BKK Connect เช็คได้เลยทุก เสาร์-อาทิตย์ กทม. บริการนัดทิ้ง นัดเก็บ ขยะชิ้นใหญ่ ฟรี !!!

          

กรุงเทพมหานคร เชิญชวนประชาชน ใช้บริการนัดทิ้ง นัดเก็บ ขยะชิ้นใหญ่ ฟรี !!!ทุกเสาร์-อาทิตย์ ครอบคลุมทุกเขต เช็คตารางล่วงหน้าได้ผ่าน Application BKK Connect พร้อมบริการอื่นๆ ของ กทม. 


 

 

           กรุงเทพมหานครยังคงให้บริการอย่างต่อเนื่องทุก เสาร์-อาทิตย์ ในการเก็บขนขยะชิ้นใหญ่ และสิ่งของเหลือใช้จากประชาชน โดยหมุนเวียนให้บริการประชาชนครอบคลุมทุกเขตของกรุงเทพฯ และประชาชนสามารถตรวจสอบล่วงหน้าได้ผ่าน Application BKK Connect หรือ http://prbangkok.com/th/corporate-news เพื่อนำขยะชิ้นใหญ่ที่ไม่ใช้แล้ว ไปวางไว้ที่จุดนัดทิ้ง ตามวัน เวลาที่สำนักงานเขตกำหนด ซึ่งมีการจัดทำตารางนัดหมายเก็บขยะชิ้นใหญ่ และแจ้งให้ประชาชนทราบล่วงหน้า

 

 

          ทั้งนี้เพื่อร่วมกันสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยขยะชิ้นใหญ่ทิ้งลงแม่น้ำลำคลองนอกจากจะสร้างความสกปรกแล้ว ยังขวางทางน้ำยากต่อการระบายน้ำอีกด้วย การนัดทิ้ง นัดเก็บ ขยะชิ้นใหญ่ จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการร่วมกันทำให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่สะอาดอย่างยั่งยืน

 

 

          ในส่วนของ Application BKK Connect นั้น สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งจาก Play store และ App storeเพียงพิมพ์คำว่า BKK Connect โดยภายใน Application ยังมีบริการอื่นๆ อาทิ เกาะติด กทม. ข่าวสารจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานต่างๆ ของ กทม. / เขตบอกข่าว เป็นการแจ้งกิจกรรมการให้บริการของหน่วยงานต่างๆ ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ 50 เขตของกทม. / กิจกรรมห้ามพลาด เป็นการแจ้งข่าวสารกิจกรรมในพื้นที่กรุงเทพฯ และเชิญชวนให้ประชาชนเข้าร่วม หรืออร่อยบอกต่อ แนะนำร้านอาหารอร่อย และมีคุณภาพ / และยังมีบริการอื่นๆ ซึ่งมีการพัฒนา Application อย่างต่อเนื่อง