‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 16 – 22 กันยายน 2562

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 16  – 22 กันยายน 2562

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้เตรียมรับคำชื่นชม ข่าวดีจากเรื่องงานได้เลย ไม่ว่าจะเป็นโปรเจ็คที่คุณทุ่มเททำลูกค้าตกลงซื้องาน หรือใครที่ว่างงานก็มีเกณฑ์จะถูกเรียกคุย และมีโอกาสได้ร่วมงานอีกด้วย เป็นสัปดาห์ที่มีผลดี ๆ เข้ามาให้คุณหายเหนื่อยเอาเลยทีเดียว ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวเตรียมรับออเดอร์ใหม่ ๆ มาให้ลุยกันต่อ

การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินล่วงเวลา หรือเงินที่คุณคาดหวังว่าจะได้ตามแผนที่วางเอาไว้ดูจะติดขัด ล่าช้า งานเสริมที่รับมาทำรายได้ไม่เป็นอย่างที่ตกลงกันไว้ แต่พูดอะไรไม่ได้มากนัก ทางที่ดีหาแผนสำรองเรื่องการใช้จ่ายไว้บ้าง อย่าฟุ่มเฟือย ส่วนใครที่ถูกหยิบยืมเงินคงต้องนั่งรอไปก่อน

ความรัก : คนโสด สับรางแทบไม่ทัน มีคนเข้ามาให้คุณสดชื่นใจ แต่ระวังรถไฟชนกันละ คนมีคู่ ไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก ด้วยภาระที่แบกรัดดูจะรัดตัวจนความสัมพันธ์ไม่หวานอย่างที่ผ่านมา

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องแบกรับความรับผิดชอบที่มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ค่อยมีทีมงาน หรือมีคนช่วยเหลือมากนัก ทำอะไรก็ต้องคิดเอง ทำเองด้วยตัวคุณเพียงคนเดียว ทางที่ดีควรปฏิเสธงานเพื่อให้โอกาสคนอื่นได้ทำบ้าง อย่ารับมาหมด เพราะจะส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ ส่วนใครทำธุรกิจส่วนตัวคงยังต้องรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างเพียงลำพัง จัดการทุกอย่างตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ เหนื่อยเอาการ

การเงิน :  มีเกณฑ์ผู้ใหญ่เพศชาย เจ้าระเบียบ เคร่งขรึมมาเสนอเงินก้อนงามชักชวนให้คุณไปทำงาน หรือเสนอเงินเพื่อให้คุณทำงานโปรเจ็คนี้ ทางที่ดีลองคิดไตร่ตรองให้ดี ๆ อย่ารับมาด้วยความเกรงใจ

ความรัก : คนโสด ไม่คิดจะมีใคร คิดจะหาเงินอย่างเดียวช่วงนี้ เพราะมีก็เหมือนไม่มี คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณพยายามวางแผนสร้างอนาอคต เช่น หาลู่ทางลงทุนร่วมกัน

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน :  สิ่งที่คุณทำยังดีที่มีผู้ใหญ่ใจดีคอยสนับสนุนช่วยเหลือ ผลักดันให้เป็นไปตามเป้าหมาย เป็นสัปดาห์ที่คุณทำงาน หรือได้รับโปรเจ็คที่ตรงกับความสามารถของคุณ ไม่มีอะไรเข้ามาให้กังวลมากนัก ส่วนธุรกิจส่วนตัว หุ้นส่วนยังให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

การเงิน :  ระวังหมดไปกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ พบเจอเพื่อนเก่า หรือดูแลลูกค้า แถมยังต้องแยกค่าใช้จ่ายไว้สำหรับเดินทางไกล เพื่อติดต่อเจรจาอีกด้วย  ส่วนลาภลอยก็มีเกณฑ์คนจากทางไกลมาให้

ความรัก : คนโสด มีโอกาสพบรักครั้งใหม่ ที่ทำให้ตื่นเต้น คนที่เข้ามาก็ถูกอกถูกใจมาก คนมีคู่ หวานชื่นจนคนอื่นเห็นแล้วอิจฉา คนรักทำตัวดี น่ารัก

 

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้เตรียมรับมือให้ดี ๆ เพราะงานจะเข้ามาให้คุณชนิดที่ต้องใช้มันสมองความทุ่มเท ทั้งแรงกาย แรงใจในการจัดการเลยทีเดียว แต่ไม่ได้เหนื่อยคนเดียวนะยังมีบริวาร เพื่อนร่วมงานที่ยังพร้อมช่วยให้งานลุล่วงได้อยู่

การเงิน : รายจ่ายเหมือนจะหมดไปแล้ว แต่ยังงอกมาให้คุณต้องปวดหัว หาเงินมาสะสางแบบไม่จบง่าย ๆ แถมยังเป็นเรื่องเดิม ๆ ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ยังไงก็ต้องจ่ายคืนเขาไป

ความรัก : คนโสด เงียบสนิท ไม่มีอะไรมาให้ตื่นเต้นมากนัก เป็นช่วงพักฟื้นอยู่กับตัวเองซะส่วนใหญ่ ถึงจะมีเข้ามาคุยก็ไม่ถูกใจเอาเสียเลย ประมาณว่า อยู่คนเดียวดีที่สุดแล้ว คนมีคู่ ต่างพยายามหาเวลาเพื่อพักผ่อน เดินทางร่วมกัน หรือต่างมีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องเตรียมสติตั้งรับเอาไว้ให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ไม่เป็นไปตามที่คุณคิดไว้เลย เจอความรับผิดชอบที่ทำให้คุณต้องควักเนื้อแบบเน้น ๆ จัดการไปก่อน เพื่อให้สิ่งที่ทำสำเร็จลุล่วง ทางที่ดีควรดูเอกสารให้ละเอียด หรือเจรจาตกลงที่มีหลักฐานก่อนจะดีที่สุด และไม่ควรรับงานโดยที่ไม่มีความมั่นใจ แถมยังเป็นเดือนที่ฝีมือในการทำงานของคุณลดลง จนอาจทำให้เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือลูกค้าขาดความเชื่อมั่นได้

การเงิน :  ต้องใช้พลังเยอะในการตามเงินจากลูกค้า หรือลูกหนี้มาก กว่าจะได้แต่ละบาทช่างยากเย็น พยายามใจเย็นสักนิด ค่อย ๆ คิดสักหน่อย เป็นสัปดาด์ที่เงินเข้าเร็วออกไวจนเหมือนไม่ได้อะไรเลย ทางที่ดีใจเย็น ๆ วางแผนการใช้จ่ายดี ๆ

ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปพัวพันเป็นมือที่สาม หรือถูกโยงว่ายุ่งกับคนมีเจ้าของ คนมีคู่ เกิดความระแวง เกิดความไม่ไว้วางใจกันมากนัก อย่าคิดมีกิ๊ก เพราะความลับไม่มีในโลกหรอกนะ

 

                ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เกิดอาการรู้สึกไม่ว่าทุ่มเทมากเท่าไหร่ พยายามสร้างผลงานมากขึ้นแค่ไหน แต่ทำไมสถานการณ์ยังทำใหรู้สึกเหมือนเดิม เช่น ติดต่อลูกค้าหลายราย แต่ไม่มีรายไหนติดต่อกลับมา งานเจรจาที่ดูเหมือนจะตกลงด้วยดีกลับถูกเลื่อนออกไปก่อน เป็นสัปดาห์ที่ทำเอาคุณเซ็งมาก ๆ บริวารไม่ได้ดั่งใจ เจ้านายทำให้รู้สึกเคว้งคว้าง พยายามคิดทางที่ดีทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด

การเงิน :  ระวังรายจ่ายที่เกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด โดยเฉพาะเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล หรือรถเสียต้องส่งซ่อม เพื่อนที่บอกว่าจะคืนเงินกลับชักดาบ เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เป็นพิเศษ

ความรัก : คนโสด ช่วงนี้เจอแต่คนเปย์ เททุกหน้าตัก แต่ระวัง ๆ สักหน่อย เพราะคนที่เข้ามาก็หวังผลประโยชน์ คนมีคู่ ก็คนมันขี้หึง นิดนึงก็คิดไกล อย่าทำอะไรให้คนรักต้องระวังจนทำให้คุณอึดอัด เพราะเขาจะตามจิกคุณ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สิ่งที่รับผิดชอบ หรือโปรเจ็คที่ทำอยู่คุณมีโอกาสจะได้เพื่อนร่วมงาน หรือบริวารที่จะเข้ามาช่วยให้งานของคุณยิ่งสำเร็จ เป็นที่ปรึกษาได้ดีพอสมควร ส่วนเรื่องธุรกิจ ยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ

การเงิน :  ใช้จ่ายควรวางแผน เป็นสัปดาห์ที่สถานะทางการเงินเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คุณเริ่มจัดการหนี้สิน ลดภาระได้ระดับหนึ่ง ใครที่รอเงินก้อน เงินจากรายได้เสริมก็ดูจะมีวี่แววข่าวดีให้ชื่นใจ

ความรัก : คนโสด อย่าทุ่มเทจนคุณเองนี่แหละที่ช้ำชอก คนมีคู่ ระวังคนอื่นมาสร้างเรื่องให้เกิดความระแวงใจ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่เพศหญิง ที่ดูจริงจัง จุกจิก และเธอเป็นพวกหักไม่ยอมงอ ทางที่ดีเตรียมข้อมูลให้ดี ๆ ในการเจรจา หรือต้องทำงานร่วมกัน เพราะเธอเป็นคนที่คิดไว ทำไว ตามความคิดให้ทันด้วยล่ะ

การเงิน :  เกิดอาการลังเล เกิดการตัดสินใจช้าในเรื่องต่อรอง หรือเจรจากู้หนี้ยืมสิน ร่วมหุ้น ทางที่ดีศึกษาเอกสาร รายละเอียดให้ดี ๆ หรือหาผู้รู้เรื่องนั้นเฉพาะ ไม่อย่างนั้นมีเกณฑ์เงินเสียมากกว่าได้

ความรัก : คนโสด คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ที่ทำให้คนในครอบครัวยิ้มจนแก้มปริ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เกิดอาการอึดอัด พูดอะไรไม่ได้มากนัก ไม่อยากทำสิ่งที่อยู่ในมือแต่ไม่สามารถบอกใครได้ ต้องทำไปทั้งที่ใจไม่ไหว ทางที่ดีคุณควรตั้งสติ มีงานยังดีกว่าไม่มีนะ คิดจะย้ายงาน ย้ายแผนกเบรคไว้ก่อนช่วงนี้ ส่วนธุรกิจ ระวังพัวพันกับสิ่งที่ไม่ถูกกฎหมาย หรือเจอเอกสารสัญญาปลอม

การเงิน :  ยังต้องใช้แรงกาย มันสมองในการทุ่มเทหารายได้เสริมต่าง ๆ เพราะภาระทั้งหมดอยู่ที่คุณ แถมยังมีคนมาช่วยใช้เงินคุณอีกซะงั้น ควรทำรายรับรายจ่าย และเก็บเงินเพื่อตัวคุณเองบ้าง

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์คนอายุมากกว่า พูดจาน้อย ดูเคร่งขรึมมาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ ดูเคร่งเครียดไปนะ ก็คนรักของคุณเจ้าระเบียบมากไป ลองหันหน้าคุยกันดูจะได้ปรับตัวกันใหม่

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้งานที่รับผิดชอบยังคงเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเรื่อย ๆ จนเริ่มมองหางานใหม่ ๆ ที่จะเพิ่มช่องทางรายได้ให้กับคุณ แต่ก็ดูจะไม่มีเข้ามาอย่างที่หวังมากนัก เป็นสัปดาห์ที่อยู่ในภาวะเซ็ง ๆ เบื่อ ๆ อยากจะออกก็ออกไม่ได้ แถมธุรกิจส่วนตัวที่ทำกำไรก็ยังเท่าเดิม แต่ต้นทุนมากกว่าเดิม

การเงิน :  ระวังสถานะการเงินช็อต มีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ทั้งเรื่องเจ็บป่วย อุบัติเหตุ รสเสีย เฟอร์นิเจอร์ในบ้านพัง มีเหตุให้คุณต้องเสียเงินก้อนใหญ่ รวมทั้งโดนหุ้นส่วนโกงเงินได้อีกด้วย

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็เอาแต่เรื่องเครียด ปวดหัวมาให้ ไม่มีความสุข คนมีคู่ เป็นช่วงที่มีภาวะเครียด เกิดความไม่เข้าใจกันจนทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหินได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : ตกอยู่ในภาวะความวิตกกังวัล รู้สึกมืดแปดด้าน หวาดกลัวไปเสียหมดว่าสิ่งที่ทำอยู่จะราบรื่นดีมั้ย และยังมีเกณฑ์ที่คุณต้องตัดสินใจว่าจะจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไร แต่กว่าจะแก้ไขได้ก็เล่นทำคุณเครียดเลยทีเดียว ทางที่ดีใจเย็น ๆ และค่อย ๆ มองทีละปัญหา จะเปลี่ยนงานช่วงนี้ควรทบทวนตัวเองจริง ๆ ให้แน่ใจว่าพร้อมที่จะไปที่ใหม่จริง ๆ

การเงิน :  มีแนวโน้มได้เงินจากรายได้เสริมเข้ามาให้คุณชื่นใจหลังจากที่รอมานาน จะใช้จ่ายก็เบา ๆ บ้างนะ อย่าเอาแต่ใช้ฟุ่มเฟือย หมั่นเก็บออมบ้าง

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาไม่ได้ดั่งใจเอาเสียเลย คนมีคู่ เกิดอาการหงุดหงิดคนรักง่าย มองอะไรก็มีแต่ปัญหา ทั้ง ๆ ที่เขา หรือเธอก็ยังดูแลคุณดี มันไม่มีใครได้ดั่งใจเราไปทุกเรื่องหรอกนะ

 

                ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้จะได้รับผิดชอบโปรเจ็ค ที่มีเรื่องตัวเลขเข้ามา ให้คุณต้องปวดหัวพอสมควร เป็นงานที่มีผลประโยชน์เยอะ จนต้องให้ความสำคัญ ละเอียด และระมัดระวังเรื่องเอกสารต่าง ๆ มีโอกาสได้เจรจางาน หรือติดต่อลูกค้าด้วยตัวเอง

การเงิน :  เริ่มไม่พอใช้ อยากซื้อโน้นซื้อนี่แต่เงินไม่คล่องมือเอาเสียเลย เป็นสัปดาห์ที่หาเงินไม่ได้ดั่งที่คุณต้องการ เดือนนี้ใช้เงินอย่าตามอารมณ์มากนักนะ หมดยังทันสิ้นเดือนเลย

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนสนิท หรือที่ปรึกษาที่คุณคุยอยู่ทุกวันนี้ คนมีคู่  ต่างให้กำลังใจกันดี เข้าอกเข้าใจ มีเกณฑ์เดินทาง

 

 

//....................

หมายเหตุ : หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac65

//....................