‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 8 - 14 กุมภาพันธ์ 2564

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 8 - 14 กุมภาพันธ์ 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : ในสัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ หรือมีเกณฑ์ถูกทาบทามให้ทำงานที่คุณถนัด และถือว่า ในช่วงนี้อะไรที่คิดว่ามีปัญหาก็เริ่มค่อย ๆ ดี ขึ้น ทำอะไรก็ดูจะเข้าที่เข้าทางมากกว่าที่ผ่านมา คนว่างงาน มีเกณฑ์ถูกชักชวนจากคนสนิท หรือเพื่อนสนิท คนที่เคารพแนะนำงานใหม่ ๆ ให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังไปได้เรื่อย ใครที่ค้าขายเกี่ยวกับคู่รัก ถือว่าปังมาก ๆ มีออเดอร์เข้า

การเงิน : ระวังเสียค่าใช้จ่ายไปกับการเดินทาง หรือเสียไปกับค่าประกันยถยนต์ หรือถึงเกณฑ์ต้องตรวจเช็คระยะรถต่าง ๆ จะเดินทางไปไหนดูจะไม่สามารควบคุมค่าใช้จ่ายได้ตามที่วางแผงเอาไว้

ความรัก : คนโสด ถือว่ามีโอกาสดี ๆ ที่จะได้เจอคนใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาทำให้หัวใจพองโตอีกครั้ง คนมีคู่ เตรียมรับความเซอร์ไพร์สจากคนรักได้เลย หวานมาก แถมมีของขวัญพิเศษที่คุณถูกใจแน่นอน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : ถือว่า เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่เป็นโอกาสดี ๆ ของ ชาวราศีกุมภ์ ที่จะได้ทำอะไรใหม่ ๆ ที่ตรงตามความสามารถ หรือใครที่คิดจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ที่คุณจะได้รับข่าวดี และยังเป็นงานที่คุณมีความถนัดมาก ๆ ถามหางานเสริมสร้างรายได้บอกเลยว่าปังมาก มีเข้ามาให้คุณได้ทำ แต่ก็ต้องบริหารจัดตารางดี ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีของงานได้เลย งานที่สมัครไว้มีเกณฑ์ถูกเรียกต่อรองหรือทำสัญญา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ทำธุรกิจได้ราบรื่น มีความท้าทายใหม่ๆ  เช่น การหาพาร์ทเนอร์ หรือการหาคู่ค้าได้

การเงิน : ใช้จ่ายคล่อง แต่ก็ถือว่าดีกว่าที่ผ่านมา เริ่มเข้าที่เข้าทางและคุณเริ่มจะเข้าใจความไม่แน่นอนของชีวิต ที่ต้องรู้จักใช้จ่าย มีเกณฑ์ได้ทำบุญ หรือบริจาคสิ่งของแก่ผู้ที่ยากไร้กว่า

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า เป็นคนที่มีลักษณะเดาใจยาก ดูเคร่งขรึม คนมีคู่ อย่าเจ้าระเบียบกับคนรักมากจนเกินไป เพราะอาจทำให้เกิดความกดดัน จนกลายเป็นทะเลาะ 

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เตรียมรับกับสถานการณ์ที่ต้องเดินทางไปโน่นนี่ ใส่แมสก์ทุกครั้งที่ต้องออกจากบ้าน ระวังการแพร่เชื้อ และเป็นช่วงที่เจอแต่งานที่ทำให้คุณใช้พลังความคิด พลังกายมาก ๆ จนอาจทำให้อารมณ์ที่คุณเองก็หงุดหงิดง่าย แสดงออกมาจนเพื่อนร่วมงานรับไม่ได้ หรือพูดออกมาตามอารมณ์ ไม่ได้คิดไตร่ตรองต่อหน้าลูกค้า มีผลเสียแน่นอน คนว่างงาน มีเกณฑ์ถูกจ้างงานที่เป็นแนวใช้แรงงานสั้น ๆ มากกว่าได้งานประจำ และเป็นงานจ้างที่ไมได้อยู่ในพื้นที่ประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ายังไปได้ดีมาก ๆ ระวังมีปัญหาการส่งของต่าง ๆ ที่อาจทำให้สินค้าถึงมือลูกค้าช้า

การเงิน : ระวังถูกโกง หรือถูกหลอก จะใช้จ่ายอะไรตามอารมณ์เหมือนที่ผ่านมาไม่ได้แล้ว เพราะยุค New Normal แบบนี้ทำอะไรต้องอยู่บนความจริง

ความรัก : คนโสด ระวังกลายเป็นบ้านเล็ก บ้านน้อยแบบไม่รู้ตัว ระวังความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนจนเดือดร้อนได้ คนมีคู่ อย่าเอาใครเข้ามาสร้างปัญหาทำให้ครอบครัวต้องเดือดร้อน มีแต่เรื่องทุกข์ใจ   

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : ได้เพื่อนร่วมงาน ที่ปรึกษาที่ดีงานก็ยิ่งราบรื่น แถมยังได้รับคำชื่นชมจากลูกค้า และหัวหน้า ปัญหาที่คิดว่าแก้ไขไม่ได้ก็กลับแก้ได้อย่างที่อยากให้มันเป็น มีเกณฑ์ที่ต้องออกเจรจา หรือประสานงานกับแผนกอื่น ๆ คนว่างงาน อะไรที่ทำได้ยังทำออกมาได้ดี ดีกว่าไม่มีงานเข้ามาเลย ถามหางานประจำยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องรอไปอีกนิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ได้หุ้นส่วน หรือเจรจาต่อรองค้าขายได้ราบรื่น

การเงิน : มีเงินก้อนเข้ามาให้เก็บออม ใช้จ่ายถือว่าคล่องมือ และยังมีเกณฑ์ได้ลาภลอย โชคการเงินถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ดี ๆ มาก ๆ

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่คาราคาซัง หรือไม่ชัดเจน จะเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ อย่ารีบร้อน ค่อย ๆ ศึกษากันไปดีแล้ว คนมีคู่ อะไรที่เป็นปัญหามานานเริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้น ใจเย็นมากขึ้นและพร้อมจะฟังกันและกันมากขึ้นแล้ว

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : มีแต่งานที่ต้องลงพื้นที่ ชีพจรลงเท้าสุด ๆ นั่งเก้าอี้ไม่ติด เอะอะก็ต้องออกไปทำงาน หรือพบลูกค้า นอกสถานที่ ใกล้ไกลต้องไปได้ เป็นสัปดาห์ที่เหนื่อยเอามาก ๆ สำหรับ ชาวราศีพฤษภ ระวังเรื่องของอารมณ์ที่โมโหขึ้นลงง่ายจนอาจเหวี่ยงใส่เพื่อนร่วมงานไม่รู้ตัว และอาจถูกหมั่นไส้ ไม่ได้รับการช่วยเหลือ คนว่างงาน เป็นสัปดาห์ที่คุณจะนิ่งเฉยอยู่กับที่ไม่ได้แล้ว ไม่งั้นไม่ได้งานแน่นอน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องระวังเรื่องการจัดส่งสินค้าต่าง ๆ เช็คของให้ตรง จะได้ไม่ปวดหัวทีหลัง ช่วงนี้อาจต้องลุยหาลูกค้าเพิ่มมากขึ้น

การเงิน : รัดเข็มจัดไว้เลย จะซื้ออะไรที่จะเป็นรางวัลให้ตัวเองต้องงดยาว ๆ เพราะรายจ่ายอื้อ เต็มไปหมด จัดไม่ดีมีหวังช็อต

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เจอคนอายุมากกว่า เข้ามาทำให้หวั่นไหว คนมีคู่ อยู่ ๆ คนรักก็ทำตัวเหินห่าง สำรวจตัวเองหน่อยว่า ทำอะไรให้เขา หรือเธอไม่พอใจ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องปวดหัวพอสมควร เพราะมีงานที่ต้องวิเคราะห์ วางแผนต่าง ๆ อยู่ในขั้นตอนที่ต้องหาช่องทางในการทำงานให้ราบรื่น จะเสนออะไรลูกค้าให้ตกลงเซ็นสัญญาก็ต้องวางแผนกลยุทธ์ดี ๆ แถมไม่มีใครมาช่วยงานคุณ ต้องทำเพียงลำพัง คนว่างงาน อย่าเอาแต่คิดโปรเจ็คจะทำโน้นนี่เยอะแยะ แต่ไม่ยอมลงมือทำสักที สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังอยู่ในขั้นตอนวางแผน ใครที่จะออกสินค้าใหม่อย่ารีบร้อน เอาให้ชัวร์ ให้พร้อมก่อน ไม่ใช่ทำแล้วไม่มีอะไรรองรับแบบนี้ก็เดือดร้อนได้ในภายหลัง

การเงิน : ทำอะไรได้ผลอย่างนั้น ไม่รู้จักใช้จ่ายก็ยิ่งหมด แต่ก็ยังมีสัญญาณดี ๆ ที่หากคุณตั้งใจค้าขาย ซื่อสัตย์ ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าให้เก็บออมได้แน่นอน

ความรัก : คนโสด ระวังเป็นแฟนน้อย เมียน้อยคนอื่น ความสัมพันธ์ที่ไม่ยอมชัดเจนจนเป็นทุกข์ คนมีคู่ อย่าคิดว่าเก็บความลับเก่ง เพราะอาจถูกเปิดไทมไลน์ได้

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ดูไม่กระปรี้กระเปร่า ไม่มีความท้าทายใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ ทำแต่งานเดิม ๆ วนซ้ำ ๆ จนทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย หมดไฟในการทำงาน และยังมีปัญหากับคนเก่า ๆ ที่คุยเท่าไหร่งานก็สะดุดพาให้ต้องเครียดกว่าเดิม คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานเก่า ๆ หรือโปรเจ็คสั้น ๆ ที่เคยทำกลับวนมาให้ทำเอารายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ ไปก่อนในช่วงนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องบริหารจัดตารางการทำงานของบริวาร หรือลูกจ้างที่ยังขาดระเบียบวินัย หรือเช็คสต๊อคตกหล่นจนทำให้ธุรกิจเสียหายได้

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือนัดกินข้าวกับคู่ค้าธุรกิจ ทางที่ดีเอาที่พอดี และเว้นระยะห่างกันเพื่อลดการแพร่เชื้อด้วยนะ

ความรัก : คนโสด เจอหนุ่ม หรือสาวราชการ ลักษณะนิสัยเป็นคนที่มีเหตุผลเข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ ระวังเข้าไปพัวพันกับคดีความ ระวังเดือดร้อนกันได้

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สถานการณ์ที่อยู่ไม่ค่อยทำให้คุณมีไฟในการทำงาน มีแต่ปัญหาเดิม หรือความผิดพลาดเดิม ๆ ที่วนเวียนมาทำให้คุณไม่อยากทำอะไร เผลอ ๆ สิ่งที่ต่อรองเอาไว้ไม่เป็นไปอย่างที่คิด รู้สึกผิดหวังจากสิ่งที่คุณคาดหวังว่าจะเป็นไปตามแผน คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงที่ผิดหวังซ้ำ ๆ อยากได้งานประจำแต่ยังไม่มีโอกาสดี ๆ เข้ามามากนัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่มีแต่ปัญหาให้ต้องฝ่าฟันไปให้ได้ อยู่ในสถานการณ์ที่้องประคับประคอง ระวังถูกโกง หรือมีแนวโน้มที่สินค้าที่ผลิตมาถูกดอง 

การเงิน : มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ลาภลอยเข้ามาให้อุ่นใจ ยังน้อยการเงินก็ยังดีบ้าง ให้ใช้คล่อง หมุนเงินได้บ้าง

ความรัก : คนโสด เจอความรักครั้งใหม่จากการถูกแนะนำจากเพื่อนสนิท หรือจากการเดินทาง คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างคนต่างชีพจรลงเท้าไม่ค่อยได้เติมหวานความรักให้กันมากเท่าไหร่ แต่ก็ยังส่งใจผ่านไลค์ได้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณยังต้องปรับตัวไปกับสถานการณ์รอบ ๆ ตัวที่คุณทำอะไรไม่ได้มาก หัวหน้าสั่งอะไรก็ต้องทำ แม้ว่าจะไม่อยากทำ หรือไม่มีความถนัด เพราะสถานการณ์แบบนี้ต้องปรับตัวเท่านั้นถึงจะอยู่รอด และยอมรับความเป็นจริงให้ได้ อย่าอยู่บนความฝัน คนว่างงาน ยังคงต้องรอไปก่อน สมัครงานไปยังไม่ถูกเรียก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกสัปดาห์ที่ยังประคับประคองธุรกิจไปได้ราบเรียบ ไม่มีปัญหาเข้ามาให้หนักอกหนักใจ

การเงิน : เตรียมรับข่าวดีจากเรื่องเงินทองได้เลย มีโอกาสที่คุณจะได้เงินก้อน หรือใครที่ติดต่อสินเชื่อสถาบันการเงินเอาไว้

ความรัก : คนโสด เจนคนใหม่ที่เอาแต่ใจ แต่ก็ไม่อาจตัดใจ คนมีคู่ ระวังคนรักอยู่ ๆ ก็เหวี่ยงแบบไม่มีสาเหตุ ทำอะไรผิดไว้ล่ะ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เตรียมเฮได้เลย มีโอกาสดี ๆ เข้ามาแล้ว มีโอกาสที่จะได้ทำอะไรใหม่ ๆ หรือโปรเจ็คใหม่ที่จะพัฒนาคุณไปอีกขั้น หรือมีเกณฑ์ได้เลื่อนความรับผิดชอบ เลื่อนตำแหน่งที่มากกว่าเดิม ผลงานที่เคยทำก็สำเร็จลุล่วงจนคนรอบข้างต่างชื่นชม ยินดี ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ดี ๆ แล้ว คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้ขยับขยายโอกาสในการทำงาน หรือมีเกณฑ์ได้รู้จักสายงานอื่น ๆ ที่จะทำให้คุณได้งานเพิ่ม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ขยับขยายธุรกิจ แต่ก็อย่าประมาท เพราะอะไรก็ไม่แน่นอนทั้งนั้น

การเงิน : มีเงินใช้คล่อง หมุนคล่องตัวมาก และมีแนวโน้มได้รายได้เสริมก้อนงาน หรือเงินจากธุรกิจมาให้ชื่นใจ

ความรัก : คนโสด อยู่ ๆ รักที่คุยกันมานานพังทลาย อกหักแบบไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ ระวังเจอปัญหาที่ถึงขั้นทะเลาะ มีปาากมีเสียง แต่อย่าลงมือทำร้ายกัน ใจเย็น ๆ ไว้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่ทำได้แค่ปรับตัว ปรับใจ ปรับความคิด มีงานทำยังดีกว่าไม่มี มีเงินเข้ายังดีกว่าเงินไม่ได้ เป็นสถานการณ์ที่ต้องทำ หัวหน้าให้งานอะไรหลีกเลี่ยงไม่อยากทำไม่ได้ ยังไงก็ต้องทำ แม้จะฝืนความรู้สึก แต่อย่าเอาเรื่องเดือดร้อนเข้าตัว ระวังการประสานงาน การเจรจา การเซ็นสัญญาเอกสารต่าง ๆ เช็คให้ดี ๆ ให้รอบคอบ คนว่างงาาน ระวังเข้าไปพัวพันกับคดีความ หรือการเป็นตัวกลางในการประสานงานต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ถูกโกง หรือถูกหักหลัง อย่าเซ็นเอกสารที่ไม่แน่ใจเด็ดขาด 

การเงิน : ช่วงนี้เอาแต่ใช้เงินไม่ได้ไตร่ตรองว่า เงินที่เสียไปคุ้มค่า และมีประโยชน์จริง ๆ หรือเปล่า ระวังกระเป๋าเงินรั่ว

ความรัก : คนโสด มีแต่คนเข้ามาหวังจะกอบโกยผลประโยชน์ ไม่ค่อยจริงใจ ถูกเอาเปรียบ คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักไม่เปย์ อยากได้อะไรก็ต้องรอไปก่อย

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : มีงานใหม่ งานที่ต้องใช้สมองในกาารคิด หารายได้เข้าบริษัท และยังเป็นงานที่ต้องเจอผู้คน ต้องต่อรอง กว่าจะผ่านไปได้ก็ทำเอาคุณเคร่งเครียดพอตัว และมีเกณฑ์หัวหน้าเรียกต่อรองผลตอบแทน หรือดิวผลประโยชน์ที่จะได้รับ คนว่างงาน ได้งานจากผู้ใหญ่ใจดีทำบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังเป็นสัปดาห์ที่คุณต้องบริหารจัดการความคุ้มค่าในการลงทุน ต้นทุนต่าง ๆ เพราะดูแนวโน้มจะไม่ได้กำไร แต่ก็ไม่ขาดทุน

การเงิน : ระวังหมดเงินไปกับการเปย์เดือนแห่งความรัก เอาที่พอเพียง อย่าเว่อร์วังอลังการมาก ใช้เงินให้พอดี ๆ เดี่ยวจะไม่เหลือให้ใช้

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่าสไตล์อบอุ่น ทำกับข้าวเก่ง ดูแลดี คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักเอาอกเอาใจ ทำตัวดี ๆ เข้าไว้ล่ะ

 




//.....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.....................