‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2562

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2562

 

       ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

               การงาน : ช่วงสัปดาห์นี้จะเจอแต่สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว การมีสติในการรับมือจะช่วยให้คุณผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ มีเกณฑ์โยกย้าย ย้ายงาน หรือย้ายความรับผิดชอบไปดูสิ่งใหม่ ๆ จนคุณต้องมีความกระตือรือร้นและใช้พลังมากทีเดียวในการปรับตัวเพื่อเข้าสถานการณ์นั้น แถมชีพจรลงเท้านั่งไม่ติดที่ ต้องไปโน่นมานี่ตลอด ส่วนธุรกิจส่วนตัว คงต้องรับมือกับความแปรปรวนของลูกค้าที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตลอด

      การเงิน : จะใช้จ่ายอะไรคงต้องไตร่ตรองและรัดกุมให้มาก ๆ เพราะยังมีรายจ่ายเก่า ๆ ที่ยังทำให้คุณคิดไม่ตกว่าจะบริหารจัดการยังไง แถมเงินที่คิดจะได้กลับต้องผิดหวัง เมื่อลูกค้าไม่เซ็นอนุมัติให้

      ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาเป็นคนจิตใจดี ชอบทำบุญให้คุณรู้สึกอบอุ่นใจ คนมีคู่ ต่างใจเย็น เข้าอกเข้าใจกันดี มีแววจัดงานบุญเสริมสิริมงคลให้แก่กัน

 

               ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

               การงาน : สัปดาห์นี้เกิดความขัดแย้งกับคนหมู่มาก มีแต่คนมารุมมาตุ้มเอาปัญหามาให้คุณต้องปวดหัว ทางที่ดีควรใจเย็น ๆ มีสติในการเจรจาเยอะ ๆ เพราะไม่อย่างนั้นยิ่งทำให้งานที่รับผิดชอบมาปัญหามากขึ้นกว่าเดิม ส่วนธุรกิจส่วนตัวอย่าเพิ่งไปลงเงินหุ้นส่วนกับใคร หรือระวังมีปัญหา ทะเลาะกับหุ้นส่วน

                การเงิน :  ควรระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายที่เอาแต่อารมณ์ตัวเองเป็นที่ตั้ง จนไม่คิดว่าอะไรควรเสียเงินหรือไม่เสียเงิน เห็นป้าย Sale ทีไรหมดเงินทุกที ทางที่ดีใช้จ่ายช่วงนี้ต้องวางแผนให้มาก ๆ

                ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็หวังแต่ประโยชน์ ทุ่มเท่าไหร่ก็ไม่ได้ใจเธอ คนมีคู่ อยู่ในความรู้สึกย่ำแย่ ไม่สดชื่น ผิดหวังกับเรื่องเดิม ๆ ควรหันหน้าเพื่อพูดคุยกันจะดีกว่าเก็บเอาไว้แล้วระเบิดทีหลัง

 

               ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

               การงาน : เป็นช่วงที่ไม่ว่าคุณจะทำอะไร จะขยับตัวไปไหนก็มีแต่คนจ้องจับผิด แต่ถ้าคุณทำดีมาตลอดก็ไม่ต้องกังวลใจ ระวังเรื่องการเป็นตัวกลางในการเจรจาจนตัวเองเดือดนร้อน อย่าออกหน้าแทนคนอื่นโดยที่คุณไม่รู้เห็นในเนื้องานจริง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ระวังโดนโกง หรือหลอกให้ลงมือลงแรง ลงเงิน สุดท้ายคุณไม่ได้ผลประโยชน์อะไรกลับมาเลย

               การเงิน :  อย่าเพิ่งริเริ่มหาเงินลงทุนอะไรใหม่ ๆ ที่คุณไม่ได้มีความรู้อะไรเลย มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตจากการเดินทาง และควรวางแผนการเงินให้รัดกุม อย่าใจร้อนใช้จ่ายเงินเด็ดขาด

               ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่กับคนใหม่ ๆ คนมีคู่ เกิดปัญหาให้มีปากเสียง ไม่เข้าใจกันมากเท่าที่ควร

 

 

                ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

                การงาน : เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวในการจัดการสิ่งที่คุณรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว ไม่มีใครมาช่วยคุณได้แบบจริง ๆ จัง ๆ นั่นเพราะเป็นงานที่มีแต่คุณเท่านั้นต้องทำ ใครทำธุรกิจส่วนตัวคงต้องศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเพื่อเพิ่มช่องทางการขายใหม่ ๆ เพราะลำพังทำแค่ด้านเดียวก็ได้เท่าเดิม

                การเงิน :  ไม่เป็นไปอย่างที่คิด รายจ่ายที่เพิ่มขึ้น แถมมีเรื่องให้ต้องกังวลกลุ้มใจกับรายจ่ายที่อยู่ ๆ ก็งอกมาก ทางที่ดีควรจัดสรรเงินดี ๆ อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นไม่เหลือถึงสิ้นเดือนแน่ ๆ

                ความรัก : คนโสด คนใหม่ที่เข้ามาเป็นคนจิตใจดี ชอบทำบุญ คนมีคู่ ต่างเข้าใจกันดี มีอะไรก็ยังช่วยเหลือกันแต่กัน

 

                ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

                การงาน : เป็นช่วงที่คุณทำได้แค่เพียงเฝ้ารอให้เวลาเป็นตัวคลี่คลายให้สถานการณ์ที่คุณกำลังเจอ หรือสิ่งที่รับผิดชอบเข้าที่เข้าทางอย่างที่ต้องการ ใจเย็น ๆ เข้าไว้ ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง ส่วนธุรกิจส่วนตัว เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้น เจรจาหรือตกลงก็ราบรื่น

                การเงิน :  อย่าใช้อารมณ์ ความมุทะลุในการใช้จ่าย เพราะเป็นช่วงที่คุณทั้งหาเงินและจ่ายเงิน หรือคิดจะลงทุนเพิ่มเติมควรใจเย็น ๆ ศึกษาหาความรู้ให้รู้ลึก รู้จริง แถมยังมีเกณฑ์ต้องไล่ตามบี้เงินที่คุณต้องได้จากลูกค้า ทั้ง ๆ ที่งานจบเรียบร้อย

                ความรัก : คนโสด เจอคนที่ใช่ ถูกใจมาก ๆ เป็นความรักที่คุณแฮปปี้เลยทีเดียว คนมีคู่ รักสดชื่น อะไร ๆ ก็เป็นสีชมพู เติมรักให้กันและกันจนคนรอบข้างอิจฉา

 

                ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

                การงาน : มีแนวโน้มได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ โปรเจ็คใหม่ ๆ ทั้งงานที่รับผิดชอบ หรืองานเสริมสร้างรายได้งามเข้ามาแล้วล่ะ ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีเกณฑ์ได้ลูกค้าเจ้าใหม่ ออเดอร์ใหม่ให้ชื่นใจ

                การเงิน :  เหนื่อยหน่อยนะกว่าจะได้เงินก้อนมา ต้องใช้พลังในการทุ่มเทแลกหยาดเหงื่อเลยทีเดียว แต่ก็ทำให้คุณมีเงินใช้คล่องไม่เดือดร้อน แถมยังหมดเงินไปกับการเดินทาง

                ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาอายุมากกว่า พูดจามีเหตุและผล คนมีคู่ เตรียมวางแผนโดยเฉพาะเรื่องการลงทุน ต่อยอดธุรกิจที่มีอยู่

 

                ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

                การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้พลังความคิด พลังแรงกาย พลังแรงใจในโปรเจ็คใหม่ ๆ ที่เข้ามาให้คุณต้องรับผิดชอบ บริวารยังให้การช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี เหนื่อยหน่อยนะแต่ความตั้งใจจะทำให้คุณผ่านไปได้ด้วยดี ใครทำธุรกิจเหน็ดเหนื่อยเอาการกับการหาลูกค้าใหม่ ๆ

                การเงิน : หมดไปกับสิ่งของสวย ๆ งาม ๆ ของที่คุณตั้งใจ เล็งมานานว่าจะต้องได้ครอบครอง อย่ามัวหลงกับวัตถุจนหลงลืมเรื่องที่จำเป็นจริง ๆ

                ความรัก : คนโสด คนนี้ก็รัก คนนั้นก็ชอบ เกิดอาการเลือกไม่ได้ คนมีคู่ เกิดความลังเลใจ เอาแน่เอานอนไม่ได้ ระวังคนรักเกิดความเบื่อหน่ายที่คุณไม่จริงจังกับอะไรสักอย่าง

 

                ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

                การงาน : ชีพจรลงเท้า มีเกณฑ์ต้องเดินทางไกล ติดต่อ เจรจาลูกค้า หรือรับผิดชอบงานที่ต้องลงพื้นที่บ่อย ๆ เป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้พลังกายเอามาก ๆ ระวังความใจร้อน การตัดสินใจที่เร็วจนอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ได้รับออเดอร์จากชาวต่างชาติ

                การเงิน :  หมดไปกับคอร์สเรียนระยะสั้น ๆ หรือหมดไปกับการพักร้อนในที่เงียบ ๆ เรื่องค่าใช้จ่ายไม่มีเข้ามาให้คุณปวดหัวมากนัก

                ความรัก : คนโสด เริ่มเป็นที่ถูกอกถูกใจใครหลายคน เลือกคบดี ๆ ล่ะ คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างคนต่างพยายามหาช่องทางสร้างรายได้ ไม่ค่อยเติมความหวานมากนัก

 

                ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

                การงาน : สัปดาห์นี้มีเกณฑ์ได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ หรือเจ้านายส่งเข้าร่วม Workshop ต่าง ๆ เพิ่มเสริมศักยภาพเรียนรู้ และยังมีเกณฑ์ที่ได้รับโปรเจ็ค หรือความรับผิดชอบที่ต้องใช้สกิลความรู้ความสามารถของคุณโดยเฉพาะ ส่วนธุรกิจส่วนตัว ยังทรงตัว

                การเงิน :  เกิดความย่ำแย่ เริ่มหมุนเงินไม่ทัน รายจ่ายเกิดขึ้นมาแบบไม่ทันตั้งตัว และไม่มีคนร่วมรับผิดชอบกับคุณเลย ทางที่ต้องรัดเข็มขัด

                ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาดูใจใคร หรือเปิดรับใครคนใหม่ ไม่สนใจ คนมีคู่ ต่างคนต่างอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว พักผ่อนความคิด จนไม่มีอะไรหวือหวามากนัก

 

                ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

                การงาน : สิ่งใหม่ ๆ กำลังเข้ามา ถูกโปรโมทให้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ งานท้าทายความสามารถ สำเร็จลุล่วงไปได้แค่คุณตั้งใจ เจ้านายให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ได้เจรจาอะไรใหม่ ๆ ลูกค้าใหม่ ๆ

                การเงิน :  อย่ามัวแต่ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเอาตัวไม่รอด อย่าให้ใครหยิบยืม หรืออกหน้าเป็นตัวกลางให้ ระวังเดือดร้อนจากความใจอ่อนของตัวเอง

                ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็หวังแต่ผลประโยชน์ส่วนตัว คนมีคู่ มีเกณฑ์คนกลางเข้ามาสานความสัมพันธ์ให้คุณและคนรักดีขึ้น

 

                ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

                การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณพยายามลงแรง ลงความคิดเพื่อให้ได้ลูกค้าเพิ่มเติม หรือหาช่องทางในการสร้างเม็ดเงิน แต่สุดท้ายสถานการณ์ก็ยังให้คุณเท่าเดิม ไม่เติบโตอย่างที่คิดมากนัก ใครที่ทำธุรกิจ อยากให้สิ่งที่มีอยู่งอกงามมากแค่ไหน แต่สถานการณ์รอบตัวมันไม่เอื้อให้คุณไปสู่จุดหมายที่ต้องการได้น่ะสิ ทำใจและยอมรับซะ

                การเงิน : เกิดความเครียดกับรายจ่าย หรือการลงทุนที่ดูติด ๆ ขัด ๆ ไปเสียหมด จะกู้สินเชื่อก็อยู่ในขั้นตอนเจรจา ทางที่ดีควรจัดสรรการใช้จ่ายเงินให้ดี ๆ

                ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาอายุมากกว่า เป็นคนช่างคิด ชอบวางแผน คนมีคู่ สัปดาห์นี้ต่างช่วยกันคิด ช่วยกันสร้างงานที่สร้างรายได้เสริม

 

                ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

                การงาน : ยังเป็นการทำงานร่วมกับคนในครอบครัว มีความสนิทสนมให้การช่วยเหลือกันดี เจ้านาย หรือบริวาร ยังรับฟังความคิดเห็น ทำงานเป็นทีมได้ดีไม่มีอุปสรรค หรือมีปากเสียงมาให้กวนใจ ใครทำธุรกิจส่วนตัว คนในครอบครัวช่วยเหลือกันดี

                การเงิน :  เกิดสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดทำให้คุณต้องควักเงินส่วนตัว เงินออมออกมาใช้ ใช้สติในการใช้จ่าย และรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นดี ๆ เช่น เสียเงินไปกับการซ่อมรถ อยู่ ๆ ป่วยเข้าโรงพยาบาล

                ความรัก : คนโสด รู้สึกมีความสุข คนที่เข้ามาทำให้ยิ้มได้ คนมีคู่ มีความสุข เอาใจใส่กันและกันเป็นอย่างดี

 

 

//....................

หมายเหตุ : หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac65

//....................