ฉลอง RVCA ที่แรกในไทย ลดทุกชิ้น 25% ที่ Boardriders Lite เมกะบางนา


Boardriders Lite สาขาแรกในประเทศไทยและเอเชีย เปิดแล้ววันนี้ที่เมกะบางนา ชั้น 2 พร้อมจำหน่ายแบรนด์ดังอย่าง RVCA ที่แรกในประเทศไทย โปรโมชั่นฉลองเปิดร้าน ลดราคา 25% all items ถึง 27 ตุลาฯ นี้


 

          นายสุรเชษฐ์ มุ้งทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คิวเอส รีเทล (ประเทศไทย) กล่าวว่า Boardriders เป็นผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าแอ็คชั่นสปอร์ตและบีชไลฟ์สไตล์ โดยผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Quiksilver Billabong Roxy แบรนด์ชื่อดังจากประเทศออสเตรเลีย และ DC Shoes แบรนด์สตรีทแวร์จากอเมริกา นอกเหนือจากนั้นยังมีแบรนด์น้องใหม่จากรัฐแคลิฟอร์เนียอย่าง RVCA เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดสาขาแรกวันนี้ที่เมกะบางนา ชั้น 2

 

 

          ปัจจุบันบริษัทมีช่องทางการจำหน่ายทั้งหมดมากกว่า 70 สาขาทั่วประเทศ หลังจากเมื่อต้นปีบริษัทได้เปิดตัวร้าน Billabong Flagship สาขาแรกในไทยที่ภูเก็ต และมีการวางแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันได้เปิดร้านคอนเซ็ปท์ใหม่สาขาแรกในประเทศไทยและเอเชีย ที่มีชื่อว่า “Boardriders Lite” ซึ่งเป็นสาขาที่มีสินค้าจำหน่ายทั้งหมด 5 แบรนด์ ประกอบไปด้วย Quiksilver Billabong Roxy DC และ RVCA สำหรับครั้งนี้ถือว่าเป็นการวางจำหน่ายแบรนด์ RVCA อย่างเป็นทางการสาขาแรกในประเทศไทย พร้อมขยายสาขาต่อไปที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าวและศูนย์การค้าสยามพารากอนเร็วๆ นี้แน่นอน

 

 

          ทั้งนี้ RVCA แบรนด์จากรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศอเมริกา เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2544 โดย PM Tenore สำหรับ RVCA ออกเสียงว่า “อาร์ วี ซี เอ” หรือ “ริว-ค่า” มีตัวย่อคือ VA ซึ่งถ้าดูจากตัวย่อจะรู้คอนเซ็ปท์ของแบรนด์โดยทันที เพราะว่า V และ A เป็นสัญลักษณ์ความสมดุลของสิ่งที่ตรงข้ามกัน แต่สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว เป็นแบรนด์ที่สะท้อนถึงความหลากหลายทางวัฒนธรรมระหว่างศิลปะ ดนตรี แฟชั่นและความคิดอิสระ รังสรรค์เสื้อผ้าที่โดนเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอบสนองผู้ชายวัย 25-35 ปี ที่มีกลิ่นอายความเท่ไม่เหมือนใคร และกลุ่มคนที่มีความชอบส่วนตัวเหมือนๆ กัน หรือสนใจในสิ่งเดียวกัน เนื่องจากแบรนด์ RVCA มีเสื้อผ้าสปอร์ทแวร์และสตรีทแวร์ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนเฉพาะกลุ่มได้อย่างดีเยี่ยม

 

 

          ผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ Boardriders ได้แล้ววันนี้ที่เมกะบางนา ชั้น 2 กับโปรโมชั่นฉลองเปิดร้าน ลดราคา 25% all items ตั้งแต่วันนี้ – 27 ตุลาคม 2562 เท่านั้น