‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 2 – 8 กันยายน 2562

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี' วันที่ 2 – 8 กันยายน 2562

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ดูอะไร ๆ จะไม่เข้าที่เข้าทาง อยู่ ๆ ปัญหาสารพัดก็เข้ามาถาโถมให้คุณต้องรู้สึกหนักอก หนักใจ ทำอะไรไปเพื่อนร่วมงาน เจ้านายก็จับผิด เป็นช่วงที่คุณต้องรับมือกับปัญหาที่อาจทำให้คุณเสียศูนย์ได้ ทางที่ดีต้องใช้สติ ความรอบคอบ ละเอียดในเนื้องานให้มาก ๆ และยังต้องระวังปัญหาที่จะส่งผลเดือดร้อน จะรับปากโดยไม่มีเอกสาร หรือหลักฐานไม่ได้ ใครที่ทำธุรกิส่วนตัวอาจมีเกณฑ์โดนหุ้นส่วน คนสนิท หักหลัง

การเงิน :  ใช้จ่ายราบรื่นแต่มีไม่พอไปเปย์ใคร มีเกณฑ์หมดไปกับการดูแลตัวเอง สุขภาพประจำปี และยังต้องจ่ายไปกับคอร์สเรียนสั้น ๆ หรือกิจกรรมสั้น ๆ วางแผนการเงินดี ๆ ไว้บ้างนะ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบคนใหม่ ๆ จากการเลี้ยงรุ่น หรือออกทริป คนมีคู่ อย่ามัวสนุกกับปาร์ตี้จนหลงลืมความสัมพันธ์ที่ดีของคนในครอบครัว

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน :  มีเกณฑ์ได้ติดตามผู้หลักผู้ใหญ่ไปทำงาน หรือรับผิดชอบงานใหม่ ๆ ที่ยังคงได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี แต่ให้ระวังเรื่องการตกปากรับคำที่มาจากความเกรงอกเกรงใจ ไม่อย่างนั้นงานที่อยู่ในมือจะพังเอาง่าย ๆ ส่วนใครที่ทำธุรกิจก้มีแววจะได้ผู้สนับสนุนเงินก้อนมาช่วยเหลือให้โปรเจ็คเติบโต 

การเงิน :  เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เป็นสัปดาห์ที่การเงินของคุณราบรื่น ใช้คล่อง ปัญหาจุกจิกคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น จะลงทุนก็มีคนสนับสนุน ได้รับอนุมัติง่าย

ความรัก : คนโสด เกิดภาวะกังวล เกิดความเครียดกับความรักที่ไม่ชัดเจน อยู่ ๆ ก็อีดตก็ผุดขึ้นมาให้นั่งนอยด์ซะงั้น คนมีคู่ ระวังปัญหาเดิม ๆ ทำให้ยิ่งเครียดจุดชนวนความสัมพันธ์ที่สร้างความบั่นทอนได้

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับคนเก่ง และเขาพร้อมจะให้คำปรึกษาที่ดีให้งานที่ทำราบรื่น สำหรับธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสได้เข้าไปเจรจาขายงานกับลูกค้าใหม่ ๆ 

การเงิน : รายได้ที่ได้มาก็ไม่พอกับรายจ่าย ใช้ไม่ค่อยคล่องมือเท่าไหร่ และยังเป็นสัปดาห์ที่คุณกังวลกับเงินที่มีอยู่จะพอใช้หรือไม่ ส่วนเงินธุรกิจที่ได้มาก็ไม่เติบโตอย่างที่คุณต้องการมากนัก

ความรัก : คนโสด มีโอกาสสละโสดกับเขาแล้วนะ มีคนมาชอบ และยังวาดฝันไปถึงอนาคต ทางที่ดีอยู่กับปัจจุบันไว้ก่อน คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้ข่าวดี ๆ มาสู่ครอบครัว

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน :  รู้สึกเบื่อหน่าย เซ็ง กับปัญหาเดิม ๆ ที่แก้ไม่จบไม่สิ้น หรือเรื่องเก่า เรื่องเดิม ๆ มากระทบให้รู้สึกไม่สบายใจ กังวล เกิดอาการไม่อยากทำงาน หมดไฟ ทางที่ดีต้องรู้จักปิดตาข้างเดียว และหันไปทำสิ่งที่อยู่ในมือให้เต็มที่

การเงิน :  กว่าจะได้เงินมาแต่ละบาทช่างยากเย็นเหลือเกิน ต้องฝ่าฟัน ต้องยื่นกู้กว่าจะได้รับอนุมัติก็เล่นทำเอาคุณเดินสายเป็นว่าเล่น และยังเป็นช่วงที่จะใช้เงินแต่ละทีคิดหนักเอาการ ส่วนธุรกิจยอดก็ไม่ขยับอย่างที่ใจต้องการมากนัก  

ความรัก : คนโสด จบกับความสัมพันธ์ที่ยืดเยื้อมานาน ตอนนี้รุ้สึกอิสระ คนมีคู่ ลองปรับตัว ปรับความคิดกันอีกนิดดูก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไปที่ทำด้วยอารมณ์

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เตรียมรับโอกาสใหม่ ๆ ความรับผิดชอบใหม่ ๆ งานสุดหินที่คุณต้องทุ่มเทอย่างมากหากคิดจะคว้าชัยชนะ ใครที่รอสัมภาษณ์มีเกณฑ์ถูกเรียกคุย ได้งานใหม่

การเงิน : ระวังหมดเงินไปกับการซื้อของขวัญ ของฝากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือคนรัก ใช้เงินตามอารมณ์ แม้จะขัดสนไปบ้าง แต่ผู้ใหญ่ยังให้การช่วยเหลือดี   

ความรัก : คนโสด ชีพจรลงเท้า เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็วจนอาจได้บังเอิญเจอใครสักคน คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องอยู่ห่างกัน ชีพจรลงเท้าทั้งคู่ไม่ค่อยได้เจอกัน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เจองานที่ต้องใช้กระบวนการความคิด การจัดลำดับการทำงาน เรื่องตัวเลข เรื่องยอดเข้ามาให้คุณต้องจัดการวางแผนดี ๆ เพื่อให้ได้งานนี้ผ่านสำเร็จลุล่วงไปได้ และยังหมายถึงต้องไปจรจาขายงานที่มีค่าตอบแทนสูง

การเงิน : อย่ามัวแต่ควักเงินช่วยเหลือคนอื่น จนตัวเองอาจเอาตัวไม่รอด เพราะรายจ่ายก็มีอยู่ แถมยังเป็นช่วงที่คุณดันจิตใจอ่อนไหว ปฏิเสธคนไม่ค่อยเป็น ช่วยเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จนเดือดร้อนในที่สุก และยังมีโอกาสเข้าไปเจรจาการกู้ยืมเงินกับธนาคารต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้สร้างความสัมพันธ์สุดพิเศษกับเพื่อนร่วมงาน หรืออาจจะขยับสถานะจากเพื่อนเป็นแฟน คนมีคู่ ให้คำปรึกษากันและกันดี คุณทั้งคู่มีแนวโน้มคิดจะลงทุนธุรกิจร่วมกัน

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เตรียมรับมือน้องใหม่ บริวาร ที่จะเข้ามาอยู่ในทีม หรือเข้ามาเป้นส่วนหนึ่งในความรับผิดชอบงาน คุณต้องมีความละเอียด รอบคอบกับตัวเนื้องาน นั่นเพราะบริวารอาจสร้างความยุ่งยาก สร้างปัญหา จนสุดท้ายคุณต้องกลับมารื้อเริ่มต้นทำใหม่

การเงิน :  ใช้คล่อง ราบรื่นดี ไม่มีปัญหามากวนใจมากนัก แต่มีแนวโน้มเสียเงนไปกับคนรัก ทางที่ดีลองวางแผนการเงินไว้บ้างก็ดีนะ เดี๋ยวใช้เพลิน ๆ หมดเร็วจนเดือดร้อน แถมยังมีโชคลาภมาให้ชื่นใจ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์หนุ่ม หรือสาววัยกลางคน พูดจาสุภาพ เข้ามาตีสนิท คนมีคู่ ระวังเจอหนุ่ม หรือสาวมาพูดคุยจนหลงเสน่ห์แล้วทำคนรักเข้าใจผิดได้

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : ระวังได้ยินข่าวลือ ข่าวไม่ดีมากระทบหูโดยที่ยังไม่รู้ว่าอะไรจริงหรือไม่จริงแล้วทำเอาคุณควบคุมสติไม่อยู่ เผลอหลุดปากพูดไป ทางที่ดีอย่าหูเบากับปัญหาเรื่องงานที่ต้องทำงานกับหลายฝ่าย สัปดาห์นี้ต้องควบคุมอารมณ์ให้อยูหมัดเพราะอาจเกิดความผิดพลาด หรือเกิดการปะทะกับเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายได้

การเงิน :  ระวังมีคนมาช่วยใช้เงิน มาวุ่นวายเงินในกระเป๋าของคุณ จนคุณไม่สามารถคอนโทรลอย่างที่ต้องการได้ และระวังเกิดการทะเลาะกับคนหมู่มากเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาไม่ได้ดั่งใจ ไม่ใช่อย่างที่คุณต้องการ สลัดก็ไม่พ้นสักที คนมีคู่ เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด อยู่ ๆ ก็อารมณ์เสียแล้วไปลงกับคนรัก เป็นแบบนี้บ่อย ๆ ความรักสั่นคลอนได้นะ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้คุณจะได้รับผิดชอบงาน หรือโปรเจ็คที่ต้องอาศัยความละเอียด รอบคอบอย่างมาก ๆ และให้ระวังเรื่องบริวาร คนอายุน้อยกว่ามาสร้างปัญหาจุกจิกที่คุณต้องตามแก้ไขตลอดเวลา เหนื่อยเอาการเลยนะ

การเงิน :  หมดไปกับการซื้อคอร์สออกกำลังกาย หรือเดินทางต่างประเทศ เป็นสัปดาห์ที่ใช้เงินตามอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็เอาแต่ทำให้คุณต้องเปย์ ทุ่มสุดตัว ทางที่ดีถ้ารักแล้วเหนื่อยอยู่คนเดียวดีกว่า คนมีคู่ อย่ามัวแต่หาเงิน หาความมั่นคง จนหลงลืมความหวานชื่นของชีวิตคู่นะ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เจองานที่ต้องใช้ไอเดีย ความรู้ ความสามารถที่คุณมี จะได้แสดงฝีมือให้เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายได้เห็นว่าคุณเก่งแค่ไหน เป็นงานถนัดของคุณเลยล่ะ

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องไตร่ตรองการใช้เงินอย่างมาก ๆ และมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการตามคดี ตามเอกสารต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็คนคิดแต่เอาชนะ คนมีคู่ อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ ใครอยากจะอยู่กับคุณละ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้งานเยอะ เงินเยอะด้วย บริหารเวลาให้ดี ๆ ทั้งงานหลัก งานเสริมที่ประเดประดังมาให้คุณรับผิดชอบ ท่องไว้ยิ่งทำยิ่งได้

การเงิน :  เตรียมรับเงินก้อนโต มีแนวโน้มวางแผนใช้เงินไปกับการแต่งงาน หรือครอบครัว ธุรกิจส่วนตัวไปได้ดีมีกำไรให้จับจ่าย ใช้คล่อง

ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปพัวผันกับรักซ้ำซ้อน แอบซ่อน เป็นแฟนน้อยคนอื่น คนมีคู่ อย่าริอาจคิดมีกิ๊กเด็ดขาด แค่คิดความรักก็สั่นคลอนแล้ว ถ้ามีรักพังแน่นอน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้เจอแต่ปัญหาจากการทำงานทั้งเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ที่ทำให้เกิดความวิตกกังวล เกิดความเครียด จนคุณอาจล้มป่วยลงได้

การเงิน :  เป็นสัปดาห์ที่ใช้เงินไม่คล่องตัวอย่างที่ใจคิดมากนัก มีรายจ่ายที่ต้องสะสาง ดังนั้น ต้องวางระเบียบในการใช้จ่ายเงินอย่างมีวินัยแล้วล่ะ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ ที่ใช่ในความรู้สึก คนมีคู่ หวานเหมือนตอนรักกันใหม่ ๆ

 

 

//....................

หมายเหตุ : หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac65

 

//....................