‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 9 – 15 กันยายน 2562

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 9 – 15 กันยายน 2562

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องทำงานด้วยความระมัดระวัง ความสุขุม รอบคอบ เพราะเจ้านายเขาดูเจ้าระเบียบและทุกอย่างต้องเป๊ะเว่อร์ แถมยังมีเกณฑ์ต้องติดต่อ เจรจา หรือเดินทางไปดูงานต่างประเทศ

การเงิน :  มีโอกาสได้รับรายได้ก้อนงาม หรือเงินปันผลจากธุรกิจส่วนตัว สลากฯ ออมสิน

ความรัก : คนโสด อย่าตัดสินใจตกลงปลงใจรักใคร คนที่มีคู่ เป็นช่วงที่ภาวะทางอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ระวังแฟนน้อยใจ ปรับตัวไม่ถูก

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นความรับผิดชอบที่มีเรื่องตัวเลข หรือยอดเข้ามาเกี่ยวข้องทำให้คุณต้องละเอียด และใส่ใจในเนื้องาน มีโอกาสได้เจรจาต่อรองกับผู้หญิงวัยกลางคน เธอออกจะดูเป็นคนทุ่มเท ดังนั้น คุณต้องเตรียมพร้อมที่จะรับมือและเรียนรู้ไปด้วยกัน

การเงิน :  ระวังเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ผิดกฎหมาย อย่าเป็นตัวกลางในการรับฝากเงิน เช็คเงินต่าง ๆ เลี่ยงไม่ได้ควรมีเอกสารไว้เป็นหลักฐานยืนยัน 

ความรัก : คนโสด อยู่กับตัวเองช่วงนี้ พักความคิด ไม่อยากมีใคร คนมีคู่ คุณวางแผนไปพักผ่อนหย่อนใจ

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องวิ่งออกไปเจรจา ไปขายงานลูกค้า ดีที่มีผู้ช่วยให้คำปรึกษาและทำงานได้อย่างราบรื่นดี ไม่มีปัญหามาให้ปวดหัว

การเงิน :  ระวังรายจ่ายเดิม ๆ กลับมากวนใจให้คุณรู้สึกกังวล เกิดความเครียดว่า จะจัดสรรปันส่วนเงินอย่างไรให้ลงตัว

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาสร้างความเจ็บปวดใจ เกิดอาการอกหัก รักไม่เป็นไปอย่างที่หวัง  คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะเบาะแว้งจนกัน ใจเย็น ๆ กันหน่อยนะ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ทำให้คุณมีความสุขกับการทำงาน เพราะทุกอย่างเป็นระเบียบ เพื่อนร่วมงานมีวินัย ช่วยทำงานอย่างแข็งขัน ไม่มีเรื่องมาให้คุณต้องปวดหัว

การเงิน :  ระวังคนรักเก่า เพื่อนเก่า ๆ ที่ไม่ได้เจอ หรือติดต่อกันนาน มาหยิบยืมเงิน ขอความช่วยเหลือ ทางที่ดีดูเงินในกระเป๋าดี ๆ อย่าขี้สงสารจนตัวเองเดือดเนื้อร้อนใจ

ความรัก : คนโสด เอาแล้วคนนี่แหละที่ถูกใจ ที่ใช่ คนมีคู่ เติมความหวานให้กันและกัน ดูเข้าอกเข้าใจกันดี จนคนอื่นต่างอิจฉา

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : ปักษ์นี้คงต้องทำอะไรก็ให้อยู่บนพื้นฐานความถูกต้อง ความมีวินัยเป็นดีที่สุด เพราะนำมาซึ่งสิ่งที่เป็นผลดีต่อตัวคุณอย่างแน่นอน อย่ารับงานอื่นใดที่อยู่นอกเหนือกับสิ่งที่รับผิดชอบ หรือออกหน้าแทนคนอื่น ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง และยังมีเกณฑ์ที่คุณจะได้รับการตัดสินจากลูกค้าว่า จะเลือกชิ้นงานที่คุณนำเสนอหรือไม่ ถ้าทำดีมาตั้งแต่ต้นก็ไม่ต้องกลัววันพรุ่งนี้

การเงิน :  สิ่งนั้นก็อยากได้ สิ่งโน้นก็อยากถอย เป็นสัปดาห์ที่มีทั้งโชคการเงินเดินทางเข้าหา แต่ก็มีรายจ่ายยิบย่อยที่เกิดขึ้น ทั้งลงเรียนคอร์สเสริม หรือซื้อของแปลกใหม่เสริมไอเดีย และยังมีเกณฑ์ได้รายได้งานเสริมที่ปรึกษา

ความรัก : คนโสด คนในอดีต แฟนเก่า หรือความทรงจำเก่า ๆ ย้อนกลับมาให้หวั่นไหว คนมีคู่ ระวังคนเก่ากลับมาหา จนอาจกลายเป็นปัญหาทำให้คนรักรู้สึกไม่ดี เกิดอาการงอนได้ วางตัวดี ๆ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : ปักษ์นี้ทำอะไรไม่ราบรื่น ติดขัดไปหมด โดยเฉพาะเรื่องบริวาร เพื่อนร่วมงาน ที่ดูจะดื้อดึง ไม่ฟังความคิด หรือทำตามคำสั่งเท่าไหร่ ทางที่ดีอย่าใช้อารมณ์ในการจัดการคน แต่จงใช้สติในการใช้คน ระวังข่าวลือ ข่าวไม่ดีมากระทบหูจนทำให้หงุดหงิดง่าย ถ้าสิ่งที่เขาพูดไม่เป็นความจริง อย่าเดือดเนื้อร้อนใจไปเลย

การเงิน :  เตรียมรับมือกับสถานการณ์เงินในกระเป๋ารั่วแบบไม่ทันตั้งตัว อยู่ ๆ ก็เกิดเหตุที่ไม่คาดฝัน ไม่ได้ทันระวังตัวจนทำให้เสียทรัพย์ ทั้ง

ความรัก : คนโสด รู้สึกโดดเดี่ยว ชอบปลีกวิเวก ไม่สนใจใครมากนัก คนมีคู่ อยู่ในหมดหาความรู้ในสิ่งที่สนใจ จนไม่มีเวลาให้กันเท่าไหร่

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : มีโอกาสได้ร่วมงานกับคนใหม่ ๆ ที่จะไม่เพียงมาช่วยให้สิ่งที่คุณร่วมทำสำเร็จ แต่ยังเป็นที่ปรึกษา คอยแนะนำให้เป็นอย่างดี และยังเป็นสัปดาห์ที่ต้องออกไปเจรจา หาลูกค้า เพิ่มยอด มีแนวโน้มผ่านฉลุย

การเงิน :  สัปดาห์นี้การเงินเปลี่ยนแปลง ผันผวนรวดเร็ว มีเกณฑ์หาเงินไปวางเงินดาวน์ซื้อบ้าน ซื้อรถ หรืออสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ ง่าย ๆ ได้เงินมาก็ออกไปไว

ความรัก : คนโสด ไม่หวือหวา แถมออกน่าเบื่อด้วยซ้ำ เจออะไรที่เดิม ๆ จนคุณไม่อยากหาคนใหม่มาเพิ่ม คนมีคู่ เป็นจังหวะที่ต่างคนรู้สึกเกิดอาการเบื่อ ๆ ไม่มีอะไรให้หวือหวา ตื่นเต้นเหมือนช่วงโปรโมชั่นเอาเสียเลย

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้รู้สึกราบรื่น ไม่มีเรื่องมาให้กังวัลใจมากนัก สิ่งที่รับผิดชอบได้รับคำชมจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงานยังขอให้ช่วยเหลือซึ่งคุณก็ไม่ปฏิเสธ เต็มใจช่วย แม้ว่าจะไม่ได้รับคำชื่นชมตอบแทน

การเงิน :  รายจ่ายฉุกเฉินทำให้เกิดภาวะกังวล เกิดความเครียดกับปัญหา หนี้สินเดิม ๆ ที่ยังตามมากวนจิตใจให้คุณนอนไม่หลับ ทางที่ดีลองจัดระเบียบการใช้จ่าย ลดใช้ฟุ่มเฟือม หรือหาที่ปรึกษาการเงิน แต่อย่ากู้หนี้นอกระบบ

ความรัก : คนโสด ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความเบื่อหน่ายในรักครั้งนี้ คนมีคู่ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ทุ่มเทเท่าไหร่ ช่วงนี้แฟนคุณเอาใจยาก ไม่ถูกใจอะไรเลย

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : มีหลากหลายงานเข้ามาให้คุณได้ใช้ความสามารถ ได้ใช้ทั้งไอเดีย โดยเฉพาะงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการ เป็นสัปดาห์ที่ทำให้คุณได้สนุกกับงานที่ไม่เคยได้ลองมาก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัวเริ่มผุดสินค้าหลากหลายมาขายสร้างกำไร

การเงิน :  เป็นสัปดาห์ที่ใช้เงินไปกับการช่วยเหลือคนอื่น มีคนอื่นมาหยิบยืม มาขอความช่วยเหลือ หรือไปทำบุญ ทางที่ดีแบ่งเงินเป็นส่วนสำหรับทำบุญหรือช่วยเหลือคนจะดีกว่าการไม่วางแผนอะไรเลย ไม่อย่างนั้นเงินหมดเร็วแน่นอน

ความรัก : คนโสด เป็นความรับที่เป็นความลับไม่สามารถปรึกษาหรือพูดคุยกับใครได้ รู้สึกอึดอัดในความสัมพันธ์ที่แอบซ่อน คนมีคู่ ความลับไม่มีในโลก ระวังสิ่งที่คุณตั้งใจว่าเล่น ๆ จะเข้ามาเป็นชนวนในการทำลายความสัมพันธ์ที่ดี

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : ผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุนในการทำงานของคุณดี มีเกณฑ์ต้องออกไปเจรจา ติดต่อผู้หลักผู้ใหญ่ที่สุขุม ถนัดตัวเลข และมีโอกาสที่คุณขายงานผ่านอีกด้วย ส่วนธุรกิจมีโอกาสต้องเข้าไปธนาคาร เจรจากู้สินเชื่อเพิ่ม หรือต่อรองเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

การเงิน :  เงินยังมีให้คุณใช้จ่ายคล่อง ราบรื่นดี และยังมีเกณฑ์ได้เงินมาครอบครอง แต่ต้องรู้จักมัธยัสถ์ เก็บออมบ้างนะ ไม่ใช่มีเท่าไหร่ใช้ไปหมด ไม่มีเหลือ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอคนอายุมากกว่า พูดจาสุภาพ ดูอบอุ่น คนมีคู่ อย่ามัวแต่เป็นที่ปรึกษา หรือรับฟังเรื่องคนอื่น จนตัวเองก็เอาไม่รอด

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เกิดอาการเบื่อหน่าย เกิดอาการเซ็งกับปัญหาเดิม ๆ ที่กลับมากวนใจให้คุณรู้สึกนอยด์ทำงานไม่มีความสุข เพื่อนร่วมงานก็เอาแต่คุดขุ้ยเรื่องในอดีตที่ผิดพลาดมาสร้างความบั่นทอน ทางที่ดีปรับความคิดแล้วทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัวในสัปดาห์นี้อาจพบกับความผิดหวัง ยอดตก

การเงิน :  กำลังคิดหาทุนหรือหาเงินก้อนโตมาใช้จ่าย เคร่งเครียดกับเงินที่อยู่ในมือที่มีโอกาสหลุดมือได้ตลอดเวลา ลองจัดสรรเงินที่มีอยู่ดี ๆ จะลงทุนช่วงนี้เบรกไว้ก่อน

ความรัก : คนโสด ความรักครั้งนี้ทำให้เครียด มีความทุกข์ และยังจัดการไม่ได้ คนมีคู่ อะไรที่มันเป็นปัญหาลองหันหน้าเข้าคุยกันจะดีกว่าเก็บไม่พูดจนกลายเป็นความเครียดสะสมที่อาจละเบิดทำให้เกิดปัญหาได้ในสักวัน

 

                ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เตรียมรับมือกับงานที่จะพรั่งพรูเข้ามาให้ได้ลงมือทำ และควรรอบคอบกับงานที่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง จะได้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด เป็นสัปดาห์ที่งานเยอะจริง ๆ

การเงิน :  จัดสรรเงินดี ๆ เพราะจะหมดไปกับสิ่งที่คุณชอบ เล็งไว้นานแล้ว ต้องรีบจัด แต่บางทีใช้เงินเหมือนขาดสติไม่มีการวางแผน มีเกณฑ์ได้รับของที่ถูกอกถูกใจมาครอบครอง

ความรัก : คนโสด พบรักกับคนใหม่ก็ดูจะใจเต้นแรง ก็ทั้งดูดี สุภาพขนาดนี้ คนมีคู่ ระวังมีคนมาทำความรู้จัก จนทำให้เกิดการหึงหวงได้

 

 

 

//....................

หมายเหตุ : หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac65

//....................