‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 18 - 24 มกราคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี18 - 24 มกราคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร อยู่ในภาวะเบื่อหน่าย สถานการณ์รอบ ๆ ด้านไม่เป็นไปอย่างที่คิด หรืออะไรที่เคยตกลงไว้กลับไม่เป็นอย่างที่ตกปากรับคำเอาไว้ เจอโดนจี้ถามหายอดจากการขายงานต่าง ๆ แต่ผลตอบแทนกลับไม่พูดถึง ตอนนี้คงต้องอดทนไปก่อน ทำหน้าที่ให้ดีอย่าให้ถูกว่าได้ว่า ไม่รับผิดชอบ คนว่างงาน รายได้จากงานฟรีแลนซ์ไม่พอ อยากหาช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่ม แต่ไม่ควรเอาเงินเก็บมาลงทุน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังไม่มีกำไรอย่างที่คุณวาดฝัน แต่ยังดีนะที่ไม่ขาดทุน เล็งต่อยอดอะไรเพิ่ม แต่ก็ต้องไตร่ตรองให้ดี ๆ เพราะสถานการณ์ทุกวันนี้มีแต่ยอดผู้ติดเชื้อโคโรนาเพิ่ม ไม่คุ้มกาลงทุนที่เทเงินหมด

การเงิน : เป็นช่วงที่หมุนเงินไม่ทัน ไม่คล่องตัวมาก ๆ มีแต่รายจ่ายเยอะแยะไปหมด อยู่ในแนวโน้มที่กระเป๋าเงินรั่วแล้วรั่วอีก รัดเข็มขัดขนาดไหนก็มีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องเสียเงิน

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นกับความสัมพันธ์ใหม่ ๆ แต่ต้องระวังการเข้ามาของใครคนนั้น เพราะอาจถูกหวังเอาแต่ผลประโยชน์จากคุณ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากคนรัก หรือคนรักเตรียมเซอร์ไพรส์จนทำคุณแปลกประหลาดใจ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่สถานการณ์รอบตัวทำให้คุณวางใจ ไม่ได้รู้สึกกังวลกับปัญหาเดิม ๆ นั่นเพราะคุณมีผู้ใหญ่เพศหญิง คอยให้คำปรึกษา คอยให้การช่วยเหลือ จะทำอะไรช่วงนี้ ถือว่า เป็นไปตามที่วางแผน ราบรื่นดี มีเกณฑ์ผู้ใหญ่เพศหญิง ติดต่อกลับมาบอกข่าวดี หรือข่าวที่คุณรอคอย คนว่างงาน มีเกณฑ์รับข่าวดีเรื่องงานจากผู้ใหญ่ เพศหญิง ที่มีลักษณะโอบอ้อมอารี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ายังไม่มีสถานการณ์ ปัญหาอะไรเข้ามาให้เกิดความกดดัน ธุรกิจไปได้ดี เพราะยังมีที่ปรึกษาคอยเตือนสติ ฉุดรั้งในสิ่งที่คุณฟุ้งจนอาจทำให้ธุรกิจล้มได้ เพราะต้องยอมรับว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรแน่นอน อย่าประมาท

การเงิน : ระวังหมุนเงินไม่ทัน ชนิดจับแพะชนแกะ เข้าขวาออกซ้าย เข้าซ้ายออกขวา การเงินสะดุด มีแต่รายจ่ายเข้ามา มีสติในการใช้เงินอะไรที่ฟุ่มเฟือยหยุดไว้ก่อน ใช้เท่าที่จำเป็น

ความรัก : คนโสด เจอคนที่อายุมากกว่า หรือมีแนวโน้มได้แฟนแก่ แต่สายเปย์เลยนะ คนมีคู่ พยายามเจรจาเรื่องการลงทุน หรือนำเงินกองกลางมาต่อยอด จนอาจเกิดปัญหาทะเลาะ จนผู้ใหญ่ต้องลงมาเคลียร์ มาจัดการให้

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : ชาวราศีมีน เตรียมรับความสำเร็จจากสิ่งที่ผ่านมา ที่คุณทุ่มเทไอเดียสารพัด เพราะโปรเจ็คสำเร็จ ทั้งเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ไปจนถึงลูกค้าต่างเอ่ยชมถึงความสามารถ และงานที่คุณทำ เก็บพลังความสำเร็จนี้มาต่อสู้ลงมือทำกับโปรเจ็คที่คุณรับผิดชอบต่อไป ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่การทำงานราบรื่น มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานรอจังหวะอีกนิด คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานฝิ่น งานพิเศษที่มีสัญญาระยะสั้นแต่ยาวนาน เช่น สัญญา  6 เดือน หรือ 1 ปี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มสิ่งที่ลงทุนไปตีกลับมาเป็นกำไรให้คุณได้ชื่นใจ และยังได้รับข่าวดีจากลูกค้า หรือพาร์ทเนอร์ในเรื่องธุรกิจอีกด้วย

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องวางแผนรายจ่ายเพิ่มเติม ที่คุณอาจคาดไม่ถึง เกิดอาการกระเป๋ารั่วจนต้องกุมขมับ เปิดกระเป๋าทีไรมีแต่เงินออก เงินไม่เข้า

ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปเป็นมือที่สาม หรือกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ชวนให้อึดอัด ความลับที่ต้องเก็บซ่อนเปิดเผยไม่ได้ ครุมเครือ คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง หรือถูกคนรักจับผิดจากความผิดที่คุณทำให้คนรักเกิดอาการไม่ไว้ใจ  

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : ตกอยู่สถานการณ์ที่รู้สึกอึดอัดใจ รับผิดชอบอะไรก็เกิดสะดุดไม่ราบรื่นเหมือนที่แล้วมา เจอทั้งปัญหาจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ที่คอยแต่จะสร้างความกดดันให้ แต่ไม่สามารถขัดขืน หรือทำอะไรได้นอกจากต้องอดทน ถูกปิดกั้นให้แสดงออกความคิดเห็น และเกิดความไม่มั่นใจว่าจะตัดสินใจกับการอยู่ในสถานการณ์แบบนี้อย่างไรดี ค่อย ๆ คิด มีสติทุกครั้งไม่ว่าจะทำอะไร คนว่างงาน ตกอยู่ในสถานการณ์มืดมนที่ยังคงหาทางออกไม่ได้ เกิดความเครียด เกิดความกังวลต่อสถานการณ์ที่คุณเองก็ควบคุมไม่ได้ ถูกยกเลิกงานแบบไม่ทันตั้งตัว หรือไม่ได้วางแผนล่วงหน้า สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ด้วยการแพร่เชื้อของโรคไวรัสโคโรนา ทำให้ธุรกิจที่คุณวางแผนมาซะดิบดี อาจต้องหยุดชะงัก เกิดความลังเลว่าจะลุยต่อ หรือจะหยุดก่อน เพราะต่อให้เดินต่อหรือหยุดก็ดูจะส่งผลกระทบพอ ๆ กัน

การเงิน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ ดวงการงานเกิดความลังเลใจ ต่อการตัดสินใจ เลือกไม่ได้ แต่การเงินยังพอให้ลดความเครียดได้บ้าง เพราะมีเกณฑ์จะได้เงินก้อนโต หรือมีโอกาสดี ๆ เข้ามาในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แต่ก็ควรวางแผนเก็บออมไว้ดีที่สุด ลดการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น

ความรัก : คนโสด ยังครองความโสดสนิท ชนิดที่คุณขอพักใจลงก่อน ไม่อยากสร้างความสัมพันธ์กับใคร หรือคนที่เข้ามาไม่ถูกใจ คนมีคู่ ถือเป็นช่วงที่ได้พักผ่อน หรือมีเวลาได้ทบทวนความรู้สึกของกันและกัน

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่คุณต้องทำงานแบบพึ่งพาตัวเองสุด ๆ จะวิ่งหาผู้ใหญ่ เพศหญิง ถ้าไม่เตรียมตัว หรือเตรียมเอกสาร ขอคำปรึกษา หรือขอความช่วยเหลือ เธอคนนี้ไม่ช่วยคุณง่าย ๆ หรอกนะ ทางที่ดีจะให้คนอื่นช่วยก็ต้องแสดงความพยายามของตัวเองจนถึงที่สุดก่อน ไม่ใช่ไม่ลงมือทำอะไรเลย ใครที่ต้องเป็นฝ่ายประสานงานต่าง ๆ มีเกณฑ์ต้องเข้าไปพบผู้ใหญ่เพื่อของานมาทำ คนว่างงาน มีเกณฑ์ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ แต่เปอร์เซ็นที่จะได้รับการช่วยเหลืออยู่ที่คุณทำตัวดีอย่างไร สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในช่วงนี้มีต้องติดต่อ เจรจากับลูกค้า หรือต้องทำเอกสารที่ลงรายละเอียดลึกเพื่อเสนองาน ต่อรอง

การเงิน : ยังต้องรับผิดชอบต่อภาระต่าง ๆ สารพัดรายจ่าย ทั้งค่าบ้าน ค่ารถ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าของส่วนตัวของตัวเอง ไปจนถึงครอบครัว ล้วนเป็นคุณที่ต้องหาเงินเพื่อจ่ายออก

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า ดูสุขุม พูดน้อย และเดาใจยาก คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียงเพราะจากการไม่พูด หรือไม่ปรับความเข้าใจให้ตรงกัน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เตรียมรับมือกับงานที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข หรืองานที่ต้องลงรายละเอียดตัวเลขต่าง ๆ ช่วงนี้มือเป็นระวิงมาก และยังมีโอกาสที่เจ้านายจะลงมาช่วยคุณลุยงานที่คั่งค้างให้ผ่านไปได้อย่างสำเร็จ จนมีเกณฑ์ได้รับคำชื่นชม เหนื่อยสักหน่อยสัปดาห์นี้ แต่ผลลัพธ์มันคุ้มค่ากับคุณมาก ๆ แต่ควรระวังเรื่องตัวเลขที่อาจตกหล่นจนกลายเป็นปัญหาได้ง่าย ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานสร้างรายได้เข้ามาให้ทำ หายเครียดในช่วงนี้ได้บ้าง ขยันเข้าไว้ มีคนส่งงานให้ก็ทำให้ดี จะได้มีงานต่อไปเรื่อย ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังเป็นสัปดาห์ที่ถือว่าค้าขายปัง กำไรเข้ามาให้ชื่นใจ ยิ่งขายออนไลน์ช่วงนี้ถือว่าไปได้ดี ราบรื่น ยังประคับประคองไปได้บ้างเมื่อเทียบกับราศีอื่น ๆ

การเงิน :  มีเกณฑ์ได้เงินจากเพศที่สาม หรือจากผู้ใหญ่ มีโชคลาภเข้ามา แต่ก็ควรแบ่งปันช่วยคนอื่นเล็กน้อยก็ยังดี ถือว่าทำบุญสร้างความเป็นมงคลให้กับชีวิต

ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ เป็นความสัมพันธ์ที่แฟร์ ๆ ไม่โกง คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้สิ่งของ หรือของขวัญมูลค่าสูงจากคนรัก

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : มีเกณฑ์ได้เพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ หรือได้ร่วมงานกับแผนกต่าง ๆ ทีมใหม่ที่ไม่ได้ต้องมานั่งแข่งขันให้ต้องเครียด หรือต้องกลุ้มอกกลุ้มใจ แต่กลับได้ผู้ช่วยที่จะมาช่วยคุณสร้างผลงานและทำให้งานที่รับผิดชอบราบรื่นมากขึ้น และยังต้องมีเกณฑ์เจรจา ต่อรอง ทั้งลูกค้า พาร์ทเนอร์ที่ต้องดิวงานต่าง ๆ คนว่างงาน อยากได้งานก็ต้องลุยสมัครงาน นั่งเฉย ๆ ไม่มีทางได้หรอกนะ

การเงิน : ยังดีที่ดวงการเงินของ ชาวราศีกรกฎ ยังไปได้ดี ใช้จ่ายคล่องมือ มีสะดุดบ้างแต่โชคยังช่วยให้หาทางออกได้ ผู้ใหญ่ยังให้การช่วยเหลือเรื่องเงินทองหากคุณเอ่ยปาก

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่ยังคาราคาซัง ยังวนลูป ไม่ Move On สักที ยังเดินเป็นวงกลมไม่จบไม่สิ้น ไม่มีความสุข คนมีคู่ ระวังความสัมพันธ์ที่คุณเคยทำไม่ดีกลับมาหลอกหลอน คอยตามให้การใช้ชีวิตคู่ ไม่ไว้วางใจ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : ถือว่ายังอยู่ในสถานการณ์ที่คุณต้องเร่งทำงาน หรือต้องเร่งหายอดเข้าบริษัท เป็นอีกสัปดาห์ที่เกิดความเครียดได้ง่าย แถมหัวหน้าก็จิกใช้สารพัด ไม่ให้คุณได้หายใจหายขอ ใครทำงาน Sale เตรียมใจไว้เลย เพราะ Line เด้งทั้งวันแน่ ๆ โดนตามยอด ตามงาน คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่จะยื่นงานให้ทำ แต่ก็ดูจะถูกเอาเปรียบ งานไม่คุ้มกับค่าแรงที่ควรจะได้รับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คุณเตรียมวางแผนคิดจะลงทุนเพิ่ม แต่ควรดูสถานการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะ มันไม่มีอะไรแน่นอน ค่อย ๆ ไตร่ตรอง เพราะลงไปอาจไม่ได้กลับคืนมาอย่างที่หวังไว้

การเงิน : ช่วงนี้การใช้จ่ายเงิน การควักเงินจ่ายดูจะกะเกณฑ์อะไรไม่ได้เลย หรือคาดเดาไม่ได้ว่าจะเจออะไรที่จะเสีย จะพัง แบบไม่ได้อยู่ใน List ที่ต้องจ่าย บริหารจัดการเงินให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด เจอรักเร่งด่วน มาแบบไวมาก ๆ จนต้องตั้งสตินิดนึง อะไรที่มาไวเกินไป อาจจะไปเร็วด้วย ดูดี ๆ ว่าเขาหรือเธอจริงจังแน่หรือเปล่า คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต้องระวังความมุทะลุ การตัดสินใจที่รวดเร็วเกินไปโดยไม่ถามคนรักสักคำ อาจกลายเป็นเกิดการทะเลาะได้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : ช่วงนี้เหมือนได้ทำงานอยู่กับตัวเอง พึ่งพาตัวเองมากขึ้น หรือใครที่กำลัง Work From Home ก็อาจเกิดอาการเบื่อหน่าย เพราะงานไม่ทำให้รู้สึกตื่นเต้น หรือท้าทาย ยิ่งใครที่ทำงานสายที่ต้องลงพื้นที่ถือเป็นสถานการณ์ที่เงียบ ไม่มีอะไรให้ทำมาก ๆ ก็ถือว่าได้ทบทวนตัวเอง มีเวลาก็หาความรู้เพิ่มเติมล่ะกันนะ คนว่างงาน เงียบมาก ไม่มีงานเข้าเหมือนคนอื่น ๆ เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่อยู่ในสภาวะคงที่ ไม่ดี ไม่เลวร้าย ยังประคับประคองไปได้บ้าง

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายที่ขาดสติ หมุนเงินไม่ทัน ไม่มีเงินเข้ามาให้ใช้คล่องมือ ถามหารายได้เสริมบอกเลยว่า เงียบมาก

ความรัก : คนโสด เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ต่างต้องปรับตัว ปรับใจเข้าหากัน คนมีคู่ ต่างคนต่างต้องรู้จักปรับตัว ยอมรับในกันและกัน ไม่ใช่เพียงแค่คนใดคนหนึ่งปรับเข้าหาแคคนเดียว เจอแบบนี้ก็มีแต่ปัญหาทุกครั้ง

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแข่งขันการทำงาน เพื่อพิสูจน์ตัวเอง หรือพิสูจน์ผลงาน ระวังการแสดงความคิดเห็นที่ตรงมากจนเกินไป และอย่าเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ เพราะเพื่อนร่วมงานอาจยิ่งเขม่น หมั่นไส้ คอยแกล้งให้คุณทำงานมีปัญหาได้ ตอนนี้อะไรเบาได้ก็เบา อย่าคิดว่าคุณเจ๋ง เพราะยังมีคนที่เจ๋งกว่าคุณอีกมาก คนว่างงาน ยังอยู่ในตลาดการแข่งขัน คนตกงาน แย่งงานกันเยอะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าต้องเร่งหาลูกค้า หายอด ระวังไปทับลายธุรกิจอื่่น ทั้ง ๆ ที่เขามีฐานลูกค้าแข็งแรงกว่า อาจพลาดท่าธุรกิจสะดุดได้

การเงิน : ระวังรายจ่ายเดิม ๆ กลับมาให้คุณต้องเคลียร์ หรือจัดการสะสาง แต่ก็ไมได้ทำให้การเงินคุณสะดุดมากนัก และมีเกณฑ์เพื่อนเก่า ติดต่อมาขอยืมเงิน

ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์ที่ต้องแอบซ่อน อยู่แบบลับ ๆ คนมีคู่ ระวังมีมือที่สามเข้ามาในชีวิตคู่จนอาจกลายเป็นสร้างความผิดหวัง หากไม่ตัดไฟแต่ต้นลม

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานเก่า ๆ งานที่คุณเคยทำมาก่อน และยังมีโอกาสที่จะต้องกลับไปติดต่อลูกค้าเก่า ๆ เพื่อหายอดเข้าบริษัท มีเกณฑ์ราบรื่น ได้เสนองานขาย คนว่างงาน งานที่เคยสมัครไปนานมากจะติดต่อกลับมา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังบริวาร ลูกจ้างสร้างปัญหาเดิม ๆ ทำให้ค้าขายสะดุด เกิดความเสียหายได้ 

การเงิน : ยังมีเงินให้ใช้จ่ายคล่องพอควร มีเกณฑ์ต้องเข้าไปเจรจาเรื่องสินเชื่อ หรือเงินกู้ต่าง ๆ กับผู้ใหญ่ เพศชาย มีแนวโน้มที่จะได้รับการช่วยเหลือ แต่ไม่ควรกู้หนี้นอกระบบ

ความรัก : คนโสด อึดอัดในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน และไม่สามารถหันหน้าปรึกษาใครได้ ระวังอยู่ในสถานะกิ๊กน้อย แฟนน้อย ตกเป็นรอง จนช้ำใจ คนมีคู่ อย่าริหาใครมาเพิ่มทั้ง ๆ ที่มีตัวตนอยู่แล้ว หรือมีเกณฑ์จับได้ว่าคนรักไปแอบสรางความสัมพันธ์กับคนอื่น

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่คุณเองก็รู้ว่ามันมีปัญหา กว่าจะประคับประคองให้ผ่านไปได้ก็เล่นเอาเครียด เป็นอีกสัปดาห์ที่คุณต้องอดทนกับการทำงานเป็นทีม ที่ทุกขั้นตอนยังไม่ลงตัว งานเก่ายังไม่เคลียร์ ความรับผิดชอบใหม่ก็เข้ามา บริหารจัดการเวลาดี ๆ คนว่างงาน งานที่รับจะครบสัญญา แต่ยังไม่มีวี่แววงานใหม่จะเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หลาย ๆ อย่างกำลังดีขึ้น แต่พอระลอกใหม่กับมา แถมผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาเพิ่ม ดูท่าต้องไตร่ตรองการลงทุน

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่คุณใช้เงินตามอารมณ์ ใจดี เมตตาช่วยเหลือคนอื่น แต่ไม่เมตตาตัวเอง เงินจะหมดอยู่แล้ว เก็บไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักชาวต่างชาติ หรือคนอายุมากกว่าที่ทำงานด้านราชการ หรือภาษา คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล แต่ต้องระวังใส่แมสทุกครั้ง ล้างมือบ่อย ๆ เว้นระยะห่าง 1- 2 เมตร ไม่ไปพื้นที่เสี่ยง ถ้าเลี่ยงไม่ได้กลับที่พักก็ต้องกักตัวดูอาการอย่างน้อย 14 วันด้วยนะ

 



 

 

//...........................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//...........................