แค่ 1 บ. !! ร่วมสร้างปาฏิหาริย์-ให้ชีวิตใหม่ ‘น้องภาวะปากแหว่งเพดานโหว่’

แค่ 1 บ. !! ร่วมสร้างปาฏิหาริย์-ให้ชีวิตใหม่ น้องภาวะปากแหว่งเพดานโหว่

 

         “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” (Operation Smile Thailand) ทำโครงการ “เติมรอยยิ้มไปด้วยกันปีที่ 2” เชิญชวนทุกท่านร่วมบุญ สร้างปาฏิหาริย์ช่วยน้อง ๆ ภาวะ “ปากแหว่งเพดานโหว่” ให้มีโอกาสมีรอยยิ้มที่สดใสอีกครั้ง ร่วมบริจาคได้ตั้งแต่ 1 บาท ในหลายช่องทาง

 

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “Operation Smile Thailand” (มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม) ได้เผยแพร่ข้อความและรูปภาพ เชิญชวนร่วมบุญในโครงการ “เติมรอยยิ้มไปด้วยกันปีที่ 2” ร่วมบริจาคได้ตั้งแต่ 1 บาท เพื่อสร้างปาฏิหาริย์ช่วยน้อง ๆ ภาวะ “ปากแหว่งเพดานโหว่” ให้มีโอกาสมีรอยยิ้มที่สดใสอีกครั้ง โดยมีเนื้อหา ดังนี้

 

         “ปาฏิหาริย์อาจเกิดขึ้นกับใครหลาย ๆ คน แต่ไม่เคยเกิดขึ้นกับน้องๆ เหล่านี้สักครั้ง... คุณสามารถสร้าง ปฏิหาริย์ และให้ชีวิตใหม่กับพวกเค้าได้...

 

ภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ ไม่ใช่ความพิการบนใบหน้าเท่านั้น แต่อาจอันตรายถึงชีวิต เด็ก ๆ บางคนเกิดมามีใบหน้าไม่ครบ สิ่งที่พวกเค้าต้องเผชิญตั้งแต่เกิด คือ

 

-ไม่สามารถดูดนมแม่ได้

-มีปัญหาทางด้านการหายใจ

-เกิดการติดเชื้อทางเดินหายใจ

-อาจมีปัญหาต่อการได้ยิน

 

เด็ก ๆ เหล่านี้ต้องได้รับการรักษาโดยการผ่าตัดหลายต่อหลายครั้ง ต้องฝึกพูด ฝึกทานอาหาร จนกว่าจะใช้ชีวิตได้เหมือนเด็กทั่ว ๆ ไป และหากพวกเค้าไม่ได้รับการผ่าตัด ในระยะเวลาอันควร โอกาสและชีวิตของเด็กคนหนึ่งจะหมดลงในทันที ...พวกเค้าจะไม่มีโอกาสแม้แต่จะยิ้ม , เล่น หรือไปโรงเรียนเหมือนเด็กปกติ

 

เทศกาลแห่งความสุขนี้ ขอเชิญคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปาฏิหาริย์ ให้น้อง ๆ ภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ ได้มีโอกาสที่จะมีรอยยิ้มที่สดใส

 

การให้ใด ๆ ไม่ประเสริฐเท่ากับการให้ชีวิตใหม่ ร่วมบริจาคคนละเล็กน้อย เมื่อครบ 30,000 บาท ก็สามารถเปลี่ยนชีวิตใหม่ให้ใครคนหนึ่งได้ตลอดกาล

 

ขอชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปาฏิหาริย์ และให้ชีวิตใหม่กับใครคนหนึ่งตลอดกาล กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้มแห่งประเทศไทย กับโครงการ #เติมรอยยิ้มไปด้วยกันปีที่2

 

บัญชี ธนาคารกรุงเทพ ในนาม มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม

ในนาม Operation Smile Foundation

เลขที่บัญชี 009-8-00444-3

 

SMS เฉพาะเครือข่าย TrueMove H มาที่ 965555

กด 1 บริจาค 1 บาท

กด 10 บริจาค 10 บาท

กด 100 บริจาค 100 บาท

หรือ

กด*948*4265* 10# โทรออก เพื่อบริจาค 10 บาท

กด*948*4265* 100# โทรออก เพื่อบริจาค 100 บาท

 

True Money Wallet https://tmn.app.link/OPERSMILE

 

กล่องบริจาค ที่ True Coffee (48 สาขา)

 

บริจาคที่ Counter Sevice ใน 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศไทย (ไม่มีค่าบริการ)

 

#เติมรอยยิ้มไปด้วยกัน #มูลนิธิสร้างรอยยิ้มแห่งประเทศไทย #Truetogether

 

หมายเหตุ : “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” เป็นองค์กรการกุศลที่ไม่แสวงหาผลกำไร มีพันธกิจในการให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ที่มีภาวะปากแหว่ง เพดานโหว่ รวมถึงแผลไฟไหม้ และความผิดปกติบนใบหน้าอื่น ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 

 

 

//..................

              CR : Operation Smile Thailand

              https://www.facebook.com/OperationSmileThailand/

//..................