‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 1 - 7 กุมภาพันธ์ 2564

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 1 - 7 กุมภาพันธ์ 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร เริ่มต้นเดือนใหม่รับมือโปรเจ็ค สารพัดงาน ทั้งงานประจำ และงานเสริมสร้างรายได้ไว้เลย เพราะเข้ามาแบบที่คุณอาจจะไม่ทันตั้งตัว แถมยังเป็นงานที่มีต้องลงรายละเอียด เช็คเอกสาร ตัวเลขต่าง ๆ ถือเป็นช่วงที่งานเยอะ รับงานเยอะจนคุณอาจบริหารจัดการผิดพลาดได้ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานช่วงนี้ มีเกณฑ์งานใหม่ ๆ เข้ามาแต่มาในลักษณะเป็นจ๊อบสั้น ๆ มากกว่า คนว่างงาน ถือว่าเป็นช่วงที่งานเข้ามา พร้อมรายได้ดีให้ได้ชื่นใจ ขยันเข้าไว้ ยิ่งขยัน งานก็ยิ่งเยอะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ไปได้ดี ราบรื่น ใครค้าขายของออนไลน์บอกได้เลยว่า มีกำไรเข้ามาให้ชื่นใจ หยิบจับอะไรก็ดูจะเข้าที่เข้าทาง มีช่องทางหาเงินเพิ่มมากขึ้น แต่ก็อย่าประมาท อย่าทำอะไรที่เกินตัว เกินกำลัง เกินเงินลงทุน

การเงิน : แม้ว่างานจะปัง รายได้เข้ามา แต่ก็อย่าเอาแต่ใช้ฟุ่มเฟือย หมั่นแบ่งเงินออกเป็นส่วน ๆ สำหรับเรื่องต่าง ๆ ด้วย และมีเกณฑ์จะได้หยิบยื่นเงินที่มีอยู่ให้คนที่อ่อนแอ หรือเดือดร้อนกว่า แถมยังเป็นช่วงที่คุณต้องทำบุญ ให้คนอื่น

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์สละโสด ความสัมพันธ์เติบโตไปอีกขั้น ถึงขั้นมองอนาคตอันไกลร่วมกัน คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ข่าวมงคลดี ๆ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีตัวเลือกเยอะ มีโอกาสดี ๆ เข้ามาให้คุณได้ไตร่ตรองอย่างละเอียด หรือมีความรับผิดชอบใหม่ ๆ หรือข้อเสนอใหม่ ๆ ที่อาจทำให้คุณหลงทาง ทางที่ดีควรชั่งใจในการตัดสินใจ และอยู่บนพื้นฐานความจริงให้มากที่สุด อย่าหลงกลคำเพ้อฝัน และสิ่งสำคัญแม้จะมีโอกาสที่ดีเข้ามาก็อย่าชะล่าใจ ทำสิ่งที่มีอยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด คนว่างงาน มีงานหลากหลาย หรือมีคนส่งงานเข้ามาให้คุณได้มีโอกาสเลือกและทำ แต่อย่าคาดหวัง เพราะอาจไม่เป็นอย่างหวัง สำหรับธุรกิจส่วนตัว 

การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับสถานการณ์รอบตัว กังวลในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น หรือรายจ่ายที่ไม่ได้อยู่ในสิ่งที่คุณวางแผนเอาไว้ อย่าเพิ่งคิดมาก และใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น อย่าฟุ่มเฟือย

ความรัก : คนโสด อยู่ในช่วงที่รักสันโดษ ไม่พร้อมเปิดใจ หรือเปิดโอกาสสร้างความสัมพันธ์ครั้งใหม่มากนัก คนมีคู่ ต่างคนต่างอยู่กับตัวเอง มีมุมส่วนตัวมากขึ้น ไม่ค่อยเติมหวาน อาจด้วยสถานการณ์ที่ไม่ปกติที่ต่างคนต่าง Work From Home เจอกันนานนับเดือน ก็อาจมีเบื่อกันบ้าง

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เตรียมรับมือกับบริวาร หรือรุ่นน้อง เพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่า สร้างปัญหาให้งานที่ต้องทำร่วมกันเกิดสะดุด ไม่ราบรื่น ทุกขั้นตอนคุณไม่สามารถไว้วางใจ วางมือได้ ต้องลงไปจัดการทุกขั้นตอน จนทำให้คุณไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นให้สำเร็จลุล่วง ถือเป็นสัปดาห์ที่ต้องเอาแต่แก้ปัญหา คนว่างงาน ช่วงนี้อะไรที่ทำได้คงต้องทำไปก่อน อย่าเลือกมาก เพราะอาจไม่มีงานเข้ามาเลย ได้ค่าตอบแทนน้อย แต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้เลย และมักจะได้งานที่ต้องลงรายละเอียดถี่ยิบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือเป็นสัปดาห์ที่ต้องเจอบริวาร ลูกจ้าง สร้างปัญหา ใครที่ขายของออนไลน์คงต้องเช็คการจัดส่ง การแพ็คของที่บริวารอาจไม่ละเอียด และอาจถูกตีกลับ หรือถูกตำหนิ

การเงิน : มีแต่ปัญหา มีแต่คนมาวุ่นวายใจ มาก่อกวนมาช่วยใช้เงิน แต่ไม่ช่วยหาเงิน และระวังเกิดการทะเลาะกับหุ้นส่วน หรือคนหมู่มากในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ใช้เงินไม่ราบรื่นอย่างที่คิด

ความรัก : คนโสด ยังอยู่ในขั้นที่คุณยังไม่ตกปากรับคำใครว่าจะเป็นคนรัก หรือเป็นแฟน ยังเป็นช่วงที่ดู ๆ กันไปก่อน ต่างคนต่างไม่กล้าชัดเจนในความสัมพันธ์ และมีเกณฑ์คนที่คุยเป็นคนที่อายุมากกว่า คนมีคู่ ต่างคนต่างวางแผน อยากทำโน้นทำนี่ แต่ได้แค่คิด ไม่จูงมือลงมือทำกันเลย แล้วแบบนี้โปรเจ็คจะเกิดขึ้นได้อย่างไร

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สำหรับสัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ มีเกณฑ์ต้องประสานงาน หรือเจรจา ติดต่อ ดิวงานกับพาร์ทเนอร์เจ้าใหญ่ ๆ หรือเสนอขายงานลูกค้า มีเกณฑ์ราบรื่น แต่กว่าจะได้ก็ทำเอาคุณเกิดความเครียดพอสมควร และยังมีแนวโน้มที่ได้รับผิดชอบเกี่ยวกับการต่อรองผลตอบแทน หรือต่อรองการซื้อขายต่าง ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ผู้ใหญ่ที่รู้จัก สนิทสนม ติดต่อมาจ้างงาน แต่ควรตกลงค่าจ้างให้ชัดเจน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์เจรจาต่อรองกับสถาบันการเงินต่าง ๆ หรือหุ้นส่วนทางธุรกิจ มีแนวโน้มราบรื่น ธุรกิจยังดำเนินต่อไปได้ แต่ก็ไม่ควรประมาทเด็ดขาดในช่วงนี้

การเงิน : กว่าจะได้เงินมา เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ต้องรับจ๊อบ หรือรับงานเสริมที่สร้างรายได้เพิ่มมากขึ้น หามาอย่างยากลำบากแต่กลับมีคนช่วยใช้ ขอให้ช่วยเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

ความรัก : คนโสด เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ความสัมพันธ์ใหม่ ๆ และยังมีเกณฑ์คนอายุน้อยมาจีบ คนมีคู่ เข้าสู่สิ่งใหม่ ๆ ที่จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ หรือมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากคนรัก 

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เตรียมรับงานโปรเจ็คยักษ์ หรือโปรเจ็คใหม่ ๆ เข้ามาได้เลย และยังมีงานเสริมสร้างรายได้ก้อนงามเข้ามาอีก เป็นสัปดาห์ที่มือเป็นระวิงกันเลยทีเดียว อาจมีความเครียด ความกดดันเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือถูกเรียกเซ็นสัญญาทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีมาก ๆ ได้เงิน หรือกำไรจากการค้าขาย หรือจากการลงทุน ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ทำอะไรเงินมีแต่เข้า 

การเงิน : ระวังการใช้เงินที่ขาดการไตร่ตรอง หลงข่าวลือ หรือคำชักชวนที่อาจทำให้คุณเสียเงินก้อนโตได้ และอย่าใช้จ่ายอะไรเกินตัว ไปตามอารมณ์เด็ดขาด

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ ๆ คนที่รอมานาน มีแต่ความสุข คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ต่างคนต่างดูแลกันและกัน หวานมาก

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน เตรียมรับมือกับเพื่อนร่วมงาน หรืองานที่ประเดประดังเข้ามา ปัญหาต่าง ๆ ให้ต้องแก้ไข มีแต่เรื่องชวนให้หงุดหงิดใจ จะฝากฝังใครก็ไม่ได้ดั่งใจ ระวังเรื่องอารมณ์ที่อาจจะสติแตกได้ง่าย ทางที่ดีใจเย็น ๆ ไม่ว่าจะคิด หรืแแสดงอะไรออกมา และอาจต้องทำงานสลับเข้าที่ทำงานกับที่บ้าน เหนื่อยหน่อยนะช่วงนี้ คนว่างงาน เป็นสัปดาห์ที่มีแต่งานที่ต้องใช้แรงกายมากกว่า เช่น ขับ foodpanda ส่งอาหาร ฯลฯ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คงต้องระวังเรื่องการรับออเดอร์ หรือการเจรจา หรือการส่งของต่าง ๆ ที่อาจทำให้เกิดความหงุดหงิด ไม่ได้ดั่งใจ 

การเงิน : คงต้องระมัดระวังกับการใช้จ่ายในเรื่องต่าง ๆ และมีเกณฑ์ต้องตามจิกลูกหนี้ เพราะการเงินก็ไม่ได้ราบรื่นเหมือนที่ผ่านมา 

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักจากที่ทำงาน เป็นคนขยัน  จิตใจดี คนมีคู่ ต่างคนต่างพยายามหาช่องทางสร้างรายได้เพื่อจุนเจือครอบครัว ไม่ค่อยมีความหวานให้กันละกันมาก

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ อาจเกิดความเบื่อง่ายในเนื้องาน หรือความรับผิดชอบเดิม ๆ ที่ไม่ท้าทายความสามารถ หรืองานเข้ามาน้อย ไม่มีอะไรหน้าตื่นเต้น ใครที่ทำงาน Sale หรือทำงานที่ต้องหาลูกค้า เตรียมรับมือกับความกดดันจากหัวหน้าที่ต้องเร่งหายอด หรือหาช่องทางที่จะขายงานให้ได้ คนว่างงาน เป็นสัปดาห์ที่ต้องเอาเงินเก่ามาใช้ เพื่อต่อยอดให้ได้ งานไม่มีเข้ามาอย่างที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครค้าขายช่วงนี้ได้เท่าทุน กำไรนิดหน่อย คงต้องหาช่องทางเพิ่มมากขึ้น

การเงิน : ใช้เท่าที่มี อย่าใช้เงินเกินตัว เพราะตอนนี้คุณไม่ได้อู่ฟู่เหมือนกัน อย่าหลงไปกับสิ่งที่ไม่มีประโยชน์

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่า เป็นคนที่มีความละเอียด รอบคอบ คุยแล้วมีความสุข คนมีคู่ อย่าทำตัวงอแง เพระาคนรักอาจเบื่อหน่าย อย่าทำแต่เรื่องผิดพลาดซ้ำ ๆ เดิม ๆ น่าเบื่อ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่คุณเองก็คาดไม่ถึง หรือไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวคุณเอง ระวังถูกเลิกจ้าง หรือขอให้ออก หรือขอให้พักแบบไม่ได้ค่าตอบแทน และยังรวมไปถึงการทำงานที่มีแต่ปัญหา เกิดการทะเลาะในที่ทำงาน ไม่ราบรื่น มีแต่อุปสรรคเข้ามาให้ต้องเหนื่อยใจ ท้อแท้ คนว่างงาน ยังคงต้องรอไปก่อน ไม่ได้งานอย่างที่คิด หรือรับงานมาแต่ไม่ได้ค่าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกหักหลังจากหุ้นส่วน ถูกโกง หรือถูกยกเลิกออเดอร์ เสียหายมาก

การเงิน : ยังดีที่การเงินยังประคับประคอง ยังมีเงินให้ใช้จ่าย จะลงทุนอะไรต้องคิดให้ดี ๆ เก็บเงินไว้ก่อนดีที่สุด มีเกณฑ์ได้เงินปันผลที่ลงทุนไว้มาจุนเจือ หรือมีลาภลอย

ความรัก : คนโสด เจอความรักที่ใช่ ที่ถูกใจ คนมีคู่ หวานมาก ต่างให้กำลังใจกันและกันเป็นอย่างดี

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ อยู่ในช่วงพัก งานไม่ได้มีเข้ามาให้ต้องลงแรงกาย ลงแรงความคิดมากนัก หรือมีเกณฑ์ได้ลาพักร้อนยาว หรือยังไม่มีลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาให้ต้องดิวงานเพิ่มเติม ถือเป็นช่วงที่คุณได้หาอะไรทำแก้เบื่อ ไม่ว่าจะเป็นเรียนภาษา เรียนออนไลน์เพิ่ม Skill คนว่างงาน ยังคงต้องรอไปก่อน งานที่สมัครไว้ยังไม่ถูกเรียกไปคุย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เงียบมาก ขายไม่ได้อย่างที่คิด หรือขายไม่ดี ทำอะไรก็ดูสถานการณ์ดี ๆ จะลงทุนเพิ่มอย่าเพิ่ง

การเงิน : มีแต่รายจ่าย แถมยังเป็นรายจ่ายเดิม ๆ ที่ไม่จบไม่สิ้น ยังเป็นคุณที่ต้องจัดการ รายได้เสริมไม่มีเข้ามาเลย เงียบมาก อย่าใช้ฟุ่มเฟือยหรือสร้างหนี้เพิ่มเติมก็พอ

ความรัก : คนโสด คนนั้นก็ชอบ คนนี้ก็ใช่ เลือกไม่ถูก อยู่ในอาการ รักพี่เสียดายน้อย ระวังเลือกมากมักได้แร่ คนมีคู่ เกิดความลังเลใจ หรือทำอะไรที่ไม่หนักแน่นจนคนรักเบื่อหน่าย ไม่ไว้วางใจ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีตุลย์ คงต้องปรับตัวไปกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น อะไรทำได้ก็ทำไปก่อน อะไรที่ต้องปิดตาข้างนึงเพื่อความอยู่รอดก็คงต้องทำ ให้ผ่านพ้นสถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้ อย่าสู้รบ หรือแข็งข้อกับใครมากไม่เป็นผลดีต่อตัวคุณ และพาลจะเดือดร้อนได้ ให้อยู่บนสัจธรรมชองชีวิตที่มีขึ้นมีลง คนว่างงาน ยังไม่มีข่าวดีเรื่องงาน คงต้องปลงกับชีวิตและปรับตัวไปตามสถานการณ์ที่ทำอะไรได้ก็ทำไปก่อน อย่าคาดหวังสูงว่าทุกอย่างต้องได้อย่างที่ต้องการ หรือสมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังถือว่าไปได้เรื่อย ๆ ประะคับประคองได้ดีอยู่ และพร้อมปรับตัวไปตามสถานการณ์ให้ได้

การเงิน : คิดจะทำอะไรที่อยู่นอกเหนือสิ่งที่รู้คงต้องเบรก มีเกณฑ์ขอความช่วยเหลือเรื่องเงินทองกับผู้ใหญ่เพศหญิง มีเกณฑ์ได้รับการช่วยเหลือดี

ความรัก : คนโสด มีคนเข้ามาเยอะแยะ แต่ก็หวังผลประโยชน์จากคุณ คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใช้เงินตามใจคนรัก เพราะจะไม่มีเก็บใช้ยามฉุกเฉินกันเปล่า ๆ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพิจิก มีแต่คนมาขอให้ช่วยเหลือเรื่องงาน จนสิ่งที่คุณรับผิดชอบเกิดสะดุดจนหัวหน้าเพ่งเล็งได้ ทางที่ดีเอาเรื่องตัวเองให้รอดเสียก่อนช่วยคนอื่น มีแนวโน้มต้องไปเจรจา ประสานงานคนที่มีอายุมากกว่าเพศชาย คนว่างงาน จะได้รับการชักชวนให้ทำงาน ระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ได้หุ้นส่วนที่ดี หรือที่ปรึกษาในการลงทุนเข้ามาช่วยเหลือ ให้ราบรื่น

การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโต แต่กว่าจะได้ใช้สักบาทก็ต้องฟันฝ่าอุปสรรค หรือต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อย ใช้อะไรก็เอาที่จำเป็น

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอรักแท้ รักที่ทำให้ชื่นใจ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่หวานมาก ๆ โปรโมชั่นไม่มีลด

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีธนู มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องงาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น หรือเลื่อนความรับผิดชอบที่มากขึ้น ที่ส่งผลต่อหน้าที่การงานให้เติบโตขึ้นไปอีกนิด ใครที่ทำงานราชการก็มีเกณฑ์ได้รับการสนับสนุน ผลักดันจากผู้ใหญ่ แต่ก็ต้องระวังงานด้านเอกสารที่ต้องลงรายละเอียด เช็คให้ดี ๆ เพราะถ้าผิดพลาดมา เดือดร้อนหนัก คนว่างงาน คงต้องตัดสินใจเลือกงานที่ต้องการ มีเกณฑ์มีตัวเลือกเยอะ อาจสร้างความสับสนและตัดสินใจที่ผิดพลาดได้ง่าย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเซ็นเอกสารต่าง ๆ การวางบิลรับเงิน หรือเสนอสินค้า

การเงิน : กระแสการเงินเริ่มพัดผ่านมาให้ได้ใช้ เก้บออม แต่รู้จักมัธยัสดีที่สุดในยุคโรคระบาดที่ต้องใช้ชีวิตในรูปแบบ New Normal วิถีใหม่แบบนี้

ความรัก : คนโสด โสดสนิท ช่วงพักใจ ไม่อยากมีใคร หรือเปิดรับใคร คนมีคู่ พักอยู่กับตัวเอง ไม่ค่อยมีความหวานให้กัน อยู่ในมุมตัวเอง

 




//....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................