้องวางแผน หรือวางกลยุทธ์ ไม่ว่าจะเป็นงานขายลูกค้า หรืองานเสนอโปรเจ็คให้เจ้านาย เคร่งเครียดไปบ้าง แต่ถ้าตั้งใจจริงคุณทำมันได้แน่นอน คนที่มีธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณเตรียมวางแผนการจัดการงานต่าง ๆ เพื่อให้ปัญหาที่เกิดขึ้นราบรื่นที่สุด

การเงิน :  มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน หรือโชคลาภเข้ามา ควรแบ่งสัดส่วนไว้บ้าง อย่าเอาแต่ใช้เงินจนหน้ามืดแล้วกลับมาอีกทีเงินหายไปหมด

ความรัก : คนโสด วุ่นวาย ชลมุลไปหมด กับความสัมพันธ์ที่มากกว่า 1 คน คนมีคู่ เจอปัญหาการเงินในครอบครัวที่ยังใช้จ่ายไม่คล่องตัว 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : ถือได้ว่าเป็นสัปดาห์ที่คุณทำงาน หรือโปรเจ็คที่ได้รับความร่วมมือที่ดีทั้งจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน รุ้สึกอบอุ่นใจ ไร้ความกังวลใจ ผลเลยออกมาทำได้ดีเลยทีเดียวกับงานที่รับผิดชอบ สำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ยังได้รับความช่วย และได้รับการสนับสนุนดีจากคนในครอบครัว

การเงิน :  จังหวะนี้ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายเงินที่ด่วนในการตัดสินใจ ขาดสติ ขาดการไตร่ตรอง ใครชวนลงทุนคิดให้เยอะ ๆ ศึกษาให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด สัปดาห์นี้คุณได้พบคนที่ใช่และถูกใจในความรู้สึกมาก ๆ คนมีคู่ มีความสุขดี เข้าอกเข้าใจ ช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : รู้สึกเครียด เกิดภาวะวิตกกังวล กับความรับผิดชอบ รู้สึกใช้พลังในการทำงานเยอะ แต่ทำไมผลตอบแทนไม่เป็นอย่างที่คุณต้องการ ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มถูกยกเลิกออเดอร์ ทั้ง ๆ ที่สั่งผลิตไปแล้ว  

การเงิน :  ยังโชคดีที่คุณมีผู้ใหญ่เพศหญิงเข้ามาช่วยเหลือเรื่องเงินทอง อย่าคิดกู้นอกระบบเด็ดขาด

ความรัก : คนโสด คนนั้นก็ชอบ คนนี้ก็น่ารัก เลือกไม่ได้ ระวังเลือกมากมักได้แร่ คนมีคู่ เกิดความลังเล เกิดความหวั่นไหว ระวังความรักพัง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ชาวราศีพิจิกมีแนวโน้มได้เพื่อนร่วมงานใหม่ ลักษณะพูดจาดี สุภาพ ใจเย็น ที่จะเข้ามาค่อยช่วยเรื่อง เจรจาให้งานที่ทำประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น ใครทำธุรกิจก็ดูจะเจรจาลูกค้าเรื่องผลประโยชน์ได้อย่างราบรื่น ถือได้ว่าสัปดาห์นี้งานราบรื่นไม่มีเรื่องปวดหัว

การเงิน :  มีโอกาสได้รับงานเสริมสร้างรายได้จากผู้ใหญ่เพศหญิง หรือมีคนเข้ามาชักชวนให้ลงทุน ทางที่ดีควรจัดสรรปันส่วนเงินให้ดี ๆ ไม่ควรใช้เงินออมมาลงทุน ถ้ายังหมุนเงินไม่คล่อง

ความรัก : คนโสด  เกิดอาการลังเล เกิดการตัดสินใจที่เลือกไม่ได้ ปัญหาความสัมพันธ์ที่ยังไม่จบดี คนมีคู่ มีแต่ปัญหาเข้ามาให้คุณต้องเลือกตัดสินใจ จัดการ รู้สึกไม่มีความสุข

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : ชาวราศีธนู คงต้องระวังเรื่องการติดต่อ การเจรจาที่มีเอกสารเข้ามาเกี่ยวข้อง ตรวจตราให้ดี ๆ อ่านให้ชัด ๆ ทำความเข้าใจหรือหาผู้ชำนาญด้านนี้แนะนำ เพราะอาจเข้าไปเสี่ยงกับเรื่องเดือดร้อนที่คุณไม่ได้ก่อได้ สำหรับใครทำธุรกิจคงต้องระวังเรื่องการรับฝาก การเจรจาคู่ค้าที่อาจมีปัญหาไม่เข้าใจกัน

การเงิน : มีโอกาสได้งานสร้างรายได้เสริมเข้ามาให้คุณได้จับจ่าย และยังมีแนวโน้มใช้เงินไปกับการซื้อที่ดิน ลงทุนที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ แต่ควรใช้จ่าย หรือลงทุนอย่างระวังมาก ๆ อาจเสียเงินโดยไม่ได้อะไรเลย

ความรัก : คนโสด มีคนเข้ามาทำความรู้จัก แถมพร้อมเปย์ ทุ่มไม่ยั้ง คนมีคู่ เข้าอกเข้าใจกันดี และดูจะหาช่องทางเพิ่มรายได้

 

 

 

 

//..........................

หากอยากเช็คดวงดีๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//..........................