‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 28 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2562

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 28 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2562

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน :  สัปดาห์นี้สถานการณ์ที่กำลังมีปัญหา หรือเกิดสะดุด ติดขัดไม่ราบรื่น ลูกค้าอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ตกลงรับปาก อยู่ ๆ ก็เงียบหายไป ขอให้คุณอดทนรอ นิ่ง ๆ ใจเย็น ๆ ให้เวลาเป็นตัวคลี่คลายสถานการณ์ เดี๋ยวก็ดีขึ้นเองนะ เพราะต่อให้คุณไปเร่งเร้าสุดท้ายถ้าไม่ใช่จังหวะที่ดี โอกาสดี ๆ ก็ไม่เกิดหรอก ใครที่ทำธุรกิจในช่วงนี้ จากที่มีปัญหาก็เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่เริ่มดีขึ้นแล้ว ขายออนไลน์ก็มีลูกค้าเริ่มกลับมาอุดหนุน

การเงิน :  ยังอยู่ในสถานการณ์ที่สภาพทางการเงินยังทรงตัว ไม่มีเงินก้อนโตเข้ามาให้ชื่นใจ แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณตกที่่นั่งลำบากในการใช้จ่ายเงิน ยังหมุนได้ดี และมีเกณฑ์จะได้ลงทุนในตัวเอง เติมความรู้ใหม่ ๆ หรือปลีกวิเวกเสียเงินพักผ่อนเพียงลำพัง

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จักคนที่มีลักษณะช่างคิดช่างวางแผน แถมเขาพร้อมเปย์ ดูแลคุณเลยล่ะ คนมีคู่ มีแนวโน้มจับมือยื่นกู้สินเชื่อธนาคารร่วมกัน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เตรียมรับข่าวดี ความสำเร็จ คำชื่นชมจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือแม้กระทั่งลูกค้าได้เลย ก็ผลงานคุณที่ทำดีมาโดยตลอดเตะตาซะจนไม่พูดถึงไม่ได้ และยังมีโอกาสได้ทีมงานใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาช่วยเหลือ ทำงานร่วมกันแบบครอบครัว หรือคุณมีโอกาสถูกชักชวนให้ทำงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัวถือว่ายังไปได้ดี มีผู้ใหญ่ เพื่อนฝูง คอนเน็กชั่นต่าง ๆ ให้การสนับสนุน

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนโต รายได้ก้อนงามจากงานเสริมที่คุณมีความถนัดมาก ๆ แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภอีกด้วย เป็นสัปดาห์ที่เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้าที่เข้าทาง มีมาให้ใช้จ่ายไม่ขัดสน ลูกหนี้ก็คืนเงินให้โดยดี จะลงทุนอะไรก็ดูจะราบรื่นทำกำไรได้ดีเลยทีเดียว

ความรัก : คนโสด คนที่เขามาสร้างความสัมพันธ์พร้อมเปย์และดูแลคุณได้ดีมาก ๆ คนมีคู่ เดือนนี้ดูคนรักจะเอาใจใส่เป็นพิเศษ ดูแลดีเลยทีเดียว

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่ความรับผิดชอบเดิม ๆ หรือลูกค้าเก่า ๆ ที่คุณเคยดูแล หรือเจรจาต่อรองให้ซื้องานจะกลับมาติดต่อ เจรจาอีกครั้ง หรือเจ้านายโยนความรับผิดชอบที่คุณเคยทำ เตรียมรับมือได้เลยนะ เพราะเป็นงานที่คุณคุ้นเคยมาอย่างดี ใครที่รองาน ว่างงาน ก็ยังต้องรอเรียกอยู่ ใจเย็น อดทนสักหน่อย สำหรับธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้มีเกณฑ์ลูกค้าเก่า ๆ จะกลับมาสั่งออเดอร์เพิ่ม

การเงิน :  ยังมีรายได้เข้ามาให้คุณได้จับจ่ายใช้สอยโดยไม่ขัดสน หรือติดขัด แถมมีเกณฑ์ได้ลาภลอยเงินก้อนจากผู้ใหญ่ใจดี แต่ก็อย่ามัวแต่เสียเงินไปกับความสุขของตัวเอง ฉลองปาร์ตี้หนักจนเงินหมดไม่ถึงสิ้นเดือนล่ะ ควรทำรายรับรายจ่ายไว้บ้างนะ จะได้รู้ว่าเงินเข้าออกจากเรื่องอะไรบ้าง

ความรัก : คนโสด ระวังเจอคนเจ้าชู้ จนคุณตามไม่ทันและทำให้ปวดหัวในความรักได้ คนมีคู่ อย่าริอาจมีกิ๊ก หรือสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ จนความรักที่มีพังลง เตือนแล้วนะ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ต้องระมัดระวังงานที่เกี่ยวกับเอกสาร หรือเซ็นเอกสาร หรือเป็นตัวกลางรับงานจากคนอื่น เพราะคุณอาจเดือดร้อนได้ง่าย ๆ อย่ารับงานนอก เพราะมีคนจ้องจับผิดคุณอยู่ ส่วนคนว่างงาน ระวังการเซ็นเอกสาร สัญญาทำงานที่คุณอาจเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ส่วนใครทำธุรกิจต้องระวังการโอนเงิน เอกสารต่าง ๆ ควรเก็บให้ดี ๆ เพื่อจะได้มีหลักฐานยืนยันว่าคุณทำถูกต้องทุกขั้นตอน

การเงิน : ยังมีให้ใช้จ่ายคล่องมือ ไม่มีเรื่องมากวนอกกวนใจมากนัก เป็นสัปดาห์ที่คุณยังคอนโทรลการใช้จ่ายได้อยู่หมัด หมุนเงินได้คล่องมือเลยทีเดียว

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรัก หรือรู้จักคนใหม่ ๆ จากการเดินทาง คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่คุณได้ไปไหนมาด้วยกันกับคนรัก และยังเป็นที่ปรึกษาให้กันและกันเป็นนอย่างดี

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน :  สัปดาห์นี้คงต้องใช้สติในการรับปัญหาที่คุณเองก็ไม่สามารถคาดการณ์ได้ เพราะอยู่ ๆ มีปัญหาเข้ามาให้คุณต้องแก้ไขตลอดเวลา ระวังโปรเจ็คงานใหญ่ยักษ์แต่สุดท้ายผลตอบแทนอาจกลับทำให้คุณต้องควักเนื้อมาทดแทน ทางที่ดีดูสัญญาให้ดี ๆ ก่อนเซ็นรับงาน คนว่างงาน ยังไม่มีที่ไหนเรียกคุย อะไรทำได้ทำไปก่อนนะ ลองหาความรู้ใส่ตัวไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้ หากคิดจะลงทุนต่อยอด เบรกไว้ก่อน สถานการณ์ไม่เป็นอย่างที่คิดมากนัก ทำบัญชีไว้บ้างก็ดีนะ

การเงิน : รายได้ รายจ่าย ไม่เป็นอย่างที่คุณคิดเอาไว้ ผิดแผนไปหมดเสียทุกอย่าง แต่ไม่สามารถจัดการได้ทันที ดังนั้น ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายต่าง ๆ ควรทำบัญชีรายได้กับรายจ่ายไว้บ้าง และมีเกณฑ์ต้องหงุดหงิดกับการรับเงินที่คุณควรจะได้รับ แต่เกิดการอนุมัติล่าช้า ลงทุนอะไรเพิ่มเติมเบรกไว้ก่อนนะ

ความรัก : คนโสด รู้สึกโดดเดี่ยว อยากปลีกวิเวก ไม่อยากสนใจใคร คนมีคู่ เริ่มอยากมีพื้นที่ส่วนตัว เริ่มอยากทำสิ่งที่ตัวเองชอบบ้าง

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : มีความลับที่อยู่ในใจ เป็นความลับที่อยู่ข้างใน สัปดาห์นี้คุณรู้สึกอึดอัดกับภาวะต่าง ๆ รอบตัว พูดอะไร หรือปรึกษาใครไม่ได้เลย ไม่ค่อยมีความสุข หรือสนุกกับสิ่งที่รับผิดชอบเท่าไหร่ คล้ายรอวันที่ระเบิดเวลาจะปะทุขึ้นมา ทางที่ดีคุณควรหาคนระบาย และทำหน้าที่ที่อยู่ในมือให้เต็มที่ เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น สำหรับใครที่ทำธุรกิจ ไม่เป็นไปดั่งใจ ไม่เป็นไปอย่างที่คิด สถานการณ์นิ่งเงียบ ยอดก็ไม่กระเตื้อง เป็นช่วงที่ต้องอดทน กัดฟันให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน

การเงิน :  รายได้ รายจ่าย ไม่สามารถวางแพลนได้เลย เพราะมักจะมีสถานการณ์ที่เกิดขึ้นให้แก้ไขเฉพาะหน้าเลยช่วงสัปดาห์นี้ ทางที่ดีควรจัดสรรเงินในการใช้จ่ายให้ดี ๆ อย่าฟุ่มเฟือยเป็นอันขาด

ความรัก : คนโสด สตรองขนาดนี้ใครจะกล้ามาจีบ ลองอ่อนหวานบ้าง คนมีคู่ คนรักยังอยู่ในโอวาท เชื่อฟัง คุณยังคอนโทรลให้คนรักทำตัวน่ารักได้

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน :  สัปดาห์นี้มีแต่เรื่องเก่า ๆ ปัญหาเก่า ๆ จากบริวาร เพื่อนร่วมงาน มาให้คุณรู้สึกไม่มีความสุข ต้องจัดการเพียงคนเดียว ไม่มีใครช่วยเหลือเลย สิ่งที่ทำได้คือมองไปข้างหน้า และทำสิ่งที่อยู่ในมือให้เต็มที่ คนว่างงาน ยังคงต้องรองานไปก่อน ไม่มีแนวโน้มถูกเรียกคุย สำหรับธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้รายได้ หรือออดอร์ไม่เข้ามา และดูจะหนักไปกับการขาดทุน ทางที่ดีจะเพิ่มสินค้า หรือเพิ่มเงินลงทุนไม่ใช่วิธีทางแก้ที่ดีเลย เบรกไว้ก่อนจะเจ็บตัวไปมากกว่านี้

การเงิน :  จะได้เงินแต่ละบาทต้องออกเดินทางลงพื้นที่ ลงแรงหาลูกค้ามากกว่านั่งอยู่ติดกับที่ และยังมีเกณฑ์เสียเงินไปกับภาษีทางสังคม เลี้ยงรุ่น หรือสนุกกับงานปาร์ตี้สังสรรค์มากเกินไป ควรเก็บเงินไว้ใช้จ่ายกับสิ่งที่จำเป็นจะดีกว่านะ

ความรัก : คนโสด ไม่เป็นดั่งหวัง คนที่เข้ามาก็เอาแต่ผลประโยชน์จากคุณ คนมีคู่ เกิดปากเสียงกันในครอบครัว มีปัญหาที่แก้ไขไม่จบ ทำอะไรก็ดูผิดไปหมด ทางที่ดี นิ่ง ๆ ไว้ และใจเย็น ๆ อย่าพูดอะไรที่ขาดการไตร่ตรอง

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้มีโอกาสได้รับข่าวดี เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ความรับผิดชอบที่นำคุณไปสู่เส้นทางที่เติบโตขึ้น เป็นจังหวะที่ผู้ใหญ่พยายามโปรโมท และผลักดันคุณเอามาก ๆ ดังนั้น คุณต้องพยายามเตรียมความพร้อมและแสดงศักยภาพที่ดีให้เต็มที่เพื่อพิสูจน์ความสามารถของคุณให้ได้ คนว่างงาน อย่าลืมยื่นเอกสารว่างงานรับเงินชดเชยเอาไว้ จะได้ไม่เคว้งคว้าง และหางานไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวก็ถูกเรียกคุย ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ระมัดระวังเรื่องข้อกฎหมาย เงื่อนไขต่าง ๆ ควรดูให้ละเอียด หรือเซ็นสัญญาก็ควรมีฝ่ายกฎหมายช่วยกลั่นกรอง

การเงิน :  มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ โลคลาภ หรือลาภลอยเข้ามาให้คุณได้ชื่นใจ แถมยังเป็นสัปดาห์ที่คุณจะมีคนกลางมายื่นข้อเสนอให้ร่วมลงทุน แต่ควรจะศึกษารายละเอียดก่อนตัดสินใจให้มาก ๆ เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยง จะเป็นนายหน้าขายคอนโด บ้าน จะได้รับผลตอบแทนดี แต่ก็ควรมีความซื่อตรงและดูเอกสารการจ้างงานไว้ด้วย เผื่อเกิดความผิดพลาดจะได้ไม่เดือดร้อน

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์อกหัก รักไม่สมหวัง และยังลืมอดีตคนรักเก่าไม่สนิท คนมีคู่ อย่าเอาเรื่องในอดีตมาเป็นปัญหาในปัจจุบัน  ยิ่งเอามาพูด คนรักยิ่งบั่นทอนและอาจตีตัวออกห่างจากคุณได้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ เพศหญิง ลักษณะเป็นคนพูดน้อย ต่อยหนัก เจ้าระเบียบ และใส่ใจทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอน ดังนั้น คุณต้องเตรียมความพร้อม เตรียมตัวและทำงานด้วยความตั้งใจและใส่ใจให้มาก ๆ เพราะเธอคนนี้เป็นคนที่ชื่นชอบคนทำงานมากกว่าคนช่างพูด ถ้าคุณผ่านไปได้และเอาชนะใจเธอได้ เธอพร้อมช่วยเหลือคุณและโปรโมทคุณแน่นอน ส่วนคนว่างงานมีโอกาสถูกเรียกแต่เป็นงานที่เกี่ยวกับเอกสาร สำหรับธุรกิจส่วนตัวเป็นสัปดาห์ที่มีเรื่องจุกจิกจนอาจทำคุณปวดหัวได้ แต่ยังมีดีที่ได้หุ้นส่วน หรือผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

การเงิน : สัปดาห์นี้มีเงินมาให้ใช้จ่าย รายได้จากงานเสริมมีเข้ามาเรื่อย ๆ ลองบริหารจัดการดี ๆ แถมยังมีเกณฑ์ได้อสังหาริมทรัพย์ หรือรถยนต์ ที่ดิน ที่คุณเล็งจะซื้อไว้ อย่าลืมศึกษากับผู้เชี่ยวชาญเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือการลงทุน อย่าทำอะไรโดยที่คุณไม่รู้รายละเอียดล่ะ

ความรัก : คนโสด เสน่ห์แรงช่วงนี้ มีแต่คนมารุมจีบ คนมีคู่ เล็งหาของขวัญไว้เซอร์ไพร์สคนรัก และดูคนรักชอบใจ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน :  เตรียมรับโปรเจ็คใหม่ ๆ ที่จะทำให้คุณได้ใช้ความสามารถที่มีและยังเป็นงานที่คุณมีความถนัดพอสมควร แต่อาจจะต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ทั้งใหม่ และเป็นทีมใหม่ที่ต้องค่อย ๆ เรียนรู้ คุณผ่านไปได้แน่นอนแค่คุณตั้งใจ และปรับตัว ใครที่ว่างงานมีโอกาสถูกเรียกคุยแล้ว ส่วนธุรกิจส่วนตัว สิ่งที่คุณชอบยังทำออกมาได้ดี ออเดอร์ที่หวังไว้คงต้องเพิ่มช่องทางการขายทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ก็จะช่วยเพิ่มยอดได้บ้าง ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย

การเงิน :  รายได้ที่เข้ามาควรใช้จ่ายด้วยความรอบคอบ ใส่ใจในรายละเอียดที่มีความจำเป็นและเป็นประโยชน์ให้มาก ๆ เพราะคุณยังมีรายจ่ายเรื่องคอร์สสั้น ๆ ที่ต้องการเพิ่มความรู้ เพิ่มศักยภาพความสามารถต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด ได้เริ่มความสัมพันธ์ใหม่ ๆ กับคนที่อายุมากกว่า คนมีคู่ คนรักยังอยู่ในโอวาทที่ดี เชื่อฟัง รับฟัง แต่ก็ควรสลับบ้างนะ จะได้เข้าใจในกันและกันยิ่งขึ้นไปอีก

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : อยากเริ่มอะไรใหม่ ๆ ไม่อยากสนใจ อยากไปตายเอาดาบหน้า โดยที่คุณอาจลืมไปว่ายังมีภาระอีกมากมายรออยู่ ทางที่ดีใจเย็น ๆ ค่อย ๆ คิด หากคิดจะลาออก หรือตัดสินใจไปที่ใหม่ ควรคิดให้ดี ๆ อย่าใจร้อน คนว่างงาน มีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ สำหรับใครทำธุรกิจในช่วงนี้ คิดอยากลงทุนอะไรใหม่ ๆ แต่ขาดความเชี่ยวชาญหรือความรู้ แล้วแบบนี้จะออกมาดีได้อย่างไร

การเงิน : ระวังเงินในกระเป๋ารั่ว รายได้ที่ได้มาจ่ายออกรวดเร็ว มาปุ๊ปจ่ายปั๊ป มีเรื่องให้ต้องควักเงินจ่ายตลอดเวลา หมุนเงินไม่ทัน จนทำให้คุณเครียดได้ เอาเป็นว่าใช้สติเยอะ ๆ อย่าคิดไปกู้เงินนอกระบบมาใช้จ่ายเด็ดขาด ค่อย ๆ มองทีละปัญหาและแก้ไขทีละส่วน

ความรัก : คนโสด เกิดความวิตกกังวลในความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ มีคนนินทาว่าร้ายให้เจ็บใจ คนมีคู่ เป็นช่วงที่เจอปัญหาทำให้ต้องแก้ไข เกิดความไม่เข้าใจกัน อยากให้ใจเย็น ๆ ในการพูดจา

 

                ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ลาพักร้อน หรือหยุดพักงานระยะสั้น ๆ หรือไม่มีโปรเจ็คยักษ์ หรืองานขายลูกค้าใหม่ ๆ มาให้คุณได้ทำ ทุกอย่างราบเรียบไม่มีอะไรท้าทาย รู้สึกเบื่อ ๆ อยากอยู่นิ่ง ๆ ทางที่ดีคิดไว้มีงานทำยังดีกว่าไม่มี คนว่างงานก็ยังต้องว่างงานไปอีกสักระยะ หาอะไรทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ไม่มีออเดอร์ ลูกค้าสั่งซื้อน้อย ก็ต้องอดทนกันไป จะลงทุนเพิ่มควรหยุดไปก่อนนะ

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายในสัปดาห์นี้ที่อาจทำให้คุณใช้เงินไม่คล่องมือ ต้องแบ่งสัดส่วนเงินเผื่อยามฉุกเฉิน เพราะสถานการณ์รอบตัวมีแต่ข่าวลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มาให้คุณรู้สึกกลุ้มใจ คนที่หยิบยืมเงียบไปดื้อ ๆ จัดสรรการใช้จ่ายดี ๆ อย่าฟุ่มเฟือย

ความรัก : คนโสด อยู่ในจังหวะที่ต้องพิชิตใจแข่งกับคนอื่น คนมีคู่ ลดทิฐิ ลดความเป็นตัวของตัวเองบ้าง ความรักจะได้หวานแหวว

 

 

 

//..........................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

 

//..........................