ซึ้งใจ “แพทย์อาสาฯ” บุกป่าฝ่าดง รักษาคนยากไร้ห่างไกลขาดโอกาส

ภาพประทับใจของกลุ่มแพทย์ที่รวมตัวกัน ตรวจรักษาฟรีให้ชาวบ้านยากจน คนไร้สัญชาติ และขาดโอกาส ในท้องถิ่นห่างไกล เชิญชวนร่วมสนับสนุน “โครงการแพทย์อาสา โดย แพทย์หญิงจารุณี ศิริเทพทรงกลด”

 

 


          ข้อมูลจากเฟซบุ๊ก “Chadapan Kantapeng” บอกเล่าภาพและเรื่องราว พร้อมเชิญชวนสนับสนุนการทำงานของ “โครงการแพทย์อาสา โดย แพทย์หญิงจารุณี ศิริเทพทรงกลด” ซึ่งเป็นกลุ่มแพทย์ที่รวมตัวกัน เดินทางไปตรวจรักษาให้แก่ชาวบ้านยากจน รวมถึงผู้ไร้สัญชาติ ในท้องถิ่นห่างไกล ส่วนหนึ่งของข้อมูลระบุว่า

 

 

  

 

 

          …การเดินเท้าเข้าพื้นที่ที่รถไม่สามารถเข้าไปได้ ของหน่วยแพทย์อาสาเมื่อวานนี้ ทั้ง 20 ท่าน ที่ลงพื้นที่ วันนี้ กำลังเดินทางออกมาแล้ว และ กำลังไปต่ออีกบางพื้นที่นะคะ จะทำหน้าที่ให้ได้มากที่สุด ในขณะนี้หน่วนแพทย์อาสาได้รักษา และมอบยา แก่ชาวบ้าน หญิง ชาย เด็ก และคนชรา ผู้ป่วยติดเตียง ยากจน ยากไร้ ไร้สัญชาติ แล้ว กว่า 500 ชีวิตแล้ว พิงค์ยังรวบรวม ในส่วนของค่าเดินทาง ค่าน้ำ ค่าเรือ ค่าน้ำมัน ของทีมแพทย์อาสาผู้มีจิตแน่วแน่ช่วยเหลือไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก เสียสละ ของคุณหมอเล็ก และคุณหมอสมชายในครั้งนี้ กราบอนุโมทนาสาธุกับผู้ที่ร่วมบุญมาแล้วทุกท่านด้วยนะคะ…

 

 

  

 

 

          ผู้สนใจร่วมสนับสนุนการดำเนินกิจกรรม “แพทย์อาสาฯ” ของคุณหมอเล็ก คุณหมอสมชาย และคณะ สามารถโอนเงินร่วมสนับสนุนได้ที่บัญชีธนาคารกรุงไทย เลขที่ 678-4-88490-6 นายสมชาย ศิริเทพทรงกลด

 

 

 

 

 

CR : Facebook Chadapan Kantapeng