หนังสือที่ระลึกงานพระราชทานเพลิงศพ ‘อาจินต์ ปัญจพรรค์’ ดาวน์โหลดอ่านได้แล้ว !

หนังสือที่ระลึกงานพระราชทานเพลิงศพ อาจินต์ ปัญจพรรค์ดาวน์โหลดอ่านได้แล้ว !

 

หนังสือที่ระลึกในงานพระราชทานเพลิงศพ “อาจินต์ ปัญจพรรค์” ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ประจำปี 2534 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2562 ณ ฌาปนสถาน วัดตรีทศเทพ กรุงเทพมหานคร สามารถดาวน์โหลดมาอ่านได้แล้ว โดยมีขั้นตอนและกระบวนการดังนี้

 

วิธีโหลดมาอ่านที่บ้าน (โดยคอมพิวเตอร์/สมาร์ทโฟน)

 

เข้าสู่ระบบคลังดิจิทัลออนไลน์ของธรรมศาสตร์ก่อน โดยเข้าไปสมัครใช้บริการครั้งแรก (เหมือนสมัครอีเมล์ปกติ ต้องจำรหัสผ่านให้ได้ หรือให้เครื่องจดจำรหัสผ่านไว้) เพื่อล็อคอินเข้าสู่ระบบ ตามลิงค์นี้

 

https://digital.library.tu.ac.th/tu_dc/frontend/?setlang=TH

 

เข้าสู่ระบบแล้วเสิร์ชค้นหาคำว่า "อาจินต์ ปัญจพรรค์" ในช่องคำค้น (ช่องแถบสี่เหลี่ยมยาวๆ) กดเครื่องหมายแว่นขยาย เพื่อเข้าสู่หน้าข้อมูลสำหรับเตรียมโหลด

 

https://digital.library.tu.ac.th/…/fron…/Info/item/dc:162919  

 

หลังจากนั้น ท่านสามารถโหลดมาอ่านได้ ในระยะเวลา 30 วัน

 

ท่านใดอยากอ่านหนังสือเล่มนี้ก็ทำตามขั้นตอนที่บอกไว้ได้เลยครับ

 

สมัครใช้บริการครั้งแรก แล้วล็อคอินเข้าระบบ พิมพ์ค้นหาโดยคำว่า "อาจินต์ ปัญจพรรค์" ในช่องค้นหาที่เป็นแถบสี่เหลี่ยมยาวๆ แล้วกดเครื่องหมายแว่นตา จะขึ้นมาที่หน้านี้ 

 

ในลำดับที่ 2 จะเห็นหนังสือทีี่่ระลึกงานพระราชทานเพลิงศพ อาจินต์ ปัญจพรรค์ ให้กดที่ช่องสี่เหลี่ยมล่างสีแดงๆ ที่เขียนว่า "แสดงรายละเอียด"

 

เป็นหน้าที่จัดแสดงข้อมูลทางบรรณารักษ์ และแสดงคำค้นต่างๆ (คียเวิร์ด/แท็ก) ให้กดที่เครื่องหมายดาวน์โหลด (สามเหลี่ยมสีแดง) ด้านล่าง จะได้อีบถุ๊คเล่มนี้เป้ฯไฟล์ PDF มาเก็บไว้อ่านได้ 30 วัน

 

รับหนังสือจากคุณแน่งน้อย พร้อมทั้งให้ คุณแน่งน้อย เซ็นมอบลิขสิทธิ์ในการจัดทำเป็นข้อมูลดิจิทัลเพื่อการเผยแพร่ เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562 ณ บ้านที่สุทธิสาร 

 

คุณแน่งน้อย และ คุณวีระยศ สำราญสุขทิวาเวทย์ 

 

 

ไล่อ่านได้ทีละหน้า ขยายตัวอักษรและขยายหน้าไปได้ด้วยเครื่องหมาย + ที่อยู่ด้านล่างขวา

 

 

 

ตัวเอกสารที่ดาวน์โหลดมาจะมีตัวลายน้ำ ป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ แสดงชื่อผู้ดาวน์โหลดและวันเวลาที่ดาวน์โหลด/วันหมดอายุการใช้งาน

 

ตัวไฟล์อีบุ๊คที่เป็น PDF นี้จะถูกเก็บอยู่ในโฟเดอร์ user/downloads มีอายุการใช้งาน 30 วัน

 

 

 

ตัวลายน้ำที่ระบุว่า ผู้ใดเป็นคนดาวน์โหลดอีบุ๊คเล่มนี้ จะแสดงเป็นตัวลายน้ำป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ แสดงอยู่ด้านล่างซ้ายมือครั

 

 ตัวหนังสือเขาสแกนมาได้ชัดเจน สามารถขยายเพื่อให้ใหญ่ขึ้นได้ครับ

 

 

 

 

 

 

นำหนังสือมามอบให้ทางห้องสมุดธรรมศาสตร์ในช่วงบ่าย วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562 (คุณแน่งน้อย มอบหนังสือที่ระลึกงานพระราชเพลิงศพฯ 2 เล่ม และหนังสือรวบรวมผลงาน คุณอาจินต์ และ นักเขียนอมตะ เพิ่มให้ด้วย)

 

 

 

//.................

CR : กล่อง อาคุงกล่อง

//.................