“Sino-Thai New Ways of Trade Summit Seminar” บริการ One Stop Service นำสินค้าไทยสู่ตลาดจีน


เอฟอาร์ ไทย เวลล์ จำกัด เตรียมจัดงาน “Sino-Thai New Ways of Trade Summit Seminar” สัมมนาเพื่อผู้ประกอบการ พร้อมนำสินค้าไทยสู่ตลาดจีนอย่างมีถูกกฏหมายและมีประสิทธิภาพ ด้วยบริการ One Stop Service



 

 

          รียา จาง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอฟอาร์ ไทย เวลล์ จำกัด  เปิดเผยว่า ได้เตรียมจัดงาน “Sino-Thai New Ways of Trade Summit Seminar” ขึ้นในวันที่ 18 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 13.30 – 17.00 น. ณ ฟลอร์ ซี เธียร์เตอร์ สวนลุมไนท์ บาซาร์ รัชดาภิเษก พร้อมกันนั้นจะมีการสัมมนาแนะนำการนำสินค้าเข้าสู่ตลาดจีนอย่างมีประสิทธิภาพและถูกต้องตามกฎหมาย

 

 

          “เรามีข้อเสนอและสิทธิพิเศษที่ดีมากๆ สำหรับสินค้าไทย ทั้งการดำเนินการด้านเอกสารเพื่อการค้าขายอย่างถูกต้อง ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลา ประหยัดเงิน และสามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว เพราะเรามีรัฐบาลคอยสนับสนุนอยู่ ที่สำคัญเรามีช่องทางทั้งทางออนไลน์ และออฟไลน์ให้กับทางผู้ค้า ทั้งทาง JD Global หรือกับทาง Alibaba, หวังอี้ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีการรับจดทะเบียนการค้า รวมทั้งดีลกับทาง Shopping Mall ต่างๆ ถึง 3,000 ห้างทั่วประเทศจีน รวมถึงพวก Super Store หรือตามช็อป Plaza ต่างๆ ในคอนโดของผู้ที่มีรายได้สูง และ Mini Top Shop ทั้งหลาย เพียงแค่มาเป็นสมาชิกการค้ากับจีนก็จะเป็นเรื่องที่ง่ายมาก โดยจะมีแพ็คเกจให้เลือกตามงบประมาณ เหมือนเป็น One Stop Service ให้ในทุกๆ ด้าน”

 

 

          บริษัท เอฟอาร์ ไทย เวลล์ จำกัด  เป็นตัวแทนนำเข้าสินค้าจากไทยไปสู่จีนอย่างถูกกฎหมาย ที่พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกมากมาย อาทิ พื้นที่โฆษณาในฉงชิ่งทีวี มีแวร์เฮาส์ที่ผู้ประกอบการสามารถใช้ได้ฟรี พร้อมมีรัฐบาลฉงชิ่งร่วมสนับสนุนการด้านการอิมพอร์ตสินค้า รวมทั้งการกระจายสินค้าและงานแสดงสินค้ามากมายทั่วประเทศจีน โดยได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลฉงชิ่ง ในการสนับสนุนเรื่องพื้นที่จัดเก็บสินค้า การนำเข้าสินค้า และมอบสิทธิพิเศษนี้ให้กับคนที่เลือกให้ เอฟอาร์ ไทย เวลล์ เป็นตัวแทนในการนำสินค้าเข้าสู่ตลาดจีนโดยเฉพาะ