‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 15 - 21 กุมภาพันธ์ 2564

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี15 - 21 กุมภาพันธ์ 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร ยังคงต้องถูกไหว้วานจากเพื่อนร่วมงาน หรือคนรอบข้างให้ช่วยเรื่องงาน โดยที่ไม่อาจหลีกเลียงได้ แต่ต้องรู้จักบริหารจัดการทั้งงานตัวเอง และงานที่ต้องไปช่วยคนอื่นด้วย ไม่อย่างนั้นคุณอาจเกิดความเบื่อหน่ายใจได้ หมดไฟ คนว่างงาน ระวังรับงานจ้างฟรี ดูรายละเอียดหรือเงื่อนไข ข้อตกลงต่าง ๆ จะได้ไม่เสียความรู้สึก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อาจต้องหาโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมมากระตุ้นให้เกิดการซื้อ ยังถือเป็นช่วงที่ยังประคับประคองได้อยู่

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์ที่ขาดการไตร่ตรอง หรือขาดสติ อยู่ ๆ ก็ใช้เงินแบบไม่ทันคิด ก็ยิ่งหมดเร็วกว่าที่คิด กระเป๋ารั่วชนิดที่คุณเองก็ไม่คาดคิดเหมือนกัน

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่พบเจอสิ้นสุดลงแล้ว จากคนรักกลายเป็นเพื่อนที่ดี ถอยคนละก้าว คนมีคู่ ระวังเกิดเหตุการณ์เดิม ๆ ที่กลับมาให้ต้องกลุ้มใจ หรือเกิดการทะเลาะกันได้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้การงานของ ชาวราศีกุมภ์ มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีการเจรจาต่อรองให้คุณได้โปรเจ็คใหม่ ๆ หากใครที่คิดจะเปลี่ยนงานก็มีเกณฑ์ที่จะได้งานใหม่ที่โอกาสในการเติบโตที่มากกว่า ระวังการประสานงานเรื่องเอกสารต่าง ๆ ที่คุณต้องละเอียดในเนื้อหา หรือเงื่อนไขที่ระบุ ไม่เข้าใจควรหาที่ปรึกษา คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ หรือถูกเรียกสัมภาษณ์ การเจรจาเป็นไปอย่างราบรื่นดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ธุรกิจมีทิศทางที่ดีขึ้น แต่ระวังการเจรจาต่อรอง ร่วมหุ้นกัน ต้องระวังอย่างมาก ศึกษาให้ดี ๆ ในรายละเอียดผลตอบแทน

การเงิน : ยังคงเหน็ดเหนื่อยกับการหาเงิน หรือหารายได้เสริม คุณพยายามที่จะใช้เงินอย่างคุ้มค่ามากขึ้น เพราะยังต้องดูแลบริวารต่าง  ๆ มีเกณฑ์ได้รายได้เสริมแต่ต้องและมากับการทุ่มเท ลงแรงเยอะมาก

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เพื่อนสนิทมาแอบชอบ มาทำให้รู้สึกดี หรือมาในรูปแบบศิราณี คนมีคู่ ต่างเข้าอกเข้าใจกันดี คอยให้คำปรึกษา ถือเป็นเดือนแห่งความรักที่คุณได้เติมความรักให้กันและกันได้

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์เคร่งเครียด กังวล กินไม่ได้นอนไม่หลับกับการทำงานในช่วงนี้ เจอแต่ปัญหาจุกจิก หรือปัญหาที่คุณเองแม้จะพยายามขนาดไหนก็ไม่ได้ผ่านมันไปได้ง่าย ๆ เพื่อนร่วมงาน บริวารก็ดูจะไม่ค่อยให้ความร่วมมืออย่างที่ต้องการ หัวหน้าก็เอาแต่กดดัน จนอาจทำให้คุณนอนไม่หลับและอาจส่งผลต่อสุขภาพได้ง่าย ทางที่ดีลองตั้งสติและค่อย ๆ คิดแก้ทีละปัญหา เพราะคุณจะแบกรับทุกสิ่งทุกอย่างไม่ได้ คนว่างงาน อยู่ในภาวะเครียด กดดัน กับสถานการณ์ที่ไม่ปกติ เพราะคุณยังคงว่างงาน ยังไม่มีงานที่ชอบ หรือที่ใช่เข้ามาอย่างที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่คิด การบริหารจัดการที่นับวันจะยิ่งมีแต่ปัญหามาให้กลุ้มใจ ขายของออนไลน์ช่วงนี้ก็ดูจะเงียบ ๆ

การเงิน : เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่คุณต้องเก็บเนื้อเก็บตัวไม่ค่อยได้ออกใช้จ่ายข้างนอกบ้าน ก็ช่วยเซฟการเงินได้อยู่บ้าง แต่ก็ควรประหยัดการใช้จ่ายในช่วงนี้ก็จะยิ่งให้คุณไม่เกิดความเครียด เพราะสภาพคล่องการเงินยังถือว่าประคองไปได้ไม่เดือดร้อนมากนัก

ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่ยังคาราคาซัง ตัดไม่ขาด Move on ไม่ได้ วนเวียนอยู่ในความทุกข์ ไม่มีความสุข คนที่เข้ามาเอาแต่ความไม่สบายใจมาให้ คนมีคู่ ระวังความสัมพันธ์ที่เคยเป็นปัญหากลับมาสร้างความปวดหัว ปวดใจให้

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้มีเกณฑ์ได้รับโปรเจ็คจากหัวหน้าให้ต้องวางแผนทุกขั้นตอน อยากเสนอโน่นนี่ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสและจังหวะในการแสดงฝีมือมากนัก คิดในทางที่ดีคุณควรสะสมองค์ความรู้ให้ครบและวางแผนให้ดี เตรียมการพรีเซ็นต์ดี ๆ รับรองสิ่งที่คุณทำตามหน้าที่อย่างสุดกำลังมีคนเห็นแน่นอน คนว่างงาน ยังคงต้องรองานใหม่ไปก่อน แม้ว่าคุณจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่อาจจะมีเกณฑ์ได้เข้าทำงาน รอจังหวะอีกสักนิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คงต้องวางแผนให้รัดกุม ไม่ว่าจะสั่งออเดอร์ ทำบัญชีต่าง ๆ หรือการวางแผนกระตุ้นการตลาดขายสินค้า

การเงิน : ขยันมากเท่าไหร่ คุณก็จะมีเงินมาใช้จ่ายได้คล่องมากขึ้นเท่านั้น และมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินปันผล หรือผลตอบแทนจากการลงทุนต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด ช่วงนี้ป๊อปมากมีแต่คนเข้าหา แต่ก็ควรศึกษาให้ดี อย่ารีบร้อนตัดสินใจในความรัก ดูกันยาว ๆ ไปก่อน จะได้ไม่เสียใจในภายหลัง คนมีคู่ จะใช้จ่ายอะไรก็ดึง ๆ กันบ้าง อย่าเอาแต่เห็นด้วยจนอาจเดือดร้อนได้

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สถานการณ์ช่วงนี้มีแต่ปัญหาให้คุณต้องหงุดหงิด แต่ไม่สามารถทำหรือแสดงออกอะไรได้มากนัก ต้องอดทนต่อสถานการณ์ที่ทำให้อึดอัดใจ เหมือนต้องอยู่ในวังวนเรื่องเดิม ๆ ที่ไม่เคยได้รับการแก้ไข ระวังมีปัญหาเรื่องการเป็นคนกลาง การเจรจาที่คุณเดือดร้อนและอาจต้องกลายเป็นคนชดใช้แทน เซ็นเอกสารอะไรต้องเช็ครายละเอียดให้ดี ๆ อย่าไว้ใจใคร เพราะทุกคนเอาตัวรอดทั้งนั้น คนว่างงาน ระวังการติดกับดักการจ้างวานที่ต้องทำให้เสร็จ สัญญาทาสที่ยกเลิกกลางทันลำบาก อย่าเซ็นเอกสารอะไรที่ไม่มั่นใจเด็ดขาด สำหรับคนว่างงาน กิจการ ค้าขาย ระวังมีปัญหา ระวังการเจรจาร่วมหุ้นส่วน การเซ็นเอกสารรับเงิน วางบิลต่าง ๆ ต้องเก็บให้ดี ๆ ไม่อย่างนั้นเดือดร้อนในภายหลังได้ ถือเป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังอย่างมาก

การเงิน : จะใช้จ่ายอะไรช่วงนี้คงต้องคิดไตร่ตรองให้ดี เพราะยังมีรายจ่ายที่คุณยังต้องเคลียร์และจัดการ ดีที่คุณมีคนคอบซัพพอร์ท และมีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการดูและผู้ใหญ่ที่เคารพ

ดวงความรัก : คนโสด ระวังตกเป็นรอง หรือกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เป็นความลับ ไม่สามารถบอกใครได้ ไม่มีความสุข เพราะเป็นแฟนน้อย เป็นแค่กิ๊ก ไม่มีทางเป็นตัวจริง คนมีคู่ อย่าสร้างความสัมพันธ์ลับ ๆ ที่จะส่งผลให้ความรักพัง หรือมีปัญหา

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่แม้ว่าคุณจะเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานที่ต้องฟันฝ่า กดดันสารพัด แต่สิ่งที่คุณทำอย่างเต็มที่มันส่งผลดีให้คุณได้รับคำชื่นชมจากเพื่อนร่วมงาน บริวาร ลูกค้า หัวหน้า และสิ่งที่คุณทำได้พิสูจน์ว่าคุณมีดี และทุกคนยอมรับในฝีมือ มีเกณฑ์โปรเจ็คใหม่ หรือความรับผิดชอบใหม่ที่จะทำให้คุณเติบโตไปอีกขั้น อดทนไว้ ทำวันนี้ดีพรุ่งนี้ก็ไม่ต้องกลัวอีกแล้ว คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานประจำ ไดด้งานใหม่ หลังจากที่รอคอยมานาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าไปได้ดี มีออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจ มีลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามา แต่ก็แลกกับการไม่ยอมแพ้

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนโตจากคนรัก หรือมีลาภลอยจากคนรักมาให้เก็บออม ใช้จ่าย สมเป็นเดือนแห่งความรัก แต่ก็ระวังเรื่องการบริหารจัดการเงินให้ดี ๆ ด้วยนะ อย่าเอาแต่ฟุ่มเฟือย

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจ คนที่ใช่ เป็นเดือนแห่งความรักที่ได้คนที่ทำให้ชื่นใจ คนมีคู่ เอาอกเอาใจใส่ใจกันและกันเป็นอย่างดี

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สำหรับดวงการงานของ ชาวราศีกรกฎ ในช่วงนี้ ยังถือว่า มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ได้เลื่อนขั้น หรือเลื่อนตำแหน่งความรับผิดชอบที่มากกว่าเดิม และอาจมีเกณฑ์ต้องเจรจาต่องรอง หรือต้องประสานงานต่าง ๆ และอาจมีเอกสารเข้ามาเกี่ยวข้องให้คุณต้องเช็ครายละเอียด ตรวจสอบให้ดี เพราะอะไรก็ไม่แน่นอน อย่าประมาทเด็ดขาด จะเซ็นเอกสารอะไรก็ต้องตรวจให้ละเอียด ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่มีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดี จะตัดสินใจอะไรก็ให้มีหลักและเหตุผล คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้ข่าวดีจากงาน หรือมีฝ่ายบุคคลติดต่อมาให้เข้ารับการสัมภาษณ์ เจรจา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าดี ลทุนอะไรเพิ่มเติมอย่าลืมตรวจเอกสารให้ดี อย่าประมาท และยังมีเกณฑ์ที่จะได้หุ้นส่วน หรือลูกค้าที่เป็นข้าราชการ

การเงิน : จะใช้จ่ายช่วงนี้ก็เสียดายเงินที่หามาได้ เพราะมาจากน้ำพักน้ำแรง มันสมอง ไอเดียคุณทั้งนั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็ควรใช้จ่ายให้รางวัลตัวเองแบบพอเพียง เพื่อที่คุณจะได้มีพลังในการหาเงินเพิ่มเติมได้ มีเกณฑ์ได้รายได้เสริมแต่อาจต้องลงแรงเยอะ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เจอคนที่พูดจาสุภาพ อ่อนโยน เข้ามาทให้หวั่นใจ คนมีคู่ อย่ามัวแต่ไปปรึกษาเรื่องความรักกับคนอื่น เอาเวลามาปรับความเข้าใจกันและกันดีกว่า

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : รู้สึกกดดัน เกิดความวิตกกังวลใจกับสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีต่อตัวคุณมาก ๆ และยังเป็นสถานการณ์ที่คุณก็ไม่กล้าตัดสินใจทำอะไร ประหม่าไปหมด จนเกิดความกลัว ความกังวล ต่าง ๆ นานา จนบางครั้งความล่าช้าก็กลายเป็นสร้างปัญหาได้เช่นเดียวกัน ดังนั้น การมีสติในการไตร่ตรองเป็นสิ่งที่คุณต้องนึกถึงไว้เสมอ เอาที่มั่นใจและลุย พร้อมรับมือกับผลที่เกิดขึ้น แม้มันอาจจะไม่เป็นอย่างที่คิดก็ตาม คนว่างงาน เกิดความสับสน เลือกที่จะตัดสินใจ ทำอะไรไม่ได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกสัปดาห์ที่คุณตกอยู่ในภาวะมืด ยังหาทางออกไม่ได้ อะไรแก้ได้ก็แก้ อะไรแก้ไขปัญหาไม่ได้ก็ต้องเงยหน้ายอมรับความเป็นจริง

การเงิน : เกิดความเคร่งเครัดกับการใช้จ่ายเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มีแต่ปัญหาที่เข้ามาให้คุณต้องหาเงินเพิ่ม แต่ยังดีที่ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ใจดี

ความรัก : คนโสด มีเสน่ห์ มีแต่คนมารุมล้อม ระวังรถไฟชนกัน สับรางดี ๆ คนมีคู่ เตรียมทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน ต่างหาอะไรใหม่ ๆ มาเติมความรักให้ยิ่งหวานมากขึ้น

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องสู้รบตบมือกับหลากปัญหามากมาย ต้องแข่งขันหายอด หาลูกค้าเพิ่ม ถือเป็นช่วงที่คุณเหนื่อยเอาการ เตรียมรับความเคร่งเครียดได้เลย และระวังความเชื่อมั่นที่มีมากจนเกินไป จนคุณอาจลืมตัวไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น คนว่างงาน ช่วงนี้คนตกงานเยอะคงต้องแข่งขัน พรีเซ็นต์ตัวเอง เพื่อให้ได้งาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องฟันฝ่าการหาออเดอร์ หาลูกค้า หายอดเข้ากิจการ กว่าจะได้แต่ละบาทเหนื่อยมาก

การเงิน : รู้สึกหงุดหงิดใจ มีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเข้ามาให้ต้องจัดการตลอดเวลา เงินที่หวังยังต้องรอไปก่อน ควรบริหารจัดการในการใช้เงินให้ดี ๆ มีแต่ปัญหาเข้ามากวนใจให้ใช้เงินไม่ได้ตามที่วางแผน

ความรัก : คนโสด เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ กันได้เลย ได้เจอความสัมพันธ์ใหม่ ๆ เด็กกว่าด้วย คนมีคู่ ต่างคนต่างหันหน้าหาสิ่งใหม่ ๆ ความหวานเลยลดลง

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้คงต้องทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด ปัญหาที่เจอคงต้องปล่อยให้เวลาเป็นตัวคลี่คลาย อะไรที่ทำให้คุณทำงานต้องสะดุด ก็เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ บางปัญหาคุณไม่จำเป็นต้องลงไปจัดการทุกเรื่อง แต่ควรมีสติในการจัดการ อะไรที่แก้ได้ก็แก้ อะไรที่ต้องรอจังหวะและเวลาก็ควรรอไปก่อน เพราะว่าบางสถานการณ์ยิ่งแก้ก็ยิ่งทำให้ปัญหามีมากขึ้น คนว่างงาน เข้าสู่สถานการณ์ที่เริ่มจะดี ขอแค่รอจังหวะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าต้องรุ้จักปรับตัวไปตามสถานการณ์ ใครปรับได้เร็วก็ยิ่งอยู่รอดได้ง่ายในสถานการณ์โรคระบาดแบบนี้

การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตมาใช้จ่าย แต่ก็อย่าเอาแต่ใช้ตามอารมณ์ หรือฟุ่มเฟือย เงินทองช่วงนี้ยิ่งหายาก ๆ และมีเกณฑ์หมดไปกับสิ่งที่ชอบมาก ๆ

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลามองใครเลย ไม่มีเวลาศึกษาใจใคร เพราะหมดไปกับสิ่งอื่น ๆ คนมีคู่ ต่างคนต่างแต่หมกมุ่นกับหน้าที่ความรับผิดชอบ จนความรักลดลงเรื่อย ๆ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : ช่วงนี้คงต้องปรับตัวไปตามสถานการณ์ก่อน อะไรที่เป็นหน้าที่ความรับผิดชอบควรทำให้เต็มที่ อย่าให้เป็นช่องโหว่ที่จะกลายเป็นปัญหาในอนาคต อะไรที่เป็นปัญหาค่อย ๆ คิดอย่างมีสติในการจัดการ แก้ไข อะไรปล่อยวางได้ หรือหลับตาข้างหนึ่งได้ ก็ทำบ้าง จะตึงไปซะทุกเรื่องไม่ได้ คนว่างงาน ปรับตัวไปก่อนนะ อะไรทำได้ทำไปก่อน ดีกว่าไม่มีอะไรเข้ามาให้ทำเลย อย่าเลือกมาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือเป็นช่วงที่ต้องดูสถานการณ์ วิเคราะห์ดี ๆ อย่าลงทุนหมดหน้าตัก เดือดร้อนแน่

การเงิน : มีแต่คนรอบข้างเอาปัญหามาให้ต้องจัดการ มีคนมาหยิบยืมเงินแล้วไม่คืน เจอแต่รายจ่ายจากคนอื่นที่ก่อไว้

ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรู้สึกดี ๆ กับคนใหม่ ๆ สมกับเป็นเดือนแห่งความรัก คนมีคู่ ต่างหาเวลาส่วนตัวมากกว่าจะใช้ชีวิตด้วยกัน 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีธนู ต้องรับมือกับการทำงานที่มีตัวเลข หรือมียอด KPI เข้ามากดดัน ทางที่ดีต้องมีสติในการทำงาน และทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ระวังเจอเพื่อนร่วมงานที่เอาแต่สร้างปัญหา สร้างเรื่องกวนใจให้ต้องเกิดความระแวง คนว่างงงาน มีเกณฑ์ได้งานเข้ามา รายได้อาจไม่ได้เยอะ แต่ดีกว่าไม่มี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือเป็นช่วงที่ต้องวางแผนหากคิดลงทุน หรือเพิ่มสต๊อค

ดวงการเงิน : อย่าตัดสินใจใช้เงินรวดเร็วจนขาดสติ มาดูอีกทีเงินหายไม่ทันใช้ถึงสิ้นเดือน

ความรัก : คนโสด เจอคนใจบุญ เจอคนใจดี เข้ามาให้รู้จัก หรือสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ เตรียมจูงมือไปทำบุญ เสริมความรักดี ๆ

 




//....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................